Tình Yêu Tuổi Học Trò

Chương 11: Chương 11: Ông đây cũng đẹp cơ mà!!!




Bước vào phòng, tất cả theo số ghế đề trên vé mà tìm ngồi đúng vị trí của mình, Diễm My, Thanh Ngân, Minh Nguyệt rồi đến Minh Quân. Mọi người ngồi đâu vào đó hết rồi bỗng căn phòng tối sầm lại, màn hình Led hơn 400 inch được phát lên. Sau một lúc quảng cáo thì một hình ảnh quen thuộc cùng một dòng chữ chạy ra. Đó làTiêu Nại (Dương Dương)cùng Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) và dòng chữ đỏ “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên“.

Cả căn phòng ồn ào bỗng chốc yên lặng. Một chiếc xe đạp cùng giỏ hoa với đôi nam nữ đang đi trên đường trông thật lãng mạn.Tiêu Nạighé vào một cửa hàng nhỏ mua đồ ăn thức uống. Đi ra, anh cũng không quên mở một lon coca đưa cho cô trước bao ánh mắt nhìn của mọi người. Ngưỡng mộ có, ghen ghét có. Còn cô thì ngạc nhiên không sao tả được. Cầm lấy lon nước uống mà lòng cô có không biết bao nhiêu là câu hỏi???

Sau đó hai người họ cùng chiếc xe tình yêu của mình mà đi đến sân bóng rổ....

...... bla bla.... (không đúng phim lắm)

Cuối cùng bộ phim cũng kết thúc, bốn người cùng ra khỏi phòng với nụ cười sảng khoái. Cònhai cô nàng kia thì nói mãi không thôi.

- Má ơi Đại Thần, Đại Thần của con. Anh ấy thật soái nhaaaaaa!!! Yêu mất thôi

Minh Quânchép miệng: “...” “Mấy má tém tém lại hộ con với, ông đây cũng đẹp mà sao không mê đi -_- mê gì ông Trung Quốc đó thấy ghê”

Diễm My ở bên xỏ vào: “Chồi ôi anh Minh Quân đẹp giai quá cơ, đẹp đến nỗi không có một mối tình vắt vai luôn đấy nhơ”

Minh Quân bị nói trúng liền ấp a ấp úng: “ Ờ thì...ừm...ờ...chẳng qua ông đây chưa muốn có bạn gái thôi chứ ông mày mà ra tay có nước cá chết hết”

Diễm My ôm bụng cười phì: “Rồi rồi cá chết haha... khi nào có hẳn nói nha babe! Còn giờ ... nói xấu Đại Thần của bà bà đập cho tét mông nhá!_ Cô nghiến răng

Ngân Ngân lắc đầu cười khổ: “Thôi nào các cậu, bây giờ cũng còn sớm, hay là chúng ta đi ăn gì đi rồi về”

Nghe đến ăn là Minh Nguyệt sáng mắt lên: “Đúng đúng, các cậu đừng cãi nhau nữa, chúng ta đi ăn đi”

Diễm My thấy vẻ mặt hơi xanh xao của Minh Nguyệt thì không khỏi lo lắng: “Cậu ổn chứ Tiểu Nguyệt? Mình thấy sắc mặt cậu kém quá!”

Minh Quân bị troll một vố liền trả thù: “Cho con heo mọi kia ăn vài cây xiên que là nó tỉnh liền chứ có gì đâu mà các cậu lo”

Minh Nguyệt nghe thế máu sôi sùng sục lườm Minh Quân: “Có cậu mới là heo mọi ấy!” Nói rồi quay sang Diễm My: “ Mình không sao đâu My My à! Ổn mà ổn mà, đừng lo”

Diễm My không an tâm nhưng nghĩ có lẽ cô đã ổn hơn rồi nên đành chấp nhận vậy: “Thôi được rồi, vậy thì đi, nhưng khi nào mệt thì nói mình nha”

Minh Nguyệt nghe vậy cười khúc khích: “Okey Okey”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.