Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 351: Chương 351: Có phải công ty hết kinh phí rồi không?




Vừa thấy biểu cảm của cô ấy, Giang Tùy An biết ngay cô ấy đang suy nghĩ lung tung, lập tức nói: “Đừng nghĩ bậy, ba mẹ đang đi du lịch nước ngoài, lần sau có dịp anh dẫn em ra mắt, còn ông nội, biết anh kết hôn rồi, thì cũng chẳng hỏi nhiều nữa. “Vì vậy, em đừng lo lắng thái quá, chỉ cần chúng ta hạnh phúc, họ nhất định sẽ thừa nhận em, chúc phúc cho hai ta. “Em chỉ hơi lo lắng, dù sao cũng mãi chưa ra mắt với họ... Nhan Ôn tò mò hỏi: “Người nhà họ Giang đều kín tiếng thế sao?” “Ừ, thật ra họ đều sinh sống theo suy nghĩ của bản thân, đều rất tùy ý, không bao giờ quan tâm đến cách nhìn của người khác. Nhớ đến cuộc gặp gỡ lần trước với bác lớn, Nhan Ôn cảm thấy Giang Tùy An nói rất chí lý.

Vả lại, Giang Tùy An chưa bao giờ lừa gạt cô.

Nhan Ôn cười tươi tắn gật đầu: “Vậy thì em yên tâm rồi.” “Chỉ cần em vui vẻ, những chuyện khác đều không thành vấn đề.” Giang Tùy An hôn nhẹ lên vầng trán của Nhan Ôn: “Nhạc chủ đề của bộ phim 'Mảnh vụn hồi ức vẫn cần một nữ ca sĩ, anh cảm thấy để em hát sẽ phù hợp hơn.” “Em ư? Em không phải ca sĩ chuyên nghiệp, lần trước vì phối hợp cùng ban tổ chức. Nhan Ôn lắc đầu: “Quản lý Giang, có phải anh đang muốn tiết kiệm kinh phí cho công ty, nên xem em là nghệ sĩ toàn năng rồi không?” “Anh chỉ cảm thấy, ca hát chắc chắn cũng không làm khó được em!” Giang Tùy An cười đáp, khoảng cách của hai người dần gần nhau hơn.

Đôi mắt của anh dần nhuốm màu say mê, giây kế tiếp, anh nhấc bổng Nhan Ôn lên: “Anh nghĩ, chúng ta nên nghỉ ngơi rồi.” “O?” “Đêm động phòng hoa chúc………

Sau khi Nhan Ôn hoàn thành bộ phim “Mảnh vụn hồi ức” thì có thời gian nghỉ ngơi vài ngày, vừa vặn Giang Tùy An bảo cô có thể đi thu âm nhạc phim, vậy cùng nhau đến công ty, ngồi trong phòng làm việc của Giang Tùy An để xem nhạc phổ. “Bản nhạc này vẫn chưa có lời à?” “Em thử sức xem sao.” Giang Tùy An nhìn cô cưng chiều.

Nhan Ôn vừa nhíu mày, vừa cầm bút lên: “Kinh phí của công ty có phải thật sự không đủ.

Giang Tùy An bị bộ dạng đáng yêu của cô chọc phì cười, hai người ai làm việc người nấy, nhưng cũng ở cạnh bên nhau, hoặc có lẽ đây chính là cuộc sống tốt đẹp nhất của hôn nhân và tình yêu.

Cả hai đều toàn tâm toàn ý yêu thương đối phương, và không ngừng nỗ lực vì tương lai.

Rất nhanh, Thụy Khắc mang đến tin tức mới nhất, thế nhưng bắt gặp Nhan Ôn trong phòng làm việc của Giang Tùy An, anh trở nên cực kỳ do dự. “Nói đi.” Giang Tùy An gật đầu với Nhan Ôn, tỏ ý cô cũng sang đây.

Nhan Ôn đứng dậy, nhìn bộ dạng sốt ruột của Thụy Khắc hỏi: “Không sao cả, đã xảy ra chuyện gì vậy?” “Nhà họ Nhan gửi thư mời đến, mời Nhan Ôn sang kia gặp mặt một phen, khéo léo bày tỏ rằng Nhan Nhu muốn thay nhà họ Nhan gửi lời xin lỗi đến Nhan Ôn.” Thụy Khắc lên tiếng, ngập ngừng giây lát: “Nhưng tôi nghe ngóng tình hình trước mắt là ông lão đang nằm viện, chỉ là nhà họ Nhan phong tỏa tin tức với bên ngoài.” “Lúc này họ mời Nhan Ôn đến gặp mặt, có lẽ không đơn giản chỉ gửi lời xin lỗi thôi đâu. “Ông nội ra sao rồi?” Nhan Ôn vẫn quan tâm hỏi thăm một câu. “Theo tin tức thu thập trước mắt thì đã qua cơn nguy hiểm, đang nằm viện theo dõi. “Vậy thì tốt.” Nhan Ôn thở phào một hơi.

Giang Tùy An đứng dậy nắm bàn tay của Nhan Ôn: “Vụ việc này tạm thời không cần can dự, Nhan Ôn, đi hay không do em tự quyết định.

Anh sẽ ủng hộ vô điều kiện.

Nhan Ôn suy ngẫm giây lát: “Em đi! Nếu em không đi, nhất định sẽ bị bên ngoài nhận định rằng em là con người nhỏ nhen, hoặc chột dạ, em sẽ không để Nhan Nhu có cơ hội tạo dựng tin đồn thất thiệt. “Nhan Nhu sẽ không thể nào cúi đầu xin lỗi em đâu, em chỉ muốn giải quyết xong xuôi vụ việc trước khi gia nhập đoàn phim. “Không cần anh đi cùng em ư?” Giang Tùy An cụp mắt hỏi. “Không cần... Em sẽ không để người nhà họ Nhan hại em đâu, anh cứ yên tâm, em chỉ sang kia xem thử Nhan Nhu có thể giở trò gì.”

Cô đã nói rõ ràng với người nhà họ Nhan, cô sẽ không nương tay với Nhan Nhu nữa, nếu lần này Nhan Nhu vẫn còn khiêu khích, vậy thì đừng trách cô không khách sáo.

Từ lâu cô đã không còn xem người nhà họ Nhan là người thân của mình nữa, bởi vì trong căn nhà lạnh giá kia, ngoại trừ sự nhục nhã, chẳng được gì cả.

Giang Tùy An thấy Nhan Ôn cầm bản nhạc lên xem tiếp, góc nghiêng nghiêm túc khiến anh ngẩn ngơ, anh đã suy nghĩ rất nhiều cách để an ủi Nhan Ôn, chuyển dời sự chú ý của cô, nhưng chuyện nhà họ Nhan vẫn gây tổn thương đến cô.

Nhan Ôn không phải là đóa hoa yếu đuối cần chăm sóc che chở, nhưng Giang Tùy An vẫn không nỡ lòng, anh vẫn cứ kìm lòng không đậu che chở cô một cách cẩn thận. “Có cơ hội thì ra luôn một bài hát?” Giang Tùy An cười đề nghị. “Anh là người quản lý của em, anh quyết định là được.” Nhan Ôn tin cậy anh trăm phần trăm.

Nhà họ Nhan công khai bày tỏ rằng, Nhan Nhu sẽ đại diện nhà họ Nhan, gửi lời xin lỗi đến Nhan Ôn.

Nhưng tin tức vừa phơi bày, mọi người đều không thèm nể mặt.

Ông lão Nhan đột nhiên nằm viện, tất cả công việc của Nhan thị đều giao cho Nhan Nhu xử lý, là người ủy quyền của chủ tịch, tất cả những hành động của Nhan Nhu đều đại diện cho nhà họ Nhan, sở dĩ cô ta đồng ý xin lỗi, chẳng qua muốn cảnh cáo Nhan Ôn, bây giờ nhà họ Nhan đã là vật sở hữu của cô ta, đe dọa Nhan Ôn sau này phải cẩn thận một chút!

Từ khi kết hôn cùng con trai của một doanh nghiệp lớn vào bốn năm trước, Nhan Nhu đã đặt toàn bộ trọng tâm vào công việc, chỉ hướng của cô ta không phải làm một bà nội trợ gia đình, mà cần sở hữu thêm nhiều quyền lợi để lấp đầy lòng dã tâm của cô ta.

Còn gia đình, miễn cưỡng xếp hàng thứ hai.

Nhan Nhu vừa trở về nhà, liền bị bà Nhan chặn lại. “Tôi muốn nói chuyện với cô.” “Nói chuyện gì? Lại chuyện của con gái bà à? Bà có thể đừng làm phiền tôi có được không, tôi đã nói rất rõ ràng, tôi sẽ xin lỗi cô ta, và còn xin lỗi trước đám đông!” Nhan Nhu vừa nhìn thấy gương mặt của bà Nhan liền cảm thấy chán ghét. “Tôi cố gắng bao nhiêu năm nay, xem mẹ con bà thành không khí, mục tiêu duy nhất của tôi chính là cướp lại nhà họ Nhan, bây giờ tôi làm được rồi, tôi phải thông báo tin tức này trước tiên với con gái của bà, chẳng lẽ quá đáng sao?” “Tôi không hề khiến người mẹ ruột đã mất của tôi thất vọng! Tuy bà cướp mất ba của tôi, nhưng mãi mãi không cướp được gia đình của tôi!” “Cả đời này Nhan Ôn đã định sẵn là con gái của người thứ ba, mãi mãi không trở người lại được! Tôi đợi ngày cô ta bị nhà họ Giang đuổi ra khỏi nhà, bà đừng tưởng ai cũng rộng lượng như nhà họ Nhan! Với xuất thân của cô ta, Giang Tùy An sẽ sống cùng cô ta cả đời sao? Chẳng qua bây giờ anh ta thích sắc đẹp của cô ta thôi, sớm muộn gì thì cô ta cũng... “Cô nói đủ chưa!” Bà Nhan tức run người, bèn ngắt lời của Nhan Nhu, bà bị đả kích mạnh, to tiếng hét lên: “Tôi không phải người thứ ba, mẹ cô mới chính là người thứ ba!”

Thế nhưng sau khi bà Nhan nói xong, Nhan Nhu liền đẩy mạnh bà một phát: “Câm miệng, bà không xứng đáng nhắc đến mẹ tôi! Đừng để tôi đuổi bà ra khỏi nhà ngay bây giờ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.