Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 353: Chương 353: Anh không muốn thả em đi




Bước chân của bà Nhan khựng lại.

Nhan Nhu tưởng bà ấy sợ hãi, đắc ý bật cười: “Lần trước chỉ là cãi vả vụn vặt, lần này là bằng chứng thép, bà quyến rũ ba tôi, hại chết mẹ tôi, toàn thế giới sẽ biết được vụ việc này!” “Nhan Nhu, cô sỉ nhục tôi như vậy, tôi có thể nhịn, nhưng cô năm lần bảy lượt ức hiếp con gái tôi... Được, do cô muốn làm lớn vụ việc, cô đừng hối hận!”

Lồng ngực bà Nhan phập phồng, kết cục như thế đối với bà mà nói cũng xem như là một sự giải thoát.

Nhan Nhu không ngờ bà Nhan sẽ có phản ứng như vậy, liền sốt ruột: “Bà nói cho rõ ràng!”

Bà Nhan không thèm đếm xỉa đến cô ta, trở về phòng của mình, tất cả mọi thứ đều do bọn họ chèn ép.

Bởi vì sắp gia nhập đoàn phim, Nhan Ôn bắt đầu thu dọn hành lý và mỹ phẩm trang điểm của mình.

Giang Tùy An ở cạnh cô, bịn rịn quyền luyến nằm lấy bàn tay của Nhan Ôn: “Bây giờ anh có được hối hận, không để em đi được không?” “Quản lý Giang à, đây là lịch trình do anh sắp xếp.” Nhan Ôn dở khóc dở cười: “Vả lại, chỉ vài tháng mà thôi, em sẽ nhanh chóng trở về mà “Nhưng mà, địa điểm ghi hình lần này ở vùng núi, anh không thể đến thăm em bất cứ lúc nào..” Giang Tùy An ôm chặt cô vào lòng.

Nhan Ôn bật cười quay người ôm lấy anh: “Em sẽ chăm sóc mình thật tốt, Hiểu Hiểu cũng đã lên tay công việc, đợi chị Hà trở về, hãy để chị ấy ở lại công ty, chị ấy kết hôn rồi, cũng không cần phải đi đây đi đó với em nữa đâu.” “Mỗi ngày em đều phải gọi điện cho anh.” “Được.

Nhan Ôn đồng ý, đôi môi liền bị anh hôn lấy. ít đi vẻ chín chắn thường ngày, thêm vài phần nhiệt tình và xúc động, còn có sự lưu quyển.

Nhan Ôn xấu hổ đáp lại anh: “Tùy An...

Giây kế tiếp, anh không cho phép cô do dự, bế cô vào phòng ngủ.

Sau khi kết hôn, bọn họ chưa từng bị chia cắt lâu như thế, bảo anh phải làm sao chịu đựng nỗi tương tư... “Đây là bộ phim anh nhận giúp em, em nhất định sẽ diễn thật tốt, không để anh thất vọng, như vậy, mới xứng đáng làm bà Giang của anh.

Giang Tùy An ôm cô chặt thêm chút nữa, Nhan Ôn như vậy, càng khiến anh trân trọng bội phần, dù thế giới này thay đổi ra sao, anh cũng sẽ không buông tay cô ra.

Hai người cứ không chịu thức giấc, bởi vì cuộc triền miên đêm qua mệt nhoài. “Tùy An... Thức dậy thôi, một lát em còn phải gặp mặt Nhan Nhu.

Giang Tùy An mở mắt, đứng dậy bế cô đi vào nhà tắm, dù lúc này, anh cũng không muốn lãng phí từng giây từng phút ở cạnh cô.

Đêm qua dường như anh quá điền cuồng, lưu lại vết tích sâu đậm trên cơ thể của Nhan Ôn. “Đau không?” “Không đau.” Nhan Ôn cười lắc đầu. “Anh sẽ không để em bỏ lỡ bất cứ chuyện gì vì anh, vị trí ảnh hậu nhất định thuộc về em.” Giang Tùy An thâm tình bộc lộ. “Có anh ở đây, em sẽ có động lực tiếp tục cố gắng.

Sau khi hai vợ chồng thay đồ xong xuôi, Thụy Khắc truyền đến tin tức mới nhất. “Nhà họ Nhan công bố rất nhiều tài liệu và hình ảnh cũ, ám chỉ mẹ của Nhan Ôn đích thật là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình của nhà họ Nhan.”

Giang Tùy An ngắt điện thoại, mở trang mạng lên.

Nhan Ôn thấy vẻ mặt của anh rất phần nộ: “Sao vậy?” “Đi gặp mặt trước đã, hôm nay có rất nhiều nợ cần phải thanh toán.” Giang Tùy An đưa điện thoại cho Nhan Ôn.

Nhan Ôn nhìn dòng chữ chói mắt kia, nhíu chặt đôi mày và gật đầu: “Vâng.

Địa điểm gặp mặt do Nhan Nhu định sẵn, là một nhà hàng tên Nguyệt Thượng Độ.

Nhan Nhu mặc bộ đồ thể thao sọc xám trắng, buộc tóc sau gáy, nụ cười trên mặt có phần đắc ý, sau lưng là một dàn phóng viên.

Cô ta giống như đã chiến thắng Nhan Ôn, biểu cảm vô cùng cao ngạo.

Khi ông lão Nhan là đương gia, nhà họ Nhan đều đâu cũng kín tiếng, đừng bảo sẽ giao hảo với phóng viên, ngay cả người đại diện cho thương hiệu của nhà họ Nhan cũng rất ít được mời.

Bây giờ cách làm của Nhan Nhu hoàn toàn trái ngược với ông lão Nhan.

Hành vi hống hách như vậy của cô ta hoàn toàn vì huênh hoang với Nhan Ôn, bây giờ cô ta đã trở thành người nắm quyền của nhà họ Nhan, có thể không xem trọng bất cứ người nào.

Rất nhanh đã đến thời gian gặp mặt, nhưng Nhan Ôn lại đến muộn một chút, cô vừa vào cửa, liền thu hút toàn bộ ảnh nhìn, vóc dáng cao ráo diện chiếc đầm dài màu đen, đôi giày da càng khiến cặp chân dài miên man của cô trở nên gợi cảm, mái tóc dài buông xổa sau vai, đặc biệt có khí chất.

Mi mày giữa hai chị em ít nhiều đều có chút giống nhau, dưới sự so sánh, Nhan Nhu liền trở nên kém sắc so với Nhan Ôn.

Dù sao cũng là ngôi sao nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trước ống kính, từng cử chỉ của Nhan Ôn đều khiến người khác si mê, cộng thêm hiện giờ cô là bà xã của Giang Tùy An, nên mọi người đều không dám khinh thường cô.

Nhan Ôn điềm đạm ngồi xuống trước mặt Nhan Nhu, đôi mắt tràn đầy sự lạnh lùng. “Tôi tưởng cô không đến chứ... Nhan Nhu nhìn Nhan Ôn có chút đổ kỵ.

Một đứa con của người thứ ba, lại sống tốt hơn thiên kim chính thống như cô ta, chẳng những có tiếng trong giới giải trí, mà còn gả cho người đàn ông ưu tú thế kia.

Còn cô ta, lại phải tranh giành quyền lực mỗi ngày...

Nhan Ôn chỉ ăn mặc sửa soạn theo thói quen thường ngày của mình, nhưng vì Giang Tùy An quá cưng chiều cô, nên trong phòng trang phục chứa toàn hàng xa xỉ, đặc biệt sợi dây kim cương trên cánh tay của cô, rất chói chang dưới ánh sáng.

Khi Nhan Ôn chưa xuất hiện, phóng viên đều cảm thấy Nhan Nhu rất có khí chất, quả nhiên là thiên kim tiểu thư xuất thân từ danh môn, từng cử chỉ đều cực kỳ tao nhã.

Nhưng Nhan Ôn vừa đến, hai người trông khác biệt rõ rệt.

Nhan Ôn chỉ ngồi yên tại đó, đủ khiến người khác ngẩn ngơ. “Tôi đến để xem thử rốt cuộc cô định làm gì.” Nhan Ôn lạnh nhạt lên tiếng, sau đó rút điện thoại ra, mở trang mạng kia lên, trên đó toàn là nội dung liên quan đến mẹ ruột Nhan Ôn làm người thứ ba do Nhan Nhu bảo trợ lý phơi bày.

Nhan Nhu nhìn lướt qua, sắc mặt hơi thay đổi.

Nhan Ôn lại cười khẩy nói: “Chẳng lẽ cô không biết chồng tôi làm ngành gì ư? Giở trò này, sao lọt khỏi mạng lưới tin tức của Đại Hoa, làm ơn sau này cô hãy động não, Nhan Nhu, tôi lặn lộn trong giới giải trí lâu như vậy, không chỉ cậy vào may mắn đâu.” “Tôi không hiểu cô đang nói gì!” “Còn giả vờ ngốc nghếch ư? Cô trở thành chủ tịch được ủy quyền của doanh nghiệp Nhan thị, tôi có thể chúc phúc cô, nhưng phiền cô hãy dẹp bỏ ý tưởng vô dụng kia, tránh xa tôi một chút, cô chỉ muốn lợi dụng danh tiếng của tôi để thông báo với thế giới rằng, cô đã nắm quyền của Nhan thị mà thôi.”

Bị lật tẩy như vậy, Nhan Nhu càng trở nên ngượng ngùng.

Các phóng viên đều tạm dừng ghi hình, bây giờ là tình trạng gì vậy?

Nhan Nhu bị Nhan Ôn đánh ngược ư? “Sức khỏe của ông nội không tốt, mới giao công ty cho cô, nếu tôi là cô thì tôi sẽ biểu hiện thật tốt, không để ông thất vọng... Sự chịu đựng của tôi có giới hạn, đừng ép tôi ra tay với cô. “Hôm nay tôi đến đây, vì muốn giúp cô một vé, để cô được trải nghiệm cảm giác làm ngôi sao.

Nhan Nhu lập tức phòng bị: “Cô đã làm gì!”

Nhan Ôn thấy cô ta biết sợ, liền bật cười bảo: “Đến giờ thì tự nhiên cô biết thôi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.