Tình Yêu Của Cô Nàng Băng Giá

Chương 4: Chương 4: Đi học (tt)




Xin lỗi mn nha tại trục trặc kĩ thuật nên mình viết thiếu.

__ __ __

Cốc......Cốc......Cốc

- Mời vào- Tiếng nói nghiêm nghị của thầy HT

- Con chào cậu_ Tụi nó đồng thanh

- Tụi cháu đến rồi à- Thầy HT

- Tụi con học lớp nào vậy ạ- Shun tười cười hỏi ông HT

- Lớp 11A1_ ông HT

- Tụi con sẽ giấu thân phận_Nó nói

-Ta biết rồi_Ông HT

- Tụi con đi về lớp đây- Nó nói rồi đi ra khỏi phòng HT

Đứng trước lớp 11A1. Ba tụi nó cứ nhìn chằm chằm bà cô giáo đang giảng bài hăng say, miệng giảng mà không lúc nào ngừng nghỉ, cảm thấy như có ai đó nhìn mình, giáo viên liền xoay sang hướng mà bà cảm thấy kì lạ nhất.

- Các em là học sinh mới?_Bà cô

Tất cả học sinh vẫn chăm chú nhìn lên bảng, bất chợt thấy cô giáo dừng lại nhìn đi đâu đó, học sinh tất nhiên nhiều chuyện cũng nhìn theo ánh mắt giáo viên!

- Đúng rồi cô – Shun mỉm cười thật tươi với bà cô làm cô thấy thật dễ thương.

- Được rồi, các em vào đi – Cô Trà dạy môn Ngữ Văn và cũng là người giáo viên duy nhất biết về thân thế thật của tụi nó, nở nụ cười tự nhiên với cả ba.

Ba đứa bước vào lớp liền nghe tiếng ồ. Chữ ồ ở đây không phải vì chúng nó xấu hay đẹp, mà ồ vì tại sao đã qua học kì II vẫn có học sinh chuyển vào, điều này trong ngôi trường quý tộc nổi tiếng giàu có này sẽ không bao giờ chấp nhận, dù những người khác có đưa tiền bao nhiêu đi nữa, ông hiệu trưởng sẽ không lấy.

- Các em có thể giới thiệu về bản thân? – Thấy tụi nó im lặng khá lâu, cô Trà lên tiếng nói.

- Hi, tui là Nguyễn Yến Nhi, cứ gọi Shun là được – Shun nhí nha nhí nhảnh giới thiệu đầu tiên, còn giơ hai ngón tay tạo dáng khiến cho vài bạn gái phía dưới cười tủm tỉm.

- Mình là Trần Hoàng Thiên Nhã, cứ gọi mình là Mint_ Mint cũng tạo dáng, lấy tay làm hình trái tim cộng thêm lè lưỡi vô cùng đáng yêu càng làm cho các bạn gái khi nảy muốn cười phá lên mà không được, lấy tay bịt miệng để nín cười.

- Nguyễn Hoàng Thiên Băng, Nian – Tất cả cả lớp đang chăm chú lắng nghe, tới phiên nó giới thiệu, ai ai cũng há hốc mồm vì giọng của nó.

- Rồi rồi, có ai muốn hỏi ba bạn ấy điều gì không? – Cô Trà thấy Nian-Shun-Mint đã xong phần giới thiệu, lần này tới hỏi cả lớp.

Vừa dứt câu, rất nhiều cánh tay dơ lên.

- Mời em – Cô chỉ tay vào phía một bạn gái xinh xắn bàn hai.

- Cho hỏi, ba bạn là con gái tập đoàn nào?

- Không tập đoàn – Nó chán nản trả lời, biết thế nào chúng nó cũng hỏi câu này, đúng là lũ nhà giàu luôn luôn chỉ muốn kết bạn với lũ nhà giàu.

- Sao? Vậy sao tụi bây có thể vào đây, cả cái lớp hạng A này nữa – Cô bạn nghe được câu trả lời không vừa ý, thế là đã đổi sang cách xưng hô. Người thì đẹp nhưng tâm hồn thì thối!

- Nhận học bổng! Các người đã hỏi hết chưa? – Shun bực bội nói nhanh vì cảm thấy cái chân của mình hiện tại thật khổ, chưa kịp nghỉ ngơi đã gặp cái lũ bám hơi ba mẹ mà còn bầy đặt lên mặt.

Có nhiều đứa hiếu kì cứ ồ ồ ồ hoài, làm như bị cà lăm giai đoạn cuối không bằng, hay lần đầu tiên gặp người có hoàn cảnh như vậy, hay là đang tập cà lăm để đoạt chức giải hội cà lăm năm nay?

- Xong hết rồi đúng không? – Cô Trà thấy không còn cánh tay nào nữa, định kêu chúng nó ề chỗ, bỗng nhiên thấy một cánh tay dơ cao lên - À! Còn một bạn, mời em.

- Xin hỏi bạn Nian, bạn là Nguyễn Hoàng Thiên Băng phải không? – Jun lúc nảy ngủ cứ mơ mơ màng màng, nghe đâu tên Thiên Băng, liền lật đật đứng dậy hỏi.

Cái lớp hám trai nghe được giọng của hotboy, lại ngạc nhiên quay xuống bàn cuối nhìn Nguyễn Hoàng Bảo.

- Xin lỗi, tôi là Lãnh Hoàng Thiên Băng chứ không phải tên vừa rồi – Ánh mắt nó mỗi lúc càng lạnh băng, tại sao lại hỏi nó phải họ Nguyễn không? Người này rốt cuộc là ai?

- Vậy thành thật xin lỗi – Anh ngại ngùng nói rồi ngồi xuống chỗ mình.

“Chắc chỉ là trùng tên đệm và tên của em mình thôi, rõ ràng đâu phải họ Nguyễn, đó là họ Lãnh mà”

- Hôm nay là ngày đầu tiên các em nhập học, các em có thể tự chọn chỗ ngồi.

Thật cái lớp này, chỉ còn duy nhất ba chỗ trống kế ba hotboy, thế là Shun chọn bừa kế bên Pin, Mint ngó nhìn hai chỗ trống còn lại, thấy khuôn mặt ai đó lạnh băng nên định nhường chỗ đó cho Băng là hợp nhất, vậy là ẻm ngồi kế bên Jun. Nian sau khi thấy tụi nó chọn chỗ xong xuôi, nó cũng từ từ bước lại chỗ trống còn sót lại duy nhất.

Nguyễn Hoàng Ngọc Ly cũng học lớp này, khi thấy anh đứng lên hỏi tên đứa em bị thất lạc của mình thì Ly cũng sững sốt, tự hỏi tại sao anh lại hỏi như vậy, chẳng lẽ có người học Nguyễn tên Băng thật à? Cuối cùng...Ly lại thở phào nhẹ nhàng khi đó không phải là họ Nguyễn mà là họ Lãnh.

Phần còn lại, có vài bạn gái trong lớp rất có thiện cảm với tụi nó mặc dù cả ba tụi nó nghèo rớt mùng tơi, nhất là những bạn gái khi nảy mím môi tủm tỉm cười!

GTNV

Nguyễn Hoàng Ngọc Ly (Ny) 16 tuổi(vì thích jun nên Ly đã nhảy cóc lên học với Jun, em cùng cha khác mẹ của Jun, thích bôi son trét cả ký phấn đầy mặt, độc ác. IQ 105/200. Thích Jun!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.