Tình Yêu Của Cô Nàng Băng Giá

Chương 1: Chương 1




GIRL

_Lãnh Hoàng Thiên Băng - nó ( Nian): 17t, lạnh lùng, ít khi giao tiếp với người lạ trừ hai đứa bạn thân, nhẫn tâm, biết hầu hết các loại võ công. IQ 200/200.

_Trần Hoàng Thiên Nhã ( Mint): 17t, con cả trong tập đoàn Hoàng gia đứng T4 TG, hơi trầm tính chút xíu nhưng cũng dễ làm quen, bạn thân nó và Mun, khá tốt bụng, khuôn mặt xinh xắn cùng với body không cần chỉnh, giỏi võ. IQ 195/200.

_ Nguyễn Yến Nhi ( Shun ) : 17t, con út trong tập đoàn họ Nguyễn đứng T6 TG, dễ nổi nóng, ai mà chọc điên là coi như xong, bạn thân nó và Shin, xinh đẹp mà không bằng hai đứa nó nhưng cũng được gọi là trời trao của quý rồi hen , giỏi võ. IQ 192/200.

. BOY

_Hàn Mặc Phong - hắn ( Kin ): 17t, hot boy số 1 của trường Star, cực đẹp trai, cực lạnh lùng và trầm tính, có thể ra tay đánh con gái một cách phủ phàn mặc gái vẫn bu đầy đấy thôi, giỏi võ công [ võ nào cũng đạt bằng khen xuất sắc vậy mà ]. IQ 200/200.

_Nguyễn Hoàng Thiên Bảo ( Jun ): 17t, anh em song sinh thất lạc của nó, tốt bụng, dễ thương, ấm áp như lò sưởi vậy á, bạn thân của hắn và Pin, giỏi võ cực kì nhưng không thể nào bằng hắn được. IQ 198/200.

_Hoàng Minh Thiên( Pin ): 17t, dễ nổi nóng i chang Yến Nhi ( Shun), bạn thân hắn và Jun, lăng nhăng, thay bồ như thay áo, chắc một ngày phải thay cả chục em sexy giọng nhảo nhạt. IQ 190/200.

=> Còn một số nhân vật khác sẽ giới thiệu sau trong truyện nhé!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.