Tình Nhân Của Tổng Tài

Chương 100: Chương 100: Người gì đâu cử nhiên lại có thể câu dẫn anh mọi lúc như thế!




#BooMew

Hoắc Tư Danh và Hứa Doãn Hạ nhẹ giọng cười một cái

Lái xe nguyên vòng, Hoắc Tư Danh thấy một nhà hàng nhìn cũng không tệ thì táp xe đi vào

Anh nắm chặt tay Hứa Doãn Hạ đi vào, nhanh chống kiếm một phòng riêng tư để dùng bữa

Sau chỉ dẫn của nhân viên, Hoắc Tư Danh dẫn Hứa Doãn Hạ vào một gian phòng ở dãy cuối cùng

•••••

Vừa vào phòng, thay vì mạnh ai nấy ngồi như mọi khi thì Hoắc Tư Danh kéo Hứa Doãn Hạ ngồi lên đùi anh Hứa Doãn Hạ nhíu mày hỏi

Anh làm sao vậy?

Hoắc Tư Danh nhẹ nói

Đừng cự quậy!

Hứa Doãn Hạ trợn to mắt, cô không nói là Hoắc Tư Danh đang động tình đâu! Cái quái gì thế này? Mới sáng sớm mà Hoắc Tư Danh cử nhiên

Anhanh Hứa Doãn Hạ muốn nói lại không nói ra được

Hoắc Tư Danh nhìn Hứa Doãn Hạ một lúc, chui vào hõm vai cô mà hít hà một hơi, như thể muốn hít hết hương vị trên người Hứa Doãn Hạ vào bụng vậy!

Thật sự anh đã ngứa ngáy từ sáng, nhưng vẫn không đến nổi nào nhưng khi đến cục dân chính làm giấy tờ xong thì anh lại thật sự sắp không chịu nổi!

Người gì đâu cử nhiên lại có thể câu dẫn anh mọi lúc như thế! Nói sao anh lại muốn giấu cô trong người mãi thôi! Ra ngoài sợ bị người ta bắt cóc cô đi mất!

Tư Danh Anh Anh nhịn đi được không? Em Em vẫn còn công việc cần giải quyết! Hứa Doãn Hạ cảm nhận được con quái vật dưới mông cô ngày càng to trướng lên một vòng! Hứa Doãn Hạ không khỏi sợ hãi, mà rục người lại không dám nhúc nhích

Hoắc Tư Danh nhìn Hứa Doãn Hạ một lúc hít hít ngửi hương vị trên người Hứa Doãn Hạ nhẹ nói

Anh biết! Em vẫn nên ngoan ngoãn ngồi yên đi! Không thôi Hoắc Tư Danh chính là cố ý dọa Hứa Doãn Hạ Anh nhịn được dù sau lúc này anh vẫn còn việc cần xử lý nên dù muốn vẫn phải nhịn với lại hôm qua anh hành Hứa Doãn Hạ không ít lần! Dù bây giờ đã tốt nhưng là nếu muốn có con thì cần cẩn thận và cố gắng nhiều!

( Nhớ mấy chương trước Boo có nói Hạ tỷ sẽ rất khó mang thai không? Chuyện đó là thật cả Danh ca và Hạ tỷ đều biết nên là Danh ca cần phải cố gắng nhiều cũng vì lí do đó! Nhưng là trước tiên cần phải cẩn thận!)

Hai người ăn một lúc rồi rời đi, nói chính xác hơn chính là Hứa Doãn Hạ được Hoắc Tư Danh đút hết món này đến món khác chứ chính anh chỉ ăn được vài miếng thôi!

•••••

Khách sạn HJ

Phòng của Phan Trấn Khắc

Phan Gia Hân mới bay đến nơi, chưa kịp chạy trốn đã bị người của Phan Trấn Khắc bắt về khách sạn

Phan Gia Hân cúi đầu đứng đó, dáng vẻ ủy khuất như thể chính cô bị Phan Trấn Khắc bắt nạt

Phan Trấn Khắc lạnh giọng nói

Con biết mình sai chưa? Thật ra nếu là lúc xưa ông sẽ không để ý đến cách cư xử của Phan Gia Hân đâu mà ông sẽ hết sức cưng chiều, nhưng là nếu Phan Gia Hân muốn làm vợ của Hoắc Tư Danh, ông vẫn nên nghiêm khắc lại! Thà rằng khiến Phan Gia Hân của ông chịu chút khó khăn còn hơn sau này về nhà chồng bị Hoắc Tư Danh coi thường!

Dù có giàu sang hơn nhà chồng thì làm được gì? Bên chồng luôn như vậy? Không vì tiền bạc mà đối tốt, hơn nữa Hoắc Gia đã hơn mười đời! Thì quy củ hẳn là nhiều hơn nghiêm hơn, nên giờ Phan Trấn Khắc cố gắng dạy bảo đứa con gái bị ông cưng chiều đến sắp hỏng vậy!

Phan Gia Hân cúi đầu không nói một lời, cô biết ba cô Phan Trấn Khắc rất yêu thương cô sẽ không la cô! Nên là cô giả vờ bộ dáng ủy khuất khóc lóc thút thít nhưng là vô dụng Phan Trấn Khắc nhíu chặt mày gầm lên

Phan Gia Hân ông rặng ra từng tiếng một! Hôm nay ông phải hảo hảo dạy bảo đảo lý cho nó!

Phan Gia Hân từ giả bộ thành khóc thật, đây là lần thứ hai ba cô gầm lên với cô như vậy Phan Gia Hân ngẩng đầu nói

Sao ba lại như vậy? Tại sao lại la con! Huhuhu

Tim Phan Trấn Khắc nhói lại nhìn đứa con gái mình không nở đánh không nở la giờ đây lại thành bộ dạng khóc lóc đáng thương như vậy! Nhưng là ông không thể chiều! Chiều chuộng hơn hai mươi năm rồi ông vẫn nên nghiêm! Đúng vậy phải nghiêm khắc để Phan Gia Hân sợ

Con im đi! Con không phải muốn làm vợ của Hoắc Tư Danh sao? Hở cái khóc ai mà thích! Con nghĩ con là cái gì hể khóc là Hoắc Tư Danh sẽ nhịn con chiều con à?

Phan Gia Hân không cam nhưng vẫn nín khóc!

Cô là đọc tin tức lẫn hình ảnh của Hoắc Tư Danh và Hứa Doãn Hạ, xem cả trăm ngàn video FC của họ quay lại Nhìn hình ảnh cưng chiều của Hoắc Tư Danh đối với Hứa Doãn Hạ như vậy! Đương nhiên Phan Gia Hân cô cũng sẽ được như vậy! Sẽ được nụ cười đó, cái xoa đầu đó, cái hôn đó, cái ôn nhu đó! Sẽ biến thành của cô! Cớ sao ba cô lại nói vậy! Hoắc Tư Danh dịu dàng như vậy đương nhiên sẽ thích những người khóc nhè nhõng nhẽo với anh rồi! Ba cô cứ nghĩ thái quá!

Phan Gia Hân lén nhìn Phan Trấn Khắc lại cúi đầu, đây là lần thứ hai cô thấy bộ dang hung dữ này của ba, nếu là lúc trước cô sẽ không sợ hãi mà khóc lóc cãi vả với ba, ba có đúng cũng sẽ xin lỗi cô nhưng là bây giờ một câu biện minh bảo hộ mình cô còn không thốt lên được

Đừng quên Like và Vote ( bỏ phiếu) ủng hộ Boo nha!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.