Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 72: Chương 72: Cô Mang Thai Con Của Anh! (19)




Hiển nhiên Chung Tình biết thiếu tướng thích ngủ, hơn nữa, thiếu tướng mà ngủ, sẽ ngủ hơn một giờ.

Cho nên, Chung Tình vội vàng xoay người đi, vội vã chạy về chỗ mình ở, cầm áo choàng của mình, rồi lại vội vã chạy trở về.

Lúc cô đi đến đình nghỉ mát, bước chân bỗng chậm lại.

Chậm rãi bước từng bước tới đó.

Đến khi cách đình nghỉ mát khoảng vài thước, rốt cục cô cũng thấy được bóng dáng Dịch Giản, nhịn không được thở phào nhẹ nhõm.

Cũng còn may, anh vẫn ở đây.

Sau đó nắm chặt lấy áo choàng trong tay, nhưng rồi Chung Tình lại không dám đi lên phía trước.

Cứ đứng ở đó, cách anh một khoảng, cô cũng cảm nhận được trong hơi thở của mình, đều là khí tức trong veo mà lạnh lùng riêng biệt của anh.

Lúc này nơi này tối, tối, chỉ có thể nhìn được chút bóng dáng mờ nhạt trong đêm tối như mực.

Mà Chung Tình, lại cảm thấy, chỉ một bóng hình, lại khiến cô cảm nhận được sự căng thẳng khẩn trương chảy bỏng.

Mỗi lần gặp mặt thiếu tướng, tim cô đều đập rộn lên, giờ đây cũng không ngoại lệ nó lại tới rồi, hơn nữa còn đập thình thịch đập thật nhanh thật mạnh, làm cô nhịn không được vươn tay, đè ngực mình lại.

Thế mà cô lại có ý muốn, xoay người, nhanh chân chạy thoát.

Nhưng mà, nghĩ đến đứa con. . . Nghĩ đến, đây có thể là cơ hội duy nhất của mình, cô cứng rắn kiềm chế bước chân, đứng ở nơi đó.

Chung Tình lề mề một hồi thật lâu, hít vào thở ra thật nhiều lần, lúc này mới tuân theo thúc giục mạnh mẽ trong lòng, nâng chân, cất bứơc đi tới chỗ Dịch Giản.

Hôm nay Chung Tình mặc một bộ sườn xám ngắn tay màu tím sậm, xẻ tà cao, uốn tóc, quấn lọn, mang theo vẻ phong tình phương tây, vấn búi tóc đẹp mắt lại quyến rũ, bên trên cài trâm hoa khảm ngọc trai, trên tai cũng đeo khuyên tai ngọc.

Da thịt cô, trời sinh đã trắng noãn, bởi vì sợ chết, nên cô luôn chú ý tới mọi chuyện, cố gắng dưỡng da thịt toàn thân thật đẹp.

Chung Tình cầm áo choàng, vươn tay muốn phủ lên người Dịch Giản, lại thấy cơ thể Dịch Giản hơi dịch dịch, cô sợ tới mức run tay, áo choàng cũng rơi xuống đất.

Tiếng động nhẹ nhàng, có thể không đáng kể, nhưng trong đêm khuya yên tĩnh tại như vậy, trái lại khiến cho trái tim Chung Tình run rẩy một phen.

Hoá ra làm kẻ trộm, lại có cảm thụ là như vậy. . . Cả đời này, cô chỉ làm một lần duy nhất vào lúc này, tuyệt kỹ sẽ không làm lần hai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.