Tiểu Thư Sinh Sát Vách

Chương 109: Chương 109: Chương 108




"Bạch Diêu Tử và Chiết Sí Nhạn?" Hai cái tên này cũng không xa lạ, trong đầu Hoàng Thế Xương rất mau liền hiện ra tin tức về bọn họ, "Phụ thân là nói......"

Hắn ta không nói tiếp, vì Hoàng Vĩnh Thọ đang dùng một loại ánh mắt rất không vừa lòng đánh giá mình.

"Ta chỉ có một đứa con trai là ngươi." Hoàng Vĩnh Thọ bỗng đứng dậy, đi đến cạnh hắn, nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai hắn, "Ngọc Hồ sơn trang này, về sau đều là phải giao lên trên tay ngươi."

Thân thể Hoàng Thế Xương chợt căng chặt, cả trái tim đều trĩu nặng xuống.

Phụ thân tuy không nặng lời, nhưng hắn ta đã quá quen với loại ngữ khí và ngữ điệu này: Bên trong ẩn chứa một loại không vui làm người bất an.

Rất hiển nhiên, Hoàng Vĩnh Thọ cảm thấy bất mãn với sự trì độn của nhi tử.

Bàn tay giấu trong ống tay áo của Hoàng Thế Xương nhịn không được nắm thật chặt, cơ hồ là theo bản năng muốn vì mình mà nói vài câu, "Chỉ là 2 người kia không phải ở quan ngoại sao?"

Trong lời hắn mang theo một chút may mắn rất nhỏ: Thiên hạ to lớn, người giống nhau nhiều dữ dội, liệu có phải lầm hay không.

Không nói lời này còn đỡ, vừa nói cái này, mày Hoàng Vĩnh Thọ đều hơi hơi nhăn lại, ngữ khí nháy mắt cũng nghiêm khắc lên.

"Ngươi là thiếu trang chủ, rất nhiều chuyện đều là phải nhìn một bước đi ba bước, đối với tình báo bên ngoài, cũng nên để tâm cho kỹ."

Hoàng thế xương không dám nói thêm nữa, chỉ thấp thấp lên tiếng.

Thiếu trang chủ của Ngọc Hồ sơn trang bên ngoài phong cảnh vô hạn, nhưng ở trong nhà, hắn trước sau vẫn là đứa bé, cố tình lão tử hắn lại là có khả năng có tiếng.

Cho nên thường thường, hắn thế mà cũng sẽ cảm thấy có chút thở không nổi.

Khoảng thời gian trước, việc Bạch Diêu Tử và Chiết Sí Nhạn liên thủ đại náo Tuy Sơn châu sớm đã truyền ra, bọn họ tuy xa ở Hàng Châu, nhưng mạng lưới tình báo mà Ngọc Hồ sơn trang lấy làm tự hào lại sớm đã đưa tin tức tới, Hoàng Thế Xương không phải không biết, chỉ là...... Cứ cảm thấy đối phương sẽ không tới đây, cho nên căn bản là không để vào trong lòng.

Thế cho nên hôm nay đối mặt với người ta, thế mà cũng nhận không ra.

Có lẽ cũng không chỉ là thế, tuổi tác hắn xấp xỉ với Bạch Diêu Tử và Chiết Sí Nhạn, từ khi học võ đến nay còn được khen rất nhiều, khó tránh khỏi nổi lên một chút tâm tư tự cao kiêu ngạo, cứ cảm thấy đưa mắt toàn bộ giang hồ, chẳng sợ mình trong chúng bạn cùng lứa tuổi không xưng được đệ nhất, nhưng chỉ sợ cũng phải cầm cờ đi trước.

Chẳng qua là hai đứa trẻ hèn thôi, cần gì phòng bị như thế.

Chẳng qua là người giang hồ nghe nhầm đồn bậy, tăng chí khí người khác, diệt uy phong của mình mà thôi......

Ánh mắt bắt bẻ của Hoàng Vĩnh Thọ dừng lại trên người hắn hồi lâu, chung quy hóa thành một tiếng thở dài.

Hai mắt hắn phảng phất có thể xuyên da thấu thịt, thẳng tắp nhìn thấy đáy lòng Hoàng Thế Xương, làm những tiểu tâm tư không thể cho ai biết kia không chỗ che giấu.

Hắn ta lại lần nữa nhéo nhéo bả vai vẫn hơi hiện thon gầy của nhi tử, cảm khái vạn ngàn nói: "Ta già rồi, có thể căng mấy năm thay ngươi nữa? Ngươi đó......"

Thẳng đến khi trở lại phòng mình, thân thể căng chặt một đường của Hoàng Thế Xương mới chợt thả lỏng xuống, cũng là thẳng đến lúc này hắn mới phát hiện, lòng bàn tay sớm đã tràn mồ hôi.

Hắn ta ngồi dưới đèn suy nghĩ xuất thần, qua một lát, biểu tình đột nhiên vặn vẹo, cầm một tách trà lên liền muốn ném xuống đất.

Nhưng tách trà mới vừa rời tay, hắn lại phục hồi tinh thần như mộng mới tỉnh, mũi chân phải chợt câu lên, lại khảy tách trà quay lại trong tay.

Không thể phát giận, bằng không phụ thân sẽ không cao hứng.

Cả tòa Ngọc Hồ sơn trang, nơi nơi đều là đôi mắt và lỗ tai của lão nhân gia hắn, nếu ngày mai hạ nhân báo lên nói vỡ một tách trà......

Nghĩ đến đây, tâm tình Hoàng Thế Xương bỗng bực bội chưa từng có.

Hắn vốn tưởng rằng hôm nay giữ gìn muội muội, chí ít sẽ được đến đôi câu vài lời khích lệ cùng khẳng định của phụ thân, nhưng mà không.

Đối phương thậm chí ghét bỏ mình không đủ dụng tâm trên phương diện tình báo!

Vì cái gì?

Rõ ràng đều là hài tử của phụ thân, muội muội có làm gì đi nữa cũng có thể được bao dung vô hạn, nhưng mình......

Hắn cũng không chán ghét muội muội, thậm chí yêu thương đối phương chẳng thua phụ thân chút nào, nhưng cái này cũng không ý nghĩa cho hắn không có cảm giác.

Tương phản, hắn cực kỳ coi trọng chú ý và đánh giá của phụ thân với mình......

Hoàng Thế Xương cảm thấy trong lồng ngực như nghẹn một cuộn đay rối to, bí bức khó chịu.

Hắn dứt khoát đứng dậy, đột nhiên mở ra cửa sổ, chờ cho gió đêm thoáng cuốn lấy ấm áp bổ nhào vào trên gò má, lúc này mới hơi khoan khoái chút.

Trời đã hoàn toàn tối hẳn, những dãy núi liên miên phập phồng nơi xa đều như ngâm mình trong bóng đêm đen đặc như mực nước vậy, tựa như đàn thú ngủ đông.

Hồ nước trong sân nở ra mấy đóa sen, cánh hoa non mềm đang nhẹ nhàng lắc lư theo gió đêm, mang đến từng trận hương thơm. Trên lá sen to to như dù kia ngồi xổm một con ếch xanh nhỏ, quai hàm phình phình, hòa hợp với tiếng ve kêu tứ phía, đang "ếch ộp ếch ộp" kêu đến hăng say.

Hoàng Thế Xương càng nghe càng bực bội, tùy tay cầm một khối điểm tâm, giơ tay ném ra ngoài.

Chỉ nghe thấy một tiếng xé gió rất nhỏ, tiếng ếch kêu đột nhiên im bặt, chú ếch xanh nhỏ mới nãy còn tung tăng nhảy nhót bùm một tiếng rơi vào trong ao, không bao lâu liền nổi lên cái bụng trắng.

Dưới ánh trăng sâu kín, có dấu vết màu đỏ sậm nhanh chóng lan tràn ra trong hồ nước. Đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.