Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 48: Chương 48: Mua đất (một)




Kể từ sau bữa cơm Cố Khải ăn ở nhà Nhược Vi, Cố Khải liền thỉnh thoảng chạy đến nhà Nhược Vi ăn chực, Hiên Viên Hạo có lúc muốn đi làm chuyện gì, mỗi lần trở lại thấy Cố Khải lại đến nhà Nhược Vi ăn chực rồi, hắn liền đặc biệt tức giận, chỉ muốn đem Nhược Vi giấu đi, ai cũng không tìm được, thế nhưng đều chỉ có thể suy nghĩ một chút mà thôi.

Buổi sáng sớm nay, Nhược Vi sau khi ăn xong điểm tâm, tính toán đi nhà thôn trưởng xem một chút có hay không có thể mua, Nhược Vi nghĩ mua đất, những kế hoạch kia của nàng nếu không có đất đều là nói suông, hơn nữa hiện tại trong sân cây kim ngân đã muốn nở hoa, hoa cây kim ngân trong không gian đã đến kỳ rồi, nở ra không ít, hiện tại toàn bộ không gian bên trong cũng tràn ngập mùi thơm của cây kim ngân.

Buổi tối nhìn những cây kim ngân kia nở hoa, lại gợi lên ý tưởng trước, hiện tại không có đất là nửa bước khó đi, cho nên sớm đem đất mua về để an tâm chuẩn bị làm những thứ khác.

Huống chi cái kế hoạch này từ thời điểm Nhược Vi thấy cây kia cây kim ngân liền bắt đầu suy nghĩ, , ,

Hiện tại các loại điều kiện đều đầy đủ, chỉ còn thiếu gió đông, mặc dù nói hiện tại trôi qua cũng không tệ lắm, người một nhà không lo ăn, không lo mặc, nhưng ngộ nhỡ ngày nào đó xảy ra một chút chuyện lớn, thời đại ở nơi này dân không đấu với quan, mình bảo toàn không được người nhà, mà làm bất cứ chuyện gì cũng phải ở thực lực kinh tế cường đại, trên cơ sở đó mới có thể buông tay ra đi làm.

Cho nên bước đầu tiên trước chuẩn bị tốt cơ sở kinh tế rồi lại nói những thứ khác, mục tiêu đã nhất định tốt lắm, theo cái mục tiêu này đi, một ngày nào đó, nàng ở nơi triều đại này có thể nghĩ tự mình trôi qua cuộc sống, không có điều kiện bên ngoài nào có thể trói buộc mình.

Sauk hi ăn qua điểm tâm, đem trong nhà cũng thu thập xong, mang theo Đào Đào cùng đi nhà trưởng thôn, bây giờ trong nhà chi tiêu cũng không phải là rất lớn, món ăn mặn phần lớn là Quái lão đầu từ trên núi sau nhà săn trở về, hiện tại mỗi lần Quái lão đầu một người đi ra ngoài đi bộ, sau khi trở lại, chưa từng có tay không đã trở về.

Không phải một hai con gà rừng thì chính là thỏ hoang, có lúc còn có thể đi trong đầm nước lấy mấy con cá trở lại, Quái lão đầu thích nhất Nhược Vi làm đường thố ngư, vì mình có lộc ăn, Quái lão đầu mỗi ngày đi ra ngoài cần phải mang một ít đồ trở lại, bây giờ trong nhà còn ướp gia vị làm một chút món ăn thôn quên.

Nhà trưởng thôn ở phía tây, cách nhà Nhược Vi rất xa, dọc theo đường đi cũng đụng phải không ít người, Nhược Vi cho đến bây giờ không có nhận toàn người trong thôn, có lúc người ta cùng nàng chào hỏi, nàng chỉ là nhìn người này nhìn rất quen mắt, đối với người không trọng yếu, Nhược Vi cũng không quá quan tâm, tốn tâm tư đi nhớ.

Nhà trưởng thôn là nhà ngói lớn, ở trong thôn cũng là số một số hai, vợ của thôn trưởng Liễu Lý thị đang ngồi đóng đế giày đâu rồi, người trong thôn cũng mặc kệ gọi nàng là thím hoa, về phần cái ngoại hiệu này làm sao có thì Nhược Vi không rõ lắm, chỉ biết là mọi người xưng hô như vậy với nàng là được.

“Thím Thái hoa, đóng đế giày ha.” Nhược Vi đi lên trước chào hỏi, thím Thái hoa nghe được có người gọi mình, ngẩng đầu nhìn lên, là hai chị em Nhược Vi, sắc mặt vui mừng, hiện tại tất cả mọi người phát hiện cùng Nhược Vi dính vào bên, ít nhiều gì có thể kiếm chút bạc.

“Nhược Vi cùng Đào Đào tới nha, là tới tìm chú ngươi ( người trong thôn nam nhân đều quản hắn khỉ gió gọi thúc ), hắn đang trong nhà, ta gọi hộ ngươi.” Hiện tại nhà Nhược Vi trải qua không tồi, thôn trưởng sớm khai báo người trong nhà nhìn thấy Nhược Vi thái độ tốt hơn, huống chi bản thân thôn trưởng cũng là người tốt, , ,

“Cha hắn nha, Nhược Vi tới tìm ngươi, mau chạy ra đây.” Thím Thái hoa ở tại cửa ra vào lớn tiếng hướng bên trong nhà gọi.

“Tới, tới.” Thôn trưởng Liễu Phú nghe được thím Thái hoa đang gọi ông, vội vàng trả lời, nghe được là Nhược Vi tới tìm mình, lập tức chạy ra.

Thấy Nhược Vi cùng Đào Đào đứng ở cửa, trợn mắt nhìn thím Thái hoa một cái, tại sao có thể để hai chị em Nhược Vi đứng ở tại cửa ra vào, cũng không biết mang cái ghế ra ngoài.

“Mình lại nhanh đi mang cái ghế ngồi ra ngoài để dưới cây đại thụ trong sân, mời Nhược Vi cùngĐào Đào đi vào ngồi xuống, Nhược Vi mỗi lần tới tìm hắn, mình cũng có thể được không đến ít chỗ tốt, chỉ cần mình đem chuyện làm cho người ta làm xong...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.