Tiêu Hồn Hoa Nguyệt Dạ

Chương 56: Chương 56




Nguyệt Vô Phong cũng không thích trường hợp này. Mặc dù Mặc Hoa Nghi nổi tiếng háo sắc, nhưng tài ba của hắn, Nguyệt Vô Phong nhìn ra được, ở trong cuộc đấu tranh chính trị, hắn có hy vọng thắng nhất.

"Nguyệt Vô Phong." Mặc Hoa Nghi phát ra giọng có mấy phần uy hiếp, "Đã đến rồi, thì ngồi đi."

Hắn phất phất tay, lui mấy nữ nhân kia, sau đó bảo hạ nhân nói hắn đối với những nữ nhân này có chút không hài lòng, đợi lát nữa tìm vị nữ nhân xinh đẹp tới đánh đàn, "Nếu là bản đại gia không hài lòng, thanh lâu này cũng khỏi phải tiếp tục mở nữa"

Sau khi mấy nữ nhân kia cũng đi ra ngoài, cả phòng an tĩnh rất nhiều, Mặc Hoa Nghi nhàn nhạt mở miệng, "Vô Phong, tới giúp ta đi. Cả đời Phú Quý vinh hoa, hưởng dụng không hết."

"Đa tạ thái tử cất nhắc, chẳng qua tại hạ không chịu nổi."

Một cái ly ném trên mặt đất, vẻ mặt Mặc Hoa Nghi biến đổi, "Nguyệt Vô Phong, không cần cùng ta lạnh nhạt khách sáo như thế, dù sao chúng ta cũng là huynh đệ, mặc kệ ngươi có thừa nhận trên người ngươi đeo cái họ này hay không, ngươi vẫn là con cháu Mặc gia. Ban đầu ngươi nói muốn giúp ta, vì sao hôm nay không muốn?"

Hoa Nhiễm kinh ngạc đến ngây người, người này là thái tử sao? tại sao vẻ mặt chuyển kém, tính tình thay đổi to lớn như thế. . . . . .

Lúc đó Nguyệt Vô Phong cũng không nói gì, chẳng qua nhìn chằm chằm Mặc Hoa Nghi, bọn họ bốn mắt nhìn nhau, ở trong mắt bọn họ toát ra vẻ phức tạp, sau đó, thái tử nhẹ nhàng mấp máy môi, gảy nhẹ nụ cười, mang theo mấy phần bỉ ổi, mà Nguyệt Vô Phong nhàn nhạt mím môi cười một tiếng, thở dài cáo biệt, "Không quấy rầy nhã hứng của thái tử, ngày sau gặp lại."

"Tốt." Mặc Hoa Nghi nhẹ nhàng nhắm mắt lại, thở dài một cái.

Hoa Nhiễm và Nguyệt Vô Phong đi ra cửa, lúc đi qua bên cạnh Mặc Hoa Nghi, Mặc Hoa Nghi giả vờ lơ đãng véo tay Hoa Nhiễm, Hoa Nhiễm tức giận, sau khi nét mặt chống lại hắn, "Tại sao ngươi có thể véo ta", chỉ có thể tức giận dậm chân, lúc Nguyệt Vô Phong nhìn sang, Hoa Nhiễm cũng không giấu đi tức giận trên mặt, Nguyệt Vô Phong nhìn về phía thái tử có ý cảnh cáo.

Mà thái tử chẳng qua nhếch miệng nhìn về phía hắn cười cười, gương mặt vô tội.

Lúc ra cửa, một mùi thơm nứt mũi bay đến, Hoa Nhiễm chỉ cảm thấy hương thơm này thấm vào phế phủ, mùi rất thơm, ngẩng đầu lên, thấy một nữ tử chậm rãi đi tới, trên tay ôm một thanh cầm, trên mặt che một mãnh khăn che mặt màu hồng, nhưng trang phục toàn thân cao thấp không một chút tinh xảo. Nhìn cặp mắt kia, đã cảm thấy hồn của mình bị câu đi một nửa. Nàng không có làm gì, nhưng có thể thu hút tất cả tầm mắt. Ở trong mắt Hoa Nhiễm, Xích Đồng là nữ nhân nàng thấy đẹp nhất, nhưng Xích Đồng và nàng là hai loại khác nhau, nếu nói Xích Đồng là băng sơn Tuyết Liên, như vậy nàng chính là hoa sen tiên tử, dù là nữ nhân thanh lâu, lại có một loại cảm giác sạch sẽ từ bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

"Hoa hoa. . . . . . Nhìn nữ nhân cũng nhìn, xem ra ngươi đối với cái đẹp rất để ý. . . . . ." Nguyệt Vô Phong cười trêu chọc.

"Ha ha. . . . . . Nhưng nàng thật đẹp, xinh đẹp không giống người phàm."

"Có lẽ người này là đệ nhất danh kỹ Giang Nam, Tô Duyệt." Nguyệt Vô Phong đột nhiên nói, dừng một chút, "Nàng đến đó rất có thể được Thái Tử Gia coi trọng."

"Hả?" Hoa Nhiễm ngạc nhiên một tiếng, chỉ nghe được một đoạn bài hát triền miên lưu loát từ bên trong phát ra, tựa như tiên khúc.

"Chẳng qua nàng chỉ bán nghệ không bán thân, hôm nay thái tử muốn ăn phải có thể có chút buồn bực."

"Ngươi hiểu rất rõ ràng." Hoa Nhiễm và Nguyệt Vô Phong vừa đi ra ngoài, vừa nói.

"Đứa ngốc, lại muốn nói cái gì đấy." Nguyệt Vô Phong quen thói véo cái mũi của nàng.

"Đúng rồi, Vô Phong, hắn muốn ngươi giúp hắn làm gì?"

"Giúp một chuyện nho nhỏ."

"Không phải hắn háo sắc sao? Tại sao. . . . . . Tại sao. . . . . ." Hoa Nhiễm không biết nên nói thế nào, đặc biệt nhỏ giọng.

Nguyệt Vô Phong cũng thấp giọng nói, "Hắn muốn mỹ nhân, lại càng muốn giang sơn."

"Thì ra là hắn vừa háo sắc, vừa mê luyến quyền vị." Dường như Hoa Nhiễm đã hiểu, gật đầu một cái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.