Tiên Ngục

Chương 779: Chương 779: Vu Thần trở về. (thượng)




Mà Tô Triệt, đầu tiên là rời khỏi ngọn sơn phong này, cải trang một phen, biến thành một Kim Đan tu sĩ, sau đó lại quay trở lại, dự định âm thầm theo đuôi Thanh Vân tông chủ kia, đem tình huống của hắn điều tra rõ ràng một phen, quan trọng hơn là, muốn đem mai Thượng Cổ Luyện Binh Phù kia đoạt trở lại.

Nếu hắn không phải nghiêm chỉnh làm giao dịch, dễ thôi, vậy thì để đồ vật đó cướp đoạt tới tay, còn có thể tiết kiệm cho bản thân chút tiền. Đương nhiên, còn có hắn tùy thân mang theo hơn mười vạn Thượng phẩm linh thạch nữa.

- Ta đã ở trong Ảnh Tử của hắn hạ tiêu ký, cho dù cách xa trăm vạn dặm, hắn cũng chạy không thoát khỏi cảm ứng của ta.

Ảnh Tử của Tô Triệt tự tin tràn đầy nói rằng:

- Cho dù hắn đồng dạng áp dụng Dịch Dung Chi Thuật, vậy cũng cũng vô pháp cải biến đặc tính của Ảnh Tử, thế gian vạn vật Ảnh Tử đều nằm trong khống chế của ta.

- Thẳng thắn, ngươi cũng gọi là Ảnh Thần đi sao!

Tô Triệt trong lòng cười nói.

- Ảnh Thần thì tính là cái gì?

Ảnh Tử khẩu khí có đôi khi so với lão Hắc cũng lớn hơn:

- Đợi được tương lai, chúng ta đi Tiên Giới, ta liền đem Ảnh Thần kia nuốt chửng. Hừ hừ, nhất định rất bổ!

Tô Triệt im lặng cười, không có nói cái gì nữa. Bởi vì, cùng thổi da trâu so sánh các loại thần thông, hắn xa xa không phải đối thủ của hai người bọn hắn.

- Tìm được hắn!

Vừa mới trở lại trên tòa sơn phong kia, Ảnh Tử cũng cảm ứng được vị trí xác thực của Thanh Vân tông chủ, đối với Tô Triệt nói rằng:

- Hắn liền đang ở trong một gian phòng trà lầu cách đấu giá hội tràng kia không xa. Một mình một người, đang phẩm trà ngắm cảnh, một bộ tiêu diêu tự tại đáng ghét.

- Một mình một người, cũng không có rời xa?

Tô Triệt cũng nhướng mày, nhận thấy được tình huống có chút không đúng:

- Cảm giác thế nào như hắn đang cố ý ở đó chờ ta tới!

Ý thức được điểm này, Tô Triệt tự nhiên mà dừng lại cước bộ, trong lòng không khỏi suy đoán:

- Lẽ nào, hắn căn bản không phải Phiêu Miểu Hóa Thần Tông Thanh Vân tông chủ, mà là Linh giới, thậm chí Tiên giới một người nào đó giả trang, mục đích là vì chờ ta tự đưa tới cửa?

- Không có tà ác như vậy đi sao?

Lão Hắc nhỏ giọng nói rằng:

- Coi như là Tiên Giới những người đó lại có thể nào sớm ngờ tới chủ nhân ngươi sẽ đi tới Lâm Lộc Tinh, còn có thể chính xác đến phòng đấu giá của giao dịch nào đó tại Thiên Uy Sơn, thậm chí còn có thể ngờ tới ngươi sẽ đối với một mai Thượng Cổ Luyện Binh Phù cảm thấy hứng thú... Bọn họ nếu là đầy đủ năng lực tiên tri đáng sợ như vậy, chủ nhân ngươi đã sớm bị bọn họ bắt được rồi, còn có thể chờ tới ngày hôm nay sao?

Tô Triệt mặc dù cho rằng lão Hắc nói có chút đạo lý, nhưng vẫn là cảm giác được cục diện lúc này hơi có chút ý tứ tự chui đầu vào lưới.

Đương yên lặng tại chỗ cân nhắc trong chốc lát, Tô Triệt vẫn cho rằng Thượng Cổ Luyện Binh Phù tuy rằng trọng yếu, lại không đáng để chính mình biết rõ có gian trá, lại còn phải mạo hiểm phiêu lưu lao đầu vào rọ.

Khi ngừng không ngừng, ắt gặp rối loạn!

Tô Triệt xoay người muốn đi, dứt khoát quyết định: thoát thân rời khỏi! Luyện Binh Phù, không cần nữa!

- Tô Triệt, cẩn thận, gia hỏa kia...

Ảnh Tử cảnh báo còn không có nói xong, Tô Triệt liền thấy, Thanh Vân tông chủ đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, tựa như là thi triển Thuấn Di Chi Thuật.

Cách xa nhau bất quá mấy trượng, Thanh Vân tông chủ ung dung cười nói:

- Lúc này đã muốn đi, một chút tinh thần mạo hiểm cũng không có sao?

- Ngươi rốt cuộc là ai?

Tô Triệt trầm giọng hỏi:

- Lâm Lộc Tinh chưởng môn một tông phái, khẳng định không có năng lực Thuấn Di.

Bá!

Một bóng người rơi xuống bên chân Tô Triệt, không ngờ đó chính là một Thanh Vân tông chủ khác, và hình dạng người trước mặt hoàn toàn tương đồng.

- Ngươi đoán không sai, ta xác thực là giả mạo.

Thanh Vân giả cười ha hả nói:

- Bất quá, mai Thượng Cổ Luyện Binh Phù kia cũng là Thanh Vân tông chủ thật âm thầm ủy thác những người khác bán đấu giá. Bởi vậy, vừa rồi ta mới trả hai vạn khỏa linh thạch, chung quy vẫn sẽ trở về trong tay ta. Đương nhiên, một chút tiền hoa hồng dành cho đấu giá hội vẫn là phải trả người ta.

- Như vậy, mục đích của ngươi rốt cuộc là mai lệnh phù kia hay vẫn là ta?

Câu hỏi đồng thời Tô Triệt âm thầm đề phòng, tùy thời đều có thể đem tam đại Luyện Hư thủ hạ từ trong Tiên Ngục phóng xuất. Đồng thời, Di Tiên Cảnh vô hình vô ảnh đã che ở trước người, tùy thời đều có thể trốn vào trong. Ngoài cái đó ra, Ảnh Tử cũng là vận sức chờ phát động, chuẩn bị lẻn vào trong Ảnh Tử của đối phương, trực tiếp thôn phệ nguyên thần và hồn phách của gia hỏa này.

- Là ngươi, đương nhiên là ngươi!

Thanh Vân giả móc ra mai Thượng Cổ Luyện Binh Phù kia ra, ở trong tay di động hai lần, sau đó, dĩ nhiên vù một cái ném cho Tô Triệt, lại nói rằng:

- Mai lệnh phù này, đối với ta vô dụng, không cần cũng được.

Tô Triệt hơi sửng sốt, không dám lấy tay tiếp lấy, mà là lấy chân nguyên kình khí đem mai lệnh phù kia cố định ở giữa không trung, tinh tế kiểm tra một phen, cũng không có phát hiện bất cứ điểm nào đáng ngờ, nhưng vẫn không có thu vào Tiên Ngục, chỉ là để nó huyền phù ở nơi đó.

- Ngươi đây là có ý gì?

Đối phương cử động đã khiến Tô Triệt thật sự ngây ngốc không nghĩ được gì.

Thanh Vân giả tuy rằng không nói gì, lại lấy động tác của hắn làm ra đáp án rõ ràng.

Hô!

Trong lòng Tô Triệt lộp bộp một chút, kinh ngạc cảm giác được, Di Tiên Cảnh che chắn trước mặt mình, không ngờ bị hắn tiện tay một chiêu, mạnh mẽ cướp lấy.

Di Tiên Cảnh bị cướp đi?

- Cứ cách bốn trăm ba mươi vạn năm, ta lại trở lại!

Thanh Vân giả chắp tay mà đứng, Di Tiên Cảnh lẳng lặng huyền phù ở trước người hắn.

- Thời gian cách bốn trăm ba mươi vạn năm, ta lại trở về!

Nghe được câu này, lại thêm hắn có thể từ trong tay của mình cướp đi Di Tiên Cảnh, Tô Triệt liền có thể trăm phần trăm xác định, người này chính là người thống trị của Vu Tộc kia: Vu Thần!

Phải biết rằng, năng lực khống chế của chính mình đối với Di Tiên Cảnh chỉ có ba thành, đồng thời còn chỉ là khống chế bên ngoài, còn lại bảy thành hoàn toàn thuộc về Di Tiên Thủ Hộ Sử kia.

Di Tiên Thủ Hộ Sử lại là Vu Thần chế tạo ra, nói đến cùng, Vu Thần mới là chưởng khống giả chân chính của Di Tiên Cảnh, hắn có thể từ trong tay của mình dễ dàng cướp đi Di Tiên Cảnh, đương nhiên là không chút nào kỳ lạ cả.

Hơn nữa chính là thông qua Di Tiên Cảnh không gian định vị, Vu Thần rất dễ dàng có thể tìm được chính mình, điểm này, cũng là chẳng có gì lạ.

Suy nghĩ cẩn thận những điểm này, Tô Triệt cũng không có nhiều lời, càng không có hỏi nhiều, chỉ là tâm niệm khẽ động, từ trong Cự Phú Cung đem Thiên Âm gọi đi ra.

Thanh Vân giả này rốt cuộc có phải là Vu Thần, Thiên Âm khẳng định sẽ làm ra phán đoán cuối cùng.

Sau khi Thiên Âm đi ra, thình lình nhìn thấy Thanh Vân giả đứng đối diện, rõ ràng thất thần một chút, sau đó lại dò hỏi:

- Vu Thần đại nhân?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.