Tiên Ngục

Chương 1500: Chương 1500: Tiểu Hắc đáng sợ. (thượng)




Trên thực tế, Vu Thần cũng không muốn vội vàng rời đi như vậy, nội bộ Vu Tộc có rất nhiều chuyện chưa được an bài thích đáng a. Nhưng bởi vì, những Tiên Tôn khác đều đang lo lắng, e sợ cho Tô Triệt trông coi thiên đạo chẳng biết lúc nào sẽ cải biến chủ ý.

Là vì một nguyện vọng thực hiện ước mơ tha thiết này, chút ít việc vặt trong nhà kia, liền quẳng ra chỗ khác, không sao cả.

Hỗn Độn mịt mờ, vô cùng thần bí, tràn đầy những hiểm nguy, Vu Thần cũng không dám một thân một mình xông xáo Hỗn Độn giống như Tô Triệt, không thể làm gì khác hơn là theo đám người Thánh Mẫu đồng loạt xuất phát.

Nhưng cũng không có quá nhiều chuyện tình không bỏ xuống được, bởi vì, còn có Thiên Âm ở đây, nàng sẽ thay hắn chăm sóc cho Vu Tộc thật tốt.

- Có thể đi thì liền đi a. Dù sao, thực lực của bọn họ bực này, lưu lại cũng không giúp được chuyện gì cho mình, sao không cho bọn họ một cơ hội thực hiện mơ ước a . . .

Đợi đến lúc sau khi bọn họ rời đi, Tô Triệt hoàn toàn phong bế không gian vũ trụ này, trong một tỷ năm, không hề hoan nghênh bất kỳ một Hỗn Độn lữ hành giả nào xông vào vũ trụ thế giới của mình nữa.

Thời gian một tỷ năm, thế sự xoay vần, so với mấy thập niên ngắn ngủn khi còn sống của người bình thường, đoạn thời gian kia sẽ dài tới mức nào a.

Nhưng đối với Tiên Giới mà nói, cũng không có biến hóa quá lớn, chỉ bất quá, những người Tiên Tôn cao cao tại thượng đổi thành một nhóm lớn.

Tô Triệt trông coi thiên đạo, ở trong một tỷ năm, đem một phần bạn tốt của mình đều biến thành Tiên Tôn: Linh Lung Tiên Tôn, Phong Dật Tiên Tôn, Tử Tiêu Tiên Tôn, Thanh Huyền Tiên Tôn, Huyền Chung Tiên Tôn, Trác Thiên Tiên Tôn (Trác Phong đại thúc) ...

Dĩ nhiên cũng không có quên Liên Y ở tiên ma chiến trường, hắn cũng thực hiện mơ ước cuối cùng của mình: Liên Y Tiên Tôn!

Còn có Ảnh Thần năm đó, giống như trước đạt đến Tiên Tôn chi cảnh. Chỉ bất quá, chủ nhân ban đầu của hắn, vị Thánh Ảnh Chi Tổ kia ngay từ lúc Tô Triệt xông xáo Hỗn Độn đã bị Ngọc Thanh thôn phệ rồi dung hợp, đã sớm không có ở nhân thế, cũng đã không cách nào đền bù một phần tiếc nuối. Tô Triệt có cảm giác, cảm thấy mình thiếu hắn một phần nhân tình, lại không có cách nào tìm lại hắn được.

Nhân sinh trên đời, bản lãnh lớn hơn nữa, cũng không dám nói không tiếc nuối chút nào, sẽ luôn luôn có chuyện tình làm cho người ta không thể làm gì như vậy. Cũng may, Ảnh Thần may mắn còn sống sót xuống, phần nhân tình nguyên thuộc về Thánh Ảnh Chi Tổ kia, tất cả đều để cho hắn hưởng thụ.

Nhưng bởi vì, Tiên Linh vũ trụ này chỉ có thể chịu tải nhiều nhất hai mươi vị Tiên Tôn, thân nhân của mình, Tô Triệt cũng không đem bọn họ nâng đỡ đến đến loại độ cao này.

Tô, Tần hai nhà hơn mười vị huyết mạch chí thân, con đường tu hành bọn họ vẫn còn quá thuận, phải để cho bọn họ giữ ở cảnh giới Tiên Đế vài tỷ năm, hảo hảo ma luyện tâm tính. Nếu không, khó tránh khỏi sẽ trở nên quên hết tất cả, được cưng chiều mà kiêu căng.

Trải qua một tỷ năm phát triển, Tiên Ngục vũ trụ cũng đã có kích thước đơn giản, có không ít người phi thăng lên Tiên Giới cùng Thần Giới, đã đạt đến tu vi cảnh giới Tiên Đế hoặc là Thần Vương.

Xuống chút nữa là Linh giới, Yêu Giới cùng Ma Giới. Tự nhiên hoàn cảnh lại càng căn bản được hoàn thiện, Tô Triệt di dời vô số tinh cầu từ Tiên Linh vũ trụ đến Tiên Ngục trong vũ trụ, không sai biệt lắm chiếm hữu một phần ba Tiên Linh vũ trụ.

Đây không phải là thiên vị cướp đoạt. Mà là biến tướng cứu vớt.

Đến hiện tại, Tô Triệt cũng không dám bảo đảm có thể giữ được Tiên Linh vũ trụ này. Đem một phần tinh cầu cùng sinh linh chuyển dời đến bên trong Tiên Ngục vũ trụ, cũng chính là vì để phòng ngừa vạn nhất, có thể cứu bao nhiêu thì cứu bấy nhiêu đi.

Mà Tô Triệt chính mình, bản thể chi thân cũng đã đạt đến thực lực cường giả đỉnh cấp Hỗn Độn, tại trong vũ trụ của chính mình, có ưu thế hợp đạo, nhất định là không có sức mạnh nào địch nổi, nhưng nếu là tiến vào Hỗn Độn, so với tồn tại cao nhất như Xà Nữ, vẫn còn kém một chút.

Không sao. Chuyện như vậy con cần phải có thời gian tích lũy, cũng không cần gấp gáp, huống chi, Tô Triệt còn có một đám linh hồn nô bộc thực lực cường hãn, cùng với một đại sát khí khác.

Đại sát khí, Tiểu Hắc!

Tỷ năm, Tiểu Hắc ở Hỗn Độn điên cuồng hấp thu, không ngoài dự liệu của Tô Triệt cùng Ngọc Thanh, quả nhiên khi nó trưởng thành chính là một cái siêu cấp sinh linh vô cùng kinh khủng, đã rất khó có thể đánh giá được thực lực của nó.

Nếu như hỏi Tô Triệt, thê tử sinh con gái cho mình, so với Tiểu Hắc, người nào thân thiết hơn?

Tô Triệt nhất định sẽ không chút lựa chọn trả lời: Tiểu Hắc!

Con gái là lão bà sanh ra, thỉnh thoảng còn có thể chọc cho chính mình tức giận nhưng Tiểu Hắc thì lại do chính mình 'Sinh' ra, hơn nữa nuôi lớn từng chút từng chút một, thật sự có điểm không giống a . . .

Một ngày kia, Tô Triệt hóa thân thiên đạo, đang ở trong Tiên Linh vũ trụ mắt nhìn xuống chúng sanh, trong lúc bất chợt, trong lòng run lên không có chút nguyên do nào.

Hơi suy nghĩ một chút, Tô Triệt liền đem nô bộc Bức Dực, Kim Cương, cùng với Thiên Âm, Lão Hắc cùng Tiểu Hắc tất cả đều gọi tới trước mắt, nói với bọn họ:

- Bọn họ đã tới!

Ngày này, rốt cuộc đã tới.

Hô lạp lạp, đoàn người bay vào Hỗn Độn, mặt hướng về một phương vị, lẳng lặng đợi chờ.

Một khắc đồng hồ sau, liền thấy ở ngoài nghìn vạn dặm, một mảnh tối đen kịt, đại quân Ma tộc, đang giết tới!

- Số lượng tuy chỉ có vài chục vạn, nhưng tiểu tốt tử thực lực yếu nhất cũng có tu vi Ma Đế. . .

Tô Triệt trầm thấp nói:

- Đây mới thực sự là Khởi Nguyên Ma Tộc.

Lúc trước Khởi Nguyên Ma Vực phụ thuộc vào Tiên Giới kia, cái gọi là Ma tộc chẳng qua là Chân Tiên ở Tiên Giới bị ma hóa mà biến thành, mới có những cấp thấp biến chủng như Đồng Dực, Ngân Dực, Kim Dực.

Trên thực tế, giờ phút này mới chân chính là Khởi Nguyên Ma Tộc, tất cả đều là Tử Kim Song Dực, tu vi Ma Đế cũng bất quá chỉ là pháo hôi mà thôi.

Nếu như bị một đại quân hủy diệt như vậy tiến vào bên trong không gian vũ trụ, chỉ bằng vào chút ít những người gọi là Chân Tiên trong tiên giới kia, sao có thể có lực chống cự bọn họ?

Vài chục vạn quân sĩ Ma Đế, mấy ngàn đội trưởng Ma Tổ, mấy trăm tên Ma tộc tướng lãnh tương đương với Hỗn Độn lữ hành giả cùng với một vị Ma tộc Thống soái thực lực khó lường tạo thành quân đoàn hủy diệt, quả thật có thực lực kinh khủng có thể hoàn toàn phá hủy một vũ trụ thế giới.

Hô!

Khoảng cách chưa đầy mười vạn dặm, đại quân Ma tộc ngừng lại, vị Thống soái cầm đầu kia biến thành một người có tướng mạo tương đương với nhân loại của Tô Triệt, truyền âm hỏi:

- Đây chính là lực lượng chống cự của các ngươi?

Tô Triệt bên này, vẫn là tiểu đội mười một người ban đầu, không hề tăng thêm một người nào nữa, thoạt nhìn đúng là thế đơn lực bạc, kết quả đúng là châu chấu đá xe.

Tô Triệt dùng một ngón tay chỉ về phía sau, phía sau chính là Tiên Linh vũ trụ của mình, trả lời hắn:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.