Tiên Ngục

Chương 103: Chương 103: Luyện Khí trung kỳ (thượng)




Cái này là làm được như thế nào?

Nguyên lý rất đơn giản, lão Hắc chuyển phương pháp che dấu linh lực chấn động, đổi thành bắt chước. Có thể tùy ý bắt chước linh lực chấn động của các phạm nhân trong Tiên Ngục, ngụy trang thành tu vi của hắn.

Ví dụ như, La Liên Kiều có được tu vi Luyện Khí tầng bảy, như vậy, trải qua một phen bắt chước, Tô Triệt có thể điều chỉnh linh lực của mình đến cùng với hắn, dùng cái này lừa gạt những người cảm ứng hoặc dò xét mình.

Bởi vì đặc tính bản thân Tiên Ngục, bắt chước như vậy chỉ có thể nhằm vào phạm nhân đang bị giam giữ, muốn bắt chước người nào đó bên ngoài Tiên Ngục, vậy thì làm không được rồi.

Còn nữa, hiệu quả bắt chước như vậy, có thể lừa qua được tu sĩ Trúc Cơ kỳ, còn đến Kim Đan kỳ tu sĩ, tạm thời còn không cách nào xác định.

Âm Phong Hạp Cốc đối với Tô Triệt mà nói, xác thực là địa phương lịch lãm rèn luyện thích hợp nhất, người nơi này đều là Luyện Khí tầng ba, mặc dù bọn hắn chiếm cứ ưu thế nhân số, nhưng cũng không thể cấu thành nguy hiểm chân chính đối với Tô Triệt.

Cho đến ngày nay, hắn ở bên trong hạp cốc đã hơn hai mươi ngày, tất cả chiến đấu lớn nhỏ đã trải qua gần trăm tràng, miễn cưỡng cũng được xưng tụng là thân kinh bách chiến rồi. Thắng bại không sao cả, Tô Triệt xác thực là cảm giác mình phát triển rất nhiều, đã không phải là thái điểu sơ cấp ở phương diện chiến đấu rồi. Hơn nữa còn mơ hồ cảm giác được, nhận thức cùng nắm giữ đối với lực lượng bản thân đã đạt đến một cấp độ rất cao, tựa hồ, mấy ngày gần đây tùy thời có khả năng đốn ngộ đến cái gì, cái kia liền có thể trùng kích cảnh giới Luyện Khí trung kỳ rồi.

Trong Tiên Ngục, La Liên Kiều luyện chế một lò Độn Địa Đan cần thời gian hai ngày, đến hôm nay, đúng lúc là hai mươi ngày luyện mười lô, trong đó có bốn lô đều là phế đan, xác xuất thành công có thể tạm định là sáu phần mười.

Ra nhiều phế đan như vậy, La Liên Kiều giải thích là: trong ngục giam điều kiện đơn sơ, kém xa phương tiện luyện đan đầy đủ như ở Thiên Lô Phong, mấu chốt nhất chính là, phương thức dùng chân hỏa linh phù cùng một ít vật phẩm thiêu đốt phụ trợ như vậy, hỏa lực rất không ổn định, chuyện xấu trong đó khá lớn, không dễ dàng nắm giữ. Nếu như có hỏa mạch Địa Hỏa Tam phẩm ổn định, xác xuất thành công luyện chế Độn Địa Đan hẳn là tám thành mới đúng.

Hắn ở Thiên Lô Phong, xác xuất thành công là con số này, vượt qua đại bộ phận đệ tử nội môn của Thiên Lô Phong, cho nên mới tự xưng là thiên tài phương diện luyện đan.

Cái giải thích này rất hợp lý, ngay cả Tô Triệt không hiểu luyện đan, cũng minh bạch các phương diện điều kiện trong Tiên Ngục hoàn toàn chưa đủ, hơn nữa, lão Hắc thông qua đọc tâm thuật cũng có thể chứng minh, La Liên Kiều không có nói dối, hắn thật sự là tận lực.

Tận lực là tốt rồi, phương tiện điều kiện chưa đủ, sau này có thể chậm rãi đền bù. Vì vậy, Tô Triệt ban thưởng cho La Liên Kiều ba mươi sáu miếng linh thạch, có thể cung cấp cho hắn tu luyện bình thường suốt một tháng.

Trong Tiên Ngục không có linh mạch dưới mặt đất, cũng không có thiên địa linh khí, các phạm nhân muốn tiếp tục tu luyện, tiếp tục tăng thực lực lên, trước mắt mà nói, chỉ có thể hấp thụ linh khí tinh khiết ẩn chứa ở bên trong linh thạch. Đương nhiên, không có khả năng Tô Triệt không công cung cấp linh thạch, các phạm nhân chỉ có làm ra cống hiến, mới có thể được tỉ lệ ban thưởng nhất định.

Linh thạch, chỉ là một trong những phương thức ban thưởng.

Độn Địa Đan thuộc về đan dược đặc thù, một lò chỉ có thể ra ba hạt, La Liên Kiều đã luyện thành sáu lô, tổng cộng là mười tám hạt thành phẩm. Tuy trên thị trường rất khó mua được Độn Địa Đan, nhưng luôn luôn có một giá cả ước chừng. La Liên Kiều nói, giá một hạt Độn Địa Đan vốn không đến hai mươi linh thạch, lại có thể bán đi với giá hai trăm linh thạch.

Có thể đạt được lợi nhuận gấp mười lần, không riêng gì bởi vì nó phi thường khan hiếm, càng là vì, có được một hạt đan dược như vậy trong tay, ở thời khắc mấu chốt, có thể chui vào trong lòng đất giữ được tánh mạng. Đây chính là một môn thần thông mà chỉ có Kim Đan tu sĩ mới có thể nắm giữ, cho nên, rất nhiều tu sĩ Trúc Cơ kỳ cũng không keo kiệt mà tranh mua Độn Địa Đan.

Như vậy xem ra, mười tám hạt Độn Địa Đan, giá thị trường ước chừng là 3600 linh thạch, vì vậy, Tô Triệt liền ban thưởng cho La Liên Kiều 1%.

Tỉ lệ 1%, nhìn như rất thấp, thế nhưng mà, La Liên Kiều còn có thể tiếp tục luyện đan, cũng tìm được ban thưởng liên tục không ngừng, đầy đủ để cho hắn sử dụng tu luyện trong Tiên Ngục. Nhưng điều kiện tiên quyết là, Độn Địa Độc Đằng trong Âm Phong Hạp Cốc có thể hái không hết...

Một chỗ trong hạp cốc, Tô Triệt lấy ra một quả Độn Địa Đan, hôm nay, mặc dù không có tao ngộ đến hung hiểm gì, nhưng vẫn là nhịn không được muốn thử hiệu quả thần kỳ của loại đan dược này một chút.

Đan dược màu vàng nâu vừa vào miệng lập tức tan ra, liền có một loại cảm giác kỳ diệu dũng mãnh lao vào trong đầu.

Bành! Bành! Bành...

Đại địa nhịp đập, giống như trái tim của đại địa mạnh mẽ, hữu lực nhúc nhích...

- Nguyên lai là như vậy, đại địa dưới chân cũng là có sinh mạng.

Tô Triệt mơ hồ có chỗ tỉnh ngộ, tâm niệm vừa động, cả người vô thanh vô tức chìm vào bên trong tầng đất. Thần kỳ nhất chính là, trên mặt đất nhìn không tới bất luận lỗ thủng gì.

Độn địa thuật, không phải đào đất thuật, cho nên, sẽ không lưu lại bất cứ dấu vết gì trên mặt đất.

Bành! Bành! Bành...

Tô Triệt ở dưới mặt đất tự do xuyên thẳng qua, tầng đất dày đặc, nham thạch cực lớn, thành phần khoáng thạch kim loại, cũng sẽ không hình thành ngăn cản, thật giống như cá về biển cả, tự do tự tại.

Giờ khắc này, nhịp tim của Tô Triệt, vậy mà sinh ra cộng minh cùng nhịp đập đại địa, tần suất nhảy lên rất nhất trí, đây cũng là chỗ đặc quyền được hưởng của Đại Địa chi tử.

Dược lực một viên Độn Địa Đan có thời gian là một phút đồng hồ, thế nhưng mà, vẫn chưa tới nửa khắc đồng hồ, Tô Triệt đã là linh quang lóe lên, trong nội tâm hô lớn một tiếng:

- Ta hiểu được!

Sau đó, không chút do dự mà lấy ra một thanh pháp kiếm, soạt soạt gọt cắt tầng đất chung quanh, tất cả đất đá cắt xuống đều đưa vào trong Tiên Ngục, vài chục cái công phu, ngay ở dưới mặt đất vài chục trượng đã bị đào ra một huyệt động, tùy tiện ngồi xuống, sau mấy lần hô hấp, cứ như vậy đột nhiên xuất hiện nhập định rồi...

Trong Tiên Ngục, lão Hắc rất rõ ràng, chủ nhân trải qua những ngày này chiến đấu tích lũy, đã đạt đến điểm tới hạn đột phá cảnh giới, giờ phút này, mượn nhờ cảm ứng đối với nhịp đập đại địa, ngay lập tức có chỗ đốn ngộ, đoán chừng, rất nhanh sẽ bắt đầu trùng kích bình cảnh của Luyện Khí tầng bốn.

Bản thân Tô Triệt có linh căn Thổ hệ, tuy chưa bao giờ tu luyện qua công pháp Thổ hệ thuần túy, bất quá, giờ phút này mượn nhờ thân phận Đại Địa chi tử tạm thời, có thể triệu tập chi khí đại địa vô cùng mênh mông chung quanh kia, trợ giúp mình vượt qua cửa ải.

Mượn nhờ tự nhiên chi lực, đây cũng là một phương diện mà Tô Triệt lĩnh ngộ lực lượng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.