Tiên Ngục

Chương 1491: Chương 1491: Dĩ Thân Hợp Đạo




Tư tưởng cùng Thiên Địa Pháp Tắc dung hợp với nhau. Thân thể cùng Vũ Trụ Không Gian dung hợp với nhau, cái ý nghĩa này, Tiên Ngục bảo tháp sẽ biến thành chủ phân thân Tô Triệt, không còn là một kiện pháp bảo đơn thuần rồi.

Nghe đơn giản, nhưng lại hết sức phức tạp, là một chuyện tương đối nguy hiểm, dù sao, đây chỉ là một ý nghĩ, không có bất kỳ kinh nghiệm có thể nói, phải chuẩn bị đầy đủ mới có thể hoàn toàn làm được.

Mà bây giờ, vì thoát khỏi tràng nguy cơ trước mắt này, đem Tiên Ngục không gian đang nắm trong tay khí linh Tuyết Ngọc đoạt lại, Tô Triệt chỉ có thể mạo hiểm làm việc, giống như đánh cuộc một lần vậy.

Ông...

Tiên Ngục Vũ Trụ tạo nên rồi một đợt không gian rung động. Chủ phân thân Tô Triệt tăng vọt vạn lần, biến thành một Cự Nhân Đỉnh Thiên Lập Địa, nhưng đây không phải là biến thân thuật của Vu tộc, mà đây là một loại báo trước thân thể đang chuẩn bị băng diệt tan nát.

Mà lúc này, rồi lại một cổ lực lượng hoàn toàn bất đồng nghiền ép tác dụng đến trên chủ phân thân Tô Triệt. Rõ ràng là muốn ngăn cản hắn thực hiện hành vi này.

- Tuyết Ngọc?

Tô Triệt giống như Cự Nhân chậm rãi ngẩng đầu, thấp giọng cười nói:

- Ngươi sợ?

Trong tinh không, ngoài ngàn dặm, khuôn mặt đẹp tuyệt thế của Tuyết Ngọc từ từ đọng lại, nhẹ nhàng nói:

- Tô Triệt, không cần giãy dụa vô vị, ngươi làm như vậy, không có chút ý nghĩa nào.

- Nếu là không có chút ý nghĩa nào, ngươi còn quản ta làm cái gì? Ngươi hẳn là núp trong bóng tối xem ta bêu xấu mới đúng.

Tô Triệt cười lạnh:

- Ngươi đã hiện thân mà ra, muốn phá hư Dĩ Thân Hợp Đạo của ta, liền chứng minh, ngươi sợ, liền chứng minh, phương pháp kia nhất định hữu hiệu.

- Tô Triệt, không cần chống cự rồi.

Tuyết Ngọc thể hiện ra một mặt ôn nhu của nàng, giọng nói mềm nhẹ, thần thái thành khẩn:

- Cha ta, Ngọc Hoàng Thiên chỉ cần bản thể của ngươi thoát ra ngoài Tiên Ngục bảo tháp này, ngươi nếu nguyện ý phối hợp, ta có thể thay cha hứa hẹn, giữ lại chủ phân thân này của ngươi, cùng với tất cả thân bằng hảo hữu của ngươi như Tần gia, Tô gia…, còn có Thiên Âm, Linh Lung các hồng nhan tri kỹ của ngươi an toàn.

- Ngươi vẫn là có thể cùng bọn họ hưởng thụ thiên luân, hưởng thụ nhân sinh, hưởng thụ sinh mệnh đủ loại niềm vui thú. Ta còn có thể khuyên cha giữ lại tu vi thực lực của ngươi, thông qua chủ phân thân này, đợi đến ít năm sau, ngươi còn có thể trở thành Đỉnh Cấp Cường Giả trong Hỗn Độn, tiếp tục tìm kiếm cơ hội sáng tạo Vũ Trụ Thế Giới thuộc về ngươi.

- Thậm chí, ta cũng nguyện ý, vĩnh viễn làm bạn ở bên cạnh ngươi, giống như lúc trước lấy thân phận khí linh Tiên Ngục như vậy, vẫn theo ở bên cạnh ngươi, chiếu cố ngươi, giúp đỡ ngươi, như vậy không tốt sao?

- Tô Triệt, bất kể ngươi nguyện ý tin tưởng hay không, ta cũng muốn nói, kể từ khi ngươi lấy được Tiên Ngục bảo tháp, ngay từ ngày đó, ta liền ở trong nơi này lặng lẽ nhìn ngươi, cùng nhau tinh tế nhận thức từng ly từng tý trên con đường trưởng thành của ngươi.

- Trong những năm này, tất cả tâm tư của ta đều ngưng tụ ở trên người của ngươi, tuy nói, đây hết thảy cũng là thiết kế cùng bố cục của cha ta, mặt ngoài đến xem cũng là đang tính toán ngươi, nhưng là từ năm ấy tới nay, ta vẫn luôn là sống ở trong đầu của ngươi, cùng vui cùng lo, cùng buồn bã cùng hoan nhạc. Mỗi một chút biến chuyển tư tưởng của ngươi, ta cũng là biết đến, biết rất rõ ràng, đồng thời, nó đã ảnh hưởng đến ta thật sâu.

- Hết thảy hôm nay đây, trên thực tế, cũng là ta và ngươi hợp lực sáng tạo ra. Lão Hắc, chính là ngươi và ta cùng chung sáng tạo khí linh phụ trợ đầu tiên. Mỗi một tầng Tiên Ngục, cũng là ta chỉ dẫn, lại thông qua cố gắng của ngươi, phối hợp của ta, mới có thể mở ra từng tầng.

- Tô Triệt, ta không lừa ngươi, ta đã quen ở chung cùng ngươi một chỗ, thậm chí có thể nói, ta và ngươi đã sớm ở vô hình trung kết làm nhất thể, khó có thể phân cách, ta làm sao nhẫn tâm nhìn ngươi bị cha giết chết chứ.

- Đồng dạng, ta cũng không đành lòng thấy những thứ ta và ngươi hợp lực sáng tạo, lại bởi vì ngươi mà diệt vong, hết thảy quy linh bọn họ cũng đi theo hủy diệt sạch sẽ.

Nói tới đây, Tuyết Ngọc phất tay chỉ hướng chút ít Sinh Mệnh Tinh Cầu trong tinh không:

- Ngươi nếu tiếp tục ngoan cố chống lại đi xuống, thật có mất đi tất cả đây hết thảy, ta và ngươi cùng chung sáng tạo đây hết thảy. Ta không đành lòng a, Tô Triệt, bọn họ không chỉ là một mình ngươi công lao, giống như trước cũng có một phần của ta tâm huyết ngưng tụ ở bên trong, tựa như con của mình giống nhau, ta không muốn mất đi bọn họ, đồng dạng, cũng không muốn mất đi ngươi.

Những lời nói này Tuyết Ngọc vô cùng giàu thâm tình, như tố như khóc, nghe tương đối chân thành, tương đối cảm động, Tô Triệt cũng là bất vi sở động, ngược lại cảm thấy trong lòng căm tức.

- Yên lặng chú ý ta, chiếu cố ta, giúp đỡ ta?

Tô Triệt lạnh giọng cười nói:

- Biết những sự thật này, ta chỉ cảm thấy, ngươi là một con rắn độc núp ở nơi sâu vô cùng, đến thời cơ thích hợp, sẽ xông tới đối với ta phát động một kích trí mạng. Cùng kết làm nhất thể, khó có thể phân cách? Ha ha, ta làm sao nghe ác tâm như vậy a?

Nghe được lời nói độc địa như vậy, lão Hắc cũng âm thầm thở dài, đến bây giờ hắn vẫn khó có thể tiếp nhận, trong nhiều năm như vậy, 'Tiên Ngục ý thức tự chủ' vẫn giữ vững câu thông cùng mình dĩ nhiên là Tuyết Ngọc trước mắt này.

Mở ra mỗi một tầng Tiên Ngục bảo tháp, trừ ý của chủ nhân mình, Tiên Ngục ý thức cũng sẽ truyền xuống đủ loại hướng dẫn cùng ám hiệu, nhất là chức năng ba tầng trước, cũng là căn cứ lúc ấy chủ nhân khẩn cấp nhất mà tự chủ đặt ra năng lực nào đó.

Hiện tại xem ra, cũng chính là ý tứ của nàng a.

- Chuyện này là chuyện gì? Tại sao có thể như vậy a!

Lão Hắc cũng cảm thấy đầu muốn nổ tung.

Ông...

Bên trong tinh không Tiên Ngục, hai loại lực lượng hoàn toàn bất đồng còn đang đối kháng, thân thể vạn trượng Tô Triệt không ngừng mà bành trướng rồi co rút lại, ngay tiếp theo, cả Vũ Trụ Không Gian đã rung động không ngừng.

Tô Triệt muốn Dĩ Thân Hợp Đạo, Tuyết Ngọc lợi dụng thân phận khí linh của nàng dùng lực lượng chưởng khống cũng đang liều mạng ngăn cản, trước mắt xem ra, hai loại lực lượng triệt tiêu lẫn nhau, tựa hồ vĩnh viễn đều không thể phân ra cao thấp.

Cũng may, bên trong Tiên Ngục đã là Thời Gian Tĩnh Chỉ, hết thảy sự vật cũng bị vây trạng thái dừng hình ảnh, thời gian dài như vậy, thế giới Đại Vũ Trụ bên ngoài cũng chỉ có qua một phần ngàn vạn sát na, lực lượng hủy diệt của Ngọc Hoàng Thiên đã ở cùng Thiên Đạo Chi Lực của Tiên Linh Vũ Trụ đối kháng, tạm thời còn ảnh hưởng không tới bản thể thân của Tô Triệt.

Khả năng của Ngọc Hoàng Thiên có lớn hơn nữa, hiện tại cũng không cách nào lấy lực lượng của hắn tham dự đến nội bộ biến hóa của Tiên Ngục Vũ Trụ, dù sao, Tô Triệt mới đúng Tiên Ngục Chi Chủ, giờ này khắc này, hắn cũng giúp không được nữ nhi Tuyết Ngọc bất kỳ chuyện gì.

- Tô Triệt, không cần uổng phí khí lực, ta sẽ không đồng ý ngươi Dĩ Thân Hợp Đạo.

Giọng nói Tuyết Ngọc hết sức dịu dàng khuyên nhủ:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.