Tiến Hóa Tại Vô Hạn Thế Giới

Chương 96: Chương 96: Teigu dạng sinh học




“Xem ra ngươi đã đoán được bọn ta. Nên bọn ra đành phải bắt hoặc thủ tiêu ngươi thôi.”

Đối mặt với hai kẻ địch, thậm chí cả hai đều sở hữu teigu, Seryu cũng không hoảng sợ chút nào. Dù cho đó có là Night Raid. Cô chỉ tay vào Mine, người vừa đưa ra lời hăm dọa.

“Vậy ta sẽ hành quyết các ngươi! Cha tao đã hi sinh khi chiến đấu với những kẻ ác như chúng mày!”

“Chưa kể bọn mày đã giết sư phụ của tao, General Orge!”

“Tao sẽ không bao giờ tha thứ cho bọn bây!”

“Xem ra cô ta đã chuẩn bị rồi.”

Mine nắm chặt tay cầm, giơ súng lên bắn. Lợi thế, luôn dành cho kẻ biết chiếm lấy tiên cơ.

Chỉ đáng tiếc là khi đạn của cô sắp bay đến, con thú bên cạnh Seryu bành trướng thân hình, tạo thành một bức tường che chắn cho chủ nhân của nó.

“Cô ta chết chưa?”

Mine tự hỏi, dừng chế độ bắn liên tiếp lại. Khói mù tản đi, thân người nó đã to gấp chục lần trạng thái bình thường, nhe ra hàm răng to lớn và dữ tợn của nó, phần bụng thì chi chít các lỗ sâu từ phát bắn của Mine.

Nó dần dần khép lại như chưa có gì xảy ra.

“Mine, Nó là teigu!”

“Chậc, còn là teigu dạng sinh học nữa chứ...”

Teigu dạng sinh học là một trong những đối thủ mà cô khó chịu nhất khi phải đối đầu. Bởi vì việc tìm lõi của nó khá tốn thời gian.

“Tonfa gun!”

Seryu giơ lên hai khẩu súng cầm tay được thiết kế giống với côn cho lực lượng cảnh vệ. Phần vỏ ngoài được bọc thép dày, có thể làm lá chắn khi bị công kích.

Tạch tạch tạch tạch tạch tạch!

Chùm đạn bắn ra liên tục bị cả Mine lẫn Sheele né tránh, để lại nhiều vết nhỏ trên đường. Seryu nghiêm túc, dù cô tự tin một đánh hai không có nghĩa là cô khinh địch.

“Ngay cả khi bắn chúng ở khoảng cách này, cũng không có hiệu quả. Vậy thì...”

“Coro, săn mồi!”

Coro gầm lên một tiếng, cái miệng to lớn ngoác ra tạo thành cấu trúc cái phễu tròn, bên trong là những chiếc răng nhọn xếp đều nhau. Nó nhào về phía Sheele, cả người xoay tròn, biến khoang miệng thành cái máy xay khổng lồ.

Xoẹt!!

Sheele cắt ngang bằng cái kéo khổng lồ, xé rách miệng của con quái thú. Khiến nó mất đà ngã lăn ra đằng sau, mãi cho đến khi đâm vào một cột đèn đường mới dừng lại.

“Tha thứ cho ta.”

Cô vừa vẩy máu trên cây kéo, vừa tiến đến chỗ Seryu. Ở phía sau Sheele, bóng dáng khổng lồ của Coro lại xuất hiện, khuôn mặt dữ tợn. May mà Mine đã từ nãy tích lũy năng lượng, bắn một phát đạn công suất cao đẩy lùi con quái thú về lại bên cạnh Seryu, giải vây cho Sheele.

“Chị quên tư liệu rồi à, Sheele? Teigu dạng sinh học có lõi bên trong cơ thể, nếu không phá hủy lõi, nó sẽ liên tục tái sinh.”

“Xem ra đây là một đối thủ khó xơi nhỉ?”

Cái lỗ lớn trước ngực quái thú do bị Mine bắn đã hoàn toàn hồi phục lại, vết cắt trên miệng cũng vậy, đúng như lời Mine nói.

“Coro, dạng cánh tay.”

Seryu ra lệnh, cánh tay ngắn cũn cỡn của Coro bắt đầu sôi sục như kim loại đun nóng, biến đổi mọc ra đôi tay dài, bên trên vẫn còn một lớp nhớt.

“Eo, gớm quá...”

Mine nhăn mặt, cô chúa ghét những thứ nhớp nháp.

“Nghiền nát!”

“Mine, đi ra phía sau chị!”

Sheele giơ cái kéo chắn phía trước, chống đã những cú đấm liên tục phát ra từ con quái thú.

Phanh phanh phanh phanh phanh phanh phanh!!

Sheele đau khổ chống đỡ, với độ cứng của teigu Extase thì sát thương cập đồ này không phải vấn đề, nhưng người sử dụng là Sheele phải chịu áp lực cực lớn. Nguy cấp hơn là, Seryu lấy ra một cái sáo và thổi nó lên.

“Tấn công như vũ bão để kiềm chân, và trong lúc đó cô ta gọi cứu viện!”

“Đó là cái mình gọi là... áp lực. Nhưng ngươi đâu biết rằng, càng áp lực thì ta càng mạnh sao?!”

Mine nhảy lên, một quả cầu tích tụ xoay tròn trước nòng súng rồi bắn ra một chùm năng lượng cực mạnh. Coro gào rống, thân thể của nó bị tan chảy như chocolate vậy.

“Sức mạnh của cô ta... đang gia tăng!”

Chùm năng lượng mạnh đến nỗi Seryu cũng phải lấy tay che mặt, khi mà Mine đáp xuống đất, con quái thú đã chảy xệ ra. Không còn bị tấn công, thân thể của nó bắt đầu khôi phục.

“Chết tiệt, tái sinh ngay lập tức sao? Loại sức mạnh gì thế này?”

Tuy rằng đã biết là teigu dạng sinh học có khả năng tái sinh, nhưng sau khi nhận tổn thương nghiêm trọng như vậy vẫn có thể ngay lập tức hồi phục về trạng thái đỉnh cao thì nó đáng sợ hơn cô nghĩ nhiều.

“Ha ha ha! Đừng có xem thường khả năng chịu đựng của teigu!”

“Đúng vậy, nhưng teigu chỉ là công cụ, nó bất tử, nhưng người sử dụng thì không.”

Trong ánh mắt kinh hãi của Seryu, Sheele lao ra tấn công từ bên cánh, vòng qua quái thú.

“Mình sẽ giải quyết cô ta bằng bí chiêu của mình, Extase!!!”

Thân kéo phát sáng chói lóa, cường quang mãnh liệt vô hiệu hóa tầm nhìn Seryu, khiến cô ta chỉ có thể vô thức chắn hai khẩu tonfa gun trước mặt tạo thành lá chắn.

“Đây là kết thúc!”

Choang! Choang! Choang!

Mũi kéo liên tục đâm về phía Seryu, va chạm với tonfa gun tạo thành rất nhiều tia lửa điện tung tóe. Cô ta cắn răng chịu đựng cảm giác đau đớn trên hai tay mà đánh chệch mũi kéo, gián đoạn thế công của Sheele sau đó nhảy lùi về đằng sau.

“Cô ta mạnh thật!”

Quái thú Coro quay đầu lại, định trở về hỗ trợ chủ nhân thì phần bụng lại bị Mine bắn thủng.

“Dừng lại ở đó, tao mới là đối thủ của mày.”

“Đừng có nghĩ tao để mày đi.”

Kẻ địch là sinh vật có tốc độ và sức sát thương cận chiến cao, hoàn toàn khắc chế Mine, với lại đây là chiến trường bằng phẳng không có vật chắn, càng bất lợi cho xạ thủ. Nhưng Mine không thể lui bước, cô phải giữ chân thứ này tại đây cho đến khi Sheele tiêu diệt cảnh vệ kia.

“Trong quá trình này, mình có thể tìm ra lõi, sau đó tiêu diệt nó!”

Mine thầm nghĩ, hướng súng về con quái vật đang nện bước đến đây. Không phải là cô không tin tưởng khả năng của Sheele, chỉ là một trận chiến có thể xảy ra muôn ngàn biến số khác nhau. Nếu như thất bại trong việc giết Seryu, bọn họ vẫn còn đường khác.

Choang! Choang! Choang!

Trận chiến của Seryu và Sheele đã tiến vào khu vực cây cối bên cạnh. Cán cân hoàn toàn nghiêng về phía Sheele. Tonfa gun tuy rằng bọc bởi các lớp théo dày, nhưng bởi đặc tính xuyên phá của Extase, thép dày cũng không chịu được quá lâu.

“Aaaa!!!!”

Seryu không để ý mà vấp phải một cục đá, khiến cho cô mất đà và rơi một bên vũ khí. Trả giá cho sai lầm đó chính là hai bắp tay bị cắt bay lên trên không, máu văng tung tóe.

“Cô ta hi sinh cánh tay để chặn đòn chí tử của mình!”

Thực ra, phát vừa rồi không phải là vì sai lầm nên Seryu mới mất hai tay, mà đó là thiệt hại thấp nhất có thể trả để né được. Sheele không bao giờ nhắm vào tay, nếu phát vừa rồi thành công thì Seryu giờ đã chia ra hai khúc.

“Công lý luôn chiến thắng!!!”

Đối diện với Sheele lao tới, Seryu lộ ra vẻ mặt điên cuồng, hai khẩu súng thò ra từ chỗ tay đứt nhắm vào Sheele.

“Cải tạo cơ thể sao?!”

“Đây là lá bài tẩy mà sư phụ Orge đã tặng cho tao! Nhận lấy này!!”

Đoàng!!

Khi đó, cả hai vẫn đang phi nhanh, Seryu chắc mẩm rằng phát này sẽ trúng. Nhưng không, Sheele đã đỡ được bằng cây kéo của mình.

“Nguy hiểm thật.”

Cô sắc mặt nghiêm trọng, nhưng trong lòng lại thở phào nhẹ nhõm. Lưỡi kéo vung ngang cắt thêm hai khẩu súng trên tay Seryu khiến cô ta hét thảm.

“Vẫn chưa xong đâu!”

“Nếu sử dụng chiêu đó, Coro có thể quá tải và bất động trong một thời gian. Nhưng mình hết lựa chọn rồi!”

“Coro, bí chiêu Cuồng Nộ!!”

Quái vật ngoái đầu, làn da bắt đầu biến thành màu nâu sẫm, thân thể khuếch trướng, con mắt chuyển thành màu đỏ sẫm có chấm đen nhỏ là con ngươi. Nó rú lên tạo thành chấn động khổng lồ lan ra mấy chục mét xung quanh. Đến mức Mine bà Sheele phải che tai lại, cả người rung lên bởi chấn động. Sheele cũng vì vậy mà lỡ mất cơ hội giết Seryu.

“Hóa ra nó cũng có bí chiêu!”

“Chết tiệt!”

Mine bị cánh tay khổng lồ của nó tóm lấy.

“Mine!!!!”

“Bóp nát cô ta đi!!!”

Mine đau đớn, trên khóe chảy ra nước mắt. Nhiều chỗ trên người cô đã bị bẻ gãy, nhưng cô lại không thể làm gì cả.

Xoẹt!!!!

Sheele đã kịp thời lao ra cắt đứt tay Coro, cánh tay khổng lồ rơi xuống, Mine lết ra từ trong đó.

“Sheele!”

“Chị tới đúng lúc nhỉ...”

Đoàng!

Tiếng súng vang lên, máu phun ra từ trên người khiến cô lẫn Mine đều sững sờ, rõ ràng cô đã chặt bỏ hoàn toàn vũ khí của Seryu rồi cơ mà?

Tại bên kia, Seryu xác thật đã phế đi hai tay. Nhưng cô ta đã há miệng ra, để lộ một cái nòng súng đen ngòm từ bên trong cổ họng.

“Cơ thể của mình... không cử động được...”

“Công lý được thi hành!!”

Seryu cười phá lên trong điên loạn.

Sheele cảm thấy người mình nhẹ bẫng. Cái miệng kinh khủng đầy răng của con quái thú xuất hiện, tưởng chừng như khung cảnh tiếp theo sẽ là cô bị xé làm đôi thì có một cái bóng đen lao ra, ôm Sheele khỏi chỗ đó.

“Cô không sao chứ?”

Sức nặng trở lại trong cơ thể, thứ đầu tiên mà Sheele nhìn thấy là hai chấm màu xanh lục lấp lóe.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.