Tiến Hóa Tại Vô Hạn Thế Giới

Chương 63: Chương 63: Chiến thắng






Con doom thống lĩnh gầm thét, hai chi trước to lớn của nó đập mạnh xuống đất, gây ra dư chấn to lớn. Nó hoàn toàn bỏ qua Selina, chỉ chăm chăm và Dương Hằng. Doom thống lĩnh không thể hiểu nổi sao nó lại sợ kẻ này đến vậy, giống như nỗi sợ đã khắc vào trong gen vậy.

Hắn thì không thèm để ý đến con doom thống lĩnh kia, quay sang Selina nhỏ giọng.

"Cái này... thật sự được chứ?"

³

"Lần này tôi xử lý được."

Selina đứng thẳng dậy, cảm nhận được nguồn sức mạnh khổng lồ chưa từng có. Hiện giờ khoảng cách sức mạnh giữa cô và con doom thống lĩnh kia khi còn đỉnh cao vẫn còn có chênh lệch, nhưng đã không to lớn như lúc trước nữa.

Dương Hằng gật đầu, Cosmic Wings tung bay đưa hắn vút lên bầu trời. Cô dõi theo hình bóng của hắn ngày càng xa, sau đó vung kiếm lên, di chuyển nhanh đến mức tạo thành một vệt dài trong không khí.

Bang!

Con doom thống lĩnh bị đẩy lui ra xa. Vốn dĩ nó đã bị thương nặng từ đòn lần trước của Dương Hằng. Giờ lại phải đụng độ với một Selina đã được cường hóa sức mạnh, giờ phút này khổ khôn tả hết.

Dương Hằng bay xuyên qua chiến trường, doom thống lĩnh dạng rết bay đã sắp tiếp cận. Hắn sử dụng quyền hạ tra xét trị số của cả ba con doom thống lĩnh này.

Doom thống lĩnh dạng khỉ đột, trị số 5.3.

Doom thống lĩnh dạng rết bay, trị số 5.5.

Doom thống lĩnh dạng nhện, trị số 5.2.

Người lữ hành số 999, trị số hiện tại 7.9.

— QUẢNG CÁO —

Event

Doom thống lĩnh dạng rết thấy Dương Hằng chạy đến, sự sợ hãi trong nháy mắt vượt qua cả bản năng hủy diệt, quay đầu bỏ chạy. Nhưng tốc độ của hắn quá nhanh, trong nháy mắt đã vọt ra đầy trước của nó, một đấm đánh bay nó ra khỏi khu vực tường thành, ngã xuống khu vực bên ngoài phòng tuyến.

Nó đang rít gào trong đau đớn. Giống như với doom thống lĩnh dạng khí đột đã từng thế này, đòn tấn công của Dương Hằng không phải là vật lý đơn thuần, mà có ẩn chứa năng lượng. Phá tan lớp giáp xác mà chúng luôn tự hào, phá hủy cả cấu trúc bên trong của doom nữa.

Hắn đứng trên không, nhìn xuống con rết khổng lồ đang vặn vẹo phía dưới. Một cú vung tay, Cosmic Enegy ngưng thành một biển sao trời. Thứ này cũng không phải chỉ để cho đẹp, từng ngôi sao rơi xuống thành các ngôi sao băng. Hàng ngàn hàng vạn ngôi sao băng cùng rơi xuống doom thống lĩnh.

Oanh oanh oanh oanh oanh!

Mưa sao băng oanh tạc liên hồi, doom thống lĩnh muốn thoát đi, nhưng thân thể của nó ngày càng nặng, ngày càng rời rạc. Để rồi khi mới lết được có mấy trăm mét đã nát vụn mà chết, trở thành một dải đen trên nền đất.

Dương Hằng vẫn chưa kết thúc. Hắn bay lên độ cao vài cây số trên không, đem toàn bộ chiến trường rộng lớn thu vào trong mắt. Hắn tỏa định số lượng lớn đến hàng trăm nghìn con doom không chiến, sau đó một là só lượng sao băng tương đương thế thắp sáng cả một vùng trời rơi xuống.

"Quá áp đảo...."

Nhìn toàn bộ chiến trường mấy chục cây số vuông đã chi chít đường sao băng. Ban chỉ huy chút nữa thì há hốc mồn ra, thứ sức mạnh này thật sự đến từ người sao?

Chỉ riêng bà ủy viên là không ngạc nhiên chút nào, bởi vì bà biết được Dương Hằng đã sử dụng được khối lập phương, còn tận mắt trông thấy hắn vận dụng để quét sạch toàn bộ tín đồ của giáo phái doom trong cứ điểm như thế nào.

Toàn bộ doom không chiến đã bị tiêu diệt, hắn vẫn đứng trên đó quan sát. Những người cải tạo đã được cường hóa đang tập trung tiêu diệt hai con doom thống lĩnh còn lại, đặc biệt là Selina một đấylu một với doom thống lĩnh dạng khỉ đột, còn chiếm thế thượng phong. Những con doom đang lan tràn trong thành Rorgh cũng đã có quân đội và nhân dân lo, tất cả cũng đều được hắn cường hóa. Chỉ còn lại doom tinh anh và đoàn quân doom vẫn đang chưa tiến vào phòng tuyến thôi.

Dương Hằng bay ra, trực diện hàng triệu con doom. Lòng bàn tay tích tụ lực lượng sao trời. Hắn giơ ra phía trước, quả cầu phát sáng chỉ to cỡ quả bóng bàn bùng nổ thành cơn bão bao trùm, quét sạch toàn bộ doom trên đường đi của nó mà không làm tổn thương môi trường hay cơ sở xung quanh.

Dương Hằng trở về, bắt đầu săn giết doom tinh anh, đồng thời tra xét tín đồ giáo phái doom. Khi tra xét, hắn thấy được ngoại trừ lũ tôm tép ra thì giáo phái doom đã chạy hết. Phòng giam của chủ giáo và Toriel cũng đã trống không, có lẽ chũng đã thừa dịp loạn mà được giải cứu.

— QUẢNG CÁO —

Event

Selina cắm đại kiếm xuống, cái đầu của con doom thống lĩnh lăn xuống. Dù cô đã được cường hóa và đối thủ đã bị thương nặng, cô vẫn phải tốn hết sức mới có thể tiêu diệt được.

Bên kia, cái chân cuối cùng của doom thống lĩnh dạng nhện bị chặt đứt, sau đó phần thân bị đánh chia năm xẻ bảy, xác nhận pà đã chết.

Toàn bộ doom đã bị tiêu diệt sạch sẽ không chừa một con nào, bởi vì dù có xót lại thì Dương Hằng chỉ việc vẩy tay, một ngôi sao băng sẽ khóa chặt người nó mà lao đến.

"Chúng ta... thắng rồi!"

Toàn bộ đều vỡ òa, ai có thể ngờ được vốn dĩ tình huống đã nghiêm trọng đến mức phe nhân loại đã chấp nhận từ bỏ phòng tuyến số 17, chỉ mong cứu được càng nhiều người có thể nghịch chuyển một cách ngoạm mục như thế chứ.

Tất cả đều ngẩng đầu lên, chứng kiến vị anh hùng trong bộ giáp màu trắng hạ xuống. Đôi cánh sau lưng biến mất, bọc giáp cũng tản đi, lộ ra khuôn mặt của Dương Hằng. Không phải loại người nổi bật giữa đám đông kia, hắn nhìn trông ưa nhìn, có phần hiền lành, không ai có thể tin rằng đây là người vừa đại sát tứ phương, đem thành Rorgh kéo trở về kia.

Đám đông đã trở nên cuồng nhiệt, đặc biệt là những đứa nhỏ và độ tuổi niên thiếu, không kể trai gái. Nhưng tất cả khong xô đẩy hay lao lên, mà tự giác nhường đường cho Dương Hằng, đây là sự tôn trọng của họ dành cho hắn.

Sau đó, quân đội tới để hộ tống hắn về căn cứ quân sự. Khi gặp, tất cả các quân nhân dù bị thương hay không đều trịnh trọng chào theo kiểu quân đội.

Dương Hằng có chút ngượng ngùng, may mắn là nó không kéo dài lâu. Bởi vì hắn đã đến phòng chỉ huy.

Ngồi tại đây hầu hết là những người quyền cao chức trọng trong quân đội, có người còn đang băng bó cánh tay, có vẻ như vừa từ chiến trường trở về. Chỉ huy trưởng quân đội thành Rorgh đích thân cúi đầu xuống cảm tạ, để hắn phải đỡ dậy, những người khác cũng vậy.

Dương Hằng gặp được Selina, những người cải tạo khác và bà ủy viên.

"Cảm ơn cậu Dương Hằng, vì tất cả những gì cậu đã làm."

"Cậu Dương Hằng, tôi biết rằng nó rất bất lịch sự. Nhưng cậu có thể theo chúng tôi đến thành Lysandra được không? Để gặp hội đồng tối cao."

— QUẢNG CÁO —

Event

Hắn chưa kịp trả lời thì Selina đã đứng dậy, nhìn chằm chằm vào bà ủy viên.

"Thưa ngài, đây không phải là cách hay để đối đãi với một người có công lớn như vậy."

Mọi người trong phòng, kể cả chỉ huy trưởng đều không nói gì, nhưng thái độ tỏ ra rất rõ ràng. Bà ủy viên chỉ chầm chậm giải thích.

"Mấy người hiểu lầm, hội đồng tối cao đã tìm kiếm cậu Dương Hằng dằng dẵng mười năm trời rồi. Và chúng tôi cũng sẽ không có và cũng không gây bất cứ bất lợi nào cho cậu ta. Chúng tôi sẽ chỉ nói cho cậu ta tất cả mọi chuyện. Tất cả đều là sự lựa chọn của cậu Dương Hằng."

"Không sao Selina, tôi đồng ý."

Dương Hằng không phải là ngây thơ tin người. Mà là bà ủy viên là người có thể tin tưởng, hội đồng tối cao là cái gốc của bà thì có lẽ cũng không đến nỗi nào. Và quan trọng nhất là thực lực bây giờ của Dương Hằng quả thật quá mạnh, mạnh đến mức dì cho toàn bộ người cải tạo hay lá bài tẩy của loài người cùng tấn công cũng không thể hạ được hắn. Vì vậy hắn có tự tin của riêng mình.

"Cô Selina, cô là người cải tạo mạnh nhất phòng tuyến số 17 nên cô sẽ là đại diện, cùng với chỉ huy trưởng và Dương Hằng đến thành Lysandra. Đấng cứu thế đã xuất hiện, cũng là thời điểm để mọi người biết sự thật."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.