Tiên Hà Phong Bạo

Chương 1165: Chương 1165: Đối kháng Đại Đế. (2)




- Nguyên lai là đại đệ tử của Tông Như Ma, có gì không dám!

Ngay thời khắc hai người nói chuyện với nhau, Từ Huyền đã giết về phía Giới Thiên Hoang Vực. Vũ Văn Đô ở trong giới gắn kết Đại Đế phân thần, cũng theo đó biến mất.

Băng ầm ầm ầm...

Ngay sau đó, ở sâu trong Giới Thiên Hoang Vực truyền đến tiếng chấn hưởng kinh thiên động địa.

Hoàng Thiên Thánh Triều trăm vạn binh tướng chỗ đại giới sát biên giới phá thành mảnh nhỏ, không gian phong bạo cuốn theo tất cả. Trong hư không cái khe hắc sắc, kéo dài ra một cái hồng câu tử vong, thôn phệ tất cả tồn tại dưới Đế Tôn.

Những năm gần đây, Từ Huyền ở trên chiến trường một đường rong ruổi, thỉnh thoảng nhúng tay vào chiến đấu giữa Đại Đế, cũng cùng Đại Đế giao phong đối mặt qua, nhưng thời gian đều rất ngắn.

Mà lúc này đây, hắn lại là đơn độc cùng Đại Đế giao phong quyết chiến, muốn phân ra một trận phân thắng bại.

Vũ Văn Đô truyền thừa ma công, bá đạo liên miên. Không chỉ uy lực kinh người, vả lại sức chịu đựng kinh người.

Từ Huyền toàn lực thôi động tam đại nguồn suối lực lượng, quán chú bất diệt kim thân, trong cơ thể Kim Từ Nguyên Châu, Cửu Long Đế Ấn Sơn, Viêm Long Thần Châu,... Thỉnh thoảng phụ trợ một chút. Thực lực hoàn toàn có thể khiêu chiến Đại Đế.

Nhưng mà, hắn nhiều lần chém giết, đều bị Vũ Văn Đô chống đối.

Tu vi của Vũ Văn Đô đạt được Đại Đế, cảnh giới linh hồn so với Từ Huyền kém không quá nhiều. Nhưng tu vi lại còn hơn rất nhiều.

Trên người hắn mặc ám khải hoàng bào, dĩ nhiên là một kiện cửu phẩm Thánh khí. Thậm chí tiếp cận thập phẩm Bán Tiên Khí.

Từ Huyền thi triển qua một lần thuấn sát, đạt được mức độ thập phần hoàn mỹ, bị Vũ Văn Đô Thánh khí phòng ngự trung hoà năm sáu phần, ba bốn phần khác bị hắn lấy ma công quỷ dị hóa giải hai phần, lại thôi động vài phần nghịch chuyển, phản công Từ Huyền.

- Chín phần chín thuấn sát dĩ nhiên bị hắn dễ dàng hóa giải như vậy.

Từ Huyền oanh trúng Vũ Văn Đô, sau đó, cảm giác người sau trên người bắt đầu khởi động một tầng Xích Lôi ma quang vòng tròn chấn đến hắn tê rần.

Nguyên lai trong ma công của Vũ Văn Đô, có Bất Tử Luân Hồi Ma Công vài phần áo nghĩa ý cảnh.

Hơn nữa Từ Huyền thuấn sát chi thuật, đã là sát chiêu cấm kỵ ác mộng của Ngoại Giới Vực, đã sớm bị địch quân cường giả, phân tích qua vô số lần, cũng cho ra phương pháp đáp lại.

- Ha ha ha... Từ Huyền! Ngươi nếu như ngay cả ta cũng đều không chiến thắng được, sao còn có tư cách cùng sư tôn quyết chiến? Làm không tốt, ngươi hôm nay sẽ ngã xuống tại chỗ.

Vũ Văn Đô cười dài, chấn động Thiên Địa vũ trụ.

Cô lỗ cô lỗ!

Vẻ mặt Từ Huyền lãnh sắc, lúc này phục dụng một lọ Hóa Vu Huyết, trong cơ thể lực lượng huyết mạch cùng nguyên lực tinh khí hồng bàn châm như núi, chiến lực không hề bảo lưu bạo phát.

Gần nhất mấy năm nay chiến đấu, Từ Huyền chưa bao giờ sử dụng Hóa Vu Huyết, bởi vì dưới Đại Đế, không ai là đối thủ của hắn. Mà trình tự Đại Đế, đều là hơi chút giao phong, chưa từng đánh lâu.

Hôm nay, hắn phục dụng Hóa Vu Huyết, thực lực trăm phần trăm phát huy, không hề cố kỵ, liên miên không dứt, nhẹ nhàng vui vẻ.

- Thuấn sát!

Xích kim thiêu đốt lôi đình, trống rỗng oanh trúng Vũ Văn Đô khiến tiếng cười lớn kia dừng lại.

Phốc!

Khóe miệng Vũ Văn Đô tràn ra một vết máu, thân hình nhoáng lên, lúc này đã thụ nội thương.

Lúc này đây, còn lại là thuấn sát thập phần hoàn mỹ.

Chỉ cần hoàn toàn thả ra huyết mạch, Từ Huyền có thể thuận lợi phát động thuấn sát thập phần hoàn mỹ.

Đây còn là Vũ Văn Đô, nắm giữ Thánh khí phòng ngự tiếp cận Bán Tiên Cấp, lại tìm hiểu vài phần áo nghĩa ý cảnh Bất Tử Luân Hồi Ma Công, không có thương tổn đến trí mạng, nếu như đổi làm Đại Đế khác, chí ít cũng phải bị trọng thương.

Ngô rống...

Bên ngoài thân Từ Huyền đột nhiên bốc lên một cái xích viêm Thần Long dài đến vạn trượng, khí tức Long Viêm cấm kỵ, che phủ, tập trung vũ trụ phương viên mấy trăm vạn dặm.

- Đó là...

Thân hình Vũ Văn Đô run lên, bị xích viêm Thần Long âm ảnh abo phủ.

Ánh mắt hắn rất nhanh rơi vào trong miệng Từ Huyền, phun ra một viên xích viêm sắc thần châu.

Tiếng Thượng Cổ long ngâm rít gào rung trời cùng Long Viêm kinh khủng liền là đến từ hạt châu này.

Từ Huyền lúc này tế ra, chính là chân linh phân thần trong Viêm Long Thần Châu, thực lực uy năng của hắn thậm chí áp qua Đại Đế.

Có viêm long chân linh này chiếm được, chiến lực của Từ Huyền gần như tăng lên gấp bội, công kích Thượng Cổ viêm long rít gào, dương nanh múa vuốt, Long Viêm cấm kỵ tràn đầy ý niệm có thể đạt được.

- A...

Trên người Vũ Văn Đô bốc lên một tầng xích kim long viêm, khó có thể đập chết, trong kêu gào, hóa thành một đạo u ám ma quang thúc, độn về phía sâu trong vô tận hoang vực.

Tràng diện hai người giao phong, tự nhiên rơi xuống trong mắt của cường giả Hoàng Thiên Thánh Triều, phía dưới một mảnh hoan hô.

- Vũ Văn Đô bị thua!

Ngay cả tỷ muội Linh Văn hai người đều cảm thấy kinh hỉ.

Đây là lần đầu Từ Huyền và Đại Đế chính diện quyết chiến, cũng đạt được toàn thắng.

Nhìn phương hướng Vũ Văn Đô rời đi, Từ Huyền nguyên bản muốn đuổi theo, lại dừng bước, lẩm bẩm nói:

- Lần này có thể chiến thắng Vũ Văn Đại Đế, chủ yếu là dựa vào ưu thế pháp bảo.

Lấy thực lực hiện tại của Từ Huyền muốn chém giết Thần Hư Đại Đế, vẫn như cũ có độ khó cực lớn.

Trong tay hắn Viêm Long Thần Châu vài món truyền thừa Thánh khí, chí ít đều đạt được cấp bậc Bán Tiên Khí.

Vừa rồi, thời khắc Từ Huyền chiến đấu, dùng Hóa Vu Huyết, hoàn toàn thả ra lực lượng huyết mạch, càng tế ra Viêm Long Thần Châu, mới khó khăn lắm thắng được Vũ Văn Đô.

Dưới tình huống bình thường, Từ Huyền tối đa chỉ có thể cùng Vũ Văn Đô cân sức ngang tài.

Mà Hóa Vu Huyết dược lực, thời gian duy trì liên tục có hạn, cho dù đuổi theo nữa, Từ Huyền cũng không có mười phần nắm chặt.

Huống hồ, đối thủ chân chính của hắn, cũng không phải là Vũ Văn Đô, mà là sư tôn của hắn Tông Như Ma.

- Vũ Văn Đô còn đáng sợ như vậy, như thế thực lực chân chính của Tông Như Ma...

Từ Huyền rõ ràng nhận biết được chênh lệch giữa bản thân và Tông Như Ma.

Mặc dù một đường này đi đến, hắn liên tục sát phạt, chiến đấu, hấp thu luyện hóa Vu Độc, kích phát tiềm lực của bản thân, hướng Bàng Thiên Giới từng bước tới gần.

Thế nhưng, hắn cùng với Tông Như Ma, thậm chí hồng câu giữa trình tự tam đại Thần Sư kia, trong thời gian ngắn vẫn như trước khó có thể vượt qua được.

- Thần Đế đại nhân, Vũ Văn Đô bị thua, không bằng thừa cơ tấn công, giết tới Bàng Thiên Giới.

Hoàng Thiên Thánh Triều mấy cao tầng cấp bậc bán bộ Đế Tôn, đại thống lĩnh mặt mang vẻ tha thiết nói.

Hoàng Thiên Thánh Triều, uy vọng của Bất Diệt Thần Đế tại Hoàng Thiên Thánh Triều đã như mặt trời ban trưa, không mấy người có thể đuổi theo Hoàng Thiên Đại Đế và Thần Huyễn Thiên Sư.

- Hiện tại giới này đóng quân một năm rưỡi, chờ đợi viện quân đến tiếp sau. Vũ Văn Đô không đáng để lo. Đối thủ chân chính ở Bàng Thiên Giới là Tông Như Ma.

Từ Huyền thở dài một tiếng, phân phó xuống phía dưới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.