Tiễn Đi Kẻ Thứ Ba

Chương 32: Chương 32: Đùa giỡn




Edit: Lacey

Chân cô rất nhỏ, ngón chân tròn tròn, móng chân được cắt ngắn chụm vào nhau giống như một đám nấm nhỏ chen chúc nhau, trắng trắng nộn nộn trông rất đáng yêu.

Cẳng chân mảnh khảnh tạo nên đường cong hoàn mỹ ở nơi giao nhau của đầu gối và đùi, một đường kéo dài đến tận làn váy xếp chồng nhau ở phía trên, chiếc quần lót màu trắng ẩn trong bóng tối, bao bọc những gì mềm mại, tươi mới nhất.

“Anh đang nhìn cái gì vậy?”

“Thầy Tôn, tôi mang nước lên này.”

Chu Du còn chưa dứt lời thì giọng nói của Ngô Tú Trân từ ngoài cửa vang lên.

...Cô tại sao lại quên mất Ngô nữ sĩ nhỉ, cô giống như bị hạ cổ nên mới vội vàng cùng tên tiểu bạch kiểm này làm chuyện xấu a.

Nghĩ đến đây Chu Du mới ý thức được cô đã cùng tên tiểu bạch kiểm này náo loạn mấy tuần liền, nhưng chưa kịp suy nghĩ tiếp, Tôn Hoài Cẩn đem chân cô đẩy sang một bên, xoay người ra mở cửa phòng.

“Ngượng ngùng a, làm mất thời gian của cậu rồi.”

“Không sao.”

Tôn Hoài Cẩn nói chuyện khách khí đến mức cái người lúc nãy thao thao bất tuyệt dưới nhà là người nào khác vậy đó, Chu Du càng nghe càng tỏ ra lười biếng, ngay cả việc trở lại bàn học giả bộ đều không muốn, liền nằm ở trên giường nhìn trần nhà và nghe hai người kia nói chuyện.

Thực mau Ngô Tú Trân liền phát hiện nơi bàn học không một bóng người.

“Ô, thầy Tôn, Chu Du đâu rồi?”

Tôn Hoài Cẩn bình tĩnh điều chỉnh vị trí của mình, ngăn cách tầm mắt của Ngô Tú Trân cùng tiểu vô lại đang nằm trên giường kia, rồi sau đó mặt không đổi sắc nói:“Đi WC.”

“Thật là vừa lười biếng vừa lắm ***” ( chỗ này nguyên văn câu nói của Ngô Tú Trân khá là thô thiển nên mình ko viết vào

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.