Tiên Đế Trùng Sinh

Chương 115: Chương 115: Lam Thải Nhi




Đối mặt với uy thế của Trình Bác Hàn, Tào Hinh Toàn vô cùng sợ hãi, hoảng hốt nói: 'Vâng, vâng, chúng tôi biết rồi“.

Trình Bác Hàn thì làm lơ con nhóc này luôn mà nhìn chằm chằm Diệp Thành. Hắn đã cho đối phương thể diện rồi, nếu tên nhóc này còn không biết điều thì vậy hắn nhất định sẽ ra ray giết sạch!

Diệp Thành lạnh nhạt gật đầu, nói: “Nếu cô chủ nhà tôi đã nói như vậy thì tất nhiên tôi sẽ tuân theo quy tắc nhà họ Trình“.

Cùng một câu nói, nhưng chẳng mấy ai quan tâm câu Diệp Thành nói trước đó. Nhưng câu anh nói lúc này lại khiến người ta cảm thấy hoàn toàn khác.

Những người xung quanh lập tức nhìn Tào Hinh Toàn. Tuy võ công của cô nhóc này trông có vẻ bình thường nhưng lại có tùy tùng lợi hại đến vật, chẳng lẽ là cô chiêu của gia tộc võ đạo nào đó?

Tào Hinh Toàn nhận lấy vô số những ánh mắt sùng bái của các võ sĩ thì thấy lâng lâng, liền níu cánh tay Diệp Thành, ngẩng đầu ưỡn ngực nói: “Tùy tùng như anh cũng không tồi đấy, chúng ta đi thôi“.

Tiết Bách Hợp đứng bên cạnh tức phát điên, nhưng không tiện mở miệng ngắt lời nên chỉ đành tức tối đi theo sau.

Ba người ngồi trên chiếc xe sang trọng do nhà họ Trình sắp xếp, chiếc xe chạy vèo đến khu biệt thự nhà họ Trình, rất nhanh sau đó đã đến bên ngoài khu biệt thự nhà họ Trình. Khu biệt thự này dựa núi gần sông, cảnh sắc hữu tình, yên tĩnh thanh nhã, khiến các võ sĩ sống ở đây đều thấy rất thoải mái.

“Ôi trời, đẹp đấy“. Cho dù là Tào Hinh Toàn được sống trong nhung lụa từ nhỏ cũng không khỏi tán thưởng. Nhưng rất nhanh sau đó cô ấy đã kiêu ngạo ngẩng đầu bổ sung thêm một câu: “Nhưng vẫn còn kém một chút so với nhà họ Tào chúng tôi“.

Nhưng cô nhóc này còn chưa kịp đắc ý thì có một tiếng kêu khẽ đột nhiên vang lên bên cạnh: “Cô chủ!”

Biểu cảm trên khuôn mặt Tào Hinh Toàn đông cứng, đôi mắt chuyển động liên tục, chỉ mấy giây thôi mà trán đã chảy cả mồ hôi. Cô ấy suy nghĩ cách thoát thân mãi một lúc, cuối cùng cũng chỉ có thể quay đầu lại, cười bối rối:

“Sư tỷ Thải Nhi, cô đến rồi à?”

Trước cổng lớn khu biệt thự nhà họ Trình, một cô gái cao ráo xinh đẹp đang hai tay ôm ngực, sắc mặt kiêu căng, đằng sau còn có mấy người đàn ông vạm vỡ mặt vest đen, vừa nhìn đã biết là mấy kẻ được bồi dưỡng đặc biệt.

Cô sư tỷ Thải Nhi này hừ lạnh một tiếng, vọt người đến bên cạnh Tào Hinh Toàn rồi trách mắng: “Cô chủ, cô là người thừa kế tương lai của nhà họ Tào, Bà hoàng đời tiếp theo của tỉnh Tô Bắc, sao có thể cẩu thả lỗ mãng như vậy?”

“Lần này cô lén lút chạy ra ngoài có biết gia chủ đã lo lắng thế nào không? Có biết sư phụ sốt ruột thế nào không...”

Diệp Thành đứng bên cạnh bình tĩnh bàng quan, vốn ban đầu anh vẫn rất bình tĩnh, nhưng nửa tiếng trôi qua, một tiếng trôi qua... Cho dù là anh cũng không khỏi toát mồ hôi lạnh.

Thảo nào cô nhóc không sợ trời không sợ đất này vừa nãy lại có biểu cảm như vậy. Nhìn Tào Hinh Toàn bị trách mắng suốt hai tiếng đồng hồ và cả cô sư tỷ Thải Nhi nét mặt tràn đầy khí thế kia, Diệp Thành lạnh nhạt mặc niệm cho cô nhóc này.

Cuối cùng, Tào Hinh Toàn bị quở trách tới nỗi mặt trắng bệch, cô ấy lảo đảo đi về phía bên này. Cô ấy vô thức muốn giơ tay ra định níu lấy Diệp Thành thì lại bị sư tỷ Thải Nhi quát khẽ:

“Cô chủ!”

Tào Hinh Toàn giật bắn mình, liền cúi đầu với Diệp Thành và Tiết Bách Hợp: “Xin lỗi, khoảng thời gian này tôi đã gây rắc rối cho mọi người rồi“.

Cúi đầu xong, cô ấy ngẩng đầu lên nhìn Diệp Thành và Tiết Bách Hợp đang cố gắng nhịn cười, liền tức tối giậm chân, sau đó mới giới thiệu: “Đây là sư tỷ của tôi, Lam Thải Nhi. Cô ấy là võ sĩ thiên tài trăm năm hiếm có, tuy mới 22 tuổi nhưng có thực lực mạnh thứ hai trong gia tộc chỉ thua mỗi sư phụ, sắp chạm tới cảnh giới đại sư võ đạo rồi“.

Nói xong cô ấy lại chỉ vào Diệp Thành, nói: “Sư tỷ, đây là...”

“Đủ rồi, không có thời gian để lãng phí với đám người không liên quan này đâu“. Lam Thải Nhi vênh mặt đi sang, nét mặt kiêu ngạo: “Cô chủ, sư phụ yêu thương chiều chuộng cô, biết cô rất muốn đi tham gia đại hội giao lưu võ đạo này nên mới bảo tôi đưa thư tới trước“.

“Vừa nãy tôi đã trao đổi với nhà họ Trình rồi, họ nể mặt sư phụ và tiềm năng của tôi nên miễn cưỡng đồng ý cho phép người đi vào. Thậm chí đến ngày cuối cùng giao lưu, gia chủ nhà họ Trình sẽ xuất quan đích thân chủ trì đại hội giao lưu giữa các gia tộc võ đạo lần này“.

Nghe vậy, Tào Hinh Toàn vui mừng nói: “Thật sao?”

Trước đó cô ấy vắt hết óc, thậm chí hy sinh sắc đẹp của mình một chút mới có thể khiến Diệp Thành giúp cô ấy lấy được tư cách đi vào. Cho dù như thế thì cũng chỉ có thể dạo bên ngoài, hoàn toàn không có tư cách đi vào bên trong, chứng kiến cuộc đấu giữa những cao thủ thực sự của các gia tộc võ đạo.

Nhưng lúc này sư tỷ chỉ cần đưa một bức thư ra là có thể đem theo cô ấy đi vào, có thể nói là một nhân tài như vậy đến nhà họ Trình cũng phải xem trọng!

Tào Hinh Toàn được nuông chiều từ bé nên không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ mỗi cô sư tỷ lạnh lùng nghiêm khắc này. Lúc này cô ấy không khỏi ghen ghét, chỉ cảm thấy mình hoàn toàn không sánh bằng Lam Thải Nhi tài hoa vô cùng này.

Nhưng suy nghĩ này cũng chỉ là suy nghĩ thoáng qua, ngay sau đó đã bị sự hưng phấn được ngắm nhìn tràng cảnh rộng lớn vùi lấp. Cô ấy hứng khởi níu lấy cánh tay Diệp Thành, nói: “Chúng ta đi vào mau đi!”

“Cô chủ!”, Lam Thải Nhi lại giơ tay ngăn cô ấy lại, lạnh lùng nói: “Nhà họ Trình chỉ cho phép mình cô đi vào, không bao gồm những người khác“.

Nói rồi khuôn mặt kiêu ngạo của cô ta quay ra nhìn Diệp Thành, nói: “Hai người dọc đường đi theo bảo vệ cô chủ đã vất vả rồi, muốn bao nhiêu tiền thù lao thì cứ cho một cái giá đi“.

Diệp Thành nhướng mày, lạnh nhạt nói: “Cô thấy tôi giống kẻ thiếu tiền à?”

Lam Thải Nhi vẫn nói rất kiêu căng: “Có lẽ anh cũng có chút tiền đấy, nhưng chẳng đáng là gì so với nhà họ Tào chúng tôi“.

Tào Hinh Toàn đứng bên cạnh rất sốt ruột. Chưa cần nói đến hảo cảm của cô ấy đối với Diệp Thành, chỉ riêng việc tiền trong thẻ kim cương VIP của ngân hàng Kiến Nghiệp thôi e là đã nhiều hơn tất cả tài sản của cô ấy và Lam Thải Nhi cộng lại rồi. Sư tỷ còn nói người ta như vậy không phải quá tự cao tự đại, ếch ngồi đáy giếng sao?

Cô ấy vội vàng nói: “Sư tỷ, đây là tùy tùng của tôi, tôi muốn...”

Lam Thải Nhi lại phất tay ngắt lời Tào Hinh Toàn, tiếp tục nhìn Diệp Thành lạnh mùng nói: “Nếu đã là tùy tùng thì nên có sự tự giác của tùy tùng. Giờ đã không cần đến anh rồi thì đi từ đâu về lại đó đi“.

“Tất nhiên nếu anh muốn cống hiến cho nhà họ Tào thì nể mặt cô cả cũng không phải là không thể, nhưng rất cả phải đợi tôi đưa cô cả dự xong đại hội giao lưu võ đại đã“.

“Sư tỷ Thải Nhi!'

Diệp Thành còn chưa kịp nói gì thì Tào Hinh Toàn đã không thể chịu nổi nữa, liền bùng nổ. Cô ấy lộ ra vẻ mặt uy nghiêm được di truyền từ mẹ, quát nghiêm: “Vốn chúng tôi đến được đây đều là nhờ Diệp Thành giúp tôi có được tư cách đi vào. Tôi cứ muốn vào với anh ấy đấy, nếu cô không đồng ý thì đi từ đâu về lại đó đi!”

- ------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.