Thức Tỉnh Luân Hồi Nhãn

Chương 114: Chương 114: Thảo Thế Kiếm




“ Lão già thối tha... đừng hòng... phong ấn được ta.” Orochimaru gào lên, hai ngón tay lại tiếp tục nhúc nhích, Thảo Thế Kiếm lại nhích lên một chút.

Mặc dù có được kim cương thể, Hầu Vương Enma bàn tay vẫn là bị Thảo Thế Kiếm cắt đứt màng da, máu tươi rỉ ra, có thể thấy được nó sắc bén.

Bên ngoài mọi người nhìn đến cảnh tượng bên trong kết giới sắc mặt đều biến thành tái nhợt, Đệ Tam lần này quả thật khó mà qua nổi.

“ Thầy Kakashi.” Ichiro quay sang nhìn Kakashi quát lên, lúc này đây còn muốn do dự gì nữa chứ.

“ Được, em chuẩn bị đi, ta nghĩ thời cơ chớp mắt là qua.” Kakashi cũng vội vàng gật đầu kéo băng che mắt lên lộ ra mắt trái. Tam câu ngọc Sharingan bỗng biến thành Mangekyou Sharingan.

Kakashi ánh mắt nhìn chăm chú một điểm tại kết giới, Sharingan bắt đầu xoay tròn. Đồng thời kết giới tại một điểm xuất hiện một vòng xoáy không gian nhỏ nuốt lấy kết giới.

“ Chính là lúc này Ichiro.” Kakashi quát lên, vòng xoáy không gian liền biến mất.

Ichiro từ trước liền đứng gần kết giới, gặp Kakashi quát lên liền nháy mắt lóe lên biến mất. Mà một giây sau kết giới lại một lần nữa khép lại, Ichiro đã xuất hiện bên trong kết giới.

Kakashi nhìn thấy vậy toàn thân giống như thoát lực xụi lơ xuống đất, may mắn có Gai ở bên đỡ lấy, tránh hắn tiếp xúc thân mật với mặt đất.

Ichiro vừa đi vào kết giới liền phóng tới bên cạnh Orochimaru cùng Đệ Tam, lúc này Đệ Tam đã yếu không chịu được rồi. Ông quyết định chỉ cướp đi đôi tay của Orochimaru.

“ Đệ Tam gia gia, Đệ Tam gia gia...” Ichiro hoảng sợ kêu lên, tốc độ bất chợt tăng lên một chút.

Nhưng mà khoảng cách của bọn họ quá xa, Đệ Tam lúc này ý thức đã trở lên mơ hồ, chỉ còn xót lại một ý niệm chính là muốn giết Orochimaru mà thôi.

Tử Thần sau lưng Đệ Tam cười một cách chói tai, tay phải của nó nắm lấy con dao trong miệng, chặt mạnh khối linh hồn bị rút ra của Orochimaru.

“ A... tay của ta... không thể nào?” Orochimaru điên cuồng gào lên, hai tay của hắn giống như mất đi sức sống nhanh chóng hóa thành màu xám như đá.

Đệ Tam vô lực ngã xuống, lúc này Ichiro mới tới nay đỡ được cơ thể của ông, miệng liên hồi hô to gọi ông tỉnh dậy nhưng vô ích.

Đệ Tam nhìn lướt qua Ichiro khóe miệng mỉm cười, mở miệng mấp máy vài câu giống như đang hỏi thăm hắn điều gì. Mặc dù không nghe được Ichiro vẫn gật đầu.

“ Đều tốt, làng Lá đều tốt.”

Giống như nghe được Ichiro đáp lời, Đệ Tam nụ cười càng tươi hơn, hai mắt từ từ nhắm lại, sau đó ngừng thở ra đi.

“ Gia gia, ngươi yên tâm đi, ta sẽ giúp ngươi trông coi làng Lá.” Ichiro cố nén đau đớn nói nhỏ, sau đó hắn quay qua nhìn vẫn còn điên cuồng Orochimaru.

“ Ngươi quả nhiên không phải con người nữa rồi.”

“ Ha ha, ta tất nhiên đã không phải người, bởi vì con người không làm được bất tử như ta. Ha ha...” Orochimaru điên cuồng cười nói.

“ Bất tử, ngươi thật sự cho rằng mình đã bất tử sao?” Ichiro cười lạnh một tiếng, tay phải khẽ rút ra Thảo Thế Kiếm từ người Đệ Tam, sau đó nhẹ nhàng đặt ông nằm trên đất.

“ Nếu vậy để ta thử xem ngươi có thật bất tử hay không.” Hắn giơ kiếm lên chỉ thẳng vào Orochimaru.

“ Ha ha..., dùng kiếm của ta để giết ta, thật sự là có ý tứ.” Orochimaru cười lạnh, ánh mắt hơi nhúc nhích giống như đang điều khiển gì đó.

Thảo Thế Kiếm trên tay Ichiro lập tức dãy dụa muốn tránh thoát khỏi tay của hắn, kiếm này không ngờ còn có linh tính. Ichiro thấy vậy lạnh quát một tiếng.

“ Hừm, chỉ là một thanh kiếm cũng dám tránh thoát bàn tay của ta.”

Một luồng chakra mạnh mẽ từ bàn tay của Ichiro tuôn ra rót vào Thảo Thế Kiếm, lập tức khiến nó bị bao trùm bởi màu đỏ máu. Mà ngay từ đầu dãy dụa điên cuồng nó cũng trở lên yên tĩnh.

“ Ngươi, dám đoạt kiếm của ta.” Orochimaru tức giận kêu lên.

“ Có gì không dám, một thanh kiếm tốt cũng cần một chủ nhân tốt mới có thể phát huy.”

Ichiro khẽ búng mũi kiếm, một tiếng reo trong trẻo vang lên, hắn nhìn ra thanh kiếm này rất khác kiếm nhật thông thường, càng giống kiếm cổ Trung Quốc hơn.

Kiếm nhật chỉ có một lưỡi, mà này kiếm có hia lưỡi, nhọn về phần mũi. Chuôi kiếm được làm bằng loại gỗ nào đó, nơi tiếp thân kiếm có một đồ án thái cực.

Này sao lại nói là kiếm Nhật, hắn nhìn thế nào đều cảm giác nó là một thanh đạo kiếm của đạo sĩ. Thế giới này còn có đạo sĩ sao?

Ichiro bỏ qua nghiên cứu Thảo Thế Kiếm, nhìn đến Orochimaru có ý định bỏ chạy, liền lập tức xông tới tấn công.

Orochimaru mặc dù mất đi hai tay, không cách nào kết ấn thi triển nhẫn thuật, nhưng mà thủ đoạn biến thái khác thì vẫn còn. Hắn há mồm phun ra một đầu rắn màu trắng tấn công Ichiro.

Ichiro vung lên Thảo Thế Kiếm, nhẹ nhàng bổ đôi con rắn, đồng thời ý niệm truyền đạt cho thanh kiếm. Thân kiếm trong nháy mắt dài ra thêm hai mét.

Vốn khoảng cách giữa hắn và Orochimaru chỉ có hơn hai mét, thân kiếm vừa dài ra liền nháy mắt chém Orochimaru thành hai nửa, nhưng lại không có máu tươi chảy ra.

Chỉ thấy hai nửa cơ thể Orochimaru giống như là sống lại một lần nữa ghép lại với nhau. Ichiro nhìn thấy cũng hơi nhíu mày, tên này quả nhiên có nhiều thuật biến thái.

“ Chém không chết ngươi vậy thì thiêu chết ngươi.” Ichiro cười lạnh sau đó kết ấn.

Sau lưng hắn liền thêm ra hai phân thân, sau đó hai phân thân lập tức thi triển hai thuật khác nhau là hỏa độn và phong độn. Mà Ichiro thì thi triển Rasengan.

Hai phân thân đồng thời phóng xuất nhẫn thuật về phía trước, gặp hai nhẫn thuật đi qua bên người Ichiro lập tức đánh ra Rasengan.

Bất ngờ hỏa cầu cùng lốc xoáy như bị Rasengan hút lại bắt đầu cuộn tròn lại với nhau, ngay từ đầu là hai thuật riêng lẻ liền bị Rasengan tác động dung hợp lại. Thế lửa bỗng nhiên tăng vọt, một cái lốc xoáy lửa phóng tới Orochimaru.

“ A...” Orochimaru kêu thảm một tiếng liền bị lốc xoáy nuốt chửng, mùi thịt khét liền thoang thoảng trong không khí.

Ichiro thấy vậy cũng không thả lỏng, hắn chờ cho lốc xoáy vừa biến mất liền xuất hiện trước người Orochimaru đánh Rasengan vào bụng của nó. Orochimaru như một cánh quạt bay ra sau.

Bốn tên thuộc hạ của Orochimaru gặp hắn bị hành hạ như vậy liền sợ hãi vô cùng, không dám chậm chễ thu lại kết giới sau đó lao tới chỗ Orochimaru.

Orochimaru quả thật sống đủ dai, từ cái xác cháy đen của Orochimaru chui ra một con rắn trắng, đầu có chút giống Orochimaru, mọc tóc mọc sừng có chút giống đầu rồng đấy.

“ Đây mới là hình dáng thật của ngươi đi, làm người không muốn lại muốn làm súc sinh.” Ichiro cười trêu chọc.

“ Vậy cũng phải xem làm người có thể trường sinh không đã.” Con rắn há miệng liền nói tiếng người.

“ Đại nhân chúng ta mau đi thôi, kết giới bị phá đám người kia lập tức sẽ xông tới.” Một tên thuộc hạ của Orochimaru kêu lên.

“ Được, hẹn gặp lại Ichiro. Lần tới ta sẽ lấy lại kiếm của ta.” Đầu rắn trắng thu lại thành dạng người của Orochimaru sau đó nhìn hắn nói.

Bốn tên thuộc hạ lập tức từng tên gào lên, sau đó một loại ấn chú lan tràn trên người bọn họ, Ichiro chú ý thấy nó cùng loại với của Sasuke.

Bốn tên kia ngay từ đầu nhìn còn giống người một chút, vừa mới kích hoạt ấn chú liền biến thành quỷ bộ dạng, toàn thân biến thành màu nâu, trên đầu mọc ra sừng.

“ Biến thân xấu xí như vậy. Orochimaru, ngươi là đang mở sở bách thú sao? Có thời gian ta nhất định đến tham quan.” Ichiro trêu chọc nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.