Thú Tu Thành Thần

Chương 136: Chương 136: Tỉ thí




Khang TIểu Vũ xụ mặt xuống, nàng nhìn Băng Thần rồi nói:

“Hôm nay sẽ có cuộc tỷ thí giữa thành viên các công hội ngươi chuẩn vị xuất chiến, chúng ta sẽ quay video lại.Nếu có người nghi vấn thực lực của ngươi thì sẽ có thứ để họ đánh giá một cách trực quan hơn, ta sắp xếp thế ngươi có vấn đề gì không.”

“Không vấn đề.”

Băng Thần rất thoải mái phất tay tự tin nói, mấy cô nàng kia cũng rất háo hức bởi họ chỉ nghe qua về thực lực của hắn chứ chưa được chứng kiến.Quyền lực hắn giữ rất đặc biệt, có thể sánh ngang với Thái Thượng Hoàng trong một môn phái, các nàng tất nhiên cần phải quan sát kĩ xem hắn ta có xứng đáng không.

Tất cả mọi người đi quan một bên ngồi đợi còn Khang Tiểu Vũ đã đi đăng kí chiến đấu cho Băng Thần, chỉ hội trưởng mới có quyền đăng ký.Nhưng như thế hai trăm vẫn là con số không nhỏ, may mắn Nữ Nhi Hồng thuộc vào top 5 nên được ưu tiên, Khang Tiểu Vũ đăng ký xong quay lại rất nhanh.

Nàng nghiêm mặt nhìn Băng Thần lấy máy tính bảng ra rồi nói:

“ Nhìn vào đây ta sẽ cho ngươi thấy một số đối thủ khá mạnh, tất cả có bốn người thuộc bốn đại công hội.Nữ Nhi Hồng xếp thứ năm nói thế ngươi đủ để hiểu rồi, ta cũng chưa thấy dị năng của họ, tất cả những thông tin trong đây chỉ là do nghe đồn.”

Băng Thần nhìn nàng như kẻ ngu ngốc rồi nói:

“Không chắc chắn chính xác thì nghe làm gì, ta bây giờ thà đừng biết gì, nâng cao cảnh giác với mọi hình thức tấn công hợp lý hơn.”

Khang Tiểu Vũ đang vào tư thế thì bị Băng Thần làm cho cụt hứng, nét mặt nàng âm trầm ra nước, Băng Thần thấy thế thì xấu hổ nói:

“Ta hơi lỗ mãng phiền hội trưởng báo cho ta biết, dù sao biết ít biết nhiều vẫn hơn không.”

Mấy cô nàng xung quanh cười nghiêng ngả, các nàng đã quen biết nhau từ lâu, cả đám luôn bị Khang Tiểu Vũ áp chế về mọi mặt. Nhưng nhìn thấy vẻ mặt tức tối đến tận cùng của hội trường thì các nàng không nhịn được cười, tất cả mọi người đều cười sảng khoái ngoại trừ Liên Tình cùng Lương Hiểu Mạn bởi thân nhân bọn họ mới ra đi mà.

Sau đó nàng ta kéo ra bức hình thứ nhất tính giới thiệu thì bị Băng Thần chen ngang:

“Người này không cần giới thiệu, hôm nay chắc chắn hắn không tham gia đâu, bỏ qua đi cho đỡ mất thời gian.”

Khang Tiểu Vũ nhíu mày hỏi:

“Tại sao ngươi chắc chắn như thế?”

Băng Thần chép miệng đánh lạc hướng:

“Không quan trọng mau mau giới thiệu người thứ hai đi.”

Khang Tiểu Vũ kéo qua người thứ hai thì Băng Thần lại lắc đầu thở dài

“Đừng nói với ta hắn cũng không thể tham chiến.”

“Thôi thì ngươi cứ kéo hết đi để ta xem có phải cùng một bọn người không.”

Khi nhìn hết thì Băng Thần vỗ ngực, thở ra một hơi nói:

“Hai người còn lại không có vấn đề gì cả.”

Khang Tiểu Vũ nhìn hắn nhỏ giọng hỏi:

“Rốt cuộc ngươi đã làm gì bọn họ?”

Băng Thần nhìn nàng bất đắc dĩ nói:

“Bọn họ định cùng ta tranh cướp hội viên nhưng ta làm người tốt đã quen rồi, thấy bọn họ sắc mặt có vẻ khó chịu giống như bị đầy bụng. Ta đây cho bọn họ ít thuốc nhuận tràng, chính ta cảm giác nể chính mình quá đi, đúng là lương y như từ mẫu.”

Khang Tiểu Vũ giật mình vội kéo màn hình qua lại sau đó nàng tìm thấy một mẩu tin tức, Trịnh Vũ Cầm đọc tựa đề thì hơi giật mình

“Bốn thiếu niên bỗng nhiên ** bậy trong yến hội do liên hiệp các đại bang phái tổ chức.”

Phía dưới có rất nhiều hình ảnh đã được làm mờ, nhưng tận mắt chứng kiền Băng Thần lại dễ dàng tưởng tượng ra.

“Tiểu Vũ tỷ kéo xuống có tin mới kia.”

“Tình trạng nguy kịch của bốn thiếu niên đã qua khỏi bác sĩ đã cấp cứu thành công.”

Băng Thần trơn mắt không thể tin thì thầm:

“Vậy cũng cứu được sao, y đạo của Trái Đất cũng cao đấy nhỉ.”

Khang Tiểu Vũ bịt miệng Băng Thần lại sau đó gắt giọng:

“Cấm miệng ngay.”

“Đi theo ta.”

Khang Tiểu Vũ kéo tay hắn, mấy cô nàng kia cũng đứng dậy, Băng Thần vừa nãy cũng đã coi lịch tỉ thí thế nên biết rằng thời điểm quyết đấu đã tới.Cả đám đi lên lầu hết chỉ có Khang Tiểu Vũ ở lại cùng với hắn ở phía dưới, khi Băng Thần còn chưa hiểu nơi nhỏ như thế này thì làm sao quyết đấu thì dị biến xảy ra.

Cả một tòa nhà lớn tách ra, giống như cơ khí lắp ráp thành một khán đài rộng lớn chỗ ngồi cũng phải đến gần một vạn.Khu vực giữa thì đang có rất nhiều nhân viên thay nhau lắp ráp các loại trang thiết bị, sau mười năm phút thì có vẻ mọi sự đã sẵn sàng, những người nhân viên đã lui ra hết.

“Giả lập chiến đấu bắt đầu mời các người đại diện của các công hội bước vào, sân đấu sẽ chia làm năm khu vực mười người sẽ chiến đấu một lúc, đêm nay sẽ rất dài các khán giả có hưng phấn như tôi không.”

MC kích động bầu không khí mọi người cũng rạo rực hẳn lên, bốc thăm cũng được máy tính bắt cặp auto, Băng Thần rất may mắn được chiến đấu sớm. Người hắn ta đụng phải có tên Đoàn Dự, Băng Thần chợt mỉm cười vì cái tên này hắn ta còn lạ lẫm gì.

Thiên Long Bát Bộ Đoàn Dự ai không biết, có điều không biết cha mẹ tên này có phải đặt tên vì bộ phim hay không.Khang Tiểu Vũ nhìn hắn nắm chặt tay nói:

“Ngươi nhất định phải thắng cho ta.”

Băng Thần chả thèm quan tâm nói:

“Chuyện nhỏ, bộ quần áo cùng mái tóc rất hợp với thời điểm này.”

Khang Tiểu Vũ không hiểu hắn nói thế có ý gì nhưng thời gian để nàng ta ở đây đã hết, Băng Thần được một người hướng dẫn đi vào trong một căn phòng nhỏ.

Trận chiến bắt đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.