Thú Tu Thành Thần

Chương 147: Chương 147: Sát Thần Kiếm




Sau bữa ăn mọi người nói chuyện thêm một chút sau đó Băng Thần quay về phòng riêng của mình hắn muốn nhận lấy bảo vật của hệ thống.

Đầu tiên hắn ngó qua chỉ số của mình một chút

Tính danh: Băng Thần (Phong ấn)

Thực lực: Vương cấp ngũ trọng thiên Yêu Nhân

Huyết mạch: Cửu Vĩ Thần Hồ (Đang tiến hóa)

Thể chất:Đang hình thành

Đẳng cấp:4

Exp:1999/40000

Lực lượng:65000 (4500)

Tốc độ:74000 (2800)

Trí lực:80

Thiên phú:98

Vận khí 82 *Công đức:0 ;Long mạch:0*

Hồn lực: 50000

Pháp lực:50000

Mị lực:100 (ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân trong mắt kẻ khác sắc đẹp +khí chất +gia thế)

Tín ngưỡng lực:100000 (10000000 sẽ kích hoạt ẩn tàng kĩ năng “Vạn nhân sùng bái “)

Nguyên tố:Băng,Lôi,Phong, Ám,Hỏa

Tuổi thọ:300 +50

Danh hào:Thần thú nhất tầng (áp chế với 100% ở dã thú,90% ở Yêu thú nếu đối phương huyết mạch yếu hơn mình.)

Nhiệm vụ:Hồi sinh Mai Hân (21/50), Trả thù (2/ 4), Truy tìm và thuyết phục (1 /???), Chinh phục Trịnh Vũ Cầm (80/100).

Không ngờ những thú đồ ăn này sau khi bản thân không còn nguyên lực trợ giúp lại có tác dụng lớn như thế. Hi vọng những nguyên liệu Khang Tiểu Vũ giúp hắn tìm đến sẽ không làm cho hắn ta thất vọng.

Bây giờ đa đến giây phút hấp dẫn nhất, để xem hắn ta sẽ nhận được cái gì, mở ra một cái thì mắt hắn sáng rực lên.Một thanh kiếm đẹp đến mức làm người hô hấp khó khăn, nó nhìn tổng thể thì giống như một thanh kiếm nhật.Cán hình bông tuyết, trên thân kiếm có họa tiết trong giống nư một con rồng quấn quanh.

Con rồng lại như nổi như chìm làm hắn ta như bị hút vào, lưỡi kiếm léo lên ánh sáng màu xanh lam của biển cả, sống kiếm được mài sắc tỏa ra ánh sáng màu trắng bạc lóa mắt vô cùng.

Băng Thần hào hứng xem thông tin của nó

Vũ khí:Sát Thần Kiếm

Đẳng Cấp:Thông Thiên Thần Khí

Tác dụng: Cỗ máy hủy diệt:Trong chiến đấu khi diệt địch Sát Thần Kiếm sẽ lấy hai thành sức mạnh của đối thủ gia có cho chủ nhân, giết được địch tự động hồi phục thương tích, người cầm kiếm có thể tăng phúc tám thành thực lực cho người cùng phe.Kết thúc chiến đấu hấp thu 1/100 sức mạnh của đối thủ tăng lên tu vi.

Vạn kiếm chi vương: Tu luyện kiếm pháp (Tốc độ - 95%) Giảm khả năng cầm kiếm của đối thủ (50%), Sát thương vũ khí khác gây ra giảm ( 30 %),Vũ kỹ lĩnh ngộ (Vạn Kiếm Quy Tông)

Điểm yếu: Không

Chủ sở hữu: Băng Thần

Băng Thần đọc xong thì hai tròng mắt muốn lồi cả ra ngoài, thứ này quá mức hư cấu, Vô Hạn Giới Chỉ đã ghế gớm nhưng thứ này còn ghê hơn.Nếu hắn muốn tăng tu vi thì không chỉ nhờ hệ thống cộng điểm, chính hắn cũng muốn tự tăng nhờ Sát Thần Kiếm.

Chưa kể với chút ít nội tại kia thì hắn dư sức khiêu chiến người hơn mình rất nhiều đẳng cấp. Băng Thần vuốt ve nó sau đó tự tay chọn lấy một viên ngọc thạch lớn, hóa thành dạng yêu quái dùng đuôi tạo thành một cái vỏ kiếm tuyệt đẹp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.