Thú Tu Thành Thần

Chương 149: Chương 149: Lên cấp nhanh chóng




Bây giờ Băng Thần cảm nhận được tình hình thực tế rồi, bây giờ quan trọng là làm sao để có thể giết đám xác sống này.Khi hắn đang suy nghĩ thì bỗng nhiên một cô nàng xuất hiện đạp lên bụng hắn, sức mạnh cùng thân thể của hắn ta vào trong Tân Sinh cũng đã trở nên bình thường.

Bị một người đạp cả hai chân vào bụng khiến hắn hét lên nhưng suy nghĩ chuyển động thật nhanh khiến hắn ta không làm như thế, hét lên một tiếng thì xác sống sẽ lao lên khiến hắn ta chết chắc.Nhưng cô nàng này đạp trúng người hắn thế nên trượt chân, nàng ngã ra, cùi chỏ một lần nữa húc vào bụng hắn một cái.

Có điều nhiêu đó cũng vẫn chưa thể làm cho hắn mất kiềm chế nếu đầu của nàng không đập thẳng vào của quý của hắn.Băng Thần lập tức cảm thấy như trời đất xoay chuyển, tất cả những vấn đề khác bây giờ hắn hoàn toàn không nghĩ được gì.

Âm thanh của Tân Sinh vang lên

“Người chơi đang gặp tổn thương nghiêm trong, nhanh chóng chữa trị nếu không rất có thể sẽ tử vong “

May mắn năng lượng sinh mệnh tự chuyển vận động khiến cho hắn ta nhanh chóng hồi phục, cô nàng kia thấy hắn như thế thì lấy tay che miệng vẻ mặt đầy bất ngờ.Nàng sợ quá vội lấy tay xoa giùm Băng Thần, nhưng xoa được một tí thì nàng lại nhớ tới đây là vị trí nhạy cảm của nam nhân thế nên lại rút tay ra.

Băng Thần tận mười phút sau mới hoàn toàn hết đau đớn, hắn đứng lên trợn mắt nhìn cô nàng này, nhưng khi tính chửi thì hắn ta lại không biết chửi cái gì cho đúng.

“Thôi bỏ đi “

Hắn ta chán nản đi ra lan can nhìn xem đám xác sống có chú ý đến nơi này không thì chẳng thấy gì cả, ngoài đường xác sống quá mức dày đặc. Hắn ta nhìn một vòng thì bỗng nhìn thấy một chỗ không tệ, cách hai dãy nhà có một cái cửa sắt, nếu hắn ta đứng đằng sau thì cứ lấy vũ khí ra chọc thì tha hồ mà giết.

“Ngươi không sao chứ?”

Âm thanh nhỏ nhẹ đằng sau lại vang lên, Băng Thần phiền muộn quay lại thì không khỏi hít vào một hơi lạnh, cô nàng này đẹp không thể tả. Đẹp đến thiên băng địa liệt, trên khuôn mặt có thể nói là một tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất, nàng là người duy nhất mà hắn thấy còn đẹp hơn cả Mộng Phỉ.

Thở ra một hơi cố gắng không để bản thân giao động, trong nhà lão bà nhiều quá rồi, không thể cứ nhìn thấy đẹp là hốt được. Hắn hơi mỉm cười rồi nói:

“ Không sao cả, ngươi không cần lo lắng, tạm biệt.”

Làm một tràng sau đó hắn ta quay đầu chạy luôn, thiếu nữ vuốt mặt mình một cái thì thào:

“Chẳng lẽ sắc đẹp của mình đi xuống ư, người nam nhân này sao lại hoàn hảo đến mức như thế nhỉ?”

Băng Thần là nam hồ ly lại được sinh mệnh năng lượng mỗi giây mỗi phút gột rửa thế nên hắn ta vẻ ngoài có thể nói hoàn mĩ vô khuyết cũng không quá đáng. Nét mắt nàng hơi đỏ lên một chút, nhìn phương hướng Băng Thần bỏ đi đuổi theo, khi đến lan can nhìn xuống dưới thì nàng có chút hãi hùng.

Vội vàng mở ra hoạt cảnh giải thích

“Nhân loại bị tha hóa bởi một loại năng lượng từ vũ trụ biến toàn thể con người thành zombie, các loài động vật hóa thành yêu thú. Độ khó 10/ 10.

Tân nhân không có trang bị hỗ trợ và được phân phối một cách ngẫu nhiên trong thế giới này.

Chết một lần thì trong một ngày sẽ không còn được đang nhập vào nữa, thời gian đăng nập mỗi ngày là từ 0 h cho tới hết ngày.

Tỉ lệ thời gian chệnh lệch 2: 1 “

Nàng lúc này mới chú ý đến huyết tinh còn tươi mới dưới mặt đường, hẳn có người đã xuất hiện phía dưới chứ không may mắn như nàng. Nhảy qua những tòa nhà, nàng quyết bám theo Băng Thần vì nàng cảm giác được hình như hắn ta có cách thì phải.

Băng Thần lúc này thì đang không biết làm sao để có thể lấy được vũ khí, bỗng nhiên nhìn thấy trên tay giới chỉ vẫn còn. Hắn ngay lập tức ngửa tay ra thì thấy hình xăm Sát Thần Kiếm vẫn ở đó, tâm niệm hơi động Sát Thần Kiếm xuất hiện trên tay hắn.

Trong lòng Băng Thần lúc này rất vui vẻ

“Bịch “

Quay mặt lại thì vẫn là cô nương kia, hắn khó chịu hỏi:

“Cô nương ngươi theo ta làm gì?”

Cô gái này hắn rồi nghiêm nghị nói:

“Chúng ta đều là nhân loại, giúp đỡ lẫn nhau để cùng sống sót, lần này Tân Sinh rất lạ thế nên ta đề nghị cùng ngươi hợp tác. “

Băng Thần nhìn nàng cười khổ nói:

“Ngươi nhìn bộ dạng của ngươi, đằng kia có gương đấy soi phát đi, nếu là ngươi thì có dám hợp tác với một người như thế không.”

Nàng deo khăn che mặt thì không nói, bộ quần áo nàng đang mang mới thực sự có vấn đề nghiêm trọng. Một áo khoác chùm đầu màu đen dài đến tận chân, bên trong trang phục cũng rộng thùng thình, đã thế còn đeo khăn che mặt.

Nhìn nàng chẳng khác gì những pháp sư tà ác sẽ hiến tế nhân loại bẵng những nghi thức điên rồ, chính nàng ta soi gương xong thì thì cũng có chút mình. Nghĩ tới hệ thống của Tân Sinh có thông áo cơ chế bảo vệ người chơi nữ thì nàng liền yên tâm, cởi ra khăn che mặt cùng áo choàng nàng đưa tay ra rồi giới thiệu.

“Ta tên Hương Thiên Y, mười tám tuổi, Phùng Bắc thành phố cư dân, ta có kỹ năng không thua gì đặc công chuyên nghiệp.Chưa kể ngoài đời ta còn là dị năng cấp C + , làm đồng đội với ta thì đảm bảo ngươi không bao giờ phải thất vọng, ta biết ngươi rất mạnh thế nên mới muốn làm đồng đội với ngươi.”

Băng Thần nhàn nhạt hỏi:

“Làm sao ngươi biết ta rất mạnh?”

Hương Thiên Y nhìn hắn rồi nói:

“Ta đã tham gia buổi yến tiệc kia, do quá phân vấn thế nên khi muốn đăng ký tham gia Nữ Nhi Hồng thì người của bọn ngươi đã đi hết rồi.”

Băng Thần lười biếng xem chỉ số của nàng thì giật mình, không ngờ mình lại may mắn đến thế. Mấy kẻ mình cần tìm toàn tự đến cửa sau đó tự giao nộp, nghĩ đến Huy Vũ thì hắn ta có hơi tiếc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.