Thịnh Sủng Bà Xã Phúc Hắc

Chương 139: Chương 139: Thiếu






Edit: susublue

"Vẫn còn thích chơi mấy trò của trẻ con như vậy ư?" Dung Lạc nhìn đống đậu đỏ dùng để làm bánh còn dư lại đều được cô dùng dây xâu thành một chuỗi.

Anh vươn ngón tay thon dài cầm lấy dây đậu đỏ đó, ai ngờ dây đậu đỏ này chưa được làm xong, lúc anh cầm lấy lên thì đậu đỏ lập tức rớt ra, rơi đầy khắp nơi. Cũng có mấy hạt đậu to trực tiếp chui vào trong áo sơmi của Dung Lạc, lành lạnh ngứa ngáy làm anh hơi ngẩn ra, Mộc Yên lại đột nhiên nở nụ cười. Cô chưa bao giờ thấy vẻ mặt bối rối của Dung Lạc như vậy.

"Để em giúp anh." Đôi mắt sáng ngời của Mộc Yên đầy ý cười, ý trêu tức cũng nhiều.

Lúc Dung Lạc còn chưa hiểu được ý của cô thì bàn tay nhỏ bé, lạnh lẽo non mềm đã mò vào trong áo của anh, chậm rãi sờ soạng trên da thịt ấm áp của anh, dần dần di chuyển xuống phía dưới, lòng bàn tay của cô hơi lạnh, da anh lại rất ấm, rồi từ từ trở nên nóng rực. Nơi bị tay cô chạm qua đều bắt đầu bốc cháy, như làm phỏng ngón tay của cô vậy, nhận ra được điều này, Mộc Yên đột nhiên kinh sợ.

Trái tim bắt đầu kinh hoàng, tay cô còn đang đặt trong áo anh, ngẩng đầu lên thì liền thấy được đôi mắt sâu thẳm của Dung Lạc, cả người cô run rẩy, rồi đột nhiên không biết nên làm thế nào cho phải. Cứ như vậy giằng co mãi, đến lúc anh đột nhiên ôm lấy cô thì cô mới phản ứng lại, xấu hổ bối rối muốn rút tay ra khỏi áo anh nhưng lại bị anh cầm lại, mười ngón đan vào nhau, dienxdafnleequydoon cảm nhận được anh từ từ nghiêng về phía cô. Cô nghĩ rằng anh muốn hôn cô nên vội vàng nghiêng đầu đi, nụ hôn của Dung Lạc liền rơi xuống vành tai trắng nõn của Mộc Yên, đôi môi hơi lạnh nhẹ chạm vào làm cho cả người người cô bắt đầu nhịn không được mà run run.

"Cố Sùng nói hai ngày nay đều có người đến nhà." Môi anh vẫn dán vào vành tai cô như trước, anh ngập ngừng hỏi cô, giọng nói trầm thấp mà gợi cảm.

"Đúng vậy." Mộc Yên lên tiếng trả lời, cảm thấy không có gì phải giấu diếm.

"Cố Sùng nói là một người đàn ông." Nụ hôn triền miên trượt từ lỗ tai đến cần cổ trắng như tuyết của cô.

"Ừ." Mộc Yên không quan tâm lên tiếng trả lời.

Cô lập tức cảm thấy ở cằm co rút đau đớn, ngón tay thon dài của anh đang nắm cằm của cô, buộc cô phải nhìn thẳng mình.

"Cho nên có phải cục cưng nên nói cho anh biết đó là ai không?" Dám nhân lúc anh không có ở nhà mà gặp mặt tên đàn ông khác, địa điểm lại còn ở ngay trong nhà bọn họ.

"Em không biết."

"Không biết?" Giọng điệu nguy hiểm, "Không biết mà còn để cho tên đó vào nhà chúng ta sao?"

"Lạc Lạc, anh ta thật sự là một người xa lạ, em thật sự không biết anh ta." Mộc Yên đột nhiên hiểu được Dung Lạc có ý gì, cô không muốn anh hiểu lầm.

"Người xa lạ?"

"Đúng vậy, thật sự chỉ là người xa lạ mà thôi."

"Vậy em không biết là không được nói chuyện với người lạ sao? Nếu tên đó là kẻ xấu thì sao?"

Mộc Yên không nói gì, anh nghĩ cô là đứa bé vài tuổi đầu sao? Giọng điệu ‘không được nói chuyện với người lạ" đó sao lại giống như người lớn đang dạy dỗ trẻ con vậy.

Nhìn thấy Mộc Yên im lặng, Dung Lạc tiếp tục dặn dò, "Nhớ rõ là không được nói chuyện với người lạ." Bây giờ hoàn cảnh rất loạn, anh không muốn cô bị liên lụy. Xong rồi lại tức giận nói thêm một câu, "Nhất là đàn ông lạ! Con người!" Anh đặc biệt nhấn mạnh hai chữ đàn ông.

Tuy rằng đã cho người bắt tay vào điều tra, nhưng tên đàn ông kia có thể chủ động tiếp cận được Mộc Yên nên Dung Lạc vẫn nhịn không được liên tục nhíu mi. Lúc Thẩm Diệp quyết định điều tra anh thì trong lòng Dung Lạc cũng đã hoài nghi mục đích nhiều lần chủ động tiếp cận Mộc Yên của tên này là gì. Nhưng rồi anh cũng nhanh chóng mặc kệ, vì anh vốn không có tâm trạng để suy nghĩ mấy thứ này. Bởi vì Mộc Yên đã kiễng chân, chủ động hôn anh rồi.

Một nụ hôn cực kỳ mát lạnh, Dung Lạc cười khẽ, nhất định là cô nhóc này đang nghĩ mình thật sự tức giận, nếu không sao cô có thể chủ động. Môi của cô nhẹ nhàng chạm vào môi anh, vốn tưởng rằng giây tiếp theo sẽ rời đi nhưng môi cô vẫn không động đậy mà luôn vô cùng thân thiết dán chặt vào môi anh, không có bước tiếp theo, nụ hôn trong trẻo nhưng lạnh lùng mang theo hương vị tươi mát của hoa Sơn Chi, hai đôi môi dính sát vào nhau, hơi thở dần dần gấp gáp, môi của cả hai người bọn họ cũng lúc càng nóng bỏng.

Mộc Yên ngẩng mặt nhìn thấy vẻ nghiêm túc trên mặt anh đã dần giảm bớt thì đột nhiên lông mi lại run rẩy.

Đôi mắt lạnh lùng trong suốt cũng không có cách nào bình tĩnh được, vì Dung Lạc đã nghiêng người hung hăng hôn lên môi cô. Mộc Yên nhìn khuôn mặt anh tuấn của anh, ánh mắt có chút mê loạn, hai má của cô ửng đỏ, cuối cùng dưới sự áp bách chiếm đoạt của Dung Lạc, cô thử vươn lưỡi ra.

Hương vị trong veo dịu dàng làm cho Dung Lạc lún chìm trong đó. Hơi thở càng lúc càng dồn dập, máu trong cơ thể cũng chảy cuồn cuộn, giống như sắp bốc cháy vậy. Hai thân thể dán chặt vào nhau, vành tai và tóc mai cũng chạm vào nhau, tất cả giống như bị mất khống chế vậy, nhiệt độ cơ thể nóng bỏng, càng hôn càng run rẩy mạnh hơn, cô bị anh hôn, cũng chủ động hôn anh, giống như một dòng sông sâu thăm thẳm làm cho cô càng lúc càng nóng lên, anh cũng không thể khống chế được hơi thở của mình, trong cơ thể giống như có cái gì


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.