Thịnh Sủng Bà Xã Phúc Hắc

Chương 136: Chương 136: Mùi hương rất tốt, người đàn ông xa lạ






Edit: susublue

Seattle chính là Seattle, gần hoàng hôn thì bắt đầu mưa tí tách, càng lúc càng có chiều hướng nặng hạt hơn.

Trong sân, cây Sơn Chi bị gió thổi lung lay, một đóa hoa Sơn Chi màu trắng rơi xuống đất.

Bởi vì trước khi Dung Lạc đưa Mộc Yên đến đã cố ý cho người đến đây sửa sang lại rồi, vì vậy tất cả mọi thứ ở đây đều rất đầy đủ.

Tấm rèm xâu bằng chuỗi hạt trong phòng ngủ, những hạt châu thủy tinh màu đỏ sáng trong, giống như từng viên đậu đỏ tương tư, mến nhau vậy.

Căn nhà được trang hoàng lại theo sở thích của Mộc Yên, không xa hoa nhưng lại cực kỳ ấm áp.

Nếu Dung Lạc tặng cô một món quà quý giá như vậy thì Mộc Yên quyết định tự mình xuống bếp làm đồ ăn cho anh, đương nhiên đưa ra lời hứa như vậy cũng khiến cô có chút chột dạ. Cô không am hiểu nấu cơm.

Phòng bếp đầy đủ nguyên vật liệu, thậm chí trên kệ bát còn phá lệ đặt hai quyển sách dạy nấu ăn nữa.

Mộc Yên tỉ mỉ nhìn một lượt các bước nấu ăn mà cô phải làm trước, nhanh chóng khắc ghi trong đầu, sau đó lại đi chọn rau dưa, nguyên liệu nấu ăn, rồi làm trình tự mình nhớ, rửa rau, thái đồ ăn, dùng nước ấm để trụng sơ, thêm gia vị liêu..." Ngay ngắn có trật tự.

Nhìn vẻ mặt cô nghiêm túc làm cho người ta cảm thấy Mộc Yên không phải đang nấu ăn mà là đang làm thí nghiệm.

Tông màu da cam ấm áp của phòng bếp chiếu vào người cô, Mộc Yến đứng cắt măng tây, động tác nhanh chóng, sức lực đều đều, lớn nhỏ dài ngắn hoàn toàn giống nhau, đao pháp cực kỳ xinh đẹp. Lúc Dung Lạc đóng cửa sổ xong quay trở lại thì liền nhìn thấy cảnh tượng cô đang bận rộn ở phòng bếp.

Thường thì các đại gia tộc khi dùng cơm sẽ không ai tự tay nấu, mỗi ngày quản lý phòng bếp sẽ dặn dò chuẩn bị sẵn đồ ăn, muốn đẹp mắt có đẹp mắt, muốn hương vị có hương vị, màu sắc tuyệt đối đầy đủ, nhưng điều này luôn làm cho Dung Lạc không thích. Cho tới hôm nay anh mới hiểu được là trong đó thiếu hương vị gia đình.

Thật ra cơm nhà mới là thứ anh chờ mong.

Cơ thể thon dài dựa vào vách tường ngoài phòng bếp một hồi lâu, anh nhìn cô chằm chằm, giống như đang rất thích thú cảnh tượng dịu dàng này.

Nồi canh cá tươi rói đang sôi ùng ục ùng ục, bọt nước trắng tràn lên, cô cầm muỗng canh thỉnh thoảng khuấy mấy cái. Có thể nhận ra được cô không quá am hiểu các dụng cụ làm bếp, động tác gượng ép, có chút không được tự nhiên, nhưng ánh mắt Mộc Yên lại cực kỳ bướng bỉnh, giống như dù có khó khăn thế nào thì cũng không ngăn được cô. Dung Lạc nhìn bộ dáng cô như đang lâm trận thì đột nhiên có chút buồn cười.

Thắt lưng bỗng nhiên ấm áp, Mộc Yên cứng đờ sống lưng, nhưng bởi vì ngửi được mùi hương quen thuộc trên người đối phương nên cô mới hoàn toàn thả lỏng. Dung Lạc ôm cô từ sau lưng, tạp dề ca rô màu hồng theo phong cách điền viên, phía trên có vài đường viền hoa được thêu bằng tơ, ngón tay thon dài của Dung Lạc nhẹ nhàng thắt dây tạp dề vào eo cô.

"Làm món ngon gì vậy?" Anh hạ một nụ hôn ấm áp lên mặt cô.

"Chờ một chút là xong rồi." Cô không trả lời anh, tâm tư hoàn toàn đặt vào trong nồi canh.

“ Được." Nhìn cô thật sự nghiêm túc, Dung Lạc cũng không quấy rầy nữa. Cô nhóc này là như vậy, chỉ cần đã nhận lời chuyện gì thì sẽ dốc toàn lực để làm cho tốt nhất.

Trong nhà ăn, đưa từng cái đĩa cho Dung Lạc.

Nhìn cảnh tượng quen thuộc trước mắt, Mộc Yên đột nhiên rất nhớ khoảng thời gian cô sống cùng mẹ mình.

Trên đồ sứ màu trắng có hoa văn hình bông hoa màu chàm, nấm hương xào bí đao, khoai tây xắt sợi, bông cải xanh chiên. Canh cá nấu sữa. Chỉ vài món ăn đơn giản mà lại tỏa ra mùi thơm khiến người khác thèm ăn.

Mộc Yên nhìn những món ăn không đủ dinh dưỡng trên bàn ăn, cảm thấy hơi bất an, đây thật sự là lần đầu tiên cô nấu ăn, diễn*dafn;lee~quýdoon tuy rằng trước kia cũng từng làm thử canh thịt bò, nhưng công lao của người giúp việc chiếm hơn phân nửa. Cho dù năng lực học tập mạnh tới đâu thì nấu ăn vẫn phải tự mình làm mới nhớ được,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.