Thiếu Tướng, Vợ Ngài Nổi Giận Rồi

Chương 280: Chương 280: Ở trên cây hỏi cô




| Khi nghe quản gia nói như vậy, trong lòng Phó Quân Bác bỗng rùng mình một cái, và trong đầu anh ấy xuất hiện một dự cảm không hay.

“Được!” Phó Quân Bác cau mày trả lời, vừa đứng dậy vừa nhìn Đồng Kỳ Anh bên cạnh, nhẹ giọng nói: “Kỳ Anh, em ở đây đợi anh nhé”

“Vâng!” Đồng Kỳ Anh mỉm cười gật đầu. Sau đó Phó Quân Bác đứng dậy khỏi chiếc ghế đá, rời đi cùng với người quản gia.

Đồng Kỳ Anh chống má bằng một tay, khuỷu tay đặt trên bàn đá, nhìn bóng lưng của Phó Quân Bác, năm ngón tay kia lần lượt gõ vào bàn đá phát ra âm thanh “lạch cạch”.

Từ từ, cô đã cảm thấy được nhịp điệu, không kìm lòng được hát một bản cappella của thủy điệu ca đầu.

Tiếng hát của cô rất hay, giống như làn gió nhẹ lướt qua dây đàn vậy, như những bông hoa rơi trôi trên mặt nước.

Thực ra, khi anh được nghe giọng nói của cô lần đầu tiên, anh đã cảm thấy giọng nói của cô rất ngọt ngào rồi.

Sau đó, khi nghe cô hát ở Dạ Hoặc, giọng hát của cô thực sự làm anh bị mê hoặc.

Phó Quân Tiêu nhìn vầng trăng tròn trên bầu trời đêm, mới nhớ ra ngày kia là Tết Trung thu rồi, thảo nào nhìn mặt trăng lại không được tròn như vậy.

Sau đêm nay, anh và Kỳ Anh sẽ thực sự kết thúc. Sau khi Đồng Kỳ Anh hát xong, cô vô thức ngửa đầu nhìn lại. Cây này là cây sưa vàng đã hàng trăm tuổi, một cành của nó thực sự rất quý! Nếu như...

Chiết một vài nhánh cây giấu đi, sau đó tìm một thợ mộc bậc thầy đánh bóng chúng thành vòng tay, sau đó để cô và đứa nhỏ của Thành Hưng đeo trên tay làm bùa hộ mệnh cũng không tồi.

Đồng Kỳ Anh đột nhiên nảy ra ý tưởng về cây sưa vàng trăm năm này, vì thế cô lập tức đứng lên bàn đá, cởi giày, xoa xoa nắm đấm rồi lùi lại.

Sau đó cô nhanh chóng trèo lên thân cây, trong những cành cây rậm rạp, cô vô tình phát hiện một bóng người đang ngồi trên thân cây, lập tức hoảng sợ.

"A!" Đồng Kỳ Anh sợ hãi hét lên một tiếng, bước hụt, cô vô thức nhắm mắt lại, ngã xuống.

Ngay khi cô nghĩ mình sắp bị rơi mông sẽ nở hoa luôn, thì cổ tay đột nhiên truyền đến một cơn đau dữ dội, khi mở mắt ra lần nữa, cô đã thấy chân mình đang lơ lửng trên không trung.

Đồng Kỳ Anh bất giác ngẩng đầu lên, khuôn mặt tuấn tú lọt vào tầm mắt của cô, dưới ánh đèn. len lỏi qua tán cây, cô nhìn thấy chính mình trong đôi mắt đen sâu thẳm sắc bén của đối phương.

“Anh, anh cả!”.

Đồng Kỳ Anh cũng không ngờ rằng người đang nắm lấy cổ tay cô, cố gắng kéo cô ngồi xuống cành cây kia lại là anh cả Phó Quân Tiêu.

Sau khi Phó Quân Tiêu vất vả lắm mới kéo được Đồng Kỳ Anh lên, anh để cô ngồi ở vị trí trong cùng dựa vào thân cây.

“Cảm ơn anh!” Đồng Kỳ Anh đột nhiên xấu hổ cười. Phó Quân Tiêu giả vờ bình tĩnh, lạnh lùng hỏi: “Em trèo lên cây làm gì thế?”

“Em..." Đồng Kỳ Anh muốn nói gì đó nhưng lại thôi, sau đó thấy Phó Quân Tiêu ngồi ở cành cây bên kia, bẻ vài nhánh sưa vàng, mỉm cười nói tiếp: "Em cũng giống anh cả, tới để chiết cây sưa vàng này!”.

“Em muốn nhảnh cây này làm gì?” Phó Quân Tiêu bình tĩnh hỏi.

Đồng Kỳ Anh mỉm cười: “Làm vòng tay bùa hộ mệnh cho em và những đứa con sau này của Thành Hưng!”.

“Em muốn vậy sao?” Phó Quân Tiêu chăm chú nhìn Đồng Kỳ Anh, có hứng thú, hỏi.

“Ừ, muốn” Đồng Kỳ Anh đáp lại, ánh mắt dịu dàng bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của Phó Quân Tiêu.

Cô chỉ cảm thấy đôi mắt đen láy đang nhìn về phía mình lạnh lẽo như xoáy nước vậy, toát ra sức hút vô tận.

Phó Quân Tiêu mặc một chiếc áo sơ mi đen hòa mình cùng màn đêm.

Mà cái cúc áo sơ mi này chỉ được cài một nút ở giữa, cơ ngực và cơ bụng tám múi của anh như ẩn như hiện, khiến không khí có phần mờ ám.

“Vậy anh cho em” Đôi môi mỏng gợi cảm của Phó Quân Tiêu khẽ mở ra, khuôn mặt tuấn tú từ từ hướng về phía Đồng Kỳ Anh.

Nghe anh nói vậy, Đồng Kỳ Anh đột nhiên cảm thấy ý nghĩa của câu nói này có gì đó không ổn.

Khuôn mặt tuấn tú của anh từ từ lại gần trong tầm nhìn của cô, đôi môi mỏng móc thành khẽ cong thành một đường vòng cung xấu xa và nguy hiểm, đôi môi anh gần như chạm vào môi cô.

Đồng Kỳ Anh nhìn Phó Quân Tiêu, cô đột nhiên nổi da gà, sắc mặt hơi cứng đờ.. Cô không nhúc nhích, anh thực sự đã đến rất gần, nhưng anh không hề vượt ra ranh giới. Đêm nay trắng rất sáng, ánh trăng chiếu vào khuôn mặt khiến cô càng thêm trắng hơn.

Đôi lông mi của cô mảnh và cong, chỉ cần có khẽ chớp mắt, thì lại tựa như có một đôi cánh thiên thần vừa bay vào lòng anh vậy.

“Nếu như không có Quận Bác, em có yêu anh không?” Đôi môi mỏng của Phó Quận Tiêu khẽ nhếch lên, yết hầu khẽ nhúc nhích, cơ thể bắt đầu có phản ứng kỳ quái.

Anh ngửi thấy mùi chanh trên người cô không còn quen thuộc nữa, trong đôi mắt sâu thẳm hiện lên một tia sáng mờ ảo.

“Không” Đồng Kỳ Anh không chút do dự nói. “Rõ ràng là anh biết em trước Quận Bác mà!” Phó Quận Tiêu chua xót nói nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.