Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1080: Chương 1080: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? 【 đại kết cục 3】




Bạc Sủng Nhi lúc này mới phản ứng tới tại sao Tịch Giản Cận trong lúc bất chợt hỏi vấn đề kia, không nhịn được cong môi, mỉm cười.

Tịch Giản Cận nghe được tiếng cười của cô, đáy mắt không nhịn được cong lên, phối hợp giả ra một bộ ảo não, cười khổ nói: “Thật là làm khó anh, người ta đều là mười bảy mười tám tuổi theo đuổi phái nữ, anh đến hai mươi bốn tuổi rồi, nhưng mới bắt đầu muốn cách theo đuổi phái nữ!”

Bạc Sủng Nhi cũng nhịn không được nữa bị giọng nói của Tịch Giản Cận chọc cho cười ra tiếng, cười hai cái, cô mới cứng rắn nhịn cười, nghiêm trang nói: “Tịch Giản Cận tiên sinh, ngài là mất hết kiên nhẫn rồi sao?”

“Có người theo đuổi vợ cũng có thể dài đến tám năm, kháng chiến trường kỳ, anh mới theo đuổi em có ba tuần, lại bắt đầu than phiền sao? Em không phải là có thể suy nghĩ, đem anh xóa khỏi danh sách sao?”

Tịch Giản Cận lập tức nghiêm túc, “Không có, không có! Bảo đảm không có, anh không biết mệt! Mỗi ngày thích làm nhất, chính là theo đuổi em! Anh liền thích xem bóng lưng em, cảm thấy đặc biệt đẹp mắt, bất quá anh tin tưởng, chính diện càng đẹp mắt hơn!”

Tịch Giản Cận rất hẹp hòi, lần đầu tiên nói như vậy.

Làm Bạc Sủng Nhi buồn cười, cầm di động vẫn cười không ngừng, cười cười, cô liền che lồng ngực của mình, chậm rãi nói: “Không nghĩ tới, Tịch anh còn có tế bào hài hước, trước kia, chỉ có A Thánh mới có thể trêu chọc em như vậy!”

Nói tới đây, vẻ mặt Bạc Sủng Nhi, thoáng cái dừng lại.

Cô chậm rãi mím môi lại, ngưng nụ cười.

A Thánh......

Có bao nhiêu lâu không có nhìn thấy người đàn ông kia rồi?

Từ lúc ở sân bay, A Thánh giống như là biến mất khỏi thế giới này, một chút cũng không có tin tức.

Mùa xuân rồi, cũng chưa trở về.

Không biết dị quốc tha hương, cái người đàn ông kinh thế hãi tục kia, rốt cuộc vượt qua cuộc sống của mình như thế nào?

Có phải đi lại ở con đường xa lạ, nhìn người dị quốc trước mặt, vẫn là phóng khoáng tự nhiên lần lượt xem xét phụ nữ, vượt qua từng đêm đẹp hay không?

Tịch Giản Cận khẽ mấp máy môi, nhưng không biết nên nói cái gì, có ít người không liên quan đến tình yêu, chính anh cũng không cách nào thay thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.