Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1087: Chương 1087: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? 【 đại kết cục 10】




Bạc Sủng Nhi bị làm cho sợ đến hét lên một tiếng, cho là Tịch Giản Cận muốn cứng rắn tới, vội vàng vươn tay ra bắt được tay Tịch Giản Cận, “Tịch, anh không thể như vậy, anh đáp ứng em rồi, một ngày emkhông “Gả “ cho anh, anh cũng sẽ không miễn cưỡng em cùng anh làm những chuyện này!”

Tịch Giản Cận căn bản không để ý tới Bạc Sủng Nhi, khẽ dùng lực, tránh thoát tay Bạc Sủng Nhi, đem thắt lưng của mình triệt triệt để để cởi ra.

Bạc Sủng Nhi nghĩ, Tịch Giản Cận nếu là muốn thật, đem cô đặt ở trong xe, ăn sạch lau khô, cô là nửa điểm lực phản kháng cũng không có!

Mà thật ra thì cô cũng không sợ cùng anh làm, lúc trước, chỉ cần cô không muốn, anh liền không miễn cưỡng, cô vẫn cho là Tịch Giản Cận sẽ dùng sức mạnh, nhưng là vẫn cũng không có, đáy lòng cô ít nhiều gì có chút mất mác.

Như vậy, chờ tới bây giờ anh thật dùng sức mạnh rồi, cô lại có chút sợ.

Cô âm thầm mà cắn hàm răng, cẩn thận nhìn Tịch Giản Cận, đáy lòng nghĩ, anh đã thật lâu không chạm qua cô, không biết lần này, có thể hay không ở trong xe đem cô làm chết đi sống lại?

Vừa nghĩ tới sẽ hung mãnh như vậy, Bạc Sủng Nhi càng sợ hơn, cô đúng là vẫn không nhịn được, nhỏ giọng nói: “Tịch, anh là tên lừa đảo, anh còn nói anh không phải là vì cùng em làm những chuyện này! Mọi người đều nói người đàn ông thích phụ nữ, chỉ cần người phụ nữ của mình không muốn làm, sẽ không miễn cưỡng, anh bây giờ lại muốn miễn cưỡng em, em ghét anh, Tịch......”

Tịch Giản Cận cực kỳ phẫn nộ nhìn chằm chằm Bạc Sủng Nhi, lúc trước là mình bị cô ăn gắt gao, còn có thể có chút đường sống tới phản kháng, đùa bỡn cái tính tình gì đó, bây giờ là bị cô hoàn toàn ăn gắt gao, vội vàng cái tính tình cũng đùa bỡn không ra rồi.

Nếu như anh không phải vì cô ngày ngày la hét không muốn làm, anh khẳng định đã sớm đem cô đè dưới thân thể, gắt gao hành hạ một phen!

Thật ra thì Bạc Sủng Nhi cũng nghĩ như vậy. Bọn họ đã nói rồi một lần nữa bắt đầu, vậy liền đem năm ngoái một năm kia, cũng làm như không phát sinh, lập tức sắp tới ngày kỷ niệm bọn họ gặp lại rồi, cũng chính là sinh nhật của anh sắp tới rồi...... Cô muốn sau đứa con đầu tiên của bọn họ mất đi, lại ở sinh nhật anh mà có.

Tịch Giản Cận đã đem khóa quần kéo ra rồi, thậm chí thoải mái ở trước mặt Bạc Sủng Nhi, đem quần của mình cũng cởi ra, quái vật lớn thoáng cái nhảy ra ngoài, Bạc Sủng Nhi lập tức mở to hai mắt nhìn, không nhịn được hét lên một tiếng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.