Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 832: Chương 832: Tịch Giản Cận cầu hôn Bạc Sủng Nhi! 【2】




Chương 835: Tịch Giản Cận cầu hôn Bạc Sủng Nhi! 【2】

Tịch Giản Cận thực uống không trôi rồi, bây giờ nhìn đến rượu, tựa như muốn ói, bởi vì trộn lẫn nhiều loại, nên rượu rất nặng, hiện tại Tịch Giản Cận chỉ có chút ý thức, người trước mặt cũng đã bắt đầu thấy không rõ, chẳng qua là thấy có chén rượu đưa ở trước mắt của mình, anh liền vươn tay, nhận lấy, cười ha hả uống vào.

Lý Niệm tựa hồ là thích chết bộ dáng này của Tịch Giản Cận, đưa một ly lại một ly, Tịch Giản Cận uống một ly lại một ly.

Bạc Sủng Nhi đi lên trước, đổ rượu chén trong tay Lý Niệm, giận trợn mắt nhìn Lý Niệm một cái, Lý Niệm Tâm lập tức đổi mặt, ánh mắt nhìn chằm chằm Tịch Giản Cận càng hung ác hơn rồi.

Bạc Sủng Nhi xoay người, vươn tay, chậm rãi vỗ vỗ phía sau lưng Tịch Giản Cận, nhỏ giọng mềm nhẹ mà hỏi: “Tịch... Anh cảm giác thế nào?”

Tịch Giản Cận đã sớm uống đến không biết lúc này mình đến khó chịu hay không, chẳng qua là nhìn chằm chằm Bạc Sủng Nhi ý vị mà cười cười, cười cười, lại đột nhiên xoay người, phun ra.

Ói xong, Tịch Giản Cận liền híp mắt, mềm nhũn tựa vào bả vai Bạc Sủng Nhi, nghe mùi thơm quen thuộc, anh dần dần yên tĩnh lại.

Ngày tốt giờ lành vừa vặn đến.

Tất cả mọi người mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng, người điều khiển chương trình đi ra, đi tới trước mặt Bạc Sủng Nhi cùng Tịch Giản Cận, cực kỳ lễ phép nói: “Tịch thiếu gia, Bạc tiểu thư, hiện tại giờ lành vừa đến, chúng tôi muốn đưa bắt đầu nghi thức đính hôn rồi!”

Kèm theo nói người điều khiển chương trình, Tịch Giản Cận đột nhiên lại càng nôn khan thêm.

Có thể là thứ trong bụng đã sớm bị ói không còn một mống rồi, cho nên không có chút gì có thể phun ra.

Anh giống như là cực kỳ khó chịu, tựa vào trong ngực Bạc Sủng Nhi, khẽ ho khan mấy cái, sau đó mới cắn răng, mê mẩn ngẩng đầu, hỏi một câu: “Nghi thức gì?”

Người điều khiển chương trình thấy Tịch Giản Cận say thành bộ dáng này, không nhịn được có chút há hốc mồm, nghi thức đính hôn gì đó cũng còn chưa có bắt đầu, làm sao lại có người bắt đầu uống rượu như vậy rồi? Rõ rànglà đang phá hoại mà?

Hiện tại uuoongs xong, kế tiếp làm sao cử hành nghi lễ?

Những người tập đoàn Bạc Đế đó đều nghiêm trang giống như không có chuyện gì, ngồi ở chỗ đó, lừa mình dối người cho là chỉ cần tối nay Tịch Giản Cận đính hôn không thành, Tiểu công chúa của bọn họ liền sẽ không bị cướp đi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.