Thiếu Niên Tu Chân Xuyên Qua Cơ Giáp

Chương 143: Chương 143




"Hôn lễ khẳng định phải phát sóng trực tiếp", Kỳ Tĩnh nói, "Ở chính chỗ này chúng ta sẽ phát sóng trực tiếp, sau khi trở lại trên tinh cầu Hòa Tân, nhất định sẽ còn có đài truyền hình phát sóng trực tiếp cho chúng ta."

Vừa nghe được yêu cầu của Ninh Hữu xong, trong lòng Kỳ Tĩnh khỏi phải hỏi là sung sướng cỡ nào. Chẳng qua sung sướng thì sung sướng, nhưng chuyện bạn lữ nhà mình bị mắng ở trên diễn đàn giả lập vẫn là phải hảo hảo giải quyết một chút.

"Mấy người trên diễn đàn này chẳng qua cũng chỉ là vô tâm một chút mà thôi, về phương diện khác mà nói, bọn họ cũng coi như là đang giữ gìn em", Kỳ Tĩnh an ủi Ninh Hữu, "Không cần phải quá mức tức giận với bọn họ đâu."

Ninh Hữu gật gật đầu, "Kỳ thật em cũng biết, chỉ là vừa thấy mấy lời bọn họ nói, em liền không nhịn được mà tức giận. Rõ ràng em thật sự chính là Ninh Hữu mà, vì cái gì bọn họ lại đều không tin chứ, hơn nữa cả một đám còn nói đến khó nghe như vậy."

"Không có việc gì, chuyện này cứ giao cho anh tới xử lý."

Ngay sau đó Kỳ Tĩnh liền dùng máy liên lạc gọi tới một dãy số, mười phút sau, cái tin tức trên diễn đàn giả lập kia lập tức trải qua một trận dao động lớn.

Tất cả những tin mắng Ninh Hữu đều bị xóa không còn một mảnh, chỉ còn dư lại một chuỗi tên tài khoản đứng cạnh nhau rất có cảm giác ân ái sâu sắc.

Lầu 10000 nhị đăng

Lầu 1000 kk

Lầu 10002 Hách hách tại thiên

Lầu 10010 quần chúng ăn dưa

Lầu 10022 con bướm đẹp hơn muỗi nhiều

......

Lầu 10200 Triệt Na vạn tuế

...... Đến tột cùng đã xảy ra cái gì??????

Lầu 10201 Essien

Tui có chút chóng mặt, bình luận mắng giả mạo Ninh thiếu tá của mấy người vừa rồi đều bị xóa không còn một mảnh?!

Lầu 10202 cần cần

Ông trời ạ...... Lai lịch của người vừa rồi khẳng định là không đơn giản, ngay cả quản lý viên của diễn đàn giả thuyết cũng hướng về hắn!!

Lầu 10203 gấu Raccoon

Tên hàng giả kia sẽ không thật sự là Ninh thiếu tá đấy chứ......

Lầu 10204 đi ngang qua

Lầu trên đã bị khiếp sợ đến nỗi nói năng lộn xộn rồi, châm nến cho thím.

Lầu 10205 người qua đường Giáp

Tôi đã nói tôi là Ninh Hữu rồi, mấy người còn chưa tin, cho tấm ảnh coi nè.

【 hình ảnh 】

Lầu 10206 nhị đăng

Quản lý hỗn đản tại sao lại xóa bình luận của tôi hả! 凸(艹皿艹)

Lầu 10207 nhị đăng

Ô đệt, vừa rồi đã xảy ra cái gì?! Đó thật sự là ảnh chụp của Ninh thiếu tá!

Lầu 10208 quần chúng ăn dưa

Vẻ mặt ngu người

Lầu 10209 đi ngang qua

Vẻ mặt ngu người +1

Lầu 10210 gấu Raccoon

...... Ảnh chụp của Ninh thiếu tá có khi nào là chụp trước đây không?

Lầu 10211 hôm nay gió có chút lạnh

Đồng ý quan điểm với lầu trên

Ninh Hữu thấy một hàng dài vẫn cứ không tin trả lời của cậu, bĩu môi, chẳng qua cũng may lần này không có ngôn luận quá khích gì, cho nên Ninh Hữu cũng không quá tức giận.

"Lại phát một bức ảnh chụp nữa", Ninh Hữu nói với Kỳ Tĩnh, "Lần này em với anh chụp cùng nhau!"

Kỳ Tĩnh gật đầu, nội tâm cực kỳ sung sướng nói, "Không bằng chúng ta làm một ít động tác thân mật một chút đi, nếu chỉ có một vài ảnh chụp bình thường thì cho dù có truyền ra ngoài, bọn họ cũng khẳng định không tin đâu. Nếu là ảnh thân mật thì chỉ có khả năng ở trong tay chúng ta mà thôi."

Ninh Hữu có chút rối rắm, "Như thế nào mới xem như là ảnh thân mật?"

Kỳ Tĩnh ôm Ninh Hữu qua, hôn lên môi cậu, một tiếng vang nhỏ, liền chụp xong một bức.

Ninh Hữu có chút ngượng ngùng nhìn ảnh chụp kia, chẳng qua dưới sự xúi dục mãi của Kỳ Tĩnh, vẫn phải phát ra.

Lầu 10288 người qua đường Giáp

Lần này là ảnh chụp chung của tôi cùng Kỳ Tĩnh......

【 hình ảnh 】

Lầu 10289 ngôi sao xx

...... Đệt đệt, đột nhiên không kịp phòng ngừa ăn phải một miệng thức ăn cún......

Lầu 10290 đi ngang qua số 2

Mị có điểm cảm thấy người kia khả năng thật sự là Ninh thiếu tá rồi đó, dù sao thì ảnh chụp tư mật như vậy, trong tay người khác hẳn là sẽ không có đâu......

Lầu 10291 ngày nhẹ nhàng

[ hộc máu ] ai có thể nói cho tui biết vì cái gì ở trong lâu phân biệt Ninh thiếu tá thật giả sao lại sẽ xuất hiện bình luận tú ân ái hông!!!! Trả mắt chó hợp kim Titan lại cho tui!!! (╯‵□′)╯︵┻━┻

Ninh Hữu nhìn một chuỗi trả lời, cảm thấy có chút ngượng ngùng. Kỳ Tĩnh thì lại là cảm thấy mỹ mãn mà nhìn xuống từng cái một, càng xem càng cao hứng.

Lầu 10303 con thỏ Nieer

Kỳ thật, vị lâu chủ tự xưng là Ninh thiếu tá kia ơi, nếu cậu ngay cả ảnh chụp cũng đã phát rồi, vậy có thể phát thêm cái video để chứng minh thân phận của cậu một chút không? Chỉ cần nói vài câu thôi, bọn yêm khẳng định là có thể xác nhận thân phận của cậu liền nha...... Mặt khác, quỳ cầu thân phận của ngài là thật sự, nếu ngài có thể bình an không có việc gì thì thật là tốt quá. Yêm thật sự đặc biệt thích ngài!!! Ngài là thần tượng của cả nhà bọn yêm!!!

Nhìn đến tin trả lời này, Ninh Hữu chớp chớp mắt, "Cậu ta nói có đạo lý, nếu không chúng ta quay một cái video đi."

Kỳ Tĩnh tự nhiên là sẽ không có đạo lý cự tuyệt, hai người dùng máy liên lạc ghi lại một đoạn video.

Ninh Hữu cười chào hỏi với màn ảnh, "Tôi là Ninh Hữu hàng thật giá thật, không có lừa mọi người, hơn nữa tôi cùng Kỳ Tĩnh cũng thật sự sắp kết hôn, hiện tại trước tiên sẽ làm một buổi nhỏ trên tinh cầu Hòa Tân, chờ đến khi trở về Tương Vương Tinh, chúng tôi sẽ lại làm một hôn lễ tương đối long trọng nữa, đến lúc đó hoan nghênh mọi người tới tham gia."

Kỳ Tĩnh ít khi nói cười, chỉ gật đầu với màn ảnh, "Các vị quần chúng đã thổ lộ với Tiểu Hữu trong bình luận, mời chú ý lời nói việc làm của mình, hiện tại em ấy đã là chồng có chồng rồi."

Ninh Hữu bị câu này của Kỳ Tĩnh làm cho sắc mặt đỏ lên, cũng không lại tiếp tục ghi nữa, trực tiếp chấm dứt phát đi.

Lầu 10305 người qua đường Giáp

Đây là video bọn tôi quay nha ^^

【 video 】

Lầu 10306 Hồ Điệp Cốc

!!!!!!

Lầu 10307 con thỏ Nieer

!!!!!!

Lầu 10308 ngày nhẹ nhàng

!!!!!!

......

Chỉ trong vòng ba phút sau khi Ninh Hữu phát video ra, đã lập tức có hơn ba trăm cái trả lời, không có chỗ nào mà không phải là một chuỗi than thở.

Lầu 10666 tui là fan của Ninh thiếu tá cùng Kỳ thượng tướng đó!

Tui thiệt kích động thiệt thiệt kích động!!!! Hai người đều không có việc gì thật sự là tốt tốt quá!!! QAQ tui muốn nói tin tức tốt này cho ba mẹ tui, bọn họ nhất định là cũng sẽ đặc biệt vui vẻ ngao ngao ngao!!!

Lầu 10667 ông trời mở mắt

Cảm giác bản thân cứ như là đang nằm mơ ý, trời ạ, quả thực là quá tuyệt vời. Kỳ thượng tướng cùng Ninh thiếu tá tân hôn vui sướng! Chúc hai người bạch đầu giai lão, phu phu ân ái ~~~~【 bắn tim 】

Tất cả những trả lời kế tiếp đều là chúc phúc đối với Ninh Hữu cùng Kỳ Tĩnh, đủ loại lời chúc phúc được phát ra từ nội tâm làm cho Ninh Hữu nhìn mà trong lòng ấm áp.

Lầu 11778 Ninh Hữu

Cảm ơn mọi người, tôi thật vui vẻ (*^-^*)

Lầu 11779 Kỳ Tĩnh bạn lữ Ninh Hữu

Cảm ơn mọi người chúc phúc!

Lầu 11780 bầu trời chim chóc cũng thành đôi

Đột nhiên không kịp phòng ngừa mà lại ăn một ngụm thức ăn gâu gâu, nhưng mà lại cảm giác hạnh phúc đến muốn khóc QAQ

Lầu 11789 Hatton

Hôm nay theo dõi cái tin tức này quả thực là quyết định chính xác nhất trong nhân sinh của tui!!! Ngao ngao ngao!!! Nhìn dáng vẻ hạnh phúc của hai vị thần tượng, tui có cảm giác cuộc đời của tui cũng được thăng hoa rồi! Tui muốn đưa cái tin này cho dì Hai của tui xem! Lúc ấy dì cho rằng Ninh thiếu tá đã qua đời còn khóc hồi lâu đó! Hiện tại khẳng định là cao hứng muốn điên luôn nha!!

Lầu 11999 fan não tàn

Ninh thiếu tá, Kỳ thượng tướng! Hôn lễ của hai người có thể phát sóng trực tiếp được không? Em rất muốn xem, ba mẹ em bọn họ cũng rất rất muốn xem!

Lầu 12000 Kỳ Tĩnh bạn lữ Ninh Hữu

Không thành vấn đề, hôn lễ của chúng tôi ở trên tinh cầu Hòa Tân sẽ phát sóng trực tiếp, địa chỉ phát sóng trực tiếp chúng tôi sẽ thả vào trong tin tức, cảm ơn mọi người đã quan tâm cùng ủng hộ.

Lầu 12001 fan não tàn

Tuyệt zời quá ngao ngao ngao!!! Được Kỳ thượng tướng trả lời! Thiệt vui vẻ!!!

Lầu 12010 ngày nhẹ nhàng

Cảm thấy Kỳ thượng tướng hiện tại khác biệt thật lớn so với trước kia, sau khi có Ninh thiếu cả người liền trở nên thiệt ôn nhu o(* ̄▽ ̄*)o bọn họ nhất định là một đôi hạnh phúc!!!

Cả một buổi trưa Ninh Hữu đều ngâm mình ở trong tin tức, cười mà đôi mắt đều nheo lại cả.

"Bọn họ đều rất nhiệt tình", Ninh Hữu vui vẻ nói.

"Đúng", Kỳ Tĩnh môi hôn cái trán Ninh Hữu một chút, "Hơn nữa bọn họ nói cũng rất đúng, chúng ta xác thật là một đôi hạnh phúc."

Tưởng An từ lúc hai người bọn họ bắt đầu xem diễn đàn cho đến bây giờ vẫn luôn đứng ở bên cạnh, thời điểm hai người hôn môi chụp ảnh hắn cũng có bên, lúc ấy đã cảm thấy một đôi mắt chó muốn bị chói mù rồi, hiện tại lại càng cảm thấy công suất của chính mình có điểm cao, độ sáng bóng đèn thật sự là quá mạnh.

Nhưng là giờ phút này hắn lại không thể quấy rầy hai người thân thiết được, chỉ có thể súc sang một bên tận lực hạ thấp giá trị tồn tại của mình. Được rồi, kỳ thật hắn vốn đã chẳng có giá trị tồn tại gì rồi.

Một ngày trước hôn lễ, bọn họ đến cục hôn nhân trên tinh cầu Hòa Tân lĩnh giấy hôn thú, hai tờ giấy đỏ đỏ thoạt nhìn vui mắt cực kỳ.

Sau khi lĩnh giấy trở về, Ninh Hữu đặt hai tờ giấy lại với nhau chụp một bức rồi sau đó lại phát lên trên diễn đàn.

Nháy mắt đạt được một loạt chúc phúc.

Ninh Hữu cảm thấy trong lòng tràn đầy, cực kỳ cao hứng, loại cảm giác có người thiệt tình chúc phúc cho mình này thật sự là cực tốt.

Rất nhanh, đã tới ngày kết hôn của hai người.

Ngày này trên cơ bản đều là ngày vui của toàn tinh cầu, ngay cả quan lớn tối cao trên tinh cầu Hòa Tân cũng tới, chẳng qua luận cấp quan cùng thực quyền mà nói, ông vẫn không có cách nào so được với Kỳ Tĩnh. Lâu chủ lúc trước phát tin lên trên diễn đàn cũng xung phong nhận việc đảm đương người quay phim phát sóng trực tiếp, dùng máy liên lạc của mình để phát sóng trực tiếp buổi hôn lễ này.

Kỳ Tĩnh cùng Ninh Hữu hai người mặc bộ hỉ phục lúc trước đã thử qua, thoạt nhìn hai người đều anh tuấn đĩnh bạt, cực kỳ xứng đôi.

"Trước nay tôi chưa từng cao hứng đến vậy bao giờ đâu", Kỳ phu nhân cao hứng nói, lại nhịn không được mà rớt nước mắt, "Nhiều năm như vậy, Kỳ Tĩnh đứa nhỏ này rốt cuộc cũng kết hôn rồi."

"Tôi cũng thế", Lương Mạn ôm bả vai Kỳ phu nhân, lau giọt nước mắt nóng nơi khóe mắt, "Thật sự là quá tốt."

Mà lúc này các võng hữu đang quan sát phát sóng trực tiếp cũng lập tức nổ tung lên, một đám ngao ngao hưng phấn vô cùng, vô số lời chúc phúc phảng phất như từng cơn sóng biển ào tới từng cơn lại từng cơn.

"Nhìn thấy hai thần tượng mình sùng bái nhất kết hôn, cả người tui đều viên mãn luôn. Chúc hai vị thần tượng bạch đầu giai lão, hạnh phúc cả đời!"

"Nhất định phải hạnh phúc ~~~"

"Từ từ, có ai chú ý tới hai đứa nhỏ bên cạnh bọn họ kia không?"

"Đúng vậy, hai đứa nhỏ kia thiệt đáng yêu, quả thực là cứ như được khắc ra từ cùng một khuôn với Kỳ thượng tướng cùng Ninh thiếu tá í, cặp mắt đen lúng liếng kia nhìn mà lòng yêm cũng nhũn ra luôn!...... Đợi chút, đó sẽ không phải là con của Kỳ thượng tướng cùng ninh thiếu tá đấy chứ?!!"

Lý Vân là lâu chủ của cái tin tức cực kỳ hot kia, lúc này hắn đang dùng máy liên lạc của mình phát sóng trực tiếp, hắn thấy được các võng hữu lên tiếng, cũng phi thường hiểu ý nhau mà đặc tả cho hai đứa nhỏ.

Thịt đô đô, trắng nõn, đôi mắt lớn lớn, xinh đẹp cực kỳ.

"...... Tui có cảm giác tui đã chịu bạo kích! Thiệt đáng yêu!!!"

"Lầu trên bình tĩnh, có lại đáng yêu thế mấy thì cũng là con của Kỳ thượng tướng cùng Ninh thiếu tá, cẩn thận bị coi thành biến thái bị bắt lại đó [ cười xấu xa ]"

"Vì cái gì sau khi các thần tượng mất tích một đoạn thời gian thì đến con cũng có rồi......"

"Tui thiệt muốn đi tham gia hôn lễ quá làm sao bây giờ! Ngao ngao, tui phải chính mắt trông thấy hai đứa nhỏ kia! Trời má ơi, mí người xem! Bé con đang vẫy tay với tui nè! Bé con nhất định là thích tui rồi!"

"...... Lầu trên thiểu năng trí tuệ đến tột cùng là trà trộn vào thế quái nào vậy...... Nima hai đứa nhỏ kia căn bản là nhìn không tới thím có được không!"

"Tui mặc kệ! Bé con chính là đang vẫy tay với tui!"

"Má em nói hai đứa nhỏ kia lớn lên nhất định là sẽ rất thông minh, vừa nhìn là biết đứa nhỏ có phúc tướng rồi."

......

Phát sóng trực tiếp hôn lễ của hai người Ninh Hữu lửa nóng không thôi, cơ hồ căng bạo cả năng lực thừa nhận của internet giả lập.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.