Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 195: Chương 195: Nói Chuyện Quốc Tế




Vừa nghe đến công việc, Khương Viên Viên vẻ mặt nhiễm phải phần thần thái khác thường: “Cái nhà này chỉ có Tiểu Sơ Hạ, con quan tâm sự nghiệp của mẹ, hihi, Thất Lục cùng Hàn Lục Hải, hai người đàn ông chết tiệt kia xưa nay không có hỏi đến sự nghiệp của mẹ!”

Mi tâm căng thẳng: “Không thể nào? Hàn Lục Hải...! Chú Hàn không có hỏi chuyện của mẹ sao? Cô không tin được từng thấy ông lo lắng cho ai hơn vợ mình.” Đây là thật, độ chân thực cao tới ba trăm phần trăm!

Bĩu môi, Khương Viên Viên khinh bỉ mà nói rằng: “Hắn giả mù sa mưa, còn không quan tâm sự nghiệp của ta đây! Có điều nói đi nói lại, “ giá sách lưới “ website Internet văn học con có biết hay không rồi nói?”

Nhìn Khương Viên Viên ánh mắt mong đợi, An Sơ Hạ rất thành khẩn gật đầu. Giá sách lưới số một số hai là website Internet văn học lớn, cô trước đây học rất nhiều ở cái trang web kia đọc sách, cả ngày oán giận tại sao tác giả kia làm sao không cập nhật, khi nào tác giả lại lên giá, văn lại xem không được nữa, lại được đáng giá mọi việc như thế nên oán giận. Cho nên cô đương nhiên cũng là nghe nói qua giá sách lưới.

Thấy An Sơ Hạ gật đầu, Khương Viên Viên hài lòng, khóe miệng nói rằng: “Ta sẽ ở đó viết tiểu thuyết trên website, nói đến tiếng tăm cũng không có trở ngại, tiền nhuận bút mà, đương nhiên cũng chính là viết chơi, mẹ cũng không quá để ý.”

Nghe Khương Viên Viên như thể không quan tâm tiền, An Sơ Hạ trong lòng vô cùng đau đớn. Suýt chút nữa không đem ' người không tiếc tiền sao ' lời nói như vậy bật thốt lên. Cô có chút hiếu kỳ trợn mắt lên hỏi Khương Viên Viên: “Mẹ, vậy người một tháng, tiền nhuận bút có bao nhiêu đây?” Nếu như kiếm tiền, thẳng thắn cô cũng nhân lúc rảnh rỗi viết tiểu thuyết đi được rồi!Nghiêm túc cúi đầu bấm chỉ tính toán: “Tháng này gần như 10 ngàn bản trái phải đặt mua, hơn nữa toàn bộ chuyên cần, vô tuyến tiền nhuận bút, bình quân tính được một tháng có hai, ba vạn đi, cũng không nhiều, làm sao vậy?”

Cái gì gọi là Ngũ Lôi Oanh Đỉnh, cái gì gọi là khiếp sợ, cái gì gọi là khí huyết dâng lên? Cô hiện tại liền khắc sâu cảm nhận! Một tháng hai, ba vạn lại không nhiều! Mà Lăng Hàn Vũ tên tiểu tử kia nói một ngày cho nàng 10 ngàn cũng không xạo, đây chính là giá trị trong truyền thuyết không giống giữa người và người sao?

Hít sâu hơi thở, An Sơ Hạ đưa tay khoát lên Khương Viên Viên: “Mẹ! Có thể hay không, để cho con với mẹ cùng làm? Con cũng muốn viết tiểu thuyết, một tháng kiếm lời hai, ba vạn!” Giờ khắc này, trước mắt của cô đã bay qua chuỗi dài nhân dân tệ, có một cấp đại nhân dân tệ trên đó viết hai chữ lớn: 'tự do'.

Thoáng sửng sốt một chút, Khương Viên Viên tiến lên thật chặt đem An Sơ Hạ ôm vào trong lòng: “Gặp lại hận muộn a! Bảo bối của mẹ! Mẹ liền biết trên thế giới này luôn có một người chịu đựng như con của ta! Bảo bối tiểu Sơ Hạ, mẹ sẽ bảo Hàn quản gia cho con một bản bút kí đến phòng con, con trước tiên mở ' giá sách lưới ' trên trang web này, chờ chút, chủ nhật, mẹ sẽ dạy con làm sao để viết tiểu thuyết.”

Muốn Khương Viên Viên nói bút danh, An Sơ Hạ đứng dậy trở về phòng. Sung sướng đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm, đoạn này quốc tế tính nói chuyện cũng coi như là có một kết thúc rồi....

Phía sau là Khương Viên Viên dặn dò Hàn quản gia lập tức đi mua một bản bút kí cho cô, cô lặng lẽ thở dài rồi lên lầu. Miễn cho sau đó Khương Viên Viên lại hối hận, lại lôi kéo cô tiến hành nói chuyện quốc tế tính. Cô thấy thần kinh não thật là không chịu được! Trở về phòng, bên trong gian phòng tối sầm, cô không nhịn được lại thở dài, đưa tay mở cửa cho ánh đèn chiếu vào.

Gian phòng lập tức trở nên sáng ngời....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.