Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 242: Chương 242: Đối Với Ta Phải Tôn Kính




Edit: Bảo Nhiên

Beta: NhoxPanda2

”Phát sinh chuyện gì rồi hả?” Hàn Thất Lục vừa lúc ăn xong, chú ý tới Hàn quản gia dị thường liền tiếng hỏi.

Hàn quản gia vốn là nhìn An Sơ Hạ liếc mắt một cái, lúc này mới hạ thấp đầu nói: “Lăng thiếu gia đến đây, bảo là muốn mang... Mang...” Nói hồi lâu ông không biết xưng hô như thế nào với An Sơ Hạ, nếu kêu cô là 'Thiếu phu nhân' mà nói, đêm qua Ba Tát Lệ đã tìm ông nói chuyện qua, nói cô mới đúng thiếu phu nhân tương lai của Hàn gia. Đúng là nếu không gọi cô là thiếu phu nhân mà nói, phu nhân khẳng định sẽ trách ông.

Cà lăm hồi lâu, Hàn Thất Lục khoát tay, ý bảo ông đã hiểu rồi. Sáng sớm liền đến đón người, anh thật là muốn đi hỏi một chút Lăng Hàn Vũ vì cái gì tích cực như vậy đem An Sơ Hạ đón đi. Nhận đồng phục từ trong tay nữ giúp việcthần tốc mặc vào, anh bước đi ra đại sảnh, Hàn quản gia sau đó bắt kịp.

”Phỏng chừng là Lăng Lão Thái Gia để cho cậu ta tới đón của cô. Bất quá Tiểu Sơ Hạ, con thật sự không muốn cân nhắc lại việc chuyển ra sao?” Khương Viên Viên nói xong nói hốc mắt đã có chút phiếm hồng.

Gật gật đầu, mới vừa mới nhìn đến Hàn Thất Lục ra ngoài liền cảm thấy được trong lòng có chút bất an, buông đũa xuống giương mắt nhìn Khương Viên Viên khẽ cười nói: “Con bất quá phải đi Lăng gia ở vài ngày, thay đổi không khí một chút, mẹ người liền không cần lo lắng rồi.”

Cố tình nói chuyện để cho Ba Tát Lệ nghe xong trong lòng liền vô cùng khó chịu. Tụ nhiên kêu Khương Viên Viên 'Mẹ', cô thật đúng là xem mình như thiếu phu nhân Hàn gia rồi! Trong lúc vô tình ngẩng đầu, liền nhìn đến đối diện sô pha trên tường đang đặt một cái khung hình lớn. Bên trong ảnh chụp rõ ràng là Hàn Thất Lục cùng An Sơ Hạảnh chụpđang hôn môi.

Khung hình làm cực kỳ tinh xảo, ảnh chụp xử lý cũng rất tốt, nhưng cô ta liền là thấy thế không vừa mắt. Đặt đũa, Ba Tát Lệ ngẩng đầu nhìn hướng Khương Viên Viên: “Bá mẫu, ảnh chụp kia là chuyện gì xảy ra? Người chẳng lẽ không biết ta cùng Thất Lục sớm đã có hôn...”

”Ba Tát Lệ tiểu thư, ta ngày hôm qua đã nói quá, trong lòng ta chỉ có thể thừa nhân tiểu Sơ Hạ là con dâu duy nhất, người a, bất quá là theo cha ngươi nũng nịu chút, vẫn cứ muốn chen vào Hàn gia chúng talàm khách. Ta khong biết nói dễ nghe, ngươi a, vẫn lại là sớm hiểu lí lẽ chút, đừng làm cho cha ngươi cảm thấy được không chịu nổi.” Nói xong, Khương Viên Viên ngửa đầu uống xong ly sữa.

Dùng lực nghiến chặt cằm, Ba Tát Lệ tức giận gắp tất cả trứng chiên tất cả nhét vào trong miệng. Như là xem An Sơ Hạ như trứng chần qua nước sôi nuốt vào một nửa.

Sau đó rút tờ khăn giấy lau chùi miệng, An Sơ Hạ mặt không quan tâm đứng lên: “Mẹ, như thế con đi trước, trong khoảng thời gian này muốn yêu thương bản thân mình một chút....”

”Như thế nào nhanh như vậy... Ta đưa con ra ngoài.” Khương Viên Viên cũng đứng lên đi đến trước mặt An Sơ Hạ, một nhóm nữ giúp việc liền đem hành lý An Sơ Hạ ra ngoài, cả đám đều là bộ dạng lưu luyến không rời.

Thấy bọn họ đều đã đi ra ngoài, Ba Tát Lệ đem trứng trong miệng phun hế lên trên bàn, khó chịu hướng tới trong phòng khách một cái quát nữ giúp việc đang chuẩn bị đem Bảng Bút Ký đi ra: “Ngươi! Đem cho ta một ly sữa nóng tới!”

Nữ giúp việc nhàn nhạt liếc Ba Tát Lệ một cái, nắm thật chặt trong tay Bản Bút Ký nói: “Ba Tát Lệ tiểu thư, tôi đang vội, người không thấy được tôi rất bận sao? Thời gian cấp bách, người nếu muốn uống sữa tươi, chính mình tự lấy đi! Bất quá... Tại nhà bếp không có sữa nóng, người tự mình làm nóng một ly đi.”

Bị nữ giúp việc làm tức giận đến ngực phập phồng, Ba Tát Lệ cười lạnh một tiếng, rõ ràng không uống, đứng dậy đi đến trước mặt nữ giúp việc kia: “Ngươi có phải hay không muốn nghĩ việc? Nếu còn muốn làm việc ở đây, ngươi tốt nhất đối với thiếu phu nhân tương lai là ta đây nhất nhất tôn kính!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.