Thiên Thần Mắt Tím 2

Chương 104: Chương 104




★★ TIẾT MỤC “CÀM RÀM ĐÊM KHUYA” CỦA VIOLET★★

Hiện tại TTMT2 đã đi được 3/4 chặng đường. Mình rất muốn nhanh nhanh cho ra Full truyện... cũng như không muốn để các bạn phải chờ đợi lâu. :( :(

Nhưng vấn đề bây giờ là thời gian của mình rất “hà tiện”, cho nên không thể ra chap thường xuyên được. Vì mình đã là sinh viên năm cuối, ngoài việc đi học ra thì mình còn đang đi làm thêm.

Khi gần 21h mới đi học về đến nhà, nhanh chóng xử lý bài tập rồi vội vã muốn viết chap mới. Nhưng khi mở face muốn đọc tin nhắn gửi đến, thì cái hưng phấn viết chap mới đã bay sạch không còn một chút lưu luyến.

“Viết truyện lâu như vậy thì dẹp luôn đi”

“Tác giả ngày càng chảnh nha, truyện không thèm viết”

V.v

Những tin nhắn có thái độ không tôn trọng như vậy là mình bỏ qua không rep nhé! Tỏ thái độ như vậy với mình thì mình sẽ là “thành phần seen tặc” mà ai cũng ghét để tỏ thái độ lại. Không phải vì sợ hay là không nói lại được, mà đấy là biểu hiện khinh thường từ mình thôi.

Các bạn thích truyện của mình thì đó là niềm vui, hạnh phúc của mình và mình thật sự cảm ơn các bạn rất nhiều! Nhưng lại có những bạn lại hơi “phấn khích” như vậy thì mình cũng vui không nổi. Hơn nữa những tin nhắn thế này không phải chỉ mới một lần.

Mình viết truyện không vì lợi nhuận, hơn nữa thật lòng mà nói tiến độ ra chap mới của truyện mình còn nhanh hơn rất nhiều so với những truyện khác. Có những truyện cả tháng mới ra 1c, thậm trí cả năm trời.

Có bạn còn ib nói với mình “Sinh viên tg rảnh mà chị, viết truyện tiếp đi chị“. Đúng là sinh viên có nhiều người rất rảnh (vì đôi khi chỉ học 3-4buổi/tuần). Nhưng không phải ai cũng vậy.

Mình đi làm thêm bán cafe sáng từ 6h-10h, sau đó 10h30 lên xe bus đến trường. Có khi ngày học 2 ca, chiều và tối và hơn 21h mới về tới nhà, tắm rửa, ăn cơm và làm bài tập cũng gần 22h (lúc này mới viết truyện). Mình thường viết truyện vào buổi đêm, trung bình mỗi chap gần 2 tiếng đồng hồ và ngủ lúc 24h30p. Và sáng 5h dậy chuẩn bị đi làm... từng ngày như vậy... Riết rồi đôi mằt lúc nào cũng trong tình trạng buồn ngủ ( hắc hắc... Mình có thói quen, dạo này lên xe bus cái là ngủ tù tì)

Cho nên nhiều lúc mình rất là nản! Nhưng khi dạo qua trang truyện thấy nhữn comment khen truyện, những câu “cố lên” của các bạn để lại thì mình phấn chấn trở lại. Đó là động lực mà mỗi tác giả nào cũng đều mong muốn. Vì vậy 1 lần nữa cảm ơn các bạn.

Hiện tại trong vài ngày tới mình chưa thể ra chap mới, nhưng mình xin hứa là THỨ 6 này sẽ có chap mới cho các bạn. M.n thông cảm cho mình nhé! Những ai đang ủng hộ TTMT2 hãy tiếp túc ủng hộ Violet để mình có thêm động lực sớm viết Full nhe ^^.

Cảm ơn các bạn!

Thân ái!

★★Violet★★

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.