Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Chương 5: Q.2 - Chương 5: Xảy ra chuyện rồi




“Hít –!” Tiếng hít vào lại vang lên, đám người bên ngoài vây xem lại một lần nữa cảm thấy căng thẳng, chuyện khó hiểu nhất đã xảy ra! Nàng lại cự tuyệt lời mời của đoàn trưởng 5 sao, cự tuyệt điều kiện điên cuồng như thế!

Hồng Phong thực sự tốt như vậy à? Hay là Hồng Phong ra điều kiện mà người khác không thể làm được?

“Vân Phong, ngươi không suy nghĩ à? Hồng Phong là ba sao, trong đại hội có khi chỉ còn hai sao! Phát triển ở binh đoàn thế này, ngươi không sợ mai một? Chúng ta có lòng tốt mới đến, ngươi đừng quá tự đại!”

Lãnh Tiêu Sắt lạnh lùng, hắn cùng Thác Bạt Cương ra điều kiện như thế, tiểu cô nương lại quyết đoán từ chối hai người, chẳng khác nào tát lên mặt họ! Bọn họ là 5 sao nhé! Lại còn phải mất sức đến đây nữa chứ!

Vân Phong vẫn cười, khuôn mặt nhỏ nhắn ngũ quan chói mắt, trong lúc nhất thời nụ cười này mê hoặc ánh mắt mọi người, “Thế nào? Chẳng lẽ ta còn phải chọn một trong hai à?”

“Vân Phong! Chúng ta đến là để mắt đến ngươi!” Thác Bạt Cương rống lên một câu, mình thâu tâm đào phế lại đổi lấy kết quả như vậy, bại bởi một đội ba sao, không, là sắp trở thành dong binh đoàn 2 sao,thể diện của họ phải để vào đâu chứ!

“Tốt lắm nhị vị đoàn trưởng, mỗi người một chí hướng, nếu Vân Phong không muốn đi, các ngươi cần gì phải ép buộc.” Phó hội trưởng nhẹ giọng ho khan một câu, dập tắt lửa giận của hai người, mỉm cười với Vân Phong, rồi đi qua.

Vân Phong nhìn Chính Nhiên đi tới, cũng cho hắn một nụ cười, lão gia hỏa này thật khôn khéo, mình vào dong binh đoàn nào, cũng đều thuộc công hội của hắn, tự nhiên hắn sẽ chẳng cần tỏ thái độ gì.

“Tiểu gia hỏa, hoan nghênh ngươi gia nhập công hội lính đánh thuê.”

Chính Nhiên hữu hảo vươn một bàn tay, đưa tới trước mặt Vân Phong, Vân Phong cười cười, vươn tay bắt tay Chính Nhiên, mọi người nhìn thấy một màn này cũng biết, Vân Phong không rời khỏi Dong binh đoàn Hồng Phong, mà phó hội trưởng công hội lính đánh thuê cũng đã chấp nhận điều này.

Hai đoàn trưởng nhìn thấy một màn này, phất tay áo rời đi, dáng vẻ nổi giận đùng đùng khác hẳn lúc mới đến, hai người chưa đi xa, lại thấy hai lão bằng hữu, đúng là đoàn trưởng Lãnh Nguyệt và Liệt Hỏa nhận tin tức chậm một bước, nhìn thấy Thác Bạt Cương cùng Lãnh Tiêu Sắt tức giận trở về, hai người vui vẻ, xem ra hai gã không thành công, lại vui mừng chạy vội đến.

“Các ngươi đừng đi! Đi cũng vô dụng! Ma pháp sư kia cứng mềm không nghe ở lại Hồng Phong rồi!” Thác Bạt Cương hô một câu, khiến khác hai người đều hồ nghi nhìn hắn, hắn nhất định không giành được cho nên mới nói những lời này, khiến bọn họ cũng không giành được à?

Lãnh Tiêu Sắt nhìn thấy hai người thì cười lạnh lùng, “Hừ, không tin thì thử xem, ta thật muốn nghe tin tốt từ nhị vị!” Nói rồi, thân hình Lãnh Tiêu Sắt chợt lóe, không thấy bóng dáng, Thác Bạt Cương cũng lạnh giọng tức giận, tiếp theo vội vàng đi mất.

Hai vị của đoàn 5 sao còn lại bồn chồn, bọn họ nói thật hay giả? Lãnh Nguyệt cùng Liệt Hỏa cũng là binh đoàn 5 sao, nếu hai người kia không mời được thì mình có thể ra điều kiện đến đâu chứ? Sao mà mời được đây?

Hai vị đoàn trưởng cân nhắc một phen, trong lòng rất nghi ngờ, Dong binh đoàn Hồng Phong cuối cùng đã dùng biện pháp gì, mời được ma pháp sư, còn khiến ma pháp sư khăng khăng một mực như thế, đúng là không thể tưởng tượng.

Phó hội trưởng cùng Vân Phong lại nói chuyện phiếm vài câu, hai người không khách khí vì chênh lệch tuổi tác, đối mặt với phó hội trưởng, Vân Phong cũng khiêm tốn cẩn thận, dù sao phó hội trưởng là cường giả, cường giả có tư cách được người khác tôn trọng.

Phó hội trưởng cũng không kiêu ngạo với Vân Phong, cảm thấy vô cùng vừa lòng với thái độ của Vân Phong, mặc kệ là đội nào, hôm nay đứa trẻ xinh đẹp có thiên phú này đã thuộc về công hội, nghĩ vậy phó hội trưởng liền không nén được đắc ý, các ma pháp sư của nghiệp đoàn ma pháp luôn càn rỡ, tìm bọn họ tương khảm, dáng vẻ câng không đỡ được, giờ thì sao, công hội lính đánh thuê cũng có ma pháp sư, hơn nữa còn là yêu nghiệt, nếu nghiệp đoàn ma pháp biết, có phải sẽ phát điên không?

Phó hội trưởng vui vẻ khi nghĩ đến cảnh đó, càng ngày càng vừa lòng với Vân Phong, “Vân Phong, cố gắng nhé, lần thi này, ta rất xem trọng Hồng Phong.”

Vân Phong gật đầu, Triệu Minh Khải và Vương Minh đứng phía Vân Phong, thân là đoàn trưởng Triệu Minh Khải cũng không đủ trọng lượng lên tiếng, ngoài Vân Phong, lại chẳng ai có tự tin cam đoan.

“Không khiến ngài thất vọng.”

“Tốt! Vậy ngươi cần phải cố gắng, ta đi về trước.” Phó hội trưởng cười hớ hớ xoay người đi, đám người bên ngoài Hồng Phong cũng dần dần tán đi, chẳng qua bây giờ xem Dong binh đoàn Hồng Phong, mọi người vừa ghen tị vừa hâm mộ.

Vốn thực lực bị hao tổn, Hồng Phong rõ ràng sẽ bị giảm sao, lại ngang trời mọc ra một ma pháp sư, không những chiếm được ma pháp sư ngũ cấp, lại được phó hội trưởng công hội lính đánh thuê ưu ái, Hồng Phong về sau sẽ lên như diều gặp gió……

Ai, dong binh đoàn mình khi nào thì mới có thể có vận khí như vậy a, nếu có một ma pháp sư thì tốt biết bao……

Đám người vây xem tan rã, ba đại nhân vật cũng đi rồi, Dong binh đoàn Hồng Phong nhẹ nhàng đóng cửa lại, tiếp theo, mỗi người đều vung tay hô vang, trên mỗi gương mặt đều kích động, hưng phấn, cùng tràn đầy kiêu ngạo!

“Vân Phong là của Hồng Phong! Đại tiểu thư của chúng ta là người Hồng Phong!”

“Lần này chúng ta nhất định sẽ thắng lợi! Có đại tiểu thư, chúng ta sợ cái gì!”

Tất cả các dong binh đều cao giọng hoan hô, mỗi một ánh mắt nhìn Vân Phong đều có tín nhiệm và hy vọng, Triệu Minh Khải và Vương Minh thấy cảnh tượng như vậy, hốc mắt có chút ướt át, Hồng Phong sau lần đả kích đó, tuy mỗi người không nói, nhưng sĩ khí giảm xuống không ít, rất nhiều người cũng uể oải chẳng vui nổi, nhưng Vân Phong đến đã thay đổi tất cả, nàng cho Hồng Phong hy vọng, nàng cho Hồng Phong sinh mệnh mới!

Triệu Nghiêm đi từ lầu hai đến, trên mặt tràn đầy xấu hổ, vừa rồi hắn thấy tận mắt, hai cường giả tối cao điên cuồng ra điều kiện, hắn để tay lên ngực tự hỏi, nếu là mình, cũng không chịu nổi dụ hoặc đầu quân cho họ, nhưng Vân Phong không thế, nàng kiên định cự tuyệt hai cường giả, nàng nói Vân Phong nàng thuộc về Hồng Phong!

Vân Phong cảm nhận được sự nhiệt tình, tất cả mọi người hoan hô đại tiểu thư, tất cả mọi người hoan hô tên nàng, Vân Phong nhẹ nhàng vẫy vẫy tay, tất cả đều im lặng, mỗi người đều nhìn nàng, bây giờ, nàng là trụ cột, nàng là động lực của họ!

“Mọi người trọng sĩ khí là chuyện tốt, ta cũng sẽ dốc hết sức vì Hồng Phong! Nhưng ta không dám tự cho mình là đại tiểu thư, nhiều năm như vậy Triệu đoàn trưởng vẫn dẫn dắt Hồng Phong, hắn mới là người vất vả nhất trả giá lớn nhất, cho nên mọi vẫn phải nghe lệnh Triệu đoàn trưởng, biết chưa!”

Triệu Minh Khải nghe được thì cảm động, Triệu Nghiêm lại xấu hổ cúi đầu, hắn vừa rồi còn chất vấn Vân Phong, nào ngờ trí tuệ của nàng lại rộng lớn như thế, nàng mới là người tốt, mình so với nàng quả thực là…… Hẹp hòi đáng sợ!

“Chúng ta nghe lời tiểu thư! Triệu đoàn trưởng vẫn là đoàn trưởng của chúng ta! Điểm ấy không thay đổi!” Một lính đánh thuê hô lên, những người khác cũng phụ họa, dần dần, tất cả tiếng nói cùng vang lên, Triệu Minh Khải nhìn tiểu cô nương đứng trước mặt này, đây là đại tiểu thư Hồng Phong, đây là Vân Phong Vân Gia a!

“Tốt lắm, các vị! Đại tiểu thư gia nhập là sự giúp đỡ mạnh nhất cho Hồng Phong chúng ta, nhưng cũng không thể đặt tất cả gánh nặng lên đại tiểu thư! Mỗi người Chúng ta đều phải càng cố gắng! Tương lai Hồng Phong cần mọi người cùng hợp lực! Các ngươi có lòng tin không?!”

“Có!”

“Chúng ta phải khiêu chiến dong binh đoàn 4 sao, các ngươi có sợ không!”

“Không sợ!”

Mọi người nhiệt huyết bừng bừng, hốc mắt tất cả mọi người Hồng Phong khẽ hồng, liều mạng hét vang, tiếng vang hùng hậu vang vọng trong đại sảnh, đáy lòng mỗi người nhộn nhạo không ngừng!

“Tốt! Mọi người phải càng cố gắng tu luyện, tất cả vì đại hội sắp tới!” Triệu Minh Khải cao giọng, tất cả mọi người vung tay hô to, Hồng Phong, từ nay về sau sẽ bước sang một trang mới!

Tin tức Ma pháp sư ngũ cấp ở Hồng Phong nháy mắt liền truyền khắp toàn bộ công hội lính đánh thuê, không người không biết không người không hiểu, mà tin hai đoàn trưởng năm sao giành người thì bị truyền ồn ào huyên náo, mấy ngày nay tất cả mọi người đội lính đánh thuê Hồng Phong đều thẳng lưng, bây giờ mặc kệ là dong binh đoàn cấp bậc nào, ánh mắt xem Hồng Phong đều mang theo ghen tị cùng hâm mộ.

Vân Phong mấy ngày nay ở công hội lính đánh thuê, bảng ghi danh ở đại hội đã phát, bây giờ Vân Phong đang cùng Triệu Minh Khải, Vương Minh và Triệu Nghiêm thảo luận, vấn đề sắp xếp đội ngũ dự thi.

Triệu Nghiêm sau bữa đó đã điều chỉnh tư tưởng, ánh mắt nhìn Vân Phong cũng thay đổi hoàn toàn, tiểu cô nương này đã dùng tích cách chinh phục được mình, Triệu Nghiêm sùng bái Vân Phong, bây giờ, Triệu Nghiêm mười lăm tuổi càng như người giúp việc nhỏ của Vân Phong, một chuyển biến như vậy, khiến Vân Phong có chút dở khóc dở cười.

Vân Phong vẫn chưa rõ chi tiết đại hội, là Triệu Nghiêm tường tận giải thích cho nàng.

Đại hội của công hội chia làm bốn cấp bậc, khiêu chiến 2 sa0, khiêu chiến 3 sa0, khiêu chiến 4 sa0, khiêu chiến 5 sa0. Một nghiệp đoàn có thể khiêu chiến nhảy cấp, nhảy mấy cấp cũng được, chỉ cần ngươi có thực lực này. Mỗi dong binh đoàn chỉ có thể có một cơ hội khiêu chiến, thắng liền thăng cấp, thua tự nhiên giáng cấp. Mỗi dong binh đoàn có thể phái ra năm người tạo thành đội ngũ tinh nhuệ, danh sách đội ngũ này phải nộp lên, không thể thay đổi, chỉ cần thay đổi sẽ bị hủy bỏ tư cách khiêu chiến, giáng một sao. Trình tự xuất hiện của 5 người cũng phải định trước, viết lên giấy, thứ tự xuất chiến cũng thế không thể sửa đổi, một khi sửa đổi sẽ hủy bỏ tư cách hạ 1 sao.

Quy định như vậy thật phức tạp, những người thi thông minh sẽ an bài lo lắng chu toàn trình tự xuất chiến, nếu an bài không xong, thua ba trận rồi thì những trận sau thắng cũng chẳng để làm gì.

Nhưng đại hội còn có một quy tắc rất thú vị, nếu ngươi có thể liên tục đối chiến, tự nhiên cũng được, nhưng một người liên tiếp tác chiến, trừ phi ngươi thắng cả năm trận, bằng không một khi ngươi thua, vẫn tính là ngươi thua.

Vân Phong cũng hiểu đại khái quy tắc và quy trình cơ bản, bây giờ mấy người ngồi thảo luận ai xuất chiến đầu tiên, còn có thứ tự xuất trướng.

Vân Phong tuy mới đến, nhưng nghiễm nhiên đã trở thành tâm phúc của Hồng Phong, ngay cả Triệu Minh Khải cũng phải lấy ý kiến của Vân Phong trước tiên.

“Tiểu thư, cô cảm thấy năm người xuất chiến thế nào cho thỏa đáng?”

Vân Phong thoáng suy nghĩ, tay nhẹ nhàng khoác lên ghế dựa, “Ta, Vương Minh, còn có Triệu đoàn trưởng, ba người chúng ta nhất định phải xuất trướng, về phần hai vị trí khác, ta không hiểu biết lực lượng chân chính Hồng Phong, Triệu đoàn trưởng tự định đoạt đi.”

Triệu Minh Khải giật nhẹ khóe miệng, nửa ngày mới nói được một câu, “Tiểu thư, ngoài ba người chúng ta, thực lực cao nhất Hồng Phong bây giờ, chỉ là tam cấp……”

Vân Phong khẽ sửng sốt, thật không ngờ Hồng Phong lại tổn thương lớn như thế, thực lực cao nhất là tam cấp? Nếu bị 2 sao khiêu chiến, chắc chắn sẽ bị kéo xuống ngựa!

“Như vậy sao…… Vậy chọn hai đoàn viên cấp 3 đi.”

Vương Minh cùng Triệu Minh Khải đều gật đầu, Triệu Nghiêm thì ngồi không yên, “Ta, ta là tam cấp, ta cũng có thể lên sàn đấu!”

Triệu Minh Khải nhìn thoáng qua con mình, thiên phú của nhi tử coi như có thể, chỉ là kinh nghiệm thực chiến không đủ……“Tốt, ngươi đã muốn thì cùng lên.” Vân Phong mỉm cười, Triệu Nghiêm lập tức vui vẻ ra mặt, Triệu Minh Khải cũng cười cười, tham gia tăng kinh nghiệm thực chiến cũng tốt.

“Cuộc thi lần này chúng ta sẽ chủ động khiêu chiến đoàn Ác Lang bốn sao, còn phải chấp nhận khiêu chiến từ đoàn 2 sao được Ác Lang bồi dưỡng.”

Triệu Minh Khải gật đầu, “Chúng ta cũng đã điều tra, đoàn 2 sao Ác Lang bồi dưỡng có thực lực từ cấp 3 đến 4, lấy thực lực của Hồng Phong bây giờ miễn cưỡng có thể ngang tay, nhưng muốn thắng cũng không dễ dàng.”

Vân Phong nghĩ lại, “Ác Lang nhất định sẽ giúp đỡ điều ra một cao thủ cho đoàn 2 sao.”

Triệu Minh Khải cùng Vương Minh nghe xong đều căng thẳng, lập tức điều động người cũng không phải không thể, chẳng qua điều động rồi thì người đó cũng ra khỏi binh đoàn cũ, nếu Ác Lang thật sự điều động một cao thủ đến giúp, mất cả một mảng thịt lại đổi về một dong binh đoàn 3 sao, nước cờ này rất hiểm.

Vân Phong nhìn thấy vẻ mặt Triệu Minh Khải cùng Vương Minh, nở nụ cười, ngương mặt non nớt mang theo tự tin, “Dong binh đoàn 2 sao muốn khiêu chiến với chúng ta, ít nhất phải có được một cao thủ lục cấp, mà cao thủ lục cấp hẳn sẽ liên tục khiêu chiến năm trận. Nếu là Hồng Phong trước đây, một trận chiến này, sẽ thua.”

Vân Phong nói mặc dù có chút đả kích, nhưng là sự thật, nhưng Hồng Phong bây giờ có được Vân Phong đã khác trước rồi, “Bây giờ có tiểu thư, chúng ta có thể yên tâm!” Vương Minh cười hắc hắc, hai người khác cũng cười gật đầu.

“Đội ngũ và thứ tự xuất chiến với đội 2 sao, tiểu thư nên an bài thế nào?”

Trên đại hội, mỗi một dong binh đoàn đều phải chuẩn bị khiêu chiến tốt, cho nên cũng phải nộp danh sách xuất chiến với bên khiêu chiến, quy tắc vẫn thế, nộp lên là không sửa được.

“Vẫn chọn người như trước, về phần thứ tự xuất chiến……”

“Tự nhiên tiểu thư đầu tiên, cho bọn hắn chết luôn! Đánh bay lục cấp!” Vương Minh cười ha ha, Triệu Nghiêm cũng cười, Triệu Minh Khải nhìn Vân Phong, chờ tiểu thư nhà mình quyết định.

Vân Phong lắc đầu, “Không, ta không thể ra đầu, nếu trận đầu tiền ta thắng cao thủ thì đoàn 2 sao sẽ thay đổi cách đánh, trận đầu thua có thể đổi thành các đánh luân phiên sẽ bất lợi cho chúng ta. Chúng ta phải khiến một mình cao thủ đấu với tất cả, để hắn thắng 2 trận rồi đánh cho hắn đòn cảnh cáo.”

Vân Phong nói, ba người đều bừng tỉnh đại ngộ, có chút bội phục Vân Phong, cách dụ địch lọt bẫy, chỉ cần khiến hắn thua một trận là thua cả ván.

“Vâng, tất cả dựa theo lời tiểu thư.” Triệu Minh Khải gật đầu, Ác Lang có thể phái ra cao thủ lục cấp, nếu phái thất cấp thì tốn quá, dù sao bọn họ cũng phải chuẩn bị tốt. Chiến sĩ lục cấp chống lại ma pháp sư ngũ cấp, lấy năng lực có thể ngăn cản chiến khí cấp 9 của tiểu thư, sao phải sợ chứu? Trận này bọn 2 sao chết rồi, Hồng Phong đại thắng!

“Thế còn thứ tự xuất chiến với Ác Lang 4 sao……” Triệu Nghiêm nhìn Vân Phong, Triệu Minh Khải mở miệng nói, “Dong binh đoàn Ác Lang thực lực từ cấp 5 đến cấp 6 là nhiều, lại có cả mấy cao thủ cấp 7, thậm chí còn có 1 cao thủ cấp 8! Nhưng Ác Lang cũng chuẩn bị khiêu chiến năm sao, cho nên cao thủ hẳn sẽ trong đội ngũ khiêu chiến năm sao, đội ngũ nghênh đón ba sao khiêu chiến, nhiều nhất chỉ có thể có một thất cấp.”

Vân Phong gật đầu, khiêu chiến năm sao phải dùng tất cả lực lượng tinh nhuệ, hơn nữa phải bảo tồn lực lượng tinh nhuệ có thực lực tốt nhất, phát huy được trăm phần trăm, đội ngũ Ác Lang nghênh đón khiêu chiến cũng chỉ là ngũ cấp và lục cấp, cùng lắm là có một cường giả thất cấp tọa trấn.

“Thứ tự xuất chiến của đội bị khiêu chiến có khả năng người mạnh nhất xuất chiến lần 3, nếu thắng 2 trận thì thắng nốt trận 3 là thắng cả, còn không thì từ trận 3 xoay chuyển, ta xếp thứ 3, chạm mặt với hắn lúc đó, những người còn lại cũng phải chú ý một ít chiến thuật.”

Vân Phong nói tới đây tạm dừng, nhìn nhìn ba người, “Các ngươi tin ta không?”

Ba người đều gật đầu, Vân Phong thấy thế, cười nói, “Một khi đã như vậy, chúng ta liền điên cuồng một phen! Hai trận trước để bọn họ thắng, khiến đối phương sinh ra tâm lý khinh địch, trận thứ 3 chuyển bại thành thắng!”

Nếu hai trận trước Hồng Phong thắng, như vậy trận thứ 3 Ác Lang sẽ dùng toàn lực, muốn thắng rất khó, nếu thua hai trận đầu, cường giả đấu trận 3 cũng sẽ thả lỏng cảnh giác, cường giả tối cao nếu thua, Ác Lang liền tan khí thế, khí thế rất quan trọng với sức chiến đấu của đội ngũ.

Hồng Phong đã định danh sách, Vân Phong tự nhiên cũng hiểu, Vương Minh và Triệu đoàn trưởng tuy thực lực ngũ cấp hậu kỳ, nhưng chống lại đoàn Ác Lang bốn sao hẳn là vẫn có chút hết sức, nếu thực lực không thể tiến bước, chỉ có thể lợi dụng vũ khí.

Vân Phong cũng suy nghĩ các mặt, dong binh đoàn Ác Lang tự nhiên cũng sẽ chuẩn bị, nàng muốn thắng! Nếu lấy thực lực của mình, đối mặt với thất cấp chưa chắc chắn, nếu Ác Lang nhẫn tâm dùng cường giả bát cấp, vậy thì mình nhất định phải tăng thực lực, trong thời gian này phải vào được cấp 7.

Chuyện đúng như Vân Phong dự liệu, dong binh đoàn Ác Lang cũng dự cảm được Hồng Phong sẽ khiêu chiến, cũng điều tra kỹ về Hồng Phong, trong một gian phòng của Ác Lang, đoàn trưởng cùng hai phó đoàn trưởng Ác Lang đang ngồi thương thảo đại hội lần này.

Nam nhân mặt sẹo xuất hiện ở Mộ Dung gia ngồi một bên, khuôn mặt nhìn qua có vẻ âm hiểm giả dối, vết sẹo lại càng thêm dữ tợn.

“Con mẹ nó, Hồng Phong cuối cùng gặp vận gì, mời được ma pháp sư ngũ cấp? Vốn tưởng khơi mào trận ác đấu kia là dập được chúng, đúng là con gián đánh mãi không chết..” Nam nhân mặt sẹo hung tợn nói, trong ánh mắt đầy lửa giận.

“Chúng ta bây giờ làm sao đây, tuy không ngại ma pháp sư ngũ cấp, nhưng nếu nàng tăng lực lượng vũ khí cho Hồng Phong, chúng ta sẽ bất lợi a.” Nam nhân bên kia cau mày, trên mặt cũng có nhiều vết sẹo, vừa thấy đã biết là một gã liều mạng.

“Bằng không xử lý ma pháp sư ngũ cấp đi! Đây chẳng phải cách chúng ta hay làm à!” Nam nhân mặt sẹo âm trầm cười, liếm liếm cánh môi, hắn cảm thấy biện pháp này có thể làm.

“Tham Lang, ngươi muốn Ác Lang bị nghiệp đoàn lính đánh thuê đồ sát à!” Đoàn trưởng chỗ chủ vị cuối cùng cũng mở miệng, hắn có dáng vẻ giống người, nhưng nhìn thế nào cũng không ưa nổi.

Nam nhân mặt sẹo không thèm nhắc lại, nam nhân bên kia nghĩ, “Đoàn trưởng, đội ngũ bị khiêu chiến của chúng ta, tốt nhất cho thêm một cao thủ cấp 7, như vậy cũng có thể ép khí thế của Hồng Phong.”

Đoàn trưởng nghe xong gật đầu, bọn họ lần này phải dùng toàn lực đánh 5 sao, chỉ cần Ác Lang thành năm sao, địa vị của bọn họ sẽ cao nhất, chưa kể đội 1-2 sao do Ác Lang bồi dưỡng, đến lúc đó…

Dong binh đoàn Ác Lang cũng có dã tâm rất lớn, đội ngũ bọn họ bồi dưỡng có rất nhiều, tuy tốn nhiều tiền, nhưng lại có được nhiều mạch khoáng, lợi ích về sau càng lớn, khoáng thạch khai thác được ở Bình Nguyên Thiểm Quang, Ác Lang có thể độc chiếm không ít.

“Còn đoàn 2 sao cũng xin chúng ta phái một cao thủ tọa trấn.”

Đoàn trưởng nghe đến đó, thoáng nhíu mày, “Liền phái một cấp 6 đi, đủ cho họ dùng rồi.”

Nam nhân mặt sẹo ngồi một bên, có vẻ không yên lòng, hai người khác đều biết hắn suy nghĩ cái gì, “Thế nào Tham Lang, còn nhớ thương con nhóc Mộ Dung gia à?”

Nam nhân mặt sẹo mắng một câu, căm giận mở miệng, “Mộ Dung gia tính là cái quái gì, nếu không phải nể mặt chúng, ta đã sớm thịt hết rồi! Con nhóc kia ra vẻ thanh cao, chờ lần này thành công Mộ Dung Gia hết giá trị lợi dụng, lão tử sẽ chà đạp nó một trận rồi bán kỹ viện!”

Hai người còn lại nghe xong đều cười ha ha, nam nhân đầy sẹo nói, “Gấp cái gì, Mộ Dung gia sớm muộn cũng là miếng thịt của chúng ta, đến lúc đó con bé kia tùy ngươi làm thịt.”

Nam nhân mặt sẹo nghe đến đó cuối cùng cũng dịu lại, lại muốn nói gì, tâm tư vòng vo vừa chuyển, “Trước đại hội, có phải chúng ta nên cho Hồng Phong một đại lễ không.”

Đoàn trưởng nghe xong cười ha ha, mắt hiện lên ánh sáng tà ác, nam nhân đầy sẹo buồn cười nhìn nam nhân mặt sẹo, “Tham Lang, đoàn trưởng đã sớm nghĩ tới, chờ xem, phần đại lễ này Hồng Phong không chịu nổi đây!”

Một tháng trước cuộc thi, các nghiệp đoàn lính đánh thuê cũng giao danh sách lên, tự nhiên lúc này đại hội xôn xao trước tin Vân Phong gia nhập, Hồng Phong có ma pháp sư ngũ cấp cũng trở thành điểm nóng trong đại hội, bị tất cả mọi người chú ý.

Vân Phong tính thời gian, thực lực của mình đã củng cố lục cấp cao nhất một thời gian khá dài, trong vòng một tháng tiếp theo nàng muốn đột phá đến thất cấp không phải việc khó, dấu hiệu đột phá cũng càng phát ra rõ ràng, cho nên thời gian kế tiếp, Vân Phong sẽ bế quan tu luyện, Triệu Minh Khải cùng Vương Minh cũng cố ý phân phó không ai được quấy rầy, nhưng Vân Phong đương nhiên tính đến việc Ác Lang sẽ nhân cơ hội này hành động, cũng cố ý dặn Triệu Minh Khải cùng Vương Minh, chỉ cần xuất hiện dị động thì báo cho nàng, hai người đều cười đáp ứng, Vân Phong giờ mới an tâm đột phá thất cấp.

Trong căn phòng nhỏ, Vân Phong nhắm mắt ngồi trên giường, không khí quanh thân dần tạo thành sóng gợn, đó là Tinh thần lực của Vân Phong vận động, tiến hành kết nối với nguyên tố lực đất trời, tinh thần lực dồi dào như thủy triều, mật độ càng ngày càng nhiều, thậm chí dần có xu thế dung hợp.

Tổ tiên cảm nhận được Tinh thần lực của Vân Phong biến hóa, cũng có chút kích động, “Tiểu gia hỏa, đây là dấu hiệu lập tức đột phá thất cấp, nín thở ngưng thần, chuyên tâm kết nối!”

Vân Phong lúc này càng hết sức tập trung kết nối nguyên tố đất trời, xuyên qua Tinh thần lực năm loại màu sắc của Vân Phong, mà Vân Phong cũng càng cảm thấy tinh thần lực tăng mật độ, càng lúc càng lớn, càng lúc càng nhièu!

Đột nhiên, xung quanh người Vân Phong xảy ra một trận chấn động mãnh liệt, sau đó vầng sáng dao động mở ra, “Ầm!” Vân Phong đột nhiên mở hai mắt, dao động dần ngừng lại rồi đều tiến vào trong cơ thể Vân Phong.

Đôi mắt xinh đẹp xẹt qua một tia hào quang, có vẻ càng mạnh mẽ, tinh thần lực rộng lớn như thủy triều đã xảy ra chuyển biến mãnh liệt, như một chất lỏng sền sệt, không ngừng chuyển vào không gian tinh thần của Vân Phong, tuy ít hơn trước nhưng mật độ lại cao hơn hẳn.

Thẩm thấu đến từng mạch máu của Vân Phong, thân thể như lột xác, ngọc bội đen trên cổ phát ra điểm sáng, dòng nước ấm áp quen thuộc chảy vào cơ thể, tiến đến từng ngóc ngách trong người, Vân Phong thoải mái đắm chìm trong sự ấm áp đó, thân thể lại có chuyển biến mạng mẽ.

“Ưm?” Vân Phong cảm nhận được Nhẫn khế ước trong không gian vòng tay như cũng có dao động năng lượng, tâm niệm vừa động, Nhẫn khế ước màu đỏ sậm nắm trong lòng bàn tay, đang tản ra độ ấm nóng cháy, dấu hiệu lục mai đỏ bên trên, trong một khắc, có thêm một hỏa diễm, dấu hiệu hỏa diễm thất mai.

“Tiểu Hỏa cũng thăng cấp.” Vân Phong nhìn Nhẫn khế ước trong tay, Triệu hồi sư thăng cấp, cũng sẽ kéo ma thú thăng cấp, Tiểu Hỏa hưng phấn được Vân Phong cảm nhận được, Vân Phong đưa Nhẫn khế ước trở về, kéo Nhục Cầu ra.

Bởi vì đột phá thất cấp cần chuyên tâm, Vân Phong lại đưa Nhục Cầu vào, nhưng lúc này đây Nhục Cầu đi ra rõ ràng không tức giận như trước, thân hình đầy lông cọ lên mặt Vân Phong, cũng như vui mừng cho nàng.

“Tiểu gia hỏa, ngươi bây giờ cũng bước vào hàng ngũ cao cấp rồi.” Tổ tiên có chút vui mừng tràn đầy tự hào, bây giờ Vân Phong mới 9 tuổi, đã đột phá đến thất cấp, ma pháp sư thất cấp 9 tuổi, còn có ai dám tự xưng thiên tài Trước mặt Vân Phong?! Tiểu gia hỏa là Người Vân Gia a, tổ tiên chỉ cần nghĩ đến là lại cười trộm.

Vân Phong vươn tay vuốt Nhục Cầu, khóe môi mỉm cười, bây giờ cũng nên nghĩ đến ma trượng của nàng nên trang bị thế nào, còn có người dự thi lần này nữa, vũ khí tự nhiên ắt không thể thiếu, chẳng qua lần này mình không biết đã tu luyện bao lâu, Triệu đoàn trưởng cùng Vương Minh lại không phái người đến quấy rầy mình, chẳng lẽ dong binh đoàn Ác Lang không hành động ư?

Vân Phong nghĩ như vậy, đột nhiên cảm thấy có một người đang nhanh chóng đi tới phòng mình, cước bộ có vẻ thực vội, Vân Phong từ khi đi vào thất cấp, cảm giác càng tốt hơn trước.

“Đại tiểu thư, đại tiểu thư!” Người tới đi đến ngoài cửa, không xông loạn vào, mà thử gọi hai tiếng, tiếng cũng không phải rất lớn, có thể là vì không muốn quấy rầy Vân Phong tu luyện.

Vân Phong rồi đến mở cửa, liền thấy một lính đánh thuê đang lo lắng đứng ngoài cửa, bước qua bước lại, thần sắc rất bất an, khi thấy Vân Phong đi ra, lập tức hai mắt sáng lên, như nhẹ nhàng thở ra, đi nhanh tới.

“Cảm ơn trời đất đại tiểu thư cuối cùng cũng đi ra, Hồng Phong… Đã xảy ra chuyện rồi!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.