Thiên Tài Cuồng Phi

Chương 201: Chương 201: Tế hội Thần Chi - Gặp nhau






Edit: susublue

Hỏa Vân thành, ngay cả nơi hẻo lánh nhất ở đại lục Thần Chi thì cường giả cũng rất nhiều, sản lượng tinh thạch phong phú, khắp đại lục Thần Chi đầy tài nguyên, cũng có nhiều cường giả nổi danh mò tới đây.

Mà ở trong Hỏa Vân thành, hai thế lực cường đại nhất đó là Hoả gia và Vân gia, tên của thành trấn này cũng đươc đặt theo tên của hai gia tộc này.

Vấn đề là Hoả gia và Vân gia là người nhà, mấy năm trước tiểu thư mà Vân gia chiều nhất đã được gả cho thiếu chủ Hoả gia, hai người là trai tài gái sắc, vào lúc ấy có thể nói là một câu chuyện ly kỳ.

Nếu so sánh với Vân gia thì Hoả gia vẫn yếu hơn một bậc, bởi vì Vân gia có một vị luyện đan sư Thần Phẩm, vì vậy giữa hai gia tộc Vân gia vẫn chiếm thế thượng phong hơn...

"Đây là đại lục Thần Chi sao?"

Giờ phút này trên đường cái của Hỏa Vân thành, bạch y nữ tử nhẹ bước về phía trước, từ góc độ của người đi đường nhìn qua thì đôi mắt đen nhánh sâu thẳm kia giống như đang đánh giá mọi người xung quanh.

Lúc Dạ Nhược Ly đánh giá nơi này thì đột nhiên phát hiện ra một vấn đề.

Bởi vì sau đó bước vào cấp độ Thần thì trừ khi người khác cố ý giấu diếm, nếu không chỉ cần một cái liếc mắt thì liền có thể nhìn ra tuổi của đối phương, nhưng mà người của đại lục Thần Chi có vẻ trẻ tuổi hơn người Phong Vực.

Cũng có nghĩa là ở đại diện cho Phong Vực toàn là những lão già trăm tuổi, còn Thần Chi đại lục thì lại là một đám người thân thể cường tráng.

"Xem ra không chỉ khác về thời gian mà sự khác biệt này cũng gây ra chút thay đổi, không trách được Phong nhi vẫn lộ vẻ non nớt." Dạ Nhược Ly vuốt cằm, nhẹ giọng nỉ non.

Lúc ấy nàng đã thấy kỳ quái, Bắc Ảnh Phong vẫn chưa phải dùng đến đan dược bảo trì dung mạo, vì sao tại đại lục Thần Chi, những người của quá khứ lại vẫn còn trẻ tuổi như năm xưa vậy, có lẽ những người khác cũng không có thay đổi quá nhiều...

"Không biết cha và nương, còn cả đám Sa Sa có sống tốt không." Dạ Nhược Ly hơi híp mắt nhíu mi, không khỏi thở dài một tiếng: "Sau một tháng tu luyện dưới sự giúp đỡ của trận pháp, ta đã đột phá đến Thần Hoàng đỉnh phong, chỉ cách cấp bậc bán Thần Tôn một chút nữa thôi, hơn nữa đám Bạch Hổ cũng đều đã đột phá, Kỳ Lân càng sắp lĩnh ngộ Lĩnh Vực Cảnh, tiến vào hàng ngũ Thần Tôn, mà Thập Khôi Lỗi cũng được ta tăng lên đến Thần Hoàng."

Khôi Lỗi tới Thần Hoàng, nếu nhờ sự trợ giúp của trận pháp Thập Dương thì cũng có thể đâu được với Thần Tôn, nếu cộng thêm siêu thần khí thì ưu thế càng rõ ràng hơn.

Dù sao Khôi Lỗi không phải con người, không máu không thịt, không bị thuộc tính khắc chế vì vậy Lĩnh Vực không có tác dụng với bọn chúng, hơn nữa trước khi rời đi Dạ Nhược Ly đã mở trận pháp cho đám đệ tử và trưởng lão của Lưu Phong Tông vào trong tu luyện.

Hi vọng đến khi nàng trở lại Lưu Phong Tông thì bọn họ đều đã đột phá...

"Đại tỷ, bây giờ chúng ta đi tìm cha mẹ sao?"

Linh hồn nội, truyền tới Bắc Ảnh Phong trong suốt sạch sẽ giọng nói.

"Không, chúng ta đi nghe ngóng một chút tin tức trước." Dạ Nhược Ly lắc đầu, bác bỏ lời đề nghị của Bắc Ảnh Phong. "Cha mẹ sở ở khá xa, chúng ta không cần gấp, bây giờ vẫn nên đến tửu lâu trước, nơi đó có nhiều tin tức nhất."

Dạ Nhược Ly nói xong liền phất bạch y, đi đến tửu lâu đắt tiền ở bên cạnh.

Đi vào tửu lâu, Dạ Nhược Ly tùy ý ngồi cạnh cửa sổ, gọi vài món ăn rồi lền lẳng lặng ngồi nghe chung quanh bàn tán.

"Này, các ngươi có nghe nói gì không? Thiếu chủ Hoả gia đã sắp không còn sống được bao lâu nữa..."

"Ha ha, đúng là như thế, ta cũng có nghe nói, nghe nói là vì cứu con gái riêng mà bị thương, chậc chậc, thật là đáng tiếc, nữ nhi của thiếu chủ Hoả gia cũng không thiểu, thiếu đi một người cũng không sao, nhưng hôm nay nghe đâu luyện đan sư của Bạch gia đã nói hắn đã vô phương cứu chữa rồi."

"Chao ôi, Hoả gia chủ chỉ có mình hắn là con trai, xem ra Hoả gia tuyệt hậu rồi."

"Ha ha, cũng chưa chắc, không phải Hoả gia còn mấy thiếu gia nữa sao? Dù sao bọn họ vẫn có thể sinh hậu thế cho Hoả gia."

"Mấy tên đó đều là cậu ấm, chưa chắc Hoả gia chủ sẽ giao Hỏa gia cho bọn họ, nghe nói Hỏa thiếu chủ có con trai riêng, đáng tiếc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.