Thiên Tài Cuồng Phi

Chương 208: Chương 208: Sao lại là hắn






Edit: susublue

Từ chối sao? Nữ tử còn chưa chớp mắt nhìn mà đã từ chối rồi ư?

Đây chính là Tinh Thạch thượng phẩm đó, không phải là củ cải trắng nằm rải rác ở khắp nơi, chỉ có kẻ ngu mới từ chối.

Thế là mọi người liền nhìn Dạ Nhược Ly như nhìn một kẻ ngu ngốc, không ngờ nữ tử này xinh đẹp tuyệt thế như vậy mà lại ngu ngốc, không có đầu óc.

"Ngươi..."

Thanh niên liền biến sắc, lời nói vừa đến bên miệng thì liền bị âm thanh thình lình vang lên ngắt ngang.

"Lâm Đông, ngươi lui xuống trước đi."

Giọng nói giống như chim Hoàng Oanh, xinh đẹp động lòng người, nữ tử áo vàng chậm rãi tiến lên dưới ánh mắt kính trọng, ngưỡng mộ của mọi người, mỉm cười nói: "Vị cô nương này, nếu ngươi tặng nhã gian này cho chúng ta thì chúng ta sẽ kết giao bằng hữu có được không?"

Dạ Nhược Ly nhíu mày cười lạnh một tiếng: "Nếu ta nói không thì sao?"

"Càn rỡ!" Lâm Đông đột nhiên trầm mặt xuống, lạnh giọng hét lớn, "Ngươi cho rằng ngươi là ai? Cúc Hoa tiểu thư muốn kết bạn với ngươi thì chính là phúc khí của ngươi, lại còn dám không biết tốt xấu! Ta ra lệnh cho ngươi lập tức quỳ xuống nhận lỗi với Cúc Hoa tiểu thư!"

Dù nữ tử này xinh đẹp khuynh thành tuyệt thế nhưng bàn về thân phận thì vẫn không tôn quý bằng Cúc Hoa tiểu thư.

Nếu không tại sao lại đi cùng một tên ăn xin? Người của những thế lực lớn nhất định sẽ không làm chuyện tự hạ thấp mình như vậy.

Cũng vì câu nói của Dạ Nhược Ly mà nữ tử áo vàng không mở miệng nữa, giống như cũng đang chờ Dạ Nhược Ly nhận lỗi...

"Khụ khụ!" Lão giả đặt quả đấm ở bên miệng, ho khan hai tiếng, trong mắt đầy ý cười, nói: "Tiểu cô nương, khung cảnh ở đây đã bị nhóm người này phá hoại rồi, hay là chúng ta đi được không?"

Dù thế nào thì cũng không biết lão quái vật này đã sống bao nhiêu năm rồi, ông ta là loại người sẽ đi so đo với đámngười trẻ tuổi này sao? Có lẽ từ đầu đến cuối đám người nữ tử áo vàng đều không hề liếc nhìn lão ta một cái.

"Hừ!" Lâm Đông hừ lạnh một tiếng, cất bước tiến lên cản đường, lạnh giọng nói, "Nếu biết điều không gây sự có phải là tốt hơn rồi không? Đáng tiếc bây giờ các ngươi có muốn chạy cũng không được, nàng ta nhất định phải nhận lỗi với Cúc Hoa tiểu thư."

Lâm Đông nâng cằm, cao ngạo nhìn Dạ Nhược Ly.

Hiếm khi có cơ hội thể hiện trước mặt Cúc Hoa tiểu thư, sao hắn có thể bỏ qua được? Nhưng mà đáng tiếc cho một nữ tử tuyệt mỹ như vậy...

Nhìn thấy Lâm Đông cứ luôn chèn ép, dù là người có tính tình lạnh nhạt, không muốn so đo với người trẻ tuổi như ông ta nhịn không được mà tức giận.

Đột nhiên ông ta nhớ đến tính cách của Dạ Nhược Ly thì lại nở nụ cười rồi ngồi xuống, bộ dạng như đang xem kịch hay vậy.

Đừng nhìn bên ngoài mà cho rằng nha đầu này dễ bị ức hiếp, thật ra dù là kẻ nào dám ức hiếp nàng đều sẽ nhận kết cục bi thảm...

"Ngươi muốn ta nhận lỗi với nàng ta sao?" Khóe miệng Dạ Nhược Ly nhếch lên, nhưng trong mắt lại cực kỳ lạnh lẽo "Dạ Nhược Ly ta chỉ làm việc có lợi cho mình, không phải cho người khác, huống chi..."

Dạ Nhược Ly liếc mắt nhìn đám người như hổ rình mồi kia rồi nhẹ nhàng nhấp một ngụm nước trà.

"Các ngươi dẫn một đám người xông vào đây đòi ta nhường lại nhã gian, ta không cho thì liền bắt ta nhận lỗi sao? Xem ra đại lục Thần Chi cũng chẳng có gì hơn cái này..."

Dạ Nhược Ly lắc đầu, giống như dù là ở nơi nào nàng cũng gặp vài loại người khốn kiếp tự cho là đúng như vậy.

"Ngươi nói cái gì?" Lâm Đông nắm chặt quả đấm, đáy mắt đầy tức giận " Thân phận Cúc Hoa tiểu thư tôn quý cỡ nào? Ngươi có cơ hội nhường nhã gian cho nàng đã là có phúc khí lớn rồi. Hơn nữa ta cũng không lấy không mà đã bồi thường Tinh Thạch thượng phẩm cho ngươi rồi, lập tức nhận lỗi với Cúc Hoa tiểu thư rồi cầm Tinh Thạch cút đi, nếu không đừng trách chúng ta không khách sáo!"

"Đúng vật, hắn nói không sai, đã bồi thường Tinh Thạch cho các ngươi rồi mà còn không biết đủ, đây chính là Tinh Thạch thượng phẩm đó, cả cuộc đời này của ngươi chắc là chưa từng gặp quá đúng không?"

"Ha ha! Lão ăn mày, các ngươi vẫn nên cút đi, lo đi ăn mày cho tốt, đừng đứng đây tự mình chuốc lấy khổ nữa!"

Nghe thấy lời nói của Lâm Đông, mọi người cũng bắt đầu phụ hoạ.

" Tinh Thạch thượng phẩm sao?" Dạ Nhược Ly cười lạnh một tiếng, vung bàn tay lên, một luồng sáng đột nhiên lóe lên, lao thẳng về phía đống Tinh Thạch Lâm Đông ném trên bàn.

Hành động của Dạ Nhược Ly nằm ngoài dự liệu của mọi người, bởi vậy nên tất cả đều sửng sốt...

Lúc mọi người hoàn hồn thì Tinh Thạch thượng phẩm đã hóa thành bột phấn.

"Ngươi... Ngươi..." Lâm Đông đỏ bừng hai mắt, run rẩy duỗi ngón tay ra, vẻ mặt không che giấu được sự tức giận.

Sỉ nhục, đây đúng là nỗi nhục quá lớn, nữ tử này lại dám hủy Tinh Thạch thượng phẩm trước mặt hắn, đúng là không đặt hắn vào mắt mà, với tính tình cao ngạo như hắn thì sao có thể chịu đựng được?

"Hừ, lần này ngươi đã hoàn toàn đắc tội với Lâm công tử rồi, để xem coi kết cục của ngươi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.