Thiên Tài Cuồng Phi

Chương 195: Chương 195: Liên Minh luyện đan mời mọc






Edit: susublue

"Thần tôn cường giả tự bạo bị ngăn cản sao?"

"Không phải ta đang nằm mơ đó chứ?"

"Trời ơi, không phải nàng ta quá biến thái rồi sao? Sao có thể ngăn cản được Thần Tôn tự bạo chứ?"

Ánh mắt của mọi người đều đồng loạt tập trung trên người nữ tử áo trắng, mọi người đều không gia che giấu được vẻ sùng bái.

Bạch y trắng như tuyết nhẹ lướt qua trong gió, Dạ Nhược Ly chậm rãi thu tay về, ánh mắt hờ hững nhìn mọi người đang kinh sợ trước mặt, từ đầu tới cuối nàng đều không biến sắc, giống như người vừa rồi ra tay không phải là nàng.

"Sao... Sao có thể!"

Thân thể mềm mại của Thiên Phượng run lên, dung nhan quyến rũ thoáng tái nhợt, kinh ngạc nhìn người trước mặt.

Lại có người ngăn được nàng tự bạo sao? Ngay cả Phong Thần cũng không có cách nào ngăn nàng tự bạo huống chi là nữ nhân này? Không, điều này là giả, nhất định là nàng đang nằm mơ...

"Nhược Ly nha đầu." Phong Thần vội vàng chạy đến bên cạnh Dạ Nhược Ly, kiểm tra thân thể nàng xong mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra, "Vừa rồi thật quá nguy hiểm, vì sao ngươi không rời khỏi nơi này? Nếu ngươi không làm được, như vậy..."

Phong Thần ngừng một chút, thật không dám tiếp tục nói hết.

Bây giờ ở trên đời này nàng chỉ có nha đầu này là người thân, tất nhiên không hi vọng nàng xảy ra chuyện gì.

"Không có nguyên nhân, ta chỉ nắm chắc mình có thể ngăn cản được thôi." Dạ Nhược Ly nhún vai, bình thản cười.

Sức mạnh của Thanh Minh phủ có thể ngăn cản tự bạo, vì vậy vừa rồi nàng đã đẩy nguồn sức mạnh này vào trong người Thiên Phượng, sau đó tất nhiên sẽ ngăn cản được...

Nhìn thấy nguồn lực tự bạo của mình đã hoàn toàn bị áp chế, Thiên Phượng mềm nhũn hai chân, ngồi trên mặt đất, trên khuôn mặt cũng đầy vẻ tuyệt vọng.

Bây giờ nàng đã nhận ra lần này mình sẽ bị làm thịt triệt để, năng lực báo phục cũng không có.

"Ha ha!" Đột nhiên Thiên Phượng cất tiếng cười to, ác độc nói "Ta sẽ không buông tha cho các ngươi, dù ta có thành quỷ cũng sẽ không buông tha các ngươi!"

"Thành quỷ?" Dạ Nhược Ly châm chọc nhếch môi, đôi mắt đen nhánh lạnh nhạt nhìn khuôn mặt ác độc của Thiên Phượng, "Rất xin lỗi, ngay cả tư cách thành quỷ ngươi cũng không có!"

"Ầm đùng!"

Dạ Nhược Ly giơ cao Lôi Thần kiếm, bổ về phía Thiên Phượng, trong phút chốc sấm sét kéo đến, mây đen dày đặc, vô số sấm sét từ trời rơi xuống, mạnh mẽ đánh vào người Thiên Phượng.

"Rầm!"

"Đùng ầm ầm!"

Tiếng sấm vang vọng khắp trời đất, mỗi tiếng kêu gào kèm theo đó đều khiến người ta sởn tóc gáy.

"A!"

"A a a!"

Nghe thấy âm thanh này mọi người đều hung hăng rùng mình một cái rồi cảm thấy một cảm giác mát lạnh xuyên thấu qua lòng bàn chân chạy thẳng vào trong lòng.

Nhìn thấy cảnh tượng này, Phong Thần chỉ khoanh tay trước ngực, hơi hưng phấn nhìn sấm sét đánh vào người Thiên Phượng, tảng đá vẫn luôn đè nặng trong lòng nàng những năm gần đây cũng từ từ biến mất.

Qua việc tự bạo vừa rồi, Thiên Phượng vốn đã không còn sức phản kháng, cho dù là Bạch Linh cũng có thể giải quyết nàng.

Thật lâu sau sấm sét mới tan biến, toàn thân Thiên Phượng bốc khói tê liệt ngã xuống đất, lúc nàng cho rằng mình có thời gia để thở thì liền thấy Dạ Nhược Ly giơ cao Lôi Thần kiếm lên lần nữa, sắc mặt lạnh nhạt nhìn nàng...

Cuồng phong nổi lên, tóc đen bay lượn, sấm sét vờn quanh, giờ phút này Dạ Nhược Ly càng tăng thêm cảm giác thần bí.

Khi nàng chém trường kiếm xuống thì sấm sét lập tức hóa thành một con Lôi Long [1] màu tím, ngửa đầu hét lớn một tiếng rồi liền mạnh mẽ lao về phía Thiên Phượng.

[1] Lôi Long: có thể hiểu nôm na là con rồng do sấm sét tạo thành

Một tiếng ầm vang lên, bụi bay mù mịt, đại viện Bạch gia biến thành một đống hoang tàn.

"Thật... Lực tàn phá thật mạnh."

"Đây là sức mạnh vốn có của Nhược Ly đại sư cộng thêm siêu thần khí hỗ trợ sao?"

Mọi người ngạc nhiên nhìn Dạ Nhược Ly, diễn*dafn;lle~quysdoon ngay cả khi nàng không phải là Thần Tôn mà lại có năng lực tàn phá không khác gì Thần Tôn.

Cuồng phong thổi qua, bụi mù chậm rãi tan biến, Dạ Nhược Ly thu hồi kiếm, chậm rãi xoay người bước từng bước về phía Phong Thần, dung nhan tuyệt sắc có ý cười nhàn nhạt.

Nhưng mà không có ai thấy trong lòng bàn tay nàng đang cầm một hòn chân màu đen...

"Bạch Linh " Dạ Nhược Ly dừng bước, nhìn Bạch Linh nói, "Tiếp theo chúng ta sẽ đến Lưu Phong Tông cho nên việc nơi này cần phải được giấu kỹ, chúng ta muốn đánh cho bọn chúng không kịp trở tay!"

Bây giờ Thiên Phượng đã chết, linh hồn bị nhốt, chỉ còn lại có kẻ bạc tình...

"Dạ, Nhược Ly đại sư."

Bạch Linh chắp tay, trên mặt đầy vẻ cung kính, đáp.

Dạ Nhược Ly nghe vậy thì nhẹ gật đầu, chợt liếc nhìn Phong Thần: "Chắc hẳn Kim thần cũng đã tỉnh rồi, người có muốn đi gặp hắn không? Kim thần hắn... Vì người mà làm rất nhiều việc, có lẽ hắn biết rõ việc này nguy hiểm nhưng lại vẫn vì người mà lao vào đó, cho nên ta tin tưởng hắn không giống với kẻ bạc tình kia."

Phong Thần hơi sững sờ, cúi đầu im lặng không nói gì, trong đôi mắt trong trẻo lại lóe sáng khác thường.

"Được, ta hiểu rồi."

Dạ Nhược Ly liếc nhìn Phong Thần, lạnh nhạt cười rồi không nhiều lời nữa, dù sao đây là việc của bọn họ, nàng nhiều lời cũng vô ích nhưng mà nàng hi vọng sư phụ có thể có được hạnh phúc thuộc về mình...

Hiệu suất làm việc của Bạch gia quả thật không tệ, tuy cuộc chiến này náo động rất lớn nhưng lại không có ai dám nghị luận, giống như chưa từng xảy ra chuyện gì vậy.

Vì vậy vài ngày sau đó Dạ Nhược Ly cũng được yên tĩnh, không tu luyện thì cũng luyện chế đan dược, mà trong ba tháng được Hỏa Thần chỉ đạo, ngay cả khi nàng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.