Thiên Tài Cuồng Phi

Chương 211: Chương 211: Lão tổ tông






Edit: susublue

"Tỷ tỷ, nương ở đây..."

Bắc Ảnh Nhược Khê quay đầu qua nhìn nữ tử bên cạnh, trên khuôn mặt xinh xắn đầy ý cười sáng sủa, đôi mắt đen nhánh tỏa sáng chói mắt như sao trên trời tán, nhưng nàng còn chưa nói hết thì ánh mặt trời trước mặt liền bị một bóng người cản lại.

Ánh mặt trời chiếu xuống con đường nhỏ, nữ tử áo vàng hơi dừng bước lại, trên khuôn mặt hoàn xinh đẹp có chút cao ngạo không dễ dàng phát hiện.

"Chúng ta lại gặp mặt."

Giọng nói như chim hoàng oanh khiến Dạ Nhược Ly ngừng lại, nhẹ nhướng mày, lạnh nhạt liếc nhìn mặt Bắc Ảnh Cúc Hoa: "Ngươi cản đường ta."

Sắc mặt Bắc Ảnh Cúc Hoa hơi biến đổi, nàng ta áp chế sự tức giận trong lòng, cười lạnh nói: "Thế nào? Ngươi quên mất hôm nay ngươi đã làm những chuyện gì rồi sao? Đừng cho rằng ngươi nịnh bợ được tiểu nha đầu Bắc Ảnh Nhược Khê này thì ta sẽ buông tha cho ngươi, đúng là quá tức cười, ở bên ngoài ta quả thật không thể bắt ngươi, nhưng đừng quên nơi này là Bắc Ảnh thế gia của ta!"

Theo như nàng nghĩ thì nữ nhân này tra được thân phận của nàng, vì sợ đắc tội với nàng nên mới nịnh bợ Bắc Ảnh Nhược Khê, nhưng mà đáng tiếc phụ thân của Bắc Ảnh Nhược Khê và ông nội chính là đối thủ một mất một còn, hơn nữa không ai ở Bắc Ảnh thế gia có địa bằng ông nội.

Nhất là một người vừa mới chuyển từ một đại lục nhỏ bé đến đây sao có thể so sánh với người đã lớn lên ở nơi này như ông nội? Nàng tin tưởng tên đáng chết này sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt thôi!

"Ngươi nói bậy!" Bắc Ảnh Nhược Khê đỏ bừng mặt, đôi mắt to sáng ngời hung hăng trừng Bắc Ảnh Cúc Hoa: "Nàng là tỷ tỷ ta, không có nịnh bợ ta, ta không cho ngươi nói bậy!"

"Ha ha " Bắc Ảnh Nhược Khê cười nhẹ hai tiếng, trên mặt đầy vẻ khinh thường, "Bắc Ảnh Nhược Khê, ta thấy ngươi là người của Bắc Ảnh thế gia nên mới có lòng tốt nhắc nhở ngươi một câu, nữ nhân này không phải là người tốt gì đâu, đừng có bị nàng ta lừa gạt, nàng ta kêu ngươi gọi là tỷ tỷ cũng đủ chứng minh nàng ta không có ý tốt rồi, đúng là hạng người bợ đỡ nịnh hót! Nàng ta không phải là tỷ tỷ ngươi."

"Ngươi... Ngươi..."

Bắc Ảnh Nhược Khê nôn nóng đỏ ửng má, trong mắt đầy vẻ uất ức.

Rõ ràng tỷ tỷ chính là tỷ tỷ, đây là do phụ thân nói, nhưng vì sao Bắc Ảnh Cúc Hoa lại nói nàng không phải tỷ tỷ?

"Tỷ tỷ, tỷ là tỷ tỷ của Nhược Khê đúng không?" Bắc Ảnh Nhược Khê giữ chặt tay Dạ Nhược Ly, uất ức nhìn Dạ Nhược Ly, trong hai tròng mắt cũng ngân ngấn nước, mà trong đôi mắt bồ câu lại đầy vẻ mong đợi.

"Ừ." Dạ Nhược Ly nhẹ nhàng gật đầu, cười yếu ớt nhìn Bắc Ảnh Nhược Khê, nhưng lúc ngẩng đầu lên liếc nhìn Bắc Ảnh Cúc Hoa thì trong đôi mắt đen nhánh lại đầy ý lạnh, "Tránh ra! Đừng để ta lặp lại lần thứ hai!"

Bắc Ảnh Cúc Hoa không ngờ đã ở trong địa bàn của Bắc Ảnh thế gia rồi mà nữ nhân này còn dám kiêu ngạo, khuôn mặt nàng ta lại biến sắc: "Ngươi có biết mình đang nói chuyện với ai không? Nếu đắc tội với ta thì dù là ai cũng không bao che cho ngươi được, lúc đó ngươi chỉ có một con đường chết!"

Trong mắt Dạ Nhược Ly thoáng trở nên rét lạnh, bay lên hung hăng đá văng Bắc Ảnh Cúc Hoa ra ngoài.

"Rầm!"

Bắc Ảnh Cúc Hoa chật vật ngã nhào trên đất, một vết máu chảy ra ở khóe miệng, kinh ngạc nhìn bạch y nữ tử trước mắt.

Nàng chưa từng nghĩ rằng nữ nhân này lại có gan ra tay với nàng ở địa bàn của Bắc Ảnh thế gia!

Tốt, rất tốt, nàng sẽ bắt nàng ta phải trả giá thật đắt vì chuyện này!

Bắc Ảnh Cúc Hoa nắm chặt tay, mặt trắng bệch xanh mét, trong mắt đầy hận ý, nhưng nàng ta còn chưa kịp bò lên thì một bàn chân đã hung hăng dẫm nát ngực nàng.

"Phụt!"

Bắc Ảnh Cúc Hoa phun máu ra, sắc mặt trắng bệch nhìn Dạ Nhược Ly chằm chằm, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi sẽ hối hận!"

Sỉ nhục, đây đúng là nỗi nhục lớn nhất mà nàng phải chịu từ khi lọt lòng tới nay, nữ tử này nhất định sẽ hối hận vì hành động ngày hôm nay!

Sát ý xẹt qua mắt Dạ Nhược Ly, nhưng khi nhìn về phía Bắc Ảnh Nhược Khê đang đứng đằng sau thì nàng hơi thu sát ý lại, diễn;dafn~leequysdoon còn lúc nhìn Bắc Ảnh Cúc Hoa thì khóe miệng lại nở nụ cười tàn nhẫn.

"Nếu không phải vì không muốn để Nhược Khê thấy cảnh tượng đầy máu tươi thì bây giờ ngươi đã là một cái xác rồi, sau này đừng xuất hiện trước mặt ta, nếu không..."

Dạ Nhược Ly híp mắt lại, cười lạnh nói: "Ta sẽ khiến ngươi hiểu rõ hàm ý thật sự của tên ngươi."

Dạ Nhược Ly phất tay áo rồi giơ chân lên hung hăng đạp xuống một cái nữa, sau khi xác định nàng ta đã gãy mấy khúc xương sườn thì mới đi về phía Bắc Ảnh Nhược Khê: "Nhược Khê, chúng ta đi thôi."

"Được."

Bắc Ảnh Nhược Khê giữ chặt tay Dạ Nhược Ly, cười toét miệng lộ cả hai cái răng nanh đáng yêu.

"Đúng rồi tỷ tỷ." Bắc Ảnh Nhược Khê chớp chớp mắt đầy đáng yêu, hỏi: " Hàm ý thật sự của tên nàng ta là gì?"

Dạ Nhược Ly nhìn khuôn mặt xinh xắn của Bắc Ảnh Nhược Khê rồi nở nụ cười thần bí: "Có lẽ muội sẽ nhanh biết thôi..."

Bắc Ảnh Cúc Hoa...

Không biết nàng có cơ hội để chứng minh hàm ý của cái tên này không?

Trong sương phòng yên tĩnh sạch sẽ, mỹ phụ [1] áo lam ngồi thẳng trước cửa sổ, nghiêm túc ngồi làm nữ công [2], trong đôi mắt đẹp đầy vẻ hoài niệm.

[1] mỹ phụ: phụ nữ đã có chồng và trông rất xinh đẹp

[2] nữ công: công việc nội trợ của phụ nữ, như may vá, thêu thùa, nấu nướng, v.v. (nói chung). Trong truyện là chỉ công việc thêu thùa may vá.

Một làn gió nhẹ chậm rãi thổi vào phòng, mái tóc nàng nhẹ bay, đột nhiên Lam Hinh cảm nhận được gì đó nên liền dừng lại công việc lại, ngẩng đầu lên nhìn ra ngoài sân...

Lá rụng bay tán loạn, gió Thu trêu chọc người.

Trong sân yên tĩnh, một bạch y nữ tử xinh đẹp tuyệt mỹ đột nhiên xuất hiện trước mắt nàng, tay nàng hơi cứng lại, một tiếng ‘lạch cạch’ vang lên, cây kim trong tay đột nhiên rơi xuống đất, nhưng nàng vẫn chưa phát hiện.

"Tiểu Ly nhi?"

Vội vàng đứng lên, chung quanh vật phẩm bị quét lạc trên đất, nhưng mà Lam Hinh cũng không để ý không cố, tự ý chạy về phía phòng môn, lúc này nàng hận không được có khả năng di chuyển tức thời, có thể nháy mắt tới bên cạnh nàng.

Vào lúc này Dạ Nhược Ly cũng nhìn thấy mỹ phụ đang chạy vội ra ngoài, lúc hai người nhìn nhau, Lam Hinh bất giác đỏ ửng mắt, vội vàng vươn tay che môi mới ngăn được tiếng khóc.

"Tiểu Ly nhi,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.