Thiên Tài Cuồng Phi

Chương 219: Chương 219: Cung Vô Y kích động






Edit: susublue

"Ra ngoài!"

Cung Vô Y lạnh lùng nhìn hắn, khuôn mặt tuấn mỹ lập tức âm trầm hẳn đi.

"Nhưng mà, Vương..."

"Cút!"

Một tiếng ‘Ầm’ vang lên, sau đó một luồng khí cường đại đánh thẳng tới, hắc y nam tử còn chưa kịp phản ứng thì đã bị khí thế này hung hăng đánh cho va vào cửa, đến khi cảm thấy đau đớn thì hắn mới từ từ tỉnh táo lại.

Trời ơi, trong phòng Vương thật sự có nữ nhân, không biết nữ tử này là thần thánh phương nào mà lại có thể khiến Vương thiên vị nàng như vậy.

"Không có mệnh lệnh của bổn vương thì bất kỳ ai cũng không được bước vào nơi này một bước!"

Cung Vô Y phất ống tay áo, rồi một tiếng ‘Rầm’ vang lên, cửa phòng lập tức bị đóng chặt lại, ngăn cản tầm mắt của hắc y nam tử...

"Tiểu Dạ nhi, chúng ta tiếp tục."

Cung Vô Y nhìn Dạ Nhược Ly rồi dán môi đến bên tai nàng, dụ hoặc nói: "Ta biết nàng có rất nhiều nghi vấn, nhưng ta đợi không kịp nữa rồi, vì nàng mà ta đã cấm dục nhiều năm như vậy, nàng không thấy nên bồi thường cho ta trước sao?"

"Bồi thường cũng không phải không thể, nhưng mà..."

Đôi mắt đen nhánh của Dạ Nhược Ly có chút ý cười, nàng xoay người lại đè Cung Vô Y ở dưới thân, hài hước cười một tiếng: "Ta trên, chàng dưới."

"Thì ra nương tử thích ở phía trên, vậy vi phu để nàng ở trên thì có sao?" Cung Vô Y nhếch môi mỏng lên, trong mắt có chút ý cười, hài hước nhìn Dạ Nhược Ly.

Dù như thế nào thì hắn cũng không cần phải tiếp tục cấm dục nữa, bởi vậy dù ở trên hay dưới thì hắn cũng cảm thấy không sao cả.

Màn đêm chậm rãi buông xuống, che đi cảnh xuân sắc trong phòng...

Ánh trăng như nước, soi rọi vào bên trong, chiếu vào bóng dáng hai người đang gắn bó.

Dạ Nhược Ly chậm rãi quay đầu, nhìn khuôn mặt tinh xảo của nam tử chăm chú rồi hỏi: "Yêu nghiệt, không phải có vài chuyện chàng nên nói cho ta biết sao? Thí dụ như đây là đâu, chàng cho ta ăn loại quả gì?"

Vì sao nam nhân lúc nãy lại gọi yêu nghiệt là Vương?

"Nơi này là Cửu U giới." Cung Vô Y nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ: "Mà thứ vừa rồi ta cho nàng ăn là Cửu U quả, khí tức ở Cửu U giới không thích hợp cho người thường sinh sống nên nhất định phải ăn Cửu U quả vào mới có thể sống sót được, bởi vậy Cửu U giới mới được gọi là vùng đất chết."

Dạ Nhược Ly hơi sững sờ, hèn gì Phong Thần nói mình không thể đến Cửu U giới được, thì ra là vì nguyên nhân này.

"Tiểu Dạ nhi, thời gian của Cửu U giới và đại lục Thần Chi không giống nhau cho nên nàng đừng lo lắng về cuộc tỷ thí bên ngoài, nếu như chúng ta ở chỗ này một ngày thì ở đại lục Thần Chi mới chỉ có một canh giờ thôi."

Tim Dạ Nhược Ly đột nhiên nhói lên, nàng nắm thật chặt tay Cung Vô Y.

"Cho nên tiểu Dạ nhi, đã mấy trăm năm rồi ta không gặp nàng, " Cung Vô Y hơi cúi đầu, trong mắt đầy vẻ thâm tình.

"Trong mấy trăm năm này, vào hai trăm năm trước ta bị Cửu U Ma Long bắt làm nô lệ, bị hạn chế tự do, cho đến ngày đó, Cửu U giới xảy ra chuyện, hình như là nơi phong ấn Cửu U giới và Hỗn Độn bị phá vỡ nên Cửu U Ma Long dẫn toàn bộ Thần Tôn của Cửu U giới đến đó, dùng thân thể phong ấn đường rãnh đó thật chặt, nhưng cũng bởi vậy mà Cửu U giới lâm vào hoàn cảnh trước đó nay chưa từng có, huyền khí không đủ, cường giả thưa thớt, nhưng đó cũng là cơ hội của ta..."

Dù Cung Vô Y chỉ dùng mấy câu lạnh nhạt để miêu tả thì Dạ Nhược Ly cũng cảm nhận được gian khổ năm đó hắn phải chịu.

Nam nhân cao ngạo này bị hạn chế tự do suốt hai trăm năm, trở thành nô lệ của người khác, làm sao hắn có thể chịu đựng được? Nhưng đến cuối cùng hắn vẫn làm được, chỉ vì muốn sống sót để trở về gặp nàng.

"Tiểu Dạ nhi, có nhớ lời ta nói trước khi rời đi không? Không có nàng ta cũng chỉ là một cái xác chết biết đi thôi, cho nên người bị Cửu U Ma Long sử dụng không phải là ta mà là một con rối gỗ không có máu thịt và linh hồn."

Đôi mắt phượng nhìn chằm chằm nữ tử bên cạnh thật sâu, khuôn mặt tuấn tú đầy tình ý của Cung Vô Y có chút ý cười.

"Huống chi sau khi Cửu U Ma Long chết thì ta liền khôi phục tự do, cũng trở mình từng bước một ở Cửu U giới thưa thớt huyền khí này, cuối cùng thống ngự cả Cửu U giới, trở thành Vương của Cửu U giới."

Cung Vô Y cầm lấy tay Dạ Nhược Ly, nhẹ nhàng mỉm cười: "Ta phải sớm trở lại bên cạnh nàng, tiếc là lúc Cửu U Ma Long phong ấn Cửu U giới và Hỗn Độn thì cũng phong ấn luôn những chỗ khác, ta tìm kiếm thật lâu mới phát hiện ra chỗ bị phong ấn mỏng nhất là Cửu U Linh Cốc, nhưng để gỡ bỏ phong ấn này cũng cần chút thời gian."

Dạ Nhược Ly lẳng lặng nghe Cung Vô Y kể, tim đột nhiên tê rần: "Yêu nghiệt, xin lỗi, là ta liên luỵ đến chàng, nếu không phải ta..."

Cung Vô Y đặt ngón trỏ lên môi Dạ Nhược Ly, ngăn lời nàng muốn nói lại, gương mặt tuấn mỹ nở nụ cười mê hoặc.

"Nàng đang nói bậy bạ cái gì vậy? Vì nàng dù phải làm bất cứ chuyện gì ta cũng không oán không hối, nhưng nếu nàng thật sự cảm thấy có lỗi thì mấy ngày nay hãy bồi thường cho vi phu thật tốt đi."

Cung Vô Y nói xong thì kéo Dạ Nhược Ly vào trong ngực, xoay người ngồi lên người nàng, nhếch môi cười: "Vừa rồi phu nhân vận động mệt mỏi rồi cho nên lần này đến lượt vi phu hầu hạ phu nhân thật tốt..."

Thế là tiếp theo cả phòng lại đầy cảnh xuân sắc...

Ánh nắng bình minh chiếu vào thư phòng trong Vương Cung, mọi người đều ngạc nhiên nhìn cảnh tượng này.

"Tiểu Dạ nhi, nàng có mệt không? Có cần vi phu giúp nàng xoa vai đấm lưng không?"

"Ngày hôm qua chúng ta vận động một đêm, chắc nàng khát rồi, để vi phu châm trà cho nàng."

"Tiểu Dạ nhi..."

Dạ Nhược Ly bất đắc dĩ xoa trán, nhìn mỹ nam tử đang quay vòng vòng bận rộn bên cạnh mình, cắn chặt răng nói: "Yêu nghiệt!"

Cung Vô Y nghe vậy thì dừng bước chân lại, lúc này mới chú ý đến những người trong thư phòng, bất mãn nhíu mày, dienxdafnleequysdoonđôi mắt phượng âm lãnh nhìn bọn họ.

"Vương, người là nam nhân, là Vương của Cửu U giới, sao có thể hạ thấp mình vì một nữ nhân chứ?"

Người nói lời này là hắc y nam tử đêm qua bị Cung Vô Y đánh bay ra ngoài, bởi vì việc đêm qua rõ mồn một trước mắt nên giọng hắn mới trở nên cẩn thận dè dặt.

"Bổn vương quả thật là nam nhân, nhưng bổn vương cũng là một trượng phu, thương yêu thê tử cũng thiên chức của bổn vương, bổn vương chẳng hề cảm thấy có gì đó không tốt."

Trong suy nghĩ của Cung Vô Y, có thể làm được chút gì đó cho Dạ Nhược Ly là niềm kiêu ngạo của hắn.

Nhưng mà người khác lại không hiểu hành động của hắn, lúc này bọn họ lại trợn tròn mắt, tân Vương của Cửu U giới là người chỉ cần nhắc tới tên là đã khiến người khác sợ mất mật, sao bây giờ lại có một mặt như vậy chứ.

Hắn thật sự là Vương sao? Không phải là bị ai đó đánh tráo đó chứ? Hay là Vương bị ma quỷ ám ảnh rồi?

Mọi người ngơ ngác nhìn nhau rồi đều thấy được vẻ kinh ngạc trong mắt đối phương.

Nếu cảnh tượng này mà để cho những nữ tử ái mộ Vương Cửu U giới thấy thì không biết sẽ có thái độ gì nữa...

"Thanh Tuyển, ngươi cứ mạo phạm thê tử bổn vương ba lần bốn lượt, xem ra đúng là không biết giác ngộ."Cung Vô Y híp mắt lại, lạnh lùng liếc nhìn hắc y nam tử, giọng nói lạnh lẽo không chút tình người.

"Phịch phịch!"

Hắc y nam tử vội vàng quỳ rạp xuống đất, cả người kinh sợ chảy đầy mồ hôi lạnh.

"Thanh Tuyển vô ý mạo phạm Vương Hậu, xin Vương thứ tội!"

"Ta không muốn nghe thấy những lời như vừa rồi lần thứ hai, nếu không..." Cung Vô Y nheo mắt lại, trong mắt đầy vẻ âm trầm: "Ngươi tự mình kết liễu đi!"

Toàn thân Thanh Tuyển run lên, mồ hôi lạnh ứa ra, cúi đầu nói: "Dạ, tuân mệnh."

"Hắc Linh." Cung Vô Y thu hồi tầm mắt rồi liếc nhìn nam tử anh tuấn vẫn luôn đứng im lặng một bên: "Ngươi dẫn một đám người đến đại lục Thần Chi trước, Cửu U giới chúng ta cũng sẽ xuất hiện trước mắt người đời vào lúc thích hợp."

Bởi vì chỉ có thế lực siêu nhiên mới có thể bảo vệ được an nguy của nàng, mà hắn sẽ mượn cơ hội này để mọi người biết Dạ Nhược Ly là nữ nhân của hắn, ai dám làm nàng bị thương thì sẽ sống không bằng chết!

"Dạ, Vương."

Hắc Linh cung kính chắp tay, giọng trầm đặc trưng của nam giới.

Năm ngày sau, gió Thu thổi qua quảng trường lớn, các thế lực đã đứng chờ sẵn để cung nghênh đám đệ tử trở về từ xa, ngay cả những lão nhân luôn nghiêm nghị của các thế lực cũng nở nụ cười hiền lành.

"Tống Liệt, Liên Minh luyện đan của các ngươi chỉ chọn có năm người, xem ra tình thế cũng không khả thi, ha ha, chỉ bằng năm người thì có thể thu được bao nhiêu lệnh bài?"

Cổ Đan ngửa đầu cười lớn hai tiếng, không bỏ lỡ một cơ hội nào để chế giễu Tống Liệt.

Tống Liệt bĩu môi, xem thường nói: "Hừ, có lúc đông người chẳng có ích gì, nói không chừng đám người của Thần Đan phái các ngươi đã chết hết rồi, mà Liên Minh luyện đan chúng ta tuy ít nhưng lại toàn tinh anh."

"Tống Liệt, ngươi đừng mơ mộng hão huyền nữa." Cổ Đan cười khinh thường, ý chế giễu trong mắt càng lúc càng nhiều: "Ta quả thật biết đám người đó không thể sống sót trở về, nhưng Thần Đan phái chúng ta lại có Vân Đình và Tần Lăng, với thực lực của bọn họ thì tuyệt đối không thành vấn đề."

Nhất là Chư Cát Vân Đình, bản thân hắn không chỉ là Thần Tôn mà còn có được Phong Ấn Phù, dù có gặp phải mãnh thú Thần Tôn đỉnh phong thì cũng có cơ hội chạy trốn.

"Ngươi nói tiểu tử Chư Cát Vân Đình sao? Tuy rằng thực lực tiểu tử đó quả thật không tệ nhưng không có nghĩa là vận khí hắn sẽ tốt, nói không chừng lát nữa sẽ có người phi ngựa chạy đến thông báo cho ngươi tin tức tiểu tử đó đã chết, ha ha ha!"

Tống Liệt nói vậy chỉ vì cố ý muốn chọc giận Cổ Đan, ai ngờ nó lại thành lời tiên đoán.

"Đồ ngu!" Cổ Đan nhìn khuôn mặt già nua của Tống Liệt rồi lạnh lùng nói: "Cho dù người Liên Minh luyện đan của ngươi có chết hết thì Vân Đình cũng sẽ trở về không thiếu một sợi tóc!"

Hiển nhiên Cổ Đan rất có lòng tin với Phong Ấn Phù.

Nhưng vào lúc này một đệ tử tham gia tranh đoạt của Thần Đan phái hốt ha hốt hoảng chạy tới, còn chưa kịp thở đã vội vàng mở miệng: "Môn chủ, xảy ra chuyện lớn rồi?”

Sắc mặt Cổ Đan trầm xuống, trong lòng cũng có dự cảm xấu nên trầm giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Là... Đại sư huynh và nhị sư huynh, bọn họ đã chết..."

"Cái gì?"

Cổ Đan cảm thấy như trời đất xoay chuyển, bước chân cũng lảo đảo, xách vạt áo của hắn lên, sắc mặt tái nhợt nói: "Ngươi nói cái gì? Không, không thể, dù có gặp phải mãnh thú Thần Tôn đỉnh phong thì Vân Đình cũng có cơ hội đào thoát, sao hắn lại chết được? Rốt cục đã xảy ra chuyện gì?"

Tên đệ tử nuốt nước miếng, nước mắt nước mũi đầy mặt: "Môn chủ, đây là sự thật, nhị sư huynh bị Phó Minh Chủ của Liên Minh luyện đan giết chết, đại sư huynh muốn báo thù cho nhị sư huynh nên tìm tới chỗ Phó Minh Chủ, nhưng không ngờ..."

Cổ Đan đờ đẫn buông tay ra, trong mắt đầy vẻ tuyệt vọng.

Niềm kiêu ngạo cả đời ông ta cứ như vậy mà biến mất, tất cả đều tại Liên Minh luyện đan đáng chết, ông ta sẽ bắt bọn họ phải trả giá đắt vì chuyện này.

Cổ Đan nắm chặt tay, sát ý cũng lan tỏ khắp nơi, âm u lạnh lùng nhìn Tống Liệt.

"Ha ha, ta đã sớm nói sắp có người đến báo tin Chư Cát Vân Đình chết cho ngươi nghe mà ngươi lại không tin, bây giờ chắc đã biết lão già như ta không nói nhảm rồi chứ?"

Tống Liệt vuốt chòm râu bạc trắng rồi cười lớn hai tiếng, trong lòng có chút sảng khoái.

Nha đầu đó thật không tệ, thật không làm xấu hổ cái chức Phó Minh Chủ của Liên Minh luyện đan.

Giết là tốt, giết được thì thật sự quá tốt, dù sao Liên Minh luyện đan cũng đã sớm kết thù oán với Thần Đan phái rồi, cũng không để ý có thêm thù nữa! Nhưng ông ta thật không ngờ mình chỉ tùy tiện nói thôi mà tiểu tử kia đã chết thật.

Chẳng lẽ mình thật sự đúng là cái mồm quạ đen sao?

"Tống Liệt, ta muốn giết ngươi báo thù cho đồ nhi!"

Cổ Đan nâng quyền hung hăng đánh về phía Tống Liệt, nhưng mà quả đấm còn chưa tới gần thì đã bị một nguồn lực cản lại, chợt một tiếng ‘Rầm’ vang lên, thân thể Cổ Đan lập tức bay ra ngoài, phun ra một ngụm máu tươi.

"Nếu các ngươi có ân oán thì hãy giải quyết sau cuộc tỷ thí, bây giờ cuộc tranh đoạt còn chưa kết thúc, ta không muốn nhìn thấy có ai đó ra tay, nếu không thì sẽ bị tiêu hủy tư cách tiến vào mộ Thần Tôn!"

Một giọng nói lạnh nhạt theo gió bay tới, thân thể Cổ Đan chấn động mạnh, lúc này mới phát hiện mình đang ở đâu.

Ngũ Huyền lão nhân liếc nhìn Cổ Đan, lúc thu hồi ánh mắt lại thì nhẹ nhíu mày: "Đại sư huynh, dao động tại Cửu U Linh Cốc mấy ngày trước đây càng lúc càng mạnh, chắc hẳn là Cửu U tộc giở trò rồi, xem ra đại lục lại không được yên bình."

"Ha ha, Cửu U tộc bị nhốt ở Cửu U giới, cũng đã đến lúc muốn ra ngoài, huống chi Vương của Cửu U giới không phải là phu quân của tiểu nha đầu sao? Đại lục không yên bình, nhưng sẽ không có tai họa lớn, đúng rồi, tiểu sư muội, mấy tiểu gia hỏa kia thế nào rồi?"

"Đại sư huynh, thì ra huynh đã biết." Nguyệt Mi thè lưỡi, cười đùa nói: "Ta chỉ huấn luyện vài huyền thú bên cạnh tiểu nha đầu thôi, không có giúp nàng, cũng sẽ không gây ra nhiều chuyện, bây giờ bọn họ đã tới cấp bậc Thần Tôn rồi, như thế tiểu nha đầu tiến vào mộ Thần Tôn sẽ được an toàn hơn."

"Như vậy cũng tốt, bởi vì nếu nàng thất bại thì sẽ không có ai tiêu diệt được Hỗn Độn."

Khải Lâm than thở, sắc mặt có chút ưu sầu...

Lúc này đám người tham gia tranh đoạt đã nhao nhao trở về, so với lúc đến Cửu U Linh Cốc thì bên cạnh Dạ Nhược Ly còn có thêm một nam tử tuấn mỹ hơn Thần.

Nam tử này xuất hiện liền thu hút ánh mắt của mọi người.

"Nam nhân này là ai? Hắn có tham gia tranh đoạt lần này sao? Vì sao ta chưa từng gặp hắn?"

"Hơn nữa hắn còn đi chung với Phó Minh Chủ của Liên Minh luyện đan, nghe nói Phó Minh Chủ chỉ dựa vào thân thể xinh đẹp mới leo lên vị trí này được, thật là đáng tiếc cho một nam tử phong hoa tuyệt đại như vậy."

"Nếu nam nhân này là của ta thì tốt hơn nhiều, nhưng vốn không có ai có thể xứng đôi với hắn trên đời này..."

Trên quảng trường đầy tiếng nghị luận ồn ào, lúc Bắc Ảnh Phong nhìn thấy Cung Vô Y thì liền giật mình.

Đột nhiên bàn tay trống rỗng, thì ra đứa bé được hắn nắm tay lúc nãy đã chạy về phía Dạ Nhược Ly khôn biết từ lúc nào.

"Nương, người trở về rồi, Diệu Nhi đợi người rất lâu."

Cung Dịch Diệu bổ nhào vào lòng Dạ Nhược Ly, khuôn mặt non nớt mềm mại đầy ý cười đáng yêu, diễn*dafn;llequysdoon nhưng lúc nhóc thấy Cung Vô Y đứng bên cạnh thì càng dùng sức nắm chặt ống tay áo của Dạ Nhược Ly, đôi mắt sáng lạn đầy ý cảnh giác.

"Nương, nam nhân này là ai?"

Cung Vô Y hơi ngẩn ra, cúi đầu nhìn chăm chú đứa bé xinh đẹp như búp bê, trong đôi mắt phượng thoáng có chút kích động.

"Tiểu Dạ nhi, chẳng lẽ nó là nhi tử của chúng ta?"

Tiểu Dạ nhi thật sự sinh con của bọn họ rồi sao? Hắn làm phụ thân rồi sao?

Nhìn tiểu nam hài trước mặt giống hắn như cùng một khuôn đúc ra, tâm trạng Cung Vô Y đầy kích động, ôm lấy Dạ Nhược Ly đang bên cạnh rồi liền hung hăng hôn một cái.

Dạ Nhược Ly ngẩn ngơ, phản ứng của hắn thật quá mạnh mẽ...

"Tiểu Dạ nhi, cám ơn nàng, thật


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.