Thiên Tài Cuồng Phi

Chương 218: Chương 218: Cung Vô Y kích động 1






Edit: susublue

Tiểu Dạ nhi, ta đã trở về...

Giọng nói quen thuộc bay theo gió lướt qua gò má của Dạ Nhược Ly, cả người nàng cứng đờ lại, không dám tin ngẩng đầu lên nhìn, khi thấy khuôn mặt phong hoa tuyệt đại [1], giống như yêu nghiệt thì Dạ Nhược Ly vội vàng duỗi tay che miệng lại, nhưng mà nước mắt lại cứ chậm rãi chảy ra ở kẽ tay.

[1] Dáng vẻ vô cùng xinh đẹp, phong lưu

Từ sau khi Cung Vô Y rời đi đã được mấy năm rồi, không có giây phút nào nàng không nhớ thương hắn, nỗi hối hận thường xuyên thâm nhập vào trái tim nàng.

Người ngông cuồng như hắn phải luôn đứng trên đỉnh cao chứ không phải trở thành nô lệ, nhưng mà nam tử cao ngạo này lại vì nàng mà làm đến mức này, hơn nữa còn không oán không hối.

"Yêu nghiệt, chàng trở về rồi, ta vẫn luôn tin rằng chàng sẽ về nhà, trở về bên cạnh chúng ta."

Đúng, nàng tin tưởng nam nhân yêu nàng như mạng này quyết sẽ không bỏ được nàng, dù phải trả giá đắt cỡ nào thì hắn cũng sẽ trở lại bên cạnh nàng...

Cung Vô Y nhếch môi mỏng lên, ánh mắt thâm tình nhìn khuôn mặt khiến hắn nóng ruột nóng gan, giống như trong trời đất chỉ có mình nàng tồn tại vậy, thế cho nên chỉ nhìn mỗi Dạ Nhược Ly.

Hồng y bay bổng trong không trung, Cung Vô Y nhanh chóng tới trước mặt Dạ Nhược Ly rồi duỗi cánh tay ra, kéo nàng vào ngực mình.

Cung Vô Y ôm chặt cơ thể Dạ Nhược Ly, giống như trong ngực hắn là toàn bộ thế giới của hắn...

"Yêu..."

Dạ Nhược Ly nhẹ nhàng ngẩng đầu, còn chưa nói dứt lời thì đã bị một bờ môi nóng rực chặn miệng lại.

Thân thể Dạ Nhược Ly chấn động, nhìn Cung Vô Y chăm chú, trong mắt đầy tình ý, rồi vẫn nhắm hai mắt lại bắt đầu đáp lại Cung Vô Y, trên khuôn mặt tuyệt sắc không che giấu được sự kích động.

Ban Lan Hổ đứng bên cạnh vẫn đang la hét đau thấu ruột gan, dienxdafnleequysdoon nhưng tiếng la đó vẫn không hề ảnh hưởng đến hai người đang kích tình bên này.

"Phó Minh Chủ..."

Mạc Linh nhẹ nhàng thở phào, ánh mắt lại âm thầm cong lên, đáng yêu giống như ánh trăng rằm vậy.

"Nam nhân này và Phó Minh Chủ có quan hệ gì? Tình nhân? Hay phu thê? Nghe nói Phó Minh Chủ có một nhi tử khoảng năm sáu tuổi, vậy chắc hắn là phu quân nàng rồi? Nhưng mà cũng may hắn tới kịp nên Phó Minh Chủ không xảy ra chuyện bất trắc, nếu không sẽ có rất nhiều người đau lòng."

Minh Chủ đại nhân và Tịch Dương cũng là một trong số đó...

" Ban Lan Hổ, Ban Lan Hổ của ta, ngươi sao thế?" Chư Cát Vân Đình đờ đẫn nhìn Ban Lan Hổ bị ngọn lửa màu đen đốt cháy, đau lòng nói.

Những người còn lại đều nhìn Cung Vô Y


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.