Thiên Tài Cuồng Phi

Chương 189: Chương 189: Chu Nam đại sư






Edit: susublue

Trong phòng luyện đan, mùi thuốc thoang thoảng, lão giả ngồi giữa đống dược liệu, phân loại từng loại dược liệu, lúc này sắc mặt ông ta đầy tức giận, hiển nhiên là không ngờ rằng chuyện đầu tiên nàng ta bắt ông ta làm là phân loại dược liệu.

Hơn nữa còn phải trong nửa canh giờ!

Bình thường chuyện này đều do Đan Đồng làm, trước giờ ông ta không hề nhúng tay, nhưng trong vòng nửa canh giờ thì có thể làm cái gì? Nhiều dược liệu như thế vốn không thể hoàn thành trong vòng nửa canh giờ.

"Hừ, đến lúc đó ngươi không thể giúp ta đột phá thì ta tuyệt sẽ không dễ dàng tha thứ cho ngươi."

Hừ lạnh một tiếng, động tác của Vô Danh đột nhiên tăng lên, tiến hành phân loại dược liệu thuận lợi như mây bay nước chảy.

Nhưng mà dù ông ta tăng tốc độ thế nào thì vẫn không hoàn thành được trong nửa canh giờ...

Lúc Dạ Nhược Ly đi vào trong phòng luyện đan thì Vô Danh mới chỉ phân loại được một nửa, đống dược liệu còn lại thì vẫn như một mớ hỗn độn.

"Ta không làm!" Thấy Dạ Nhược Ly đến, Vô Danh đứng dậy, hung tợn trừng mắt nhìn Dạ Nhược Ly, "Ngươi cố ý cô lập lão phu sao? Làm gì có ai làm được chuyện này trong vòng nửa canh giờ."

Dạ Nhược Ly liếc mắt nhìn Vô Danh rồi cũng không nhiều lời mà chỉ đi thẳng đến chỗ đó rồi vung tay lên, đống dược liệu vốn đã được Vô Danh phân loại xong lại trộn lẫn hỗn độn như lúc trước.

Dạ Nhược Ly chợt chậm rãi ngồi xổm người xuống, tất cả dược liệu trong tay nàng bắt đầu động đậy...

Động tác này làm cho người khác hoa cả mắt, Vô Danh trừng lớn hai tròng mắt, giật mình ngóng nhìn Dạ Nhược Ly, nhất thời nói không nên lời. Mà lúc ông ta hoàn hồn lại thì đột nhiên phát hiện đống dược liệu đó đều đã được phân loại có trật tự hẳn hoi.

Mười phút... Nàng ta chỉ dùng mười phút đã có thể phân loại được hết dược liệu, điều này sao có thể? Chẳng lẽ nàng là luyện đan sư mạnh hơn cả mình nữa sao?

Điều này... Thật quá biến thái rồi không phải sao?

"Ngươi nhận ra chỗ sai của mình chưa?" Dạ Nhược Ly vỗ tay, chậm rãi xoay người, nói, "Ta dám cam đoan luyện đan thuật của ngươi mạnh hơn Đan Đồng của mình, nhưng nếu tranh tài phân loại dược liệu thì ngay cả hắn ngươi cũng không bằng, để đủ tiêu chuẩn trở thành một luyện đan sư, không thể cứ giao tất cả mọi chuyện cho người khác làm được, chờ ngươi có khả năng phân loại đống dược liệu này trong vòng nửa canh giờ thì hãy tới tìm ta."

Nói xong Dạ Nhược Ly không nhiều lời nữa, xoay người rời đi, để lại một mình Vô Danh ở trong phòng luyện đan.

Chăm chú nhìn theo bóng lưng Dạ Nhược Ly, gương mặt già nua của Vô Danh đầy kinh ngạc, diễn~dàn;lle*quýdonn đến lúc này ông ta mới hiểu Dạ Nhược Ly vốn không có ác ý chỉnh mình mà là có ý chỉ đạo cho mình tìm ra sai lầm của bản thân.

Ánh mắt nhìn Dạ Nhược Ly của Vô Danh bất giác có chút thay đổi...

Đại đường Bạch gia, Bạch Linh ngồi thẳng trên ghế cao, ngón tay nhẹ gõ mặt bàn, lúc nhìn người trước mặt thì trong mắt thoáng có chút lạnh lùng nghiêm nghị: "Tần gia chủ, không biết lúc này ngươi tới Bạch gia ta là có dụng ý gì?"

"Hừ!" Tần Dương hừ lạnh một tiếng, chợt trong mắt xuất hiện vẻ tàn nhẫn, "Bạch gia chủ, Bạch gia ngươi giết người của Tần gia ra, chẳng lẽ không nên cho Tần gia ta một câu trả lời thỏa đáng sao?"

"Trả lời? Trả lời cái gì?" Bạch Linh nắm chặt quả đấm, khóe miệng đầy ý cười lạnh, " Rõ ràng là Bạch gia ta phát hiện Quỷ Linh Thảo trước, nhưng lại bị các ngươi cướp đoạt, dù Quỷ Linh Thảo rất trân quý nhưng chúng ta cũng không nhất thiết phải lấy cho được, nhưng ngược lại là do nhi tử của Tần gia ngươi, sau đó ngươi lại ngăn chặn đội ngũ của Bạch gia, mơ tưởng muốn giết người Bạch gia ta, cho nên vốn phải là ngươi cho ta một câu trả lời thỏa đáng mới đúng."

"Ha ha. " Tần Dương ngửa đầu cười lớn hai tiếng, cũng cảm thấy thông suốt, ánh mắt đầy sát ý nhìn Bạch Linh, "Dược liệu trân quý vốn nên thuộc về cường giả, gia tộc Bạch Linh ngươi chỉ có một luyện đan sư Thần phẩm tầng năm, sao có thể so với La Ni đại sư Thần phẩm tầng sáu của Tần gia ta? Cho nên các ngươi không có tư cách có được Quỷ Linh Thảo."

Sở dĩ hắn đoạt Quỷ Linh Thảo là vì nghe nói Chu Nam đại sư của Liên Minh luyện đan đang tìm loại dược liệu này, dù thế nào cũng không thể bỏ qua cơ hội nịnh bợ Liên Minh luyện đan, bây giờ Chu Nam đại sư đã tới đây rồi, dù có ra sao thì cũng không thể để xảy ra sai sót.

Ngay cả khi Tần gia và Bạch gia ký bản hiệp ước hắn cũng không đặt đối thủ vào mắt, bởi vì Bạch gia tuyệt đối không thể thắng được.

Mà nếu có thể tạo được quan hệ với Chu Nam đại sư thì Tần gia liền có thể dựa hơi chiếc thuyền lớn Liên Minh luyện đan này.

Sắc mặt vốn lạnh lùng của Bạch Linh lập tức trầm xuống: "Nửa tháng sau cuộc tỷ thí sẽ diễn ra, Bạch gia ta sẽ không thua ngươi."

"Ha ha. "Tần Dương ngửa đầu cười lớn hai tiếng giống như vừa mới nghe thấy một chuyện rất nực cười vậy, sau đó nhếch môi cười lạnh nói, "Chỉ dựa vào phế vật của Bạch gia các ngươi thì sao có thể đánh bại được La Ni đại sư của Tần gia chúng ta? Mặt khác, bởi vì Bạch gia ngươi giết người Tần gia ta, thế cho nên hiện tại tâm trạng ta rất không tốt, cho nên cuộc tỷ thí sẽ diễn ra sớm, quyết định vào ba


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.