Thiên Tài Cuồng Phi

Chương 188: Chương 188: Các ngươi quấy rầy ta






Edit: susublue

Trên dãy núi huyền thú yên tĩnh, một chiếc xe ngựa đang chạy trên đường núi gập ghềnh, chung quanh chiếc xe ngựa này là những con ngựa chiến, bởi vì con đường này khó đi nên chiếc xe ngựa đi với tốc độ rất chậm.

Lúc này, ở trong xe ngựa, ánh mặt trời nhàn nhạt chiếu lên khuôn mặt tái nhợt của nữ tử.

Nữ tử khẽ cau mày rồi chậm rãi mở to hai tròng mắt, khi nhìn thấy nơi mình đang nằm thì hơi ngẩn người, vẻ kinh ngạc xẹt qua trong mắt.

"Nơi này là..."

"Cô nương, ngươi tỉnh rồi sao?"

Vào lúc này, màn xe được vén lên, một nam nử trung niên râu quai nón đi vào trong xe ngựa, chất phác xoa đầu, nói: "Vừa rồi cô nương té xỉu ở trong bụi cỏ, là thiếu gia chúng ta kêu dẫn cô nương theo, không biết thân thể cô nương thế nào rồi."

Té xỉu trong bụi cỏ sao? Đúng rồi, nàng nhìn thấy Khôi Lỗi, sau đó bị cuốn vào biển lửa, sau đó hình như là bị đẩy ra khỏi biển lửa, rồi tiếp đó xảy ra chuyện gì nàng cũng không biết...

"Ta không sao, đa tạ."

"Ha ha, cô nương không cần khách sáo, " Nam tử gãi đầu, nhếch miệng cười rộ lên, "Đúng rồi, cô nương, mấy ngày nay cô nương đi cùng chúng ta đi, đến Đan thành rồi cô rời đi một mình cũng được, dù sao chỉ với một mình cô nương thì rất khó đi qua được dãy núi huyền thú."

Đan thành? Dạ Nhược Ly hơi ngẩn ra, chẳng lẽ bọn họ cũng muốn đến Đan thành sao? Như thế có thể tránh được không ít phiền phức...

"A Đạt, mau lại đây chuẩn bị đồ đi, sau đó chúng ta lại tiếp tục xuất phát."

Bỗng nhiên bên ngoài xe ngựa vang lên một giọng nói êm đềm, cực kỳ bình thản, nhưng lại khiến người ta có một cảm giác phơi phới.

"Cô nương, thiếu gia đã gọi ta rồi, yên tâm đi, chúng ta nhất định sẽ đưa cô nương đến Đan thành an toàn." Nói xong lời này, A Đạt cười hai tiếng, lui ra khỏi xe ngựa, thế là trong xe ngựa chỉ còn sót lại Dạ Nhược Ly.

"Chủ nhân, người không sao chứ?"

Lúc Dạ Nhược Ly cúi đầu, trong nội tâm vang lên một giọng nói non nớt.

"Ta không sao, Linh đồng, ngươi có biết bên trong cánh cửa đó có cái gì không?"

"Cái này, chủ nhân, ta không biết, thật sự không biết..." Linh đồng như đang né tránh câu hỏi của Dạ Nhược Ly vậy, rồi chợt vội vàng nói sang chuyện khác, "Chủ nhân, vừa rồi ta đang muốn đưa người vào Thanh Minh phủ thì mấy người này liền phát hiện ra người, ta cảm thấy bọn họ không có ác ý cho nên cũng không có đưa người vào trong phủ nữa."

Thấy Linh đồng không muốn nhiều lời thì Dạ Nhược Ly cũng không hỏi nữa, nàng tin tưởng Thanh Minh phủ đã ký khế ước với nàng thì sẽ không phản bội nàng.

Vào lúc này xe ngựa lại tiếp tục chuyển động, thừa dịp này Dạ Nhược Ly lấy một viên đan dược ra nuốt vào miệng, bắt đầu trị liệu vết thương mà biển lửa gây ra cho nàng...

"Ầm!"

Nhưng mà lúc Dạ Nhược Ly vừa mới nuốt đan dược xuống thì ngoài xe ngựa đột nhiên vang lên một tiếng ồn to, dienxdafnleequysdoon khiến cả xe ngựa đều hơi lung lay một chút, nàng nhíu lông mày nhưng vẫn không rời khỏi xe ngựa.

Nhờ công dụng của Hoả Viêm Quả, chẳng những nàng đột phá đến Thần Hoàng trung cấp mà còn sắp tới gần cao cấp rồi, vẫn nên nhân cơ hội này củng cố thực lực mới thăng cấp một chút...

"Thiếu gia."

A Đạt rút đao to ra, đứng ở bên cạnh bạch y nam tử, nhìn mọi người phía trước, trong mắt đầy cảnh giác.

Đồng thời tất cả bọn họ cũng rút vũ khí trong tay ra bảo vệ bạch y nam tử ở giữa.

Thủ lĩnh của đám người này là một nam tử trung niên, dáng dấp xấu xí, trong mắt đầy vẻ âm hiểm.

Nhìn đám người bạch y nam tử, hắn âm hiểm cười hai tiếng, nói: "Ha ha, Bạch Lạc Phong, ta đã sớm biết hôm nay các ngươi tới Đan thành nên đã chờ ở đây rất lâu, cho nên ngươi vẫn nên để mọi dược liệu vận chuyển lại đi, nếu không..."

Nam tử trung niên híp mắt, giọng điệu đầy uy hiếp.

Bạch Lạc Phong đột nhiên kinh sợ, nắm chặt tay, đôi lông mày luôn bình thản cũng thoáng xuất hiện chút ý lạnh.

Đáng chết, vì sao Tần Phi của Tần gia lại có mặt ở đây? Hơn nữa có vẻ đã nắm rõ nhất cử nhất động của mình như lòng bàn tay, chẳng lẽ Bạch gia có gian tế?

"Không thể?"

Bạch Lạc Phong còn chưa nói gì thì A Đạt ở bên cạnh đã kêu to lên: "Dù chúng ta chết cũng sẽ không giao dược liệu cho các ngươi, thiếu gia, chúng ta ngăn cản đám người này, người đi trước đi!"

Dược liệu này là hi vọng của Bạch gia, tuyệt đối không thể bị nhóm người này cướp được!

Mọi người nhìn nhau, đồng loạt chắn ở trước mặt Bạch Lạc Phong, sắc mặt bình tĩnh nhìn chằm chằm người Tần gia.

"A Đạt, các ngươi..." Bạch Lạc Phong hơi ngẩn ra, trong đôi mắt ôn hòa lại có chút đau khổ, hắn không muốn bỏ lại bọn họ, nhưng dược liệu của Bạch gia cũng không thể mất, nếu không hắn hổ thẹn là con cháu Bạch gia!

"Ha ha, đi đâu? Các ngươi muốn đi sao?"

Tần Phi ngửa đầu cười lớn hai tiếng, vỗ tay một cái lập tức có vô số người xuất hiện từ bốn phương tám hướng, bao vây đoàn người Bạch Lạc Phong ở giữa.

Ở trong vòng vây này, đừng nói là người, dù là ruồi bọ cũng không thoát được...

"A Đạt, xem ra lần này chúng ta khó tránh khỏi tai kiếp rồi, " Bạch Lạc Phong cười khổ một tiếng, nhìn xe ngựa ở phía sau, nói "Tần Phi, đây là việc của Bạch gia và Tần gia, bên trong xe ngựa có một vị cô nương được ta cứu, không liên quan gì đến hai nhà chúng ta, ngươi có thể thả nàng đi không?"

"Ha ha, Bạch Lạc Phong, ngươi nói đùa sao? Dù nàng ta là ai, đã đứng trong đội ngũ của Bạch gia ngươi thì đều phải chết!"

Bạch Lạc Phong biến sắc, trên mặt có chút ý hối hận.

Lúc trước hắn cứu nàng chỉ vì dãy núi này có rất nhiều huyền thú, cực kỳ hung hiểm, một nữ tử hôn mê như vậy nằm đây một mình sẽ chết tan xương nát thịt, ai ngờ lại xảy ra chuyện như vậy?

Nếu sớm biết như thế thì dù có nói gì hắn cũng sẽ không đưa nàng theo...

"Tới đi, ai giết được tiểu tạp chủng Bạch Lạc Phong này thì đại gia ta sẽ có trọng thưởng, ha ha ha!"

Tiếng cười âm hiểm vang khắp cả dãy núi, khiến người của Bạch gia đều run rẩy cả người, bảo vệ chặt chẽ Bạch Lạc Phong ở giữa, thận trọng nhìn chằm chằm bọn họ.

"Thiếu gia, chúng ta nên xử lý thế nào?" A Đạt cầm chặt chuôi đao, tâm trạng đầy dè chừng.

Hắn chết không sao nhưng thiếu gia và dược liệu của Bạch gia tuyệt đối không thể có sơ suất gì được! Nếu không hắn có chết muôn lần cũng không rửa sạch hết tội!

"A Đạt, bây giờ tình huống đã không còn sự lựa chọn, chúng ta chỉ có thể chiến đấu, dù cho chúng ta chết hết cũng phải khiến bọn họ trả giá đắt!"

Thân thể A Đạt khẽ run lên, sắc mặt dần dần kiên định: "Thiếu gia nói không sai, các huynh đệ, chúng ta cùng nhau xông lên, giết một tên coi như đủ vốn, giết hai tên con như có lời, ha ha..."

Dứt lời, A Đạt giơ đại đao lên, xông vào giữa quân địch, hai tròng mắt dần dần đỏ ửng.

"Không sai, A Đạt đại ca nói rất đúng, chúng ta cùng nhau giết bọn chúng đi, hắn muốn chúng ta chết, chúng ta cũng sẽ không để bọn họ được sống tốt."

"Hừ, Tần gia giỏi lắm sao? Chỉ là một đám người nhát gan, nếu không vì sao phải chặn đường cướp dược liệu của chúng ta?"

“Đúng vậy, có bản lĩnh thì đường đường chính chính quyết đấu với Bạch gia ta đi!"

Không khí bỗng chốc ngập đầy sát khí, tất cả mọi người đều đỏ mắt chém giết, vũ khí trong tay không hề nể tình, chém thẳng về phía kẻ địch!

Từ đầu tới cuối Tần Phi chỉ híp mắt nhìn chăm chú cuộc chiến này.

Đột nhiên thân hình Tần Phi chợt lóe lên, nhanh chóng rút đao ra rồi hung hăng chém về phía Bạch Lạc Phong nhanh như tia chớp vậy.

"Thiếu gia, cẩn thận!"

Lúc quay đầu lại mọi người thấy cảnh tượng này thì bị dọa đến hai chân nhũn ra, vội vàng hô lên.

Bạch Lạc Phong hơi ngẩn ra, lúc ngửa đầu lên thì cây đại đao đã cách hắn gần trong gang tấc rồi, vốn không cho hắn thời gian phản ứng lại...

Chẳng lẽ, hắn phải chết sao?

Khóe miệng xuất hiện nụ cười khổ, Bạch Lạc Phong chậm rãi nhắm mắt lại, lẳng lặng chờ cái chết đến...

"Keng!"

Không cảm thấy đau đớn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.