Thiên Long Lệnh Bài

Chương 201: Chương 201: Tung Quốc




“ Còn về cái trận củ chuối này……. Hahaha, hôm nay ta sẽ phá giúp ngươi . Ngươi quá coi thường cái Lệnh Bài này rồi ….. “

Tiểu Thần Đèn cười một tiếng thật lớn .

Ngay sau đó, Lâm Quân cảm giáctrong đầu hắn, nơi Thiên Long Lệnh Bài tồn tại đột nhiên bắn ra một tia sángmàu vàng . Tiếp đó, một tiếng rồng gầm đinh tai vang lên .

_ Gràooooooooo .

Một con rồng thật lớn bay ra từ trong đầu Lâm Quân, nó bay tới đâu thì ảo cảnh tan biến tới đó . Ngay cả ba cái hư ảnh dằn vặt hắn từ nãy giờ cũng không khác lắm . Ba hư ảnh sau khi con rồng xuyên qua thì không kịp hú lên một tiếng đã tan biến như không khí .

Những luồng sáng bốn màu từ bốn cây cột ngay lập tức ảm đạm như chịu một đả kích nào đó . Ngay sau khi con rồng bay tới đỉnh đầu Lâm Quân, cào một trảo vào cái pháp khí hình dù lơ lửng nãy giờ thì trận pháp vây khốn hắn phát ra một tiếng nổ thật lớn .

_ Ầm ….

Bốn cây cột khắc hình thú và cây dù ngay lập tức gãy vụn, biến thành tro bụi ngay tắp lự . Còn Lâm Quân thân đứng giữa trận pháp thì không bị sao cả, chỉ có tầm nhìn bị hạn chế một chút mà thôi .

“ Thì ra, cái Lệnh Bài lợi hại như thế . Hình như trước giờ ta chỉ biết được một góc của tảng núi băng “ .

Lâm Quân nhìn tràng cảnh trước mắt mà trân trối há hốc mồm, cái trận pháp vây hắn nãy giờ khi phá lại đơn giản vậy sao .

“ Lâm Quân, ta nói cho ngươi biết . Chỉ cần ngươi có Lệnh Bài và ta thì cơ bản ngươi đã gần như bất tử,không ai có thể đụng được vào ngươi . Chẳng qua bạn bè, người thân, người yêu ngươi thì không được may mắn như thế đâu . Haha ……. Nói thể cũng đủ rồi . Trongvòng mười ngày, ta sẽ phong bế Lệnh Bài lại . Ngươi không thể vào được đâu ……..Hy vọng, mười ngày sau, ta gặp ngươi thì ngươi vẫn còn cười được ……….. “

Tiếng Tiểu Thần Đèn lại vang lên . Ngay lập tức con rồng to lớn kia bay thẳng vào đầu Lâm Quân . Ngay sau khi định thần lại thì Lâm Quân biết Tiểu Thần Đèn làm thật, hắn không thể đưa ra mệnh lệnh tiếng vào thế giới TLBB được nữa . Nhưng chẳng qua, công năng triệu hồi nô lệ, và công năng trữ vật không có bị khoá .

“ Ruốt cuộc ngươi muốn ta làm gì . Ruốt cuộc là tại sao ngươi phải ép ta giết người “ . Lâm Quân cười khổ lẩm bẩm . Đến lúc này hắn vẫn chưa hiểu tại sao Tiểu Thần Đèn lại làm như thế, tại sao Tiểu Thần Đèn ngày hôm nay lại bỏ công nói với hắn nhiều chuyện như thế . Cũng tại sao tên này nói hắn ở thế bất tử ………………

Lâm Quân day day thái dương, trong lòng phiền muộn không thôi .Nhưng sau khi khói bụi trước mắt hắn tan biến đi, thì hắn lại nghe được tiếngcủa một người con gái vang lên .

_ Đại sư huynh, ngươi khôngsao chứ ?

Giọng nói sau khi vang lên thìmột thân ảnh nhanh như tia chớp nhào vào lòng hắn làm Lâm Quân ngớ người tại chỗ .

Sặc, là……….Nhật Quỳnh ………………

…………………………..

Thế giới TLBB,

Tiểu Thần Đèn đang đứng trong một không gian đặc biệt mà Lâm Quân không biết tên . Sau lưng hắn chính là một cánh cổng màu đen không biết tên . Chỉ thấy cánh cổng cực kỳ to lớn, chắc chắn phải gần cả trăm mét, phía trong cánh cổng là một vòng xoáy thật lớn, không biết là thứ gì .

Chợt .

Từ trong cánh cổng đó có hai thân ảnh xuất hiện . Hai thân ảnh này chỉ có thân dưới là người, còn phần trên thì chính là đầu của hai con động vật . Một thằng đầu trâu, còn một thằng là mặt ngựa .

Hai thằng này mặt mũi nom cực kỳ hung ác, mỗi thằng đều mang những trang thức bằng xương người trang trí khắp người . Bàn tay còn một thanh vũ khí sáng loáng, từ những thanh vũ khí đó có thể cảm giác được tiếng kêu khóc của các linh hồn .

_ Các ngươi đã tới . Tiểu Thần Đèn không quay đầu, vẫn phong đạm khinh vân lơ lửng tại chỗ, chỉ lạnh lùng nói .

Hai tên Đầu Trâu Mặt Ngựa nghe thế vẫn không phiền lòng, lập tức quỳ rạp xuống, hướng Tiểu Thần Đèn cung kính nói :_ Thượng Tiên, chúng tôi đã làm theo yêu cầu của ngài . Diêm Vương Gia hy vọngnhững gì ngài nói đều là sự thật .

_ Ừm, tốt lắm . Các ngươi quay lại nói với hắn . Những gì ta nói ta sẽ làm được . Tiểu Thần Đèn lạnh nhạt nói .

_ Vậy còn thời gian ………Tên Đầu Trâu nghe thế ấp úng hỏi .

_ Mười năm nữa ……….còn giờ thì cút đi ……….Tiểu Thần Đèn chưa để hắn nói hết thì đã lạnh lùng quát, áp lực trên người toả ra làm cho hai tên hung thần ác sát khi lập tức sợ hãi .

_ Vâng, chúng tiểu nhân cáo lui ………Hai tên nói xong lập tức thi lễ, sau đó cắt đít chạy thẳng về phía cánh cổng kia .

Thấy hai tên nhát gan đã khuất bóng thì Tiểu Thần Đèn mới nở một nụ cười, đồng thời hắn nhìn lên trời, lẩm nhẩm :_ Lâm Quân ………. Hy vọng ngươi lựa chọn đúng ………. Ta chỉ giúp được bấy nhiêuthôi ……….

…………………………….

Tung Quốc, Trường Bạch Sơn .

Trường Bạch Sơn như đã biết,chính là một ngọn núi nằm giữa biên giới Tung Quốc và Triều Quốc . Đồng thời đây cũng chính là một địa phương hái ra tiền, mạo hiểm giả của Tung Quốc và Triều Quốc có thực lực thấp kém thường thường đều rất thích đến đây để thử vận may .

Bình thường, tuy cũng có chút náo nhiệt nhưng hầu hết đều là rất vắng người, bởi vì dù sao chỗ này cũng là chỗ khỉ ho cò gáy, thu hoạch cũng không có cao như những chỗ khác của Tung Quốc.

Nhưng hôm nay thì không giống nữa, bắt đầu từ ba ngày trước . Khi có một vài cái bảo tàng đồ được tung ra bên ngoài thì người người nhà nhà đều kéo nhau tới cái chỗ khỉ ho cò gáy này . Kể cả thập đại môn phái và ngũ đại gia tộc, cũng đều bị kinh động . Ngay cả hoàng thất của Tung Quốc cũng không ngoại lệ .

Tất cả đều có một mục đích chung duy nhất, đó chính là bảo tàng Long Tộc trị giá hơn hai mươi ngàn cây vàng .

Mục tiêu của những cường giả là bảo tàng, còn của những người thực lực thấp kém là xem náo nhiệt, của những thương nhân chính là kinh doanh sinh ý . Vì vậy cho nên, rất dễ hiểu tại saoTrường Bạch Sơn lúc này, dưới chân núi toàn người là người . Ngay cả nhà dân khách sạn đều kín không còn một chỗ trống .

Còn về cái phần bảo tàng có thật hay không, người tung ra có mục đích gì thì thú thật là không mấy ai quan tâm .

…………………………….

_ Theo ý lão huynh, đệ đã tung ra gần trăm bảng phỏng chế của bảo tàng đồ . Vậy tiếp theo bây giờ chúng ta nênlàm gì ? Trong một khách sạn xa xa chân núi, chủ mưu Lê Dũng hướng lão già đang ngồi báo cáo .

Lão già này mặc một bộ áo trắng, râu tóc cũng đã bạc trắng, nghe Lê Dũng nói thế thì chỉ cười cười nói : _ Lê Dũng lão đệ, chỉ cần chờ Vô Văn Dương tới thì chúng ta bắt đầu . Chính ta cũng không biết tại sao phải làm vậy . Chính là theo ý của Vô Văn Dương thôi .

_ Vâng, lão ca . Vậy bọn họ đã sắp tới chưa ?Lê Dũng hỏi lại, người trước mặt này chính là huynh đệ sinh tử của học sinh hắn. Thuộc Thập Nhất Tinh đời thứ mười bảy, có tên gọi Cẩu Thánh . Lão già này không biết thi triển thủ đoạn gì, mà từ Việt Quốc chui qua đây chỉ mất thời gian ba ngày . Nhưng vì không biết nên Lê Dũng rất là kính nể lão già này .

_ Đệ đừng gấp . Sở dĩ ta qua đây trước với đệ chính là vì chuẩn bị chuyện này . Còn Vô Văn Dương và đám bang chúng Thiên Long Bang thì bận chuẩn bị chuyện khác . Chỉ chờ hắn tới thì chúng ta sẽ bắt đầu đào bảo tàng . Còn việc chính bây giờ chính là ……

Cẩu Thánh cười cười, giải thích .

_ Là việc gì hả ? Một tên mập đứng sau lưng Lê Dũng lên tiếng, tên này chính là Trẩu Tre do Trương Văn Minh phái qua tiếp viện . Tên này thì hắn cũng chả kính trọng lão già trước mặt này lắm . Dù sao thì thực lực cũng ngang cơ nhau cả thôi .

Cẩu Thánh thấy tên Trẩu Tre nói thế thì cũng không chút phật lòng, chỉ cười đáp : _ Tung tin đồn nhảm, cho đám môn phái và gia tộc của Tung Quốc sứt đầu mẻ trán trước đã .

_ Lão ca, chúng ta tung như nào ? Trần Tiến, ngoại hiệu Thích Tiền Tướng Quân lên tiếng hỏi, trong đôi mắt loé lên quang mang lập loè . Hắn không như Trẩu Tre, biết người trước mặt mạnh như nào nên vẫn rất cung kính .

_ Đơn giản thôi, chúng ta cứ tung như này ………. Ghé tai vào đây ………

………………………..

Tung Quốc là một đất nước rất to lớn, diện tích hơn Việt Quốc khoảng ba mươi lần, có dân số đông nhất thế giới . Tung Quốc có lịch sử phát triển gần ba ngàn năm trăm năm . Hơn nữa, nó còn là cái nôi của võ học Phương Đông . Kể từ khi vua Tần Hoàng phát hiện ra cách lợi dụng các nguyên tố rèn luyện cơ thể con người thì tới nay đã là một ngàn tám trăm năm .

Từ đó tới nay biết bao nhiêu gia tộc, môn phái và cả các lưu phái võ công xuất hiện liên tiếp . Nhưng, cho đến ngày nay, còn tồn tại chỉ có duy nhất một lưu phái, gọi chung là tu tiên . Người Tung Quốc không coi trọng nâng cao sức mạnh mà coi trọng nhất là tu linh hồn . Linh hồn càng mạnh thì sức chiến đấu của họ càng mạnh . Họ thường chiến đấu bằng pháp khí hoặc pháp bảo .

Sức tấn công của lớp người tu tiên cũng được đánh giá là gần cao nhất trên thế giới, nhưng nó cũng có một khuyết điểm không nhỏ . Đó chính là phải có Mana, à tức là nguyên khí đầy đủ, và phải có pháp bảo loại xịn mới phát huy hết sức được .

Tung Quốc có số dân thuộc hàng đông nhất thế giới, vì vậy cũng dễ hiểu tại sao trong nước của họ có rất nhiều môn phái, gia tộc lớn nhỏ khác nhau .

Nhưng, chỉ có thập đại môn phái và ngũ đại gia tộc đứng trên tất cả . Chỉ dưới hoàng quyền, có thể nói họ“ dưới một người nhưng trên vạn người “ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.