Thiên Long Lệnh Bài

Chương 202: Chương 202: Nghịch Phái




“ Dưới một người, trên vạn người “ tất nhiên nói thế cũng là có lý do của nó . Bởi vì, thập đại môn phái và ngũ đại gia tộc chỉ nghe theo lệnh của hoàng đế . Còn lại thì cho dù là tể tướng đương triều hay đại tướng, hoàng tử, công chúa gì đó bọn hắn cũng chả đặt vào mắt ….. hay nói thẳng ra là chả ngán bố con thằng nào .

Ngay tại lúc này, dưới chân núi Trường Bạch Sơn đúng là đang diễn ra cái cảnh như thế ……..

………………………

_ Gào………….. Long Tổ các ngươi đừng có khinh người quá đáng, có tin tao lập tức đập chết chúng mày không ?Trong doanh trại lâm thời được kiến tạo bởi hoàng thất, một gã đàn ông cao to nóng nảy đập bàn, trừng mắt nhìn hai người đeo mặt nạ đầu rồng ngồi ngay trước mặt hắn .

_ Bình tĩnh, đại ca, ngài bình tĩnh đi a, bọn đệ theo lệnh làm việc mà thôi .Một trong hai tên mặt nạ lên cuống quít lên tiếng, tuy không biết nét mặt của hắn sau mặt nạ như thế nào nhưng cũng có thể thấy hắn cực sợ người đàn ông này .

_ Bình tĩnh cái *beep* ấy, mẹ kiếp . Thằng nào đề ra cái chủ ý thối tha này, có tin ông lột da hắn ra làm diều không ?Gã đàn ông nghe thế không những không bớt giận mà còn gào lên hung tợn, tay áo xắn lên gần nửa, khuôn mặt đỏ bừng như có thể tiến tới liều mạng bất cứ lúc nào . Nếu không phải cố kỵ hai tên này thuộc Long Tổ, có lẽ gã này lập tức tùng xẻo hai người rồi . Chẳng qua, dù là không dám giết thì cũng làm hai tên đeo mặt nạ sợ tới són ra quần, mùa hôi lạnh túa ra liên tục .

_ Đại ca, ta biết chuyện này khác thường thật, nhưng đây là Long Thánh đại nhân đề ra, tiểu đệ nào dám có nửa lời không phục tùng .Người đeo mặt nạ lúc nãy nói tiếp . Nhưng trong lòng hắn cảm giác oan ức không thôi . Bà mẹ nó, bố đường đường là thành viên tổ chức bí mật, quan lại bình thường thấy bố cũng nhượng bộ ba phần, không nghỉ tới mày chỉ là một thằng cha giang hồ mà cũng dám hét vào mặt bố . Mẹ kiếp, bố đã gọi mày là đại ca thì phải cho tao mặt mũi mới phải chứ .

Gã đàn ông nghe tới bốn chữ “ Long Thánh Đại Nhân “ thì cũng có chút cố kỵ thật, nhưng sau khi nhìn lại mấy vị ngồi cạnh mình cũng đều đưa nhãn thần ủng hộ nhìn sang thì lập tức hét lên :

_ Mẹ nó, bảo lão Long Thánh có phải già rồi hồ đồ hay không . Lão đùa chúng ta chắc, mẹ kiếp . Bảo tàng ngàn năm có một thì bảo chúng ta bỏ, đã thế còn bắt chúng ta đi qua cái nước Việt Quốc bé tẹo như lỗ mũi bắt một thằng nhóc con về . Mẹ nó, ăn no rững mỡ phải không ?

_ Chuẩn, giải thích đi ……..

_ Đúng, lão già Long Thánh ăn no rững mỡ hả, hay thiếu gái nên sinh bệnh ……..

_ Mịa, tao thì nghĩ lão tới tuổi tiền mãn kinh cmnr ……….

………………………….

Gã này vừa nói xong, lập tức đại diện của các đại gia tộc và các đại môn phái đều nhao nhao đáp ứng, yêu cầu hai tên mặt nạ trước mặt phải giải thích rõ ràng mới xong . Đồng thời cũng không quên châm chọc đá đểu vài câu, nhất là mấy vị thuộc tà phái không sợ trời không sợ đất chửi càng kịch liệt .

Nhất thời làm cho hai tên thuộc Long Tổ không biết phải làm sao . Nói thì nói các bố cũng chả biết thì giải thích thế quái nào được, còn đánh thì cũng đánh đếch lại bất cứ đứa nào trong đám này . Vì thế, hai vị Long Tổ chỉ đành đứng chịu trận tại chỗ, hưởng một tràng nước miếng bay liên tục từ cái đám cường giả này .

Thật ra hai người này cũng rất là nghi hoặc, chính bọn hắn cũng không biết tại sao vị Long Thánh Đại Nhân phải làm thế .

Đáng ra cái kế hoạch thật sự chính là thập đại môn phái và ngũ đại gia tộc hiệp lực giúp Long Tổ thuận lợi chiếm cứ cái bảo tàng lần này, à nói đúng hơn chính là chỉ cần duy nhất một đồ vật trong bảo tàng, còn lại thì các thế lực có quyền tự phân phối .

Đồ vật này là gì thì ngay cả hai tên Long Tổ này cũng chỉ biết đó là một cái đồ vật hình tròn có hoa văn bảy sắc, nhưng bọn hắn nghĩ mục đích chủ yếu của Long Thánh Đại Nhân chính là lấy cớ, còn mục đích chủ yếu chính là cho cái bọn cường giả giang hồ mắt cao hơn trán này tự tàn sát nhau một trận . Đại khái là nhằm giảm bớt lực uy hiếp của bọn chúng .

Còn đám cường giả của mười lăm thế lực này cũng chả phải người ngu, tất nhiên là đoán được Long Thánh chơi cái chiêu gì . Chẳng qua, bọn hắn cũng thích cái bảo tàng của Địa Thánh này vô cùng, đồng thời cũng lợi dụng cái thời cơ lần này để tiêu diệt một vài đối thủ .

Vì thế cho nên là, bọn hắn cũng cực kỳ tình nguyện phối hợp với cái “ dương mưu “ của Long Thánh, đồng thời trong bóng tối cũng thành lập đồng minh, nghĩ đủ mưu hèn kế bẩn để gia hại đối phương, chiếm lấy lợi ích cho riêng mình . Còn cái đồ vật mà Long Thánh bảo cần thì chả ai thèm đi quan tâm, thậm chí trong lòng bọn hắn còn hung hăng khinh bỉ một phen . “ Hình tròn bảy sắc, đếch cần nói cũng biết là trứng rồng rồi, hừ, bọn anh vẫn giao cho lão, chẳng qua chắc chắn là không nở được rồi, hắc hắc hắc …….. “

Nói tóm lại, binh lực đủ, bảo tàng đồ có đủ, âm mưu đủ ……………. Nói chung chỉ cần chờ đợi đám Long Tổ vô dụng xuất động thì bọn hắn sẽ lập tức lộ ra nanh vuốt của mình, lao vào chém giết giành giật bảo tàng có một không hai này ……….

Nhưng có ai mà ngờ, đang lúc hứng trí bừng bừng, thần côn mười tấc đã rút ra khỏi vỏ, sẵn sàng xung trận thì gặp ngay tin dữ, mẹ………..con hàng đó sốt cà chua cmnr ……… không thể gửi nhờ xúc xich được ……..

Khỏi phải nói là đám người của mười lăm thế lực này điên tiết đến mức nào .

Fuck, bắt một thằng nhóc, mà cần tới toàn bộ chúng ta đi . Mẹ nó, bắt gần ba mươi vị Võ Thánh đi bắt một thằng nhóc, có đùa không vậy ………….. Nếu thế thì Long Tổ các ngươi tồn tại làm cm gì, lập tức đập đầu chết hết đi .

…………………….

Nước miếng bay vèo vèo như châu chấu, chẳng mấy chốc hai cái mặt nạ đầu rồng của hai tên thành viên Long Tổ dính đầy nước bọt nhớp nháp đến ghê người . Nhưng bọn hắn cũng chỉ buồn bực trong lòng mà không dám phản kháng lại một chút nào . Dù sao thì đám này đang điên tiết lắm, lỡ nói thêm câu nữa chắc hôm nay xác định thành đầu heo là vừa . Nhất là cái đám tà phái kia, mẹ kiếp, ngay Long Thánh bọn hắn còn dám chửi thì huống gì hai thằng tép riu như bọn mình .

Nhưng, đang buồn bực trong lòng thì đột nhiên một tên đeo mặt nạ nhớ ra một chuyện . Trước khi đi Long Thánh có bảo hắn như này “ Nếu bọn hắn không chịu đi, ngươi cứ nói với bọn hắn : truyền nhân chính thức của mười Nghịch Phái đã xuất hiện . Nên thực hiện lời thề năm xưa đi “ .

Nghĩ tới đây tên mặt nạ đầu rồng vội hô to “ mình ngu thật “, sau đó hắn quát một tiếng :_ Dừng lại, các đại ca a, tiểu đệ có lời muốn nói .

Nghe tên này nói thế thì nước miếng văng tung tóe lập tức đình chỉ, dù sao bọn này cũng mắng sướng tê cả miệng rồi . Sau đó, gã đàn ông cao to kia, lập tức hất hàm hỏi :_ Chuyện gì ?

_ Trước khi đi Long Thánh đại nhân có nói ………….Tên này lập tức truyền đạt lại lời nói trước kia của Long Thánh, trong lòng thầm cầu mong có hiệu lực . Mặc dù chính hắn cũng chả biết “ Mười Nghịch Phái “ hay “ lời thề năm xưa “ là cái con vẹo gì .

Nhưng quả là ngoài dự đoán, sau khi những vị hung hăng trước mặt nghe xong, lập tức im lặng như chết . Thần tình cực kỳ hoảng hốt và kinh dị, nếu để ý kĩ có thể thấy, không ngờ trong mắt cả ba mươi vị Võ Thánh tại đây đều hiện lên nét hoảng sợ tột cùng .

Tên mặt nạ rồng lập tức cảm giác khó hiểu, ruốt cuộc “ Nghịch Phái “ là cái quái gì mà các vị này nó vẻ mặt như thế .

_ Này các vị, làm sao thế ?

Ba mươi vị Võ Thánh im lặng như thóc, không ai thèm trả lời hắn .

Sau cùng, như đã hoàn hồn trở lại, gã đàn ông hung hăng lúc nãy, trầm giọng nói :_ Lập tức đưa chúng ta toàn bộ tư liệu của tên nhóc con kia .

_ Vâng, đại ca .Tên Long Tổ tuy không biết chuyện gì nhưng cũng móc trong người một xấp tài liệu đưa sang . Thú thật là khi thấy cái vẻ mặt của các vị này, hắn cảm giác đặc biệt sảng khoái . Hừm, không phải các người coi trời bằng vung sao, thì ra cũng có thứ làm các ngươi phải sợ hãi .

Gã đàn ông không thèm để ý mà lập tức coi tài liệu, sau khi hắn coi xong thì ném sang cho mọi người còn lại .

Trong doanh trại lúc này, ngoài tiếng binh linh đi tuần bên ngoài thì tất cả đều im lặng, không khí trầm trọng đến cực điểm . Tất cả ba mươi vị Võ Thánh đều nhíu mày trầm tư suy nghĩ, thỉnh thoảng chỉ vang lên tiếng lật tài liệu .

_ Các vị, lần này, chúng ta lại sát cánh bên nhau một lần, bỏ qua mọi hiềm khích xưa cũ . Lần này chính là kẻ thù chung của chúng ta . Theo ý ta, nên đi ngay, tránh đêm dài lắm mộng . Các vị, theo ý kiến các vị thì sao ?Gã đàn ông, sau khi người cuối cùng xem xong tài liệu thì lập tức lên tiếng . Không ngờ lần này giọng nói của hắn không có chút bá đạo càn rỡ nào mà cực kỳ trầm trọng, cũng cực kỳ chân thành .

Hai mươi chín người còn lại, sau khi đánh mắt trao đổi với nhau, lập tức gật đầu thật mạnh .

Chỉ có bọn hắn mới biết, Nghịch Phái, ruốt cuộc là tồn tại cỡ nào .

Ngay lúc địch nhân còn chưa phát triển, tiêu diệt từ trong trứng nước là tốt nhất .

_ Vậy, lên đường thôi .

Gã đàn ông nói dứt lời rồi lắc mình bay thẳng lên không trung, hai mươi chín người còn lại cũng không chịu thua kém .

Ba mươi bóng hình rời đi nhanh như chớp, chỉ để lại hai tên Long Tổ đang ngẩn ngơ, không biết có chuyện gì xảy ra .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.