Thiên Đường Kinh Hãi

Chương 174: Chương 174: Ta bỉ ổi (5)




Phong Bất Giác một tay ấn ở trên chán của chính mình, hướng về phía dưới lau mồ hôi: “A... Ha ha... Thật sự là tên tốt đều đã bị thỏ lấy.”

“Là Rabbit đại nhân! Không phải con thỏ!” Rabbit cải chính.

“Hảo hảo hảo...” Phong Bất Giác không muốn chấp nhặt với con thỏ: “Rabbit đại nhân, ngươi có thuốc không?”

“Ngươi có bệnh sao?”

Gân xanh trên trán Phong Bất Giác lúc này cũng đều hiện ra, hắn lúc này có một loại tâm tình phức tạp kết hợp giữa vui mừng cùng phẫn nộ, “Ta trúng độc, muốn tìm bốn lọ dược tề, ngươi nơi này có không...”

“Có a.” Rabbit không đợi hắn nói xong liền trả lời.

“Hả?” Phong Bất Giác vừa định hỏi đối phương làm sao mới chịu đem thuốc giao cho mình, Rabbit lại bồi thêm một câu: “Bất quá không thể cho ngươi.”

“Ngươi muốn như thế nào?” Phong Bất Giác hỏi: “Ta không mang cà rốt.”

“Ai nói ta muốn cà rốt!”

“Rau cải trắng cũng không có a.”

“Tiểu tử ngươi có chừng có mực a!”

“Nếu như ngươi hi vọng tự nghiệm thấy cảm giác bị người lôi ra từ trong mũ...” Phong Bất Giác tiếp tục dùng con thỏ để khiêu chiến độ nhẫn nại của đối phương: “Chỉ cần ngươi tìm được mũ dạ đủ để chứa thân hình khổng lồ của chính mình, thì ta có thể phối hợp.”

Rabbit cố gắng làm ra thần sắc nghiêm túc đe dọa: “Biểu đệ của ta nếu ở chỗ này, hiện tại lỗ mũi của ngươi chỉ sợ đã bị nhét hai ngòi nổ vào rồi.” Bất quá vô luận nhìn như thế nào, mặt của nó đều không có lực uy hiếp gì.

“Biểu đệ của ngươi là Thỏ Bát Ca (Bugs Bunny)?” Phong Bất Giác trả lời.

Rabbit siết quả đấm, cọ xát răng thỏ, bỗng nhiên hô: “Alden!”

Một giây sau, bóng đen hai mắt màu lam, mạch máu lộ ra ngoài trong căn phòng tối vừa rồi đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh Rabbit, cũng đáp lại một câu: “Chuyện gì?”

“Người xuất hiện ở phút thứ 77 này là đưa tới từ chỗ của ngươi a?” Rabbit hỏi.

Alden trả lời: “Đúng vậy.”

“Giải thích một chút về tác dụng của hành lang cho hắn.” Rabbit nói.

“Ah.” Alden lên tiếng, sau đó chuyển hướng Phong Bất Giác.

Phong Bất Giác nghe được những từ “Phút thứ 77”, trong nội tâm liền lộp bộp một chút, thầm nghĩ: “Không thể nào? Tuy lúc trước chạy trốn cùng hoàn cảnh nhiệt độ thấp sẽ tạo ra quấy nhiễu nhất định đối với đồng hồ sinh lý của ta, nhưng ta tính toán hiện tại tối đa mới 30 phút, 77 là tình huống gì?”

Alden rất nhanh liền giải đáp nghi kị trong lòng Phong Bất Giác, trên mặt của nó kỳ thật không có miệng, tiếng nói chuyện là trực tiếp truyền ra từ trong bóng đen: “Từ gian phòng 'đầu tiên', xuyên qua cửa, đến một hành lang khác, tức là 'cuối cùng' sẽ khiến cho thời gian phát sinh biến hóa.” Nó giơ tay lên, chỉ vào cánh cửa thứ hai tính từ bên tay trái sau lưng Phong Bất Giác, “Cánh cửa thứ hai nơi đây, cũng chính là cánh cửa thứ ba ở 'đầu tiên'. Thời gian tiến vào hành lang thứ ba rồi đến nơi đây chính là 69 phút, cộng thêm thời gian ngươi tiêu tốn trong hành lang.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.