Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 133: Chương 133: Vợ chồng




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Chạng vạng tối, giờ tan việc, nhân viên trong HerVision đã về nhà hết, mà lúc này, trên tầng làm việc của HerVision, xuất hiện một người ai cũng không tưởng tượng nổi, ngay cả hẹn trước cũng không cần, dưới sự chỉ dẫn của trợ lí, đi thẳng vào phòng làm việc của Lâm chủ biên.

“Không biết Lục trợ lí đại giá quang lâm, thật là thất kính...” Lâm chủ biên kính cần chào đón, đối với việc Lục Triệt đến, cô ta mừng rỡ như điên, chẳng lẽ, Hải Thụy muốn hợp tác với HerVision?

Lục Triệt đã quá quen với những kiểu nịnh hót này, híp cặp mắt mê người lại, đi thẳng vào vấn đề: “Mặc tổng muốn biết...trang bìa tháng 11 của HerVision là ai?”

Lâm chủ biên sững sờ, ngay cả nụ cười trên mặt cứng lại, bây giờ người ngồi trước mặt cô ta là Lục Triệt đó, mỗi lời nói, mỗi hành động của anh ta, đều có thể đại diện cho Mặc Đình, nếu như có thể hợp tác voeis Hải Thụy, lượng tiêu thụ đợt này nào chỉ đơn giản là bùng nổ?

Nhưng, cô ta và Dương Tịnh, cũng có tình bạn nhiều năm...

Hơn nữa còn ký hợp đồng rồi.

“Cái này...”

“Là người mẫu của Chanh Điền, Mộc Hạ đúng không?” Lục Triệt dứt khát hỏi ngược lại.

Đối phương khiếp sợ nhìn Lục Triệt, đây vẫn là chuyện giữ bí mật, sao anh ta lại biết.

“Tôi còn biết, gần đây Đường Ninh cũng đến phỏng vấn, người như vậy sao cô không suy nghĩ lại?”

Lâm chủ biên nghe Lục Triệt hỏi vậy, bỗng nhiên, có chút không rõ ý định của anh ta. Nhưng... Cô ta cho rằng Lục Triệt là vì Hải Thụy mà đến, cho nên trả lời vẫn có mấy phần chân thành: “Thật ra, nếu bàn về thực lực và nhân khí, quả thật Đường Ninh tốt hơn Mộc Hạ rất nhièu, nhưng, anh cũng biết đó, cái vòng này, cái quan trọng là mạng lưới giao thiệp, mặc dù Đường Ninh rất hot, nhưng vẫn thiếu không có bối cảnh và mạng lưới giao thiệp, mà Dương Tịnh không thế, cô ấy có thể mang đến cho HerVision của tôi rất nhiều lợi ích.”

“Ai nói Đường Ninh không có bối cảnh?” Lục Triệt vừa nghe mấy chữ quan trọng là mạng lưới giao thiệp, giọng nói lập tức nặng lên mấy âm.

“Ý của Lục trợ lí là....?”

“Người mẫu trang bìa tháng 11 này, dùng Đường Ninh.” Lục Triệt nói thẳng: “Các người thấy Đương Ninh khiêm tốn, thì cho là cô ấy không có bối cảnh à? Nếu không phải cô quá quắt với Đường Ninh, có thể, Mặc tổng tâm trạng tốt, còn cho cô tiền bồi thường hợp đồng, nhưng... Nếu đến cả chiêu tránh không gặp này cũng dùng đến...”

“Như vậy, Mặc tổng chỉ cho cô hai lựa chọn, một, tiếp tục dùng người mẫu của Dương Tịnh, HerVision chờ đóng cửa, hai, đổi sang Đường Ninh, chúng tôi bảo đảm lượng tiêu thụ tháng tới này sẽ vượt qua kỉ lục từ trước đến nay của HerVision, tự cô chọn.”

Lâm chủ biên ngây ngẩn, hai mắt chợt trợn to, hình như cô ta đã hiểu ra rồi, hôm nay không phải Lục Triệt đế vì Hải Thụy, mà là vì Đường Ninh.

Hơn nữa, căn bản cô ta không có lựa chọn, Mặc Định là đế vương trong giới giải trí, chỉ cần anh ta muốn, có 1 chứ 10 tạp chí đóng cửa cũng không phí bao nhiêu sức lực...

Nhưng, cô ta nghi ngờ, tại sao Mặc Đình phải ra mặt giúp Đường Ninh?

Lâm chủ biên chăm chú nhìn Lục Triệt hồi lâu, phát hiện đối phương hoàn toàn không phải đang đùa cợt,cuối cùng cũng khó khăn gật đầu: “Tôi đã biết.”

Quả thực cô ta không ngờ tới, Đường Ninh...nhìn qua không có đặc sắc gì, mà lại...

Có Hải Thụy đứng sau bảo vệ!

“Tôi nói với cô chuyện này, hy vọng cô có thể giữ bí mật, không để cho bất kỳ ai biết, bao gồm Đường Ninh, nếu không hậu quả tự cô gn=ánh chịu. Mà hôm nay mỗi một chữ tôi nói, cũng đại biểu cho suy nghĩ của Mặc tổng, cô hoàn toàn không cần nghi ngờ!” Nói xong, Lục Triệt lập tức đứng lên, chuẩn bị rời đi, nhưng Lâm chủ biên lại run rẩy hỏi kéo lại

“Mặc dù có chút nhiều chuyện, nhưng tôi có thể biết...quan hệ giữa Đường Ninh và Mặc tổng là thế nào không?”

Lục Triệt ngoảnh đầu lại, vốn có vài tia do dự, nhưng nghĩ gì đó rồi nhàn nhạt bỏ lại hai chữ: “Vợ chồng.”

Vợ chồng.

Vợ chồng...?!

Lâm chủ biên trợn tròn mắt, sợ đến suýt nữa không đứng vững, cô ta thực sự không ngờ được, Đường Ninh lại là phu nhân của chủ tịch tập đoàn Hải Thụy!

Là vợ của ông hoàng giải trí?

Nếu không phải Lục Triệt nói ra sự thật, cô ta vẫn hoàn toàn không thể liên kết được Đương Ninh với Mặc Đình. Bởi vì cùng lắm Đường Ninh cũng chỉ là một người mẫu có năng lực, chuyên nghiệp vững vàng, ai sẽ biết, cô lại có bối cảnh kinh người đến vậy?

Mà Dương Tịnh lại muốn cướp tài nguyên của Đương Ninh?

Trời ạ, suýt nữa thì cô ta đã hại chết cả HerVision, suýt nữa thì đắc tội với Hải Thụy.

Lục Triệt thấy sắc mặt Lâm chủ biên heetsxanh rồi lại trắng, biết cô ta đã phải chịu cú sốc không nhỏ, cho nên, trước khi đi, còn cảnh cáo: “Nếu không phải do Đương Tịnh quá quá đáng, chủ tịch cũng chẳng thèm ra tay, dẫu sao... Phu nhân nhà tôi luôn làm việc rất khiêm tốn...”

“Cho nên, Lâm chủ biên, quản tốt cái miệng của cô...quan hệ vợ chồng của Mặc tổng, bí mật!”

“Xin chuyển lời đến Mặc tổng, tôi tuyệt đối sẽ không nói gì bậy bạ.” Lâm chủ biên không ngốc.

Lục Triệt cong miệng, vuốt lại kiểu tóc xinh đẹp của mình rồi rời khỏi phòng làm việc của HerVision, sau đó lập tức gọi báo cáo: “Chủ tịch, làm xong rồi!”

“Sau này, phàm là chuyện của Đường Ninh, chỉ cần tôi giao cho, cho dù Hải Thụy có vấn đề cũng không cần cậu quản, phải xử lí chuyện của cô ấy đầu tiên, hiểu chưa?”

“Rõ!” Lục Triệt nghiêm túc trả lời.

Mặc Đình dặn dò xong, cúp điện thoại, ánh mắt dần trở nên lạnh lùng.

Không phải Dương Tịnh rất thích cướp đồ của người khác sao? Vậy thì để cô ta cướp no nê một lần đi!

...

Bị dạy dỗ xong, Lâm chủ biên lập tức tìm lại sơ yếu lý lịch của Đường Ninh, ném thẳng hồ sơ của Mộc Hạ ra ngoài, không chỉ như vậy, cô ta còn chủ động gọi điện cho An Tử Hạo, thành khẩn nói mình đồng ý để Đường Ninh lên trang bìa tháng 11, bảo bọn họ chuẩn bị hành lí, bởi vì phải đi tận Moscow chụp ngoại cảnh.

Thật ra An Tử Hạo cũng chưa hoàn toàn chắc chắn, bởi vì Dương Tịnh đã trộm ghi chép tổng kết công việc nhiều năm qua của anh, cộng thêm mấy thủ đoạn bỉ ổi của cô ta, cách mấy năm, quả thật suýt chút nữa anh đã đánh giá thấp năng lực của Dương Tịnh.

Hơn nữa, chiều nay lúc rời khỏi HerVision, anh thấy rõ ràng trong mặt Lâm chủ biên kia không có một ý suy nghĩ nào, điều này nói lên trong lòng cô ta nghiêng về Dương Tịnh nhiều hơn, mà bây giờ.... là nguyên nhân gì, lại khiến cô ta đổi ý?

Nhưng, An Tử Hạo căn bản không có thời gian nghĩ nguyên nhân, bởi vì phải lập tức chuẩn bị hợp đồng, nhưng khi anh chuẩn bị đi, Dương Tịnh lại đứng dựa vào cửa phòng làm việc của anh, trong mắt tràn ngập giễu cợt: “Vẫn chưa tan việc à? Nghe nói, hôm nay anh cũng đi xin Lâm chủ biên trang bìa tháng 11?”

“Anh cứ nói sớm là anh muốn đi, tôi không cướp của anh.”

An Tử Hạo ngẩng đầu nhìn Dương Tịnh, cảm thấy cô ta không chỉ tâm địa độc ác, hơn nữa còn vô cùng xấu xí.

“Á, tôi nhớ ra rồi, dù sao Lam tổng cũng phải tổ chức một buổi họp báo cho anh, tuyên bố anh trở về, chẳng qua, cho dù anh lấy được trang bìa tháng 11 của HerVision thật, anh cũng không đưa ra người mẫu nào có thể chống giá nổi!”

“Dương Tịnh, hôm nay ai thắng ai thua, không tính là gì, quan trọng là, sau này xem ai đi xa hơn mới được.” An Tử Hạo đã tìm được tài liệu mình cần, mới rảnh mà quay đầu, lạnh gióng nói lại Dương Tịnh.

“Anh cảm thấy mình vẫn còn khả năng thắng? Tôi đã ký...”

“Thế sao?” An Tử Hạo cười lạnh: “Tôi cược với cô, hôm nay nhất định sẽ nhận được...điện thoại hủy hợp đồng.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.