Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 178: Chương 178: Vậy cô gả cho ai?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Hỏi xong câu hỏi này, bản thân MC cũng sửng sốt, cảm thấy câu hỏi này, thuộc về phạm vi quá nhạy cảm, có ý muốn ép Đường Ninh lên Lương Sơn.

Nhưng là, cái này cũng hoàn toàn dựa vào IQ và EQ của khách mời.

Hơn một trăm fan hâm mộ xem trực tiếp nhìn Đường Ninh, trước TV người người nhìn Đường Ninh, ngay cả Mặc Đình ở trong ghế xe chờ Đường Ninh, cũng bởi vì nghe thấy câu hỏi, mà cong môi cười một tiếng.

Lúc trước anh từng hỏi Đường Ninh, nếu như, phỏng vấn có câu hỏi này, cô sẽ ứng phó trả lời thế nào.

Lúc ấy Đường Ninh chỉ cười thần bí... bây giờ, rốt cục cô không tránh thoát nổi.

Trong lòng Mặc Đình có hi vọng, đương nhiên, cũng vì Đường Ninh mà mướt mồ hôi, có điều, đến cuối cùng, anh vẫn quyết định tin tưởng Đường Ninh.

“Vì sao câu hỏi cho các khách mời khác vô cùng nhẹ nhàng, mà đến lượt tôi lại là đã kết hôn hay chưa vậy?” vẻ mặt Đường Ninh có chút bất đắc dĩ, nhưng, tất cả mọi người đều nhìn ra, không phải cô thật sự mất kiên nhẫn, cô muốn làm bầu không khí sôi động hơn.

“Đừng trốn tránh a, cũng đừng đánh đá bóng thồi còi, hãy mau trả lời.” MC hoàn toàn không nể mặt cô. Thật ra, bắt đầu từ khi Đường Ninh tham gia chương trình, MC đã thở phào một hơi, bởi vì Đường Ninh, là một người vô cùng thành thục, cô hiểu được chừng mực, biết cách khiến bầu không khí sinh động, biết cách tương tác, nhìn qua hoàn toàn chính là nữ thần nhà bên.

“Rồi!” Đường Ninh thẳng thắn dứt khoát nói.

Tất cả mọi người mở to hai mắt, vô cùng kinh ngạc, không ngờ cô sẽ trực tiếp thừa nhận như thế.

Điều này khiến Mặc Đình nghe trực tiếp, trong lòng cũng rung động.

Nhưng chợt, anh bất đắc dĩ lại cưng chiều mỉm cười.

Quỷ nghịch ngợm này, thật sự là không có cách nào khống chế cô được mà.

Bởi vì dưới tình huống bình thường, nghệ sĩ khẳng định sẽ nghĩ cách hóa giải như thế nào, chứ sẽ không trực tiếp thừa nhận như Đường Ninh. Cho nên trong chương trình này, người thẳng thắn thừa nhận, hơn phân nửa đều là giả.

Vả lại, giọng điệu này của Đường Ninh, nghe tựa như là người khác đang hỏi cô có đã ăn cơm hay chưa, vô cùng bình thường, khiến người ta cảm thấy không chân thực, mặc dù, cô nói thật.

“Rồi sao?” quả nhiên MC giả vờ kinh ngạc, sau đó cười truy hỏi: “Vậy cô gả ai vậy ?”

“Người mạnh nhất ngành giải trí.” Đường Ninh nói thật lần nữa, nhưng MC nghe xong, lại cố ý bẻ cong.

“Đó chẳng phải là tôi sao?”

Trong buổi phỏng vấn, mọi người cười vang.

Hóa ra, bà xã thân yêu của anh, không chỉ biết cách làm thế nào để trở thành một người mẫu tốt, còn biết làm thế nào mới có thể tạo ra hiệu quả thật thật giả giả khó mà phân chia, có đôi khi, bạn nói quá khoa trương, cho dù là sự thật, cũng sẽ không có ai tin tưởng...

Sau đó, MC còn chú ý tới Đường Ninh trên tay đeo nhẫn: “A, còn đeo nhẫn nữa cơ, giả vờ như thật, nào, giơ lên cho mọi người thưởng thức xem.”

Đường Ninh hoàn toàn không nhăn nhó, giơ tay phải đeo nhẫn cưới lên, để cho tất cả mọi người đều có thể thấy rõ ràng, chiếc nhẫn cô đeo có hình thù ra sao.

Thật ra, đây quả thật là nhẫn cưới...

Mặc Đình ngồi ở trong xe, cũng không nhịn được vuốt ve chiếc nhẫn ngón áp út ở tay trái của mình, hai người dường như tâm ý tương thông.

Ở cửa này, An Tử Hạo đứng ở trong phòng trực tiếp, thật sự kinh hồn táng đảm, đổ mồ hôi lạnh vì Đường Ninh, sao lá gan cô ấy có thể lớn đến như vậy chứ?

Quan trọng nhất chính là, những gì cô nói toàn là sự thật, nhưng lại bị tất cả mọi người coi như lời nói đùa...

“Vừa hỏi một câu hỏi khá là khó, nhưng mà, Đường Ninh của chúng ta vẫn nhẹ nhõm ứng phó được, như vậy tiếp theo, chúng ta muốn hỏi một chút, có thể sẽ đắc tội với người khác, cô phải suy nghĩ kỹ rồi hẵng trả lời nha.” MC bỗng nhiên ngừng cười, trở nên nghiêm túc hơn rất nhiều, nhưng, mặc dù câu hỏi của Phong Thái sắc bén, MC vẫn hiểu phải tôn trọng khách mời, đồng thời nhắc nhở thiện ý.

“Xin hỏi.”

“Thật ra, chúng tôi có nghe được một số lời đồn không hay, ví dụ như, lần này sau khi cô ký kết với giải trí Chanh Điền, lại không được công ty coi trọng, thậm chí nghe đồn, tài nguyên đã tới tay, lại bị người khác tiếp nhận, như vậy sự thật, rốt cuộc là thế nào đây này? Có thể nói rõ với chúng tôi một chút không?”

Nhắc đến giải trí Chanh Điền, lần này chắc là căng thẳng, vì có Lan Hề và La Hạo...

Dựa theo EQ của Đường Ninh mà nói, cô muốn ứng phó với câu hỏi như vậy, thật sự là dễ như trở bàn tay. Nhưng là, xuyên qua màn hình TV, Lan Hề nhìn thấy ánh mắt Đường Ninh ban nãy còn nhu hòa, bỗng nhiên hiện lên tia lạnh.

Thậm chí còn nhếch môi cười lạnh...

Bởi vì Đường Ninh rất rõ ràng, thời gian đến phiên cô đòi người, cuối cùng cũng đã tới.

Đương nhiên, đừng nói là Lan Hề, ngay cả An Tử Hạo, đều không đoán được rốt cuộc Đường Ninh có thể đòi người từ Lan Hề.

Thậm chí anh ta còn không tin!

Làm sao có thể chứ?

Trong khi đang phát trực tiếp, lại có thể khiến Lan Hề ngoan ngoãn giao ông nội của chị Long ra?

“Thật ra tôi có thể ngồi ở đây, chẳng phải đã là câu trả lời tốt nhất rồi sao?” Đường Ninh mỉm cười nói: “Lan tổng luôn một người hay “Thương cảm” người khác, là một bà chủ vô cùng tốt, cho nên, chúng tôi không hề vạch mặt với nhau như bên ngoài tuyên truyền, chỉ là nội bộ công ty có quan hệ cạnh tranh, đây là chuyện rất bình thường, dù sao Lan tổng cũng làm tổng giám đốc, phải lấy đại cục làm trọng, tôi có thể hiểu được.”

“Nói đến đây, tôi còn muốn nói ra một chuyện vô cùng ấm lòng...” Đường Ninh bỗng nhiên đối mặt với ống kính, nêu ví dụ chí mạng: “Trợ lý của tôi là chị Long, trong nhà còn có một người ông, hai ngày này bỗng nhiên không liên lạc được, dọa trợ lý của tôi đi tìm kiếm khắp nơi, thậm chí cô ấy đã chạy đi báo cảnh sát!” Đường Ninh nhấn mạnh ba chứ báo cảnh sát.

“Cảnh sát đã lập án... khi đang chuẩn bị triển khai điều tra...”

“Chúng ta lại biết được từ phía Lan tổng, hóa ra cô ấy vì muốn cho chị Long bất ngờ, nên mời ông của trợ lý tôi đến thủ đô chăm sóc, còn suýt nữa gây ra hiểu lầm.”

“Mọi người nhìn xem, Lan tổng chính là người quan tâm lại nhiệt tình như thế, có điều, vì không để Lan tổng cảm thấy bối rối, lát nữa tôi vẫn sẽ bảo trợ lý của tôi đi đón ông cô ấy về nhà, thật sự rất cảm ơn bất ngờ này của Lan tổng, chúng ta xin nhận,, lòng tốt của cô ấy, tôi khắc ghi trong tâm khảm.” Đường Ninh nói rất chân thành, đồng thời biểu hiện ra sự cảm kích với Lan Hề.

Nhưng trong câu chuyện của cô, lại cất giấu huyền cơ, chỉ có mấy người bọn họ hiểu.

Lan Hề xem hết đoạn này, hận không thể đập luôn TV. Bởi vì Đường Ninh dùng báo cảnh sát bức hiếp Lan Hề nhất định phải giao người, giống như cô ta bức hiếp chị Long phải phản bội Đường Ninh vậy.

Đây là Đường Ninh đang ăn miếng trả miếng!

Ngay sau đó, Đường Ninh nói ông của chị Long ở chỗ cô ta, rõ ràng chính là để tất cả mọi người giám sát cô ta, bởi vì Đường Ninh công khai đòi người với cô ta trên TV như thế, nếu như một khi ông của chị Long xảy ra vấn đề, như vậy trách nhiệm sẽ đổ hết lên người cô ta, cô ta không dám có hành động gì với ông của chị Long.

Cuối cùng, Đường Ninh nói sắp đi đón người, nếu như cô ta không giao ra, như vậy bên ngoài sẽ đồn đoán về cô ta.

Trả lời như vậy, bản thân đã tiết lộ điều gì đó với người trong giới, đám chó săn nhạy cảm kia, không có khả năng buông tha cho cô ta.

Hay cho một người mẫu hạng A...

Hay cho một Đường Ninh thông minh, cô ta thật sự không ngờ Đường Ninh có thể làm những chuyện khiến cô ta không có cách nào kháng cự, khiến cô ta chỉ có thể giao ông của chị Long ra.

Đương nhiên, có hận Đường Ninh, thì sẽ có tán thưởng Đường Ninh, An Tử Hạo thật sự không ngờ, Đường Ninh lại có thể giải quyết chuyện tìm kiếm ông của chị Long một cách thông minh như thế, tìm làm cái gì? Cô muốn Lan Hề chủ động giao ra, hơn nữa, còn muốn lông tóc không tổn hại gì, khiến Lan Hề mất cả chì lẫn chài!

Nếu ông chị Long có vấn đề gì, đó chính là Lan Hề cô ta có vấn đề!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.