Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 151: Chương 151: Tổng giám đốc muốn đặt trước nhẫn cưới?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Sau khi chụp hình cho Her Vision kết thúc, Mặc Đình sắp xếp mấy người bí mật về nước. Sau đó, Đường Ninh và An Tử Hạo đến Tranh Điền báo tin, mà Mặc Đình đi đến Hải Thụy giải trí xử lý công việc tồn động mấy ngày nay, trong đôi mắt dường như nghĩ đến điều gì, gọi Lục Triệt vào văn phòng.

“Tổng giám đốc?”

“Giúp tôi liên hệ với tổng giám đốc điều hành LM, tôi muốn gặp mặt đối phương.” Mặc Đình vừa ký văn kiện, vừa phân phó.

“Tổng giám đốc muốn đặt trước nhẫn cưới?” Lục Triệt suy đoán nói, LM tên đầy đủ là LOVEMORE, là thương hiệu trang sức lâu đời, nguồn gốc từ Italy, có lịch sử trên trăm năm, thiết kế luôn nổi tiếng vì độ độc nhất vô nhị và quý giá.

“Xem như vậy...” Nói xong ba chữ này, Mặc Đình ngẩng đầu lên, cảnh cáo Lục Triệt: “Quản lý miệng của cậu cho tốt.”

Lục Triệt cười cười, lập tức gật đầu, làm động tác cam đoan mình sẽ ngậm miệng.

“Thế nhưng, cho dù có đặt, phu nhân cũng không thể đeo a...”

“Đây không phải là phạm vi cậu nên lo lắng.”

Anh đã muốn đặt trước, đương nhiên cũng có thể khiến Đường Ninh đeo mà không cố kỵ gì.

Cùng thời gian, An Tử Hạo và Đường Ninh đi vào giải trí Tranh Điền, nhân viên công ty thấy hai người, vẻ mặt đều hơi kỳ quái, An Tử Hạo và Đường Ninh nhìn nhau, hai người đều không nói gì, đi thẳng vào văn phòng nhìn thấy Lan Hề.

“Vất vả rồi, Đường Ninh.” Lan Hề đứng dậy từ trên chỗ ngồi, đi đến trước mặt Đường Ninh, đưa tay vỗ lưng cô: “Có điều, lịch trình của cô không thể ngừng được, hai ngày sau, quay quảng cáo cho LM, đối phương đã gửi tới tư liệu nam minh tinh hợp tác, là diễn viên Lăng Phong, Đường Ninh, đây là diễn viên đang nổi tiếng, cô phải bắt được cơ hội này để tăng độ nóng.”

Đường Ninh nhận tư liệu Lan Hề đưa cho, cười nhẹ một tiếng.

“Tôi biết diễn viên này, mặc dù mới khoảng hai mươi, nhưng, đã có chuyện xấu với rất nhiều ngôi sao nữ.” An Tử Hạo cầm lấy tư liệu từ trong tay Đường Ninh, nhíu mày.

“Tạo độ nổi tiếng với nhau, đây chẳng phải rất tốt sao?” Lan Hề không quan tâm.

“Thế nhưng cô biết rõ Đường Ninh...”

Đoạn sau, An Tử Hạo không nói ra miệng, bởi vì anh ta biết Lan Hề sẽ không vui, biết rõ Đường Ninh đã có người yêu, nhưng vẫn muốn bắt Đường Ninh qua lại với diễn viên này, chẳng lẽ đây chính là tài nguyên tốt nhất Lan Hề nói sẽ cho Đường Ninh?

“Cứ quyết định như vậy, buổi tối có bữa tiệc với Lăng Phong, hai người đi về nghỉ trước đi, khoảng tầm tám giờ tối, chúng ta gặp nhau ở bữa tiệc.”

Đường Ninh quay đầu nhìn An Tử Hạo, vẫn không nói lời nào, người ngoài nhìn vào, tính cách của cô nhìn qua nhẫn nhục chịu đựng, nhưng, An Tử Hạo biết, cô tuyệt đối không có khả năng dính líu, nếu như cô muốn, đã không có vị trí hạng A như bây giờ.

“Lan tổng... Cô không có lòng tin với tôi sao?”

“Đường Ninh, cô đã hai mươi sáu, nếu không thật sự nắm chặt thời gian, đến bao giờ mới có thể có thành tựu?” Lan Hề lôi tuổi của cô ra để nói chuyện: “Tôi làm như vậy, cũng là vì muốn cô có thể nhẹ nhõm một chút.”

Ánh mắt Đường Ninh, lạnh đi mấy phần, thậm chí có chút sắc bén nhìn Lan Hề.

“Lan tổng...”

“Tôi biết, Đường Ninh, cô có ý nghĩ của mình, nhưng cô phải tin tưởng tôi, cái giới này, dơ bẩn hơn cô tưởng tượng nhiều, cho nên, không có ai sẽ từ bỏ cơ hội tốt như vậy, cô cũng không thể.” Lan Hề ngắt lời Đường Ninh, dùng thân phận tổng giám đốc, cưỡng ép Đường Ninh.

Đường Ninh vẫn như cũ nhìn Lan Hề, không hề lên tiếng, nhưng, An Tử Hạo chợt xen vào giữa hai người: “Lan Hề, mặc dù cô là tổng giám đốc, nhưng, Đường Ninh dù sao cũng là nghệ sĩ của tôi, cô cứ qua loa quyết định lịch trình của Đường Ninh như vậy, còn cần tôi làm cái gì đây?”

Lan Hề nhìn An Tử Hạo, vẻ mặt có chút phức tạp, người bạn sóng vai cùng mình nhiều năm, không biết từ lúc nào, tim đã hướng về người khác.

“Hơn nữa, Đường Ninh ở Mát-xcơ-va rất vất vả, thân thể vốn không thoải mái, để cô ấy đi nghỉ ngơi trước đã.”

“Được.” Lan Hề nhẫn nhịn một lát, sau đó nói với Đường Ninh: “Cô về nhà với trợ lý của cô trước đi, tôi còn có một số chuyện muốn dặn dò Tử Hạo.”

An Tử Hạo nhìn Đường Ninh, ra hiệu cho cô yên tâm.

Đường Ninh khẽ gật đầu, quay người không quay đầu lại rời khỏi văn phòng của Lan Hề, hoàn toàn không có ý định a dua nịnh hót.

Trong văn phòng bỗng nhiên chỉ còn lại hai người Lan Hề và An Tử Hạo, bầu không khí có vẻ lúng túng, thế nhưng, Lan Hề vẫn không nhịn được nổi giận: “Chỉ mới vừa mới bắt đầu mà thôi, đã muốn không nghe chỉ thị của tôi rồi?”

An Tử Hạo lắc đầu, rất nghiêm túc nói với Lan Hề: “Lan Hề, nếu như Đường Ninh muốn mượn ai đó để thương vị, cô ấy đã không cân nhắc vào Tranh Điền, giải trí Tranh Điền xưa nay không làm những chuyện này, bắt đầu từ khi nào vậy?”

Vẻ mặt Lan Hề, có chút biến đổi.

“Hơn nữa, hợp đồng có quy định, Đường Ninh có quyền từ chối bất cứ đề nghị nào của cô, cô vẫn chưa quên chứ?”

“Đường Ninh nhẫn nhịn như vậy, sao anh cứ phải hùng hùng hổ hổ lên thế?”

Lan Hề im lặng thật lâu, cuối cùng, đối đầu với ánh mắt của An Tử Hạo nói: “Tử Hạo, anh đã bị Đường Ninh thuần phục rồi sao?”

“Tôi không bị bất cứ kẻ nào thuần phục, chỉ là... cô đã không phải là Lan Hề ban đầu nữa rồi.” An Tử Hạo cũng không nhượng bộ chút nào nói cho Lan Hề đáp án này.

“Vậy bữa tiệc tối hôm nay ai đi tham gia?”

“Tôi sẽ nghĩ cách giải thích với đối phương.” An Tử Hạo không có khả năng để Đường Ninh có mặt, nếu không ngày mai tin tức sẽ bay đầy trời, cũng không có khả năng khiến Lan Hề mất thể diện, dù sao cô ta cũng là tổng giám đốc.

Nghe thấy câu này, sắc mặt Lan Hề dịu đi một chút, cuối cùng, chỉ nói một câu ý vị thâm trường: “Tôi bỗng nhiên bắt đầu hối hận, vì đã ký với Đường Ninh...”

“Đó là bởi vì cô phát hiện Đường Ninh không nghe lời cô!” Nói xong, An Tử Hạo đứng dậy khỏi ghế sa lon, mà trong lòng, đã dần dần có sự thất vọng.

Bởi vì anh ta không biết Tranh Điền và Lan Hề, từ lúc nào, lại biến thành thế này.

Khi rời khỏi công ty, Đường Ninh chờ An Tử Hạo ở cửa, ánh mắt hai người giao nhau, thật ra đều hiểu.

“Khiến anh khó xử rồi.”

“Cô không sai, nếu không, hôm nay cô thỏa hiệp đi ăn cơm, ngày mai sẽ sắp xếp cho cô đi bán thân.” sắc mặt An Tử Hạo khó lường nói: “Đường Ninh, cô muốn điều gì, tôi biết, tôi nhất định sẽ như cô mong muốn.”

Đường Ninh khẽ thở dài, cười xùy một tiếng: “Tôi vốn cho rằng, cái giới này, vẫn có nơi không hề dơ bẩn.”

“Có... công ty của chồng cô.”

An Tử Hạo nhìn thẳng vào cô.

Đường Ninh cười khẽ một tiếng: “Thân phận của tôi bây giờ, đấu với người đồng cấp, còn có thể nghe được, nếu như tôi cứ đối nghịch với Lan Hề như vậy, như vậy sau này, tôi sẽ không còn quả ngon để ăn nữa.”

“Tôi đã làm người đại diện của cô, như vậy mọi thứ đã có tôi ở đây...” An Tử Hạo hứa hẹn với Đường Ninh: “Cô chỉ cần đi trình diễn cho tốt, chụp tốt tạp chí, là được rồi.”

“Cảm ơn.”

“Tư liệu về LM, xem nhiều một chút, hai ngày sau sẽ quay quảng cáo.” An Tử Hạo nhét tay phải vào trong túi quần, dặn dò Đường Ninh: “Có điều trước đó, tôi phải đi giải quyết tên công tử lăng nhăng Lăng Phong này cái đã.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.