Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 168: Chương 168: Tôi suy nghĩ rất lâu, nên đối phó với Đường Ninh như thế nào




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Anh cảm thấy, Lan Hề nhất định sẽ không để cho em tham gia chương trình phỏng vấn này.” Mặc Đình dùng giọng nói trầm thấp, nói với Đường Ninh: “Em khiêu chiến ranh giới cuối cùng của cô ta như thế, làm sao cô ta có thể tuỳ tiện buông tha?”

“Nếu như cô ta có thể khoan nhượng để em giẫm lên đầu cô ta, như vậy những người mẫu khác cũng có thể bắt chước làm theo, như vậy cô ta... sẽ mất đi sự uy nghiêm mà một tổng giám đốc nên có.”

“Là cô ta khiêu chiến ranh giới cuối cùng của em trước...” Đường Ninh bình tĩnh nói: “Chẳng lẽ một người mẫu, không thể có tự tôn? Chẳng lẽ, chỉ có thể để cô ta đùa bỡn, mặc cô ta điều khiển, liền xem như cho cô ta uy nghiêm?”

“Em biết ý anh không phải vậy, chỉ là anh lo lắng cô ta ra tay với em.” Mặc Đình vội vàng giải thích.

“Em biết anh không có ý này, em chỉ cảm khái, trên đời này, đại đa số người, cũng không chiếm được công bằng. Hơn nữa, đối với Lan Hề mà nói, cảm giác khống chế người khác, thật sự quan trọng như vậy?”

Đường Ninh quay người, đối mặt với Mặc Đình, giọng nói thoải mái: “Đình... anh không cần bởi vì đưa em đến Chanh Điền mà cảm thấy áy náy, trên đời này, có thiện duyên tất sẽ có ác duyên, mà em, khi không có tiền bối có thể cho em tham khảo, cho ta kinh nghiệm, em chỉ có thể dựa vào mình tạo ra một đường máu.”

“Em không sợ vết thương chồng chất, bởi vì em biết, khi người em chi chít vết sẹo, em luôn có thể thành công.”

“Cho nên, Lan Hề làm khó có là cái gì đâu?”

Mặc Đình không nói gì, chỉ đưa tay dịu dàng xoa tai Đường Ninh, bởi vì anh suy đoán trong lòng, sợ là Lan Hề ra tay, không chỉ đơn giản là làm khó dễ thôi.

Đương nhiên, chỉ cần Lan Hề dám ra tay nặng như vậy, như vậy anh tuyệt đối sẽ khiến Lan Hề phải hối hận suốt đời.

Nửa đêm, An Tử Hạo sai người tung tin tức ngầm, nói rằng nội bộ Lan Hề đã phong sát Đường Ninh!

Nhưng bởi vì mấy ngày nay Đường Ninh đang rất hot, ngày hôm sau, chuyện giữa giải trí Chanh Điền và Đường Ninh, bị truyền đi xôn xao.

Văn phòng Lan Hề nhận điện thoại kiểm chứng, Lan Hề bảo thư ký lấy lý do cô ta đi công tác, từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào, bởi vì chuyện cô ta phong sát Đường Ninh, đã sớm là bí mật không thể công khai trong giải trí Chanh Điền, mỗi người Chanh Điền, đều hết sức rõ ràng.

Sau đó, phóng viên lại gọi điện thoại cho An Tử Hạo, tìm Đường Ninh chứng thực, mà Đường Ninh chỉ có một đáp án: “Vấn đề này, tôi sẽ để đến khi tham gia Phong Thái, trả lời một cách thẳng thắn.”

Lan Hề đã phong sát Đường Ninh, chẳng lẽ lời Lăng Phong nói trước đó, đều là thật?

Giải trí Chanh Điền vừa mới ký kết với Đường Ninh, mà bây giờ thế của Đường Ninh đang mạnh, Chanh Điền có lý do gì, muốn phong sát Đường Ninh?

Mà Đường Ninh nói, cô ấy sẽ trả lời thẳng thắn trong cuộc phóng vấn Phong Thái, nghĩ là có tin tức quan trọng nào muốn tuyên bố?

Lan Hề nghe câu trả lời của Đường Ninh, tức giận tới mức đập vỡ một đống đồ trên bàn làm việc, dùng để phát tiết sự tức giận, nhưng, bất kể lồng ngực cô ta phập phồng như thế nào, mặc cho cô ta phẫn nộ như thế nào, cũng không thể phủ nhận được một chuyện, đó chính là Đường Ninh... thật sự đang uy hiếp cô ta, không ngờ Đường Ninh lại uy hiếp cô ta!

Sau đó, Lan Hề gọi La Hạo tới, mặc dù sau chuyện Dương Tịnh, giữa hai người có ngăn cách, nhưng, bây giờ Chanh Điền lớn như vậy, cô ta thật sự không biết còn có thể tin tưởng người nào: “Đường Ninh muốn tham gia Phong Thái, anh đã nghe nói đến chưa?”

“Bây giờ cô, đã hiểu được ban đầu vì sao tôi ngăn cản cô cho Đường Ninh vào Chanh Điền chưa? Tôi không thể phủ nhận tôi có lòng riêng, nhưng, so với điểm ấy, tính tình của các người không chưa được rèn luyện, mới là nguyên nhân chủ yếu nhất.”

“Bây giờ anh chỉ cần nói cho tôi biết, phải làm như thế nào.” Bây giờ Lan Hề không muốn đi so đo trước sau, một lòng chỉ muốn nhanh chóng giải quyết Đường Ninh.

“Nếu như cô không muốn để cô ta tham gia Phong Thái, như vậy... chỉ có thể ra tay với chị Long, bởi vì con người Đường Ninh, ân oán rõ ràng, tuy nói có thù tất báo, nhưng, lại thật lòng coi chị Long như người một nhà, nếu như cô không muốn Đường Ninh có hành động, như vậy... chị Long không thể nghi ngờ là đối tượng tốt nhất.”

“Nếu như cô không ngăn cản Đường Ninh thành công...” La Hạo rít một hơi thuốc ở trước mặt Lan Hề, nghĩ đến Dương Tịnh, nói với Lan Hề: “Tôi nhớ, trước đó Đường Ninh từng có một lần tham gia phỏng vấn, cô ta không có có bạn trai, như vậy, cô hoàn toàn có thể để chuyện cô ta ở chung với đàn ông lộ ra ánh sáng, lên án cô ta lừa gạt quần chúng...”

Đương nhiên, bọn họ không hiểu ý của Đường Ninh, là bởi vì cô có chồng, không phải là bạn trai.

“Còn nữa... tuyệt đối không thể để An Tử Hạo ở bên cạnh Đường Ninh...”

“Đến lúc đó, Đường Ninh thất bại thảm hại, người đại diện cũng bỏ đi, cô muốn làm gì cô ta, sẽ không có ai hỏi tới, sẽ chỉ vỗ tay bảo hay.”

Lan Hề âm trầm nhìn La Hạo, đáy mắt phòng bị, thâm sâu hơn cả ban nãy nghĩ đến Đường Ninh.

“Hóa ra, trong lòng anh, có nhiều âm mưu như vậy.”

“Tôi đã suy nghĩ thật lâu... nên đối phó với Đường Ninh như thế nào, có điều mãi không có cơ hội đó... Mỗi một ngày, tôi nghĩ đến hôm nay xảy ra chuyện gì, tôi có thể làm gì để đánh bại Đường Ninh.” trong đầu La Hạo, nghĩ đến câu nói của Dương Tịnh, báo thù cho tôi.

Lan Hề mang theo trào phúng khẽ gật đầu, có lẽ cô không tán đồng La Hạo, nhưng, lại không thể không thừa nhận biện pháp của La Hạo, giải quyết khẩn cấp cho cô ta.

Đường Ninh muốn đường đường là tổng giám đốc như cô ta phải quỳ xuống?

Để rồi xem, rốt cuộc ai phải quỳ trước!

...

Cuộc phỏng vấn Phong Thái, được sắp xếp vào tuần sau, cũng chính là ba ngày sau, mà Đường Ninh bởi vì quảng cáo LM kéo theo, tạp chí và trình diễn mời nhiều hơn, không chỉ có như thế, những thương gia lúc trước đổi Lý Đan Ny và Hoa Uyển, nhao nhao yêu cầu Lan Hề đổi lại thành Đường Ninh, bởi vì bọn họ thấy ảnh hưởng của việc Đường Ninh làm người mẫu, vô cùng kinh người.

Lý Đan Ny vì thế ở văn phòng tìm Lan Hề kể khổ: “Lan tổng, kết quả, tôi nhận lấy tài nguyên từ trong tay Đường Ninh, không có cái gì có thể sử dụng được, vả lại, đối phương còn định bảo luật sư kiện cô, nói là cô không tuân thủ hợp đồng mà tiến hành, đổi tất cả thành Đường Ninh...”

“Số tiền này, có thể sẽ không nhỏ.”

Lan Hề nhíu mày, ban đầy, không coi trọng mấy, nhưng, khi bên Hoa cũng bị như thế, Lan Hề biết, rốt cuộc không thể coi nhẹ được nữa!

Những thương nhân này không cần mặt mũi nữa sao, địa vị của Lý Đan Ny và Hoa Uyển ở trong giới, ai mà không cao hơn Đường Ninh cơ chứ? Đối phương đúng là có mắt không tròng, không cần Lý Đan Ny và Hoa Uyển?

“Thật sự không ngờ, Đường Ninh liều mạng như vậy, đây chỉ là công việc một tháng, lại bằng tổng công việc của tôi và Hoa Uyển, người mẫu già chính là người mẫu già, vì già quá rồi nên chỉ có thể liều mạng.”

Hoa Uyển chưa từng nói một câu khó nghe nào, chỉ nhắc nhở Lan Hề: “Nếu không, Lan tổng, cô hãy bảo Đường Ninh trở lại nhận đi?”

Lan Hề nhìn Hoa Uyển, ý vị thâm trường, nhưng vẫn lấy điện thoại ra, gọi thư ký vào, bởi vì cô ta dự định đàm phán lại hợp đồng với những thương nhân này.

Nhưng kết quả đàm phán, vẫn không ngoại lệ, vẫn phải là Đường Ninh...

Lan Hề cũng hết cách, chỉ có thể gọi điện thoại cho Đường Ninh: “Bây giờ... Tới công ty một chuyến.”

Đường Ninh bên đầu điện thoại, đang cùng Mặc Đình chạy bộ, chỉ nói một câu: “Có việc xin hãy tìm người đại diện của tôi.” Cho nên, hoàn toàn không phản ứng với ý tứ của Lan Hề, chỉ nhìn dáng người Mặc Đình tốt như vậy, tiếp tục chạy trên máy chạy bộ...

Lan Hề, tài nguyên cô nói cướp liền cướp, bây giờ cô muốn trả lại? Còn phải xem tôi có nhận hay không đã!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.