Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 18: Chương 18: Thắng lợi




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trong thời gian ngắn, tin tức về Hàn Vũ Phàm và Mặc Vũ Nhu ầm ĩ đến mức thành bão, trực tiếp vả mặt những hành động tẩy trắng trước kia của bọn họ, hơn nữa Hàn Vũ Phàm và Đường Ninh mới là vị hôn phu, vị hôn thê, sau khi video bị tuôn ra, Mặc Vũ Nhu bị xem là kẻ chen chân vào giữa hai người bọn họ cho nên bị người người thóa mạ là hồ ly tinh.

Có tòa soạn báo tung tin sự kiện thế thân ở buổi biểu diễn bộ sưu tập Crown Star chính là Hàn Vũ Phàm và Mặc Vũ Nhu nghĩ ra cuối cùng làm Đường Ninh vô tội bị bối nồi (đã giải thích ở các chương trước.)

Đám fan bôi đen Đường Ninh ở sân bay đã khiến nhiều người qua đường phản cảm, nhưng sau khi video bất nhã của Mặc Vũ Nhu tuôn ra… diễn đàn fan của Mặc Vũ Nhu đứng ra làm sáng tỏ sự kiện này, là bọn họ có âm mưu chuẩn bị từ trước, hơn nữa bọn họ vì muốn đòi lại quyền lợi cho Mặc Vũ Nhu nhưng sau này mới phát hiện bọn họ bảo vệ thần tượng căn bản người ta không đáng giá.

Hơn nữa còn có chứng cư trợ lý của Mặc Vũ Nhu để lộ hành trình của Đường Ninh và lịch sử trò chuyện bọn họ thương lượng phân chia công việc.

Cuối cùng bọn họ còn thay Đường Ninh làm sáng tỏ một chuyện Đường Ninh không ném hoa nhục nhã fan, hơn nữa thái độ Đường Ninh vô cùng khiêm tốn, biết bị bôi đen nhưng vẫn thành khẩn xin lỗi, quan trọng nhất là lúc cảnh sát giữ gìn trật tự, cô còn tri kỉ dặn dò cảnh sát không cần thô lỗ quá mức để tránh làm người khác bị thương.

Đây là fan club của Mặc Vũ Nhu phát ra, fan trung thành nhất của Mặc Vũ Nhu đều xoay lưng với cô ta thì những người chẳng liên quan còn tin lời cô ta sao? Truyền thông thêm mắm thêm muối vào, mấy tòa soạn còn muốn nhân cơ hội lợi dụng chuyện Mặc Vũ Nhu bị giành vị trí người phát ngôn mà lúc này đều nhanh chóng thu quân.

Nhìn tất cả mọi thứ đang diễn ra, Mặc Vũ Nhu biết… cô ta xong rồi… cô ta hoàn toàn xong rồi.

“Vũ Nhu, cô tỉnh táo một chút, trong bụng cô còn có đứa bé đấy, có đứa bé này cô còn sợ Hàn tổng không ngoan ngoãn nghe lời cô hay sao? Dù sau này cô không thể làm người mẫu nữa nhưng cô vẫn có thể làm phu nhân tổng giám đốc giải trí Thiên Nghệ cơ mà.” Trợ lý nhìn thấy Mặc Vũ Nhu điên cuồng ném đồ liền mở miệng khuyên nhủ: “Không cần tức giận mà hại thân thể, tương lai còn dài lắm.”

Mặc Vũ Nhu vừa nghe cảm thấy có lý, dù Đường Ninh có thể xoay người thì sao? Trong bụng cô ta còn có đứa bé, cô ta vẫn còn cơ hội chiến thắng.

…..

Đường Ninh vừa xuống máy bay liền nhận được điện thoại của Mặc Đình, chị Long nhanh chóng xem thành quả, tình thế vô cùng tốt đẹp, lần này chỉ sợ tiện nhất không dễ xoay người đâu.

“Có phải nên chúc mừng vợ anh lại đánh thắng một ván nữa hay không nhỉ?” Mặc Đình ngồi trên ghế xoay hài hước nói.

Đường Ninh cười khẽ, âm thanh hờn dỗi: “Có phải mỗi lần em có động tĩnh chiến thắng anh lại chúc mừng em một lượt hay không?”

“Chẳng lẽ em không nghe ra anh đang tìm cơ hội để gọi cho em hay sao?”

Trái tim Đường Ninh đập trật nhịp, cô nhỏ giọng nói: “Đáng tiếc tối hôm nay không thể về nhà.”

“Nói một câu em nhớ anh nói không chừng có kì tích đấy.” Mặc Đình trêu đùa cô: “Có muốn thử hay không?”

“Không có kỳ tích em cũng nhớ anh.” Đường Ninh nghiêm túc nói, nhưng bởi vì có hơi ngượng cho nên không chờ Mặc Đình nói gì cô đã tắt máy, mà đầu dây bên kia, Mặc Đình bật cười lập tức nhấn nội tuyến gọi cho Lục Triệt.

“Sắp xếp vé máy bay cho tôi tới Luzern, phải là chuyến gần nhất, hơn nữa mang hết tất cả văn kiện cần tôi ký lên máy bay cùng.”

Đường Ninh hoàn toàn không nghĩ tới cô sẽ có kinh hỉ, vừa xuống máy bay cô trực tiếp lao đầu vào công việc, bởi vì ký hợp đồng quảng cáo với HF cho nên đến tối cô vẫn phải vào studio.

Cùng chụp quảng cáo với cô còn có mấy người mẫu nước ngoài, mỗi người đều vô cùng chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia vừa nhìn Đường Ninh vẫn luôn bình tĩnh trầm lặng liền lo lắng cô có đạt yêu cầu quảng cáo hay không, bởi vì quảng cáo này cần người mẫu trong thời gian ngắn phải đạt được sự đồng nhất cao, gần như 1s phải cho ra sản phẩm phù hợp hình tượng, đây chính là khảo nghiệm vô cùng khó khăn.

Đương nhiên dáng người của Đường Ninh bởi vì lúc nãy cô mặc váy dài đã che đi ưu điểm của cô, chờ cô thay trang phục xong, dáng người tỉ lệ vàng phô ra thật khiến đám người kia cả kinh, bởi vì chiều cao hay ba vòng đều phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Hơn nữa cô mặc chiếc váy chữ A màu đen phối hợp với áo cao bồi màu tối trông cô càng thêm thu hút và gợi cảm.

Nhưng biểu cảm của cô…

Nhiếp ảnh gia vẫn rất lo lắng, cho nên ông đi qua hướng dẫn cho Đường Ninh: “Hôm nay phong cách chụp hình hơi hoang dã, giống như con mèo hoang hoạt động về đêm vậy…”

“Tôi hiểu.” Đường Ninh bình tĩnh gật đầu.

Nhiếp ảnh gia không nói thêm gì, tiêu chuẩn người mẫu châu Á cũng chỉ có vậy, không cần đặt quá nhiều kỳ vọng vào họ.

“Tới đây, vào chỗ nào, chúng ta chụp đơn trước nhé. Jason đâu!”

Người mẫu bị gọi vào từng bước lên sàn chụp, nhanh chóng lại chuyên nghiệp mà pose dáng, Đường Ninh là người cuối cùng, cũng là vì cuối cùng cho nên áp lực càng lớn hơn. Dù sao về ngoại hình cô không có ưu thế hơn người nước ngoài, nếu kỹ thuật diễn không tốt thì rất dễ bị làm nền cho người ta.”

“Đường Ninh!”

Nghe nhiếp ảnh gia gọi mình, Đường Ninh mang theo chiếc lắc tay xinh đẹp của HF đi tới sàn chụp, nhiếp ảnh gia vẫn luôn nhắc nhở cô, dạy cô phải làm tư thế nào mới phô ra được sự hoang dã nhưng Đường Ninh cứ cười cho qua, cô tỏ vẻ mình đã hiểu. Nhiếp ảnh gia ghét nhất là người khác không hiểu mà cứ vờ như biết cho nên nói hai câu cũng không kiên nhẫn nữa mà cầm camera lùi ra: “Trước chụp thử vài kiểu xem sao.”

“Không cần, làm luôn đi.” Đường Ninh nói.

Đối phương nhìn thấy cô tự tin như vậy cũng hiếu kỳ xem kịch hay, sau đó nói: “Là cô nói đấy, nếu tôi bắt đầu rồi sẽ không cho cô có cơ hội khác đâu.”

“Được rồi.” Đường Ninh bình tĩnh trả lời.

Mấy người mẫu khác đều cảm thấy Đường Ninh đúng là tự tìm được chết, rõ ràng đã cho cô cơ hội… chính mình không cần còn thể hiện cái gì?

“Vậy chúng ta bắt đầu.” Nhiếp ảnh gia phất tay ra hiệu, ông ta không xem trọng Đường Ninh.

Đường Ninh gật đầu, sau đó.

Dưới ánh mắt muốn chờ xem kịch vui của mọi người… Đường Ninh chỉ cần dùng 1s để tiến vào trạng thái, làm tất cả mọi người chấn động là chỉ tháy cô tự nhiên xoạc chân, tay trái nắm tay phải sau đó hé môi, cắn ngón giữa tay trái, nháy mắt mọi người đều bị ánh mắt của cô thu hút, bởi vì quá kích thích… bộ dạng nhu nhược vừa rồi của cô hoàn toàn khác xa một trời một vực.

Càng làm cho người ta ngạc nhiên chính là lắc tay trong tay cô như lực lượng bổ trợ cho sự hoang dã của cô, người và vật hoàn toàn hợp nhất, hòa vào làm một….

Nhiếp ảnh gia sợ ngây người… HF đào đâu ra bảo bối thế này, chuyên nghiệp đến mức này hoàn toàn không thua gì người mẫu quốc tế cả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.